Top 7 Phòng khám Đông Y uy tín và chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Phương Trinh 10680 0 Báo lỗi

Y học cổ truyền đang có được vị trí trong cuộc sống hiện đại. Để giúp bạn tránh những tình trạng khám bệnh kém chất lượng, hôm nay Toplist xin giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn là địa chỉ khám chữa bệnh bằng phương pháp đông y uy tín hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh và mới đây phòng khám vừa khai trương cơ sở mới tạo lạc tại 483 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, HCM (Đối diện Siêu Thị Emart). Ngoài bắt mạch, kê đơn bốc thuốc, phòng khám còn áp dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, cấy chỉ để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả, thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất.


    Các chuyên khoa điều trị tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn là đau nhức, mam khoa, xương khớp, da liễu, tai mũi họng, thần kinh, tiêu hóa, cấy chỉ, gan thận.


    Lý do lựa chọn Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn:

    • Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm trên 25 năm trong lĩnh vực đông y, và công tác ở các bệnh viện y học cổ truyền lớn nhất Việt Nam
    • Phác đồ điều trị đa dạng, riêng biệt cho từng đối tượng khác nhau
    • Các vị thuốc dùng trong điều trị được lựa chọn từ những cây thuốc có phẩm chất thượng hạng, cam kết không dùng chất bảo quản thuốc, cho kết quả điều trị cao, không tác dụng phụ
    • Chi phí điều trị thấp nhất ở Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung
    • Chất lượng phục vụ chu đáo tận tâm, coi bệnh nhân như người thân

    Đặc biệt, với phương châm phục vụ: "Bệnh nhân như người thân - hiệu quả đặt lên hàng đầu", phòng khám đã và đang là nơi tìm đến của rất nhiều bệnh nhân ở các tỉnh thành trong nước và ngoài nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    483 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 225 777

    Email: yhoccotruyensg@gmail.com

    Website: yhoccotruyensaigon.com

    Fanpage: www.facebook.com/pkcotruyensaigon

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn
    Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn
    Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn
    Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn

  2. Không nằm ngoài danh sách này, tại khu vực Gò Vấp nói riêng cũng như trên địa bàn TP. HCM nói chung, Phòng khám Đông y Bảo Minh cũng là một cái tên khá nổi bật và được nhiều người biết đến với thế mạnh chuyên chữa các bệnh mãn tính. Lương y chữa trị có giấy phép hành nghề y: 36484/HCM-CCHN, giấy phép khám bệnh, chữa bệnh tại Tp. HCM: 6494/HCM-GPHĐ do Sở Y Tế Tp. HCM cấp.


    Được biết, Phòng khám do lương y Nguyễn Văn Minh trực tiếp khám chữa bệnh. Lương y Nguyễn Văn Minh liên tục nâng cao và giữ gìn uy tín trong việc khám bệnh, chữa bệnh, đã có quãng thời gian gắn bó với nền đông y hơn 25 năm. Nhiều bài thuốc đông y của lương y Nguyễn Văn Minh có tác dụng rất tốt trong điều trị bệnh, điển hình như thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, thuốc chữa bệnh ngứa, dị ứng da, nổi mề đay, thuốc trị bệnh mất ngủ, thuốc chữa rối loạn tiền đình, thuốc trị viêm họng... Được thừa nhận và phát huy tốt giá trị chữa bệnh của nền đông y Việt Nam.


    Bên cạnh việc chữa trị các bệnh mãn tính như rối loạn tiền đình, thoái hóa đốt sống cổ, lưng, đĩa đệm, mất ngủ, viêm họng, táo bón, mề đay, chữa vô sinh do tinh trùng yếu,... thì phòng khám còn cung cấp các sản phẩm thuốc thang, thuốc tể, thuốc ngâm rượu, ấm sắc thuốc và rượu xoa bóp dành cho bệnh nhân tự điều trị tại nhà sau khi khám và chẩn đoán bệnh với lương y của phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 856/6 Đường Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0913 503 552 & 096 7898 496

    Email: luongynguyenvanminh@gmail.com

    Website: http://phongkhambaominh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/luongyminh

    Gọi điện
    Phòng khám Đông y Bảo Minh
    Phòng khám Đông y Bảo Minh
    Phòng khám Đông y Bảo Minh
    Phòng khám Đông y Bảo Minh
  3. Đến với quận Gò Vấp, khi nhắc đến phòng khám đông y tại Gò Vấp, thì hầu như người dân ai cũng biết đến phòng chẩn trị đông y Hồng Ân Đường, bởi từ lâu nơi đây được biết đến như một địa chỉ vàng chuyên khám và điều trị đông y, chữa bệnh đa khoa bằng phương pháp cổ truyền dân tộc. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống lương y ba đời Y học cổ truyền, bốc thuốc cứu người và được thừa kế nhiều phương thuốc quý từ thời xa xưa, phòng chẩn trị y học cổ truyền Hồng Ân Đường tự hào là nơi khám và chữa bệnh uy tín, hiệu quả, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng.


    Nổi tiếng không chỉ với những bài thuốc được kết hợp từ các loại thảo dược thiên nhiên, mà phòng khám đông y tại gò vấp Hồng Ân Đường còn nổi tiếng là một phòng chẩn trị gia truyền có tuổi đời trên 40 năm vớ 3 thế hệ cha truyền con nối.


    Từ khi mới thành lập cho tới nay, phòng chẩn trị luôn có sự bổ sung về số lượng cũng như nâng cấp trình độ của các cán bộ lương y, bác sỹ, y sỹ đồng thời luôn trang bị đầy đủ thiết bị khám chữa bệnh, bốc thuốc. Ngoài khám bệnh, kê toa, bốc thuốc, châm cứu,… hiện nay Phòng chẩn trị còn bổ sung thêm bấm nguyệt, chườm thuốc, xông thuốc.


    Hàng năm phòng chẩn trị điều trị hàng chục nghìn bệnh nhân và con số đó vẫn đang tiếp tục tăng lên. Như một minh chứng về những thành công vừa qua, Hồng Ân Đường đã vinh dự nhận được giải tôn vinh “Thương hiệu nghề truyền thống Việt Nam năm 2012”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Nguyễn Du, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 366/17 Phan Văn Trị, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 031 196 & 0909 142 327
    Email:
    honganduong2009@gmail.com
    Website:
    honganduong.com.vn

    Gọi điện
    Phòng chẩn trị y học cổ truyền Hồng Ân Đường
    Phòng chẩn trị y học cổ truyền Hồng Ân Đường
    Phòng chẩn trị y học cổ truyền Hồng Ân Đường
    Phòng chẩn trị y học cổ truyền Hồng Ân Đường
  4. Phòng Mạch Đông Y - Xuân Nghĩa Đường do Lương Y - Đại Võ Sư Nguyễn Tấn Xuân thành lập. Với mục đích chữa trị cho người mắc các bệnh về xương khớp, tim mạch, gan thận bằng những phương pháp cổ truyền, Lương Y Nguyễn Tấn Xuân còn đầu tư rất nhiều tâm huyết, tìm tòi, nghiên cứu các bài thuốc quý, phương pháp hay để giúp đời cứu người một cách thầm lặng.


    Ngoài là một Lương Y, bác Nguyễn Tấn Xuân còn là Chưởng môn võ phái Xuân Nghĩa Đường Y - Võ Đạo, Giám đốc Trung tâm Phát triển Y - Võ Xuân Nghĩa Đường, Giảng viên Y - Võ Cổ truyền, Trưởng Bộ môn Boxing quận Gò Vấp Tp.HCM, Chi hội Trưởng Chi hội Võ cổ truyền huyện Hóc môn Tp.HCM, Hội viên Hội Võ cổ truyền Tp.HCM, Hội viên Hội Đông y Việt Nam, Hội viên Hội Châm cứu Việt Nam. Hội viên Tổng Hội Phát triển Võ thuật Thế giới, Ủy viên BCH Hội Châm cứu Tp.HCM, Phó Chủ tịch Chi Hội Lương y Châm cứu Tp.HCM, Chủ tịch Hội Đông y quận Gò Vấp Tp.HCM. Nguyên Phó Trưởng Ban Nghiên cứu Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền Việt Nam nhiệm kỳ 2014 - 2018.


    Với những đóng góp tích cực cho nền y học cổ truyền của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nền y học cổ truyền Việt Nam nói chung, Lương y - Võ sư Nguyễn Tấn Xuân đã được tặng thưởng: 01 Huy chương Vì Sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, 01 Huy chương Vì Sự nghiệp Đông y của Trung ương Hội Đông y Việt Nam, 20 Bằng khen và hơn 100 Giấy khen cho cả Y lẫn Võ.

    Ông thành lập Xuân Nghĩa Đường với mong muốn giúp người dân có thể vượt qua bệnh tật, và có thể truyền đạt những kinh nghiệm học tập, làm việc của ông đến với các thế hệ nối tiếp để càng có thể giúp được người đời nhiều hơn ông đã từng làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Lê Hoàng Thái, P. 17, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 090 930 1923 & 028 3895 1760

    Website: http://www.xuannghiaduong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/yvotratdaxnd

    Gọi điện
    Phòng Mạch Đông Y - Xuân Nghĩa Đường
    Phòng Mạch Đông Y - Xuân Nghĩa Đường
    Phòng Mạch Đông Y - Xuân Nghĩa Đường
    Phòng Mạch Đông Y - Xuân Nghĩa Đường
  5. Phương châm của phòng khám đông y Vạn Linh Đường: “Chữa bệnh nhanh hết, tiết kiệm tiền và thời gian của bệnh nhân”. Phòng khám đông y Vạn Linh Đường luôn đặt uy tín chữa bệnh, lương tâm, đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu.

    Phòng khám Đông y Vạn Linh Đường chuyên trị các bệnh:

    • Các bệnh xương khớp
    • Đau thần kinh tọa
    • Đau lưng
    • Đau đầu
    • Đau gót chân
    • Tê mỏi chân
    • Nóng rát bàn chân

    Vạn Linh Đường có đội ngũ thầy thuốc có trình độ cao, tay nghề giỏi. Phòng khám đông y Vạn Linh Đường đặc biệt lựa chọn việc dùng nhiều phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền: từ châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, cạo gió giác hơi, tác động cột sống cho đến thuốc thang thuốc sắc, thuốc viên. Niềm vui mừng của bệnh nhân khi hết bệnh chính là động lực để Phòng Khám Vạn Linh Đường phát triển và cải thiện thêm cũng như ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240/11 Phạm Văn Chiêu, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3989 0132 & 0903 166 196 & 0918 046 348

    Website: http://dongytphcm.com/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đông Y Vạn Linh Đường
    Phòng Khám Đông Y Vạn Linh Đường
    Phòng Khám Đông Y Vạn Linh Đường
    Phòng Khám Đông Y Vạn Linh Đường
  6. Phòng Khám Đông Y Trị Liệu BS. Tiếp - Acupuncture & Oriental Medicine có Đội ngũ Y, Bác Sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Đông - Tây Y kết hợp. Tại đây, bệnh nhân sẽ được chăm sóc tận tình đến khi khỏi bệnh hẵn. Bệnh nhân còn được hướng dẫn, tư vấn miễn phí những bài thuốc dân gian dễ nấu, chỉ dẫn những loại thực phẩm nào tốt cho cơ thể, hướng dẫn những bước sơ cứu, kiến thức bảo vệ người thân và gia đình khi có trường hợp xấu xảy ra đột ngột.


    Việc chữa trị Tây Y và Đông Y. Tây Y thường đem lại tác dụng nhanh, tức thời, tuy nhiên hầu hết các loại thuốc tây đều có tác dụng phụ nhất định. Đối với thuốc đông y, việc sử dụng điều trị đòi hỏi quá trình lâu hơn so với thuốc tây, tuy vậy, thuốc đông y có lợi thế là liều lượng thành phần có thể gia giảm theo từng cá nhân/ trường hợp cụ thể, và mang lại hiệu quả về lâu về dài. Vì thế đòi hỏi quý bệnh nhân nên kiên trì điều trị, để đạt được kết quả tốt nhất.


    Những phương pháp và điều trị y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại tại phòng khám Đông Y BS. Tiếp:

    • Di chứng tai biến liệt nửa người
    • Liệt mặt
    • Thần kinh tọa, thoái hóa đĩa điệm
    • Thoái hóa cột sống - cổ - lưng - gối
    • Thần kinh - xương khớp.

    Nội khoa:

    • Viêm gan siêu vi
    • Hội chứng dạ dày tá tràng
    • Cao huyết áp

    Bấm huyệt trị liệu:

    • Các chứng đau nhức vai/ cổ/ gáy
    • Thần kinh tọa, thoái hóa đĩa điệm
    • Căng thẳng mất ngủ
    • Và nhiều bệnh khác (liên hệ để được tư vấn thêm)

    Lưu ý khi liên hệ và đến khám quý cô bác anh chị nên đem theo hồ sơ bệnh án cũ hoặc đang có, để bác sỹ nắm rõ tiền sử bệnh án, và có thể được tư vấn điều trị cho phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20/11 đường số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0982 233 395
    Email: dongytrilieu@outlook.com
    Website: https://dongytrilieu.wixsite.com/

    Gọi điện
    Phòng Khám Đông Y Trị Liệu BS. Tiếp
    Phòng Khám Đông Y Trị Liệu BS. Tiếp
    Phòng Khám Đông Y Trị Liệu BS. Tiếp
    Phòng Khám Đông Y Trị Liệu BS. Tiếp
  7. Là một trong những phòng khám dẫn đầu về điều trị, chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp đông y tọa lạc tại 340/23 Nguyễn Văn Lượng, tổ 3, khu phố 1, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM, Nhà thuốc y học cổ truyền - Y Phúc Đường cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.

    Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với phương pháp điều trị viêm xoang bằng đông y - "Thần Dược Trị Xoang". Đây là tâm huyết của các bác sĩ đầu ngành tai mũi họng kết hợp với bài thuốc gia truyền dòng họ Phan nghiên cứu điều chế:

    • Được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên ở 2 cơ chế uống và xịt, đặc trị bệnh cả bên trong lẫn bên ngoài
    • Cơ chế hoạt động: Thuốc đi sâu vào tất cả các hốc xoang, từ đó tự đào thải toàn bộ các dịch nhầy, mủ nhiễm khuẩn ra bên ngoài và giúp hình thành lớp niêm mạc mới khỏe mạnh
    • Giúp điều trị tận gốc - không tái phát viêm xoang lâu năm, dai dẳng, giảm nghẹt mũi, ngứa mũi, chảy mũi, đau nhức đầu,...

    Với bài thuốc gia truyền có hàng trăm năm nay, Y Phúc Đường đã cứu chữa khỏi hàng triệu bệnh nhân ngay tại nhà thông qua thăm khám bệnh trực tuyến online (tiết kiệm được chi phi đi lại cho những bệnh nhân ở xa không có điều kiện đến phòng khám). Bên cạnh đó mỗi ngày Y Phúc Đường còn đón tiếp hàng 1000 bệnh nhân từ các tỉnh thành lân cận khác nhau như Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Long An, Bình Định, Nha Trang… đến khám và điều trị tại phòng khám. Vfa phần đông các bệnh nhân khi tìm đến nơi này, đều cảm thấy hài lòng bởi sự quan tâm, ân cần, nhiệt huyết và tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể y dược sĩ, Bác sĩ trong suất quá trình thăm khám điều trị bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 340/23 Nguyễn Văn Lượng, tổ 3, KP. 1, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0886 966 566 & 0886 486 986

    Email: dongythienyphuc@gmail.com

    Website: https://thienphucduong.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 – 12:00 & 13:30 – 17:30

      Gọi điện
      Nhà thuốc y học cổ truyền - Y Phúc Đường
      Nhà thuốc y học cổ truyền - Y Phúc Đường
      Nhà thuốc y học cổ truyền - Y Phúc Đường
      Nhà thuốc y học cổ truyền - Y Phúc Đường




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy