Top 10 Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Hà Nam

Muốn có cuộc sống hạnh phúc, công việc năng suất thì cần chú ý nhất chính là sức khỏe. Khám sức khỏe định kì là điều bạn và gia đình nên làm 6 tháng một lần để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám đa khoa Tâm An

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Tâm An được nhiều người biết đến với bởi độ uy tín, chuyên nghiệp trong từng quy trình khám bệnh. Với tiêu chí phát triển kinh doanh kết hợp với tâm huyết nghề nghiệp, phòng khám đã đầu tư mạnh mẽ và hợp tác với các chuyên gia y tế từ các cấp bậc khác nhau có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại nhất để mang lại các kết quả chẩn đoán chính xác nhất. Nhờ đó mà phòng khám ngày càng phát triển và đã có ba cở sở chính thức tại Hà Nam.

    Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ thăm khám đa dạng, bao gồm khám chữa bệnh tổng quát, khám chuyên khoa nội, ngoại, nhi, sản phụ, khoa nhi và sản phụ, cùng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe vè răng hàm mặt, khám các bệnh về mắt hay tiêm chủng vacxin cho người lớn và trẻ em. Phòng khám đa khoa Tâm An là nơi mà bệnh nhân được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ bác sĩ, y tá nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 83 Trần Tử Bình, Bình Mỹ, Bình Lục, Hà Nam
    • CS2: Xóm 3. Mã Não, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
    • CS3: Khu đô thị Hà Phương, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam

    Điện thoại: 022 6372 6888 & 0985 058 018

    Fanpage: www.facebook.com/PKDKTamAn/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Tâm An
    Phòng khám đa khoa Tâm An
    Phòng khám đa khoa Tâm An
    Phòng khám đa khoa Tâm An

  2. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của cộng đồng, Phòng khám đa khoa Hà Nội - Tân Thanh đã ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Không chỉ là một nơi cung cấp dịch vụ y tế, phòng khám còn là một điểm đến an tâm cho những ai đang tìm kiếm sự chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của mình.


    Với đội ngũ y bác sĩ và y tá chuyên nghiệp, phòng khám cam kết mang đến sự tiện ích và thoải mái nhất cho mọi bệnh nhân. Cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị y tế tiên tiến là một điểm nổi bật của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám cũng áp dụng công nghệ y học mới nhất để đảm bảo quy trình chẩn đoán và điều trị diễn ra một cách chính xác và hiệu quả nhất. Dịch vụ khám bệnh và kiểm tra sức khỏe tại đây rất đa dạng và phong phú, từ khám tổng quát đến các gói khám chuyên sâu như khám sức khỏe chuyên khoa dành cho nam và nữ, đặc biệt còn chuyên khám, chữa, kiểm soát các bệnh ung thư. Điều đó giúp bệnh nhân tại phòng khám có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

    Nhất quán với sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe, mang lại sự an tâm cho mọi người", Phòng khám đa khoa Hà Nội - Tân Thanh không ngừng nỗ lực và phát triển, để trở thành một địa chỉ đáng tin cậy và hiệu quả nhất cho người dân trong việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Tổ dân phố Non, Tân Thanh, Thanh Liêm, Hà Nam
    • Cơ sở 2: số 47 Phú Hòa, Hòa Mạc, Duy Tiên, Hà Nam

    Điện thoại: 0966 648 683 & 0976 940 284 & 0559 324 739
    Email: phongkhamhanoitanthanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamhanoitanthanh

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hà Nội - Tân Thanh
    Phòng khám đa khoa Hà Nội - Tân Thanh
    Phòng khám đa khoa Hà Nội - Tân Thanh
    Phòng khám đa khoa Hà Nội - Tân Thanh
  3. Top 3

    Phòng khám đa khoa Bảo An Clinic

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Bảo An Clinic được thành lập từ những năm 2005 và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y tế và chăm sóc bệnh nhân. Với mục tiêu cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với một chi phí hợp lý nhất nhằm xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, Bảo An mang lại cho bệnh nhân một dịch vụ khám và chữa bệnh chuyên nghiệp nhất.

    Với hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế nhập khẩu từ các nước phát triển hàng đầu trên thế giới, phòng khám cam kết đem lại cho bệnh nhân những phương pháp chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Mỗi máy móc tại Bảo An đều được kiểm tra và vận hành dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia, đảm bảo chất lượng và độ chính xác trong việc chẩn đoán bệnh lý. Đội ngũ bác sĩ, y tá có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm sẽ nhiệt tình theo sát quá trình khám và chữa bệnh của bệnh nhân.


    Phòng khám đa khoa Bảo An Clinic cung cấp bao gồm các dịch vụ như:

    • Khám ung thư biếu người lớn, trẻ em
    • Khám nội tiết, đái tháo đường
    • Khám tiêu hóa, huyết học, dị ứng
    • Khám sản phụ khoa
    • Siêu âm 5D...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 520 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0869 515 665
    Email: ungbuoubaoan@gmail.com
    Website: https://phongkhambaoan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamBaoAnClinic
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Bảo An Clinic
    Phòng khám đa khoa Bảo An Clinic
    Phòng khám đa khoa Bảo An Clinic
    Phòng khám đa khoa Bảo An Clinic
  4. Phòng khám đa khoa Y Cao Hoa Hồng không chỉ đơn thuần là một điểm đến y tế chuyên khám đa khoa, mà còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám và chữa bệnh. Một số dịch vụ mà phòng khám cung cấp phải kể đến như: khám nội khoa, ngoại khoa, sản, nhi, răng hàm mặt, nhãn khoa, đông y, da liễu thẩm mỹ, tiêm chủng vắc xin dịch vụ cho trẻ em và người lớn.


    Mỗi chuyên khoa tại phòng khám được trang bị trang thiết bị hiện đại nhất, từ chụp X-Quang kỹ thuật số đến điện tim đồ, đảm bảo quy trình chẩn đoán và điều trị diễn ra một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Không gian phòng khám luôn được bảo đảm sạch sẽ và trang thiết bị tối tân, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tin tưởng.

    Đội ngũ y bác sĩ tại đây không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của từng bệnh nhân, luôn áp dụng những phương pháp chữa trị tiên tiến nhất để đem lại giải pháp hữu hiệu nhất cho sức khỏe của bệnh. Với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng và hiệu quả, Phòng khám đa khoa Y Cao Hoa Hồng thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đang tìm kiếm dịch vụ y tế chất lượng tại Hà Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Đồng Văn Xanh, Duy Hải, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0902 076 131 & 0978 397 113 & 0788 688 333
    Email: Huenguyenck1@gmail.com
    Website: https://ycaohoahong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamycao.hoahong/
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Y Cao Hoa Hồng
    Phòng khám đa khoa Y Cao Hoa Hồng
    Phòng khám đa khoa Y Cao Hoa Hồng
    Phòng khám đa khoa Y Cao Hoa Hồng
  5. Top 5

    Phòng khám đa khoa Xuân Tuyên

    Gọi điện

    Với tôn chỉ hoạt động: “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Phòng khám đa khoa Xuân Tuyên đã nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân khi lựa chọn thăm khám bệnh tại đây. Một số dịch vụ mà Xuân Tuyến cung cấp như: khám chữa bệnh nội khoa, khám chẩn đoán hình ảnh, tiêm chủng vắc xin phòng bệnh, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tại nhà.


    Phòng khám đạt chuẩn an toàn và được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, nhằm mục tiêu đảm bảo sự nhanh chóng, chính xác và chất lượng cho quá trình khám bệnh. Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Xuân Tuyên là những chuyên gia có trình độ cao và luôn tận tâm trong việc tư vấn và điều trị cho người bệnh. Với phương châm không ngừng hoàn thiện và trách nhiệm cao, Phòng khám đa khoa Xuân Tuyên cam kết sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Đường 24 - 8, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0936 051 176 & 0982 030 921
    Email: xuanhanam76@gmail.com
    Website: https://phongkhamxuantuyen.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamxuantuyen/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Xuân Tuyên
    Phòng khám đa khoa Xuân Tuyên
    Phòng khám đa khoa Xuân Tuyên
    Phòng khám đa khoa Xuân Tuyên
  6. Top 6

    Phòng khám đa khoa Medic

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Medic là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang muốn kiểm tra và nâng cao sức khỏe của mình. Phòng khám tự hào khi có không gian vật chất rộng rãi và tiện nghi, cung cấp một môi trường thoải mái để bệnh nhân cảm thấy an tâm và được chăm sóc tốt nhất. Phòng khám tự tin có đủ chuyên khoa, từ các bệnh lý thông thường đến những ca phức tạp, đảm bảo mọi nhu cầu y tế của bệnh nhân được đáp ứng đầy đủ và kịp thời.


    Một số ưu điểm của Phòng khám đa khoa Medic:

    • Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại
    • Đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm
    • Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hiện đại
    • Tư vấn chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí

    Phòng khám đa khoa Medic luôn đề cao y đức lên hàng đầu là nền tảng để các bác sĩ, y tá tận tâm khám chữa cho bệnh nhân. Dịch vụ tại phòng khám rất đa dạng như: khám bệnh tổng quát, xét nghiệm, siêu âm, Xquang.... đảm bảo đáp ứng được nhu cầu khám bệnh của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Lê Duẩn, Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0786 115 115 & 0915 131 515

    Email: medic@medipha.vn

    Website: https://medichospital.com/
    Fanpage: www.facebook.com/medichanam/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Medic
    Phòng khám đa khoa Medic
    Phòng khám đa khoa Medic
    Phòng khám đa khoa Medic
  7. Top 7

    Phòng khám đa khoa An Bình

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa An Bình là một cơ sở y tế có chất lượng tốt cho những ai muốn khám và chữa bệnh. Với trang thiết bị y tế hiện đại và môi trường sạch sẽ, An Bình tự tin mang đến sự an tâm, thoải mái cho mọi bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ ở đây không chỉ có trình độ chuyên môn cao từ các trường đại học uy tín mà còn được đào tạo chính quy và liên tục được đào tạo nâng cao các kiến thức mới nhất. Không chỉ vậy, thái độ nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ y tá cũng là một điểm sáng của phòng khám này. Bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự chăm sóc tận tâm từ khi bước vào cửa.

    Các gói khám sức khỏe cơ bản của An Bình bao gồm: khám nội tổng quát, nội soi tai mũi họng, siêu âm ổ bụng tổng quát, xét nghiệm,... Đặc biệt, phòng khám luôn áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất, giúp giảm thiểu chi phí và đau đớn cho bệnh nhân. Với cam kết đem lại sự hài lòng và chăm sóc tốt nhất cho mọi bệnh nhân, Phòng khám đa khoa An Bình đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Duẩn, Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6385 8999
    Email: yte.anbinh.hanam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnBinhHaNam/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa An Bình
    Phòng khám đa khoa An Bình
    Phòng khám đa khoa An Bình
    Phòng khám đa khoa An Bình
  8. Top 8

    Phòng khám đa khoa Trung Lương

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Trung Lương là nơi nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ tận tâm và đam mê nghề nghiệp. Được trang bị những trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại nhất, phòng khám này không chỉ đơn thuần là nơi chẩn đoán và điều trị bệnh mà còn là một trung tâm y tế tiên tiến, nơi phát hiện sớm và điều trị kịp thời các vấn đề sức khỏe.

    Phòng khám không chỉ dừng lại ở việc mang lại các dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất cho bệnh nhân mà còn làm mọi cố gắng để tạo ra một môi trường thoải mái và an toàn nhất. Đội ngũ y bác sĩ tại đây không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn luôn tận tâm và nhiệt tình với từng trường hợp bệnh. Một số dịch vụ khám, chữa bệnh bên Phòng khám đa khoa Trung Lương cung cấp:

    • Khám tổng quát: siêu âm 5D, xét nghiêm, nội soi tai mũi họng, nội soi dạ dày - đại tràng,...
    • Khám nội khoa
    • Khám nhi khoa
    • Khám răng hàm mặt
    • Khám sản phụ
    • Khám da liễu...

    Bên cạnh đó, phòng khám còn không ngừng nâng cao trình độ của nhân viên như hỗ trợ đào tạo sơ cấp cứu. Điều này thực sự là một minh chứng cho sự cam kết của Phòng khám đa khoa Trung Lương với việc mang lại dịch vụ y tế chất lượng và toàn diện nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trại Câu, Bình Lục, Hà Nam
    Điện thoại: 0917 323 155
    Email: phongkhamdakhoatrungluong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/p/Ph%C3%B2ng-kh%C3%A1m-%C4%90a-khoa-Trung-L%C6%B0%C6%A1ng-61553525983105/?paipv=0&eav=AfaHkTL02HDYVjLZESN7s6dy8HA1CJaA0NkjEmDXLb5MGRdL7VmRRt_rYdcOWM1_vRs&_rdr
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Trung Lương
    Phòng khám đa khoa Trung Lương
    Phòng khám đa khoa Trung Lương
    Phòng khám đa khoa Trung Lương
  9. Phòng khám đa khoa Nam Cao - Hoà Hậu Lý Nhân là một điểm đến uy tín và đáng tin cậy cho sức khỏe của mọi người. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, phòng khám đã khẳng định được vị thế của mình trong bằng những dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng và chuyên nghiệp.

    Với sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám không chỉ đảm bảo chất lượng cao cho quá trình khám chữa bệnh mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho bác sĩ và nhân viên y tế trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh tật. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại đây không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn nhiệt tình và chu đáo trong từng ca khám. Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa Nam Cao - Hoà Hậu Lý Nhân còn cam kết đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho bệnh nhân thông qua các dịch vụ khám bệnh đa dạng và linh hoạt. Từ khám chữa bệnh đến tư vấn sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật, mọi nhu cầu của bệnh nhân đều được đảm bảo và chăm sóc chu đáo.

    Với sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe, tận tâm phục vụ", Phòng khám đa khoa Nam Cao - Hoà Hậu Lý Nhân không ngừng nỗ lực để trở thành điểm đến tin cậy của mọi người trong việc bảo vệ sức khỏe của mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Lý Nhân, Hà Nam
    Điện thoại: 0398 503 368
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Nam Cao - Hoà Hậu Lý Nhân
    Phòng khám đa khoa Nam Cao - Hoà Hậu Lý Nhân
    Phòng khám đa khoa Nam Cao - Hoà Hậu Lý Nhân
    Phòng khám đa khoa Nam Cao - Hoà Hậu Lý Nhân
  10. Phòng khám đa khoa Hòa Bình với tâm huyết và tinh thần phục vụ trong nghề, Hòa Bình cam kết sẽ đem đến cho mọi bệnh nhân sự chăm sóc tận tình, dịch vụ chất lượng và chi phí hợp lý nhất. Phòng khám không ngừng đầu tư vào trang thiết bị y tế hiện đại nhất để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chụp CT, X-Quang, nội soi với độ chính xác và tin cậy cao nhất.

    Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong ngành y. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân một cách tận tâm nhất, giúp họ có được lựa chọn điều trị phù hợp nhất. Đội ngũ bác sĩ và y tá cũng không ngừng nâng cao trình độ và kiến thức để việc chữa trị được hiệu quả, nhanh chóng. Với phương châm "tận tâm vì chất lượng", Phòng khám đa khoa Hòa Bình đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Trường Chinh, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6385 7742

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hòa Bình
    Phòng khám đa khoa Hòa Bình
    Phòng khám đa khoa Hòa Bình
    Phòng khám đa khoa Hòa Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy