Top 7 Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Medlatec Bắc Ninh nổi tiếng là một địa chỉ y tế đáng tin cậy đối với người dân tại khu vực. Với nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám đã đạt được sự uy tín trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Với các dịch vụ đa dạng như khám tổng quát, nội, ngoại,.. và hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại, phòng khám tập trung vào việc điều trị, phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe cho người dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận.


    Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên tại phòng khám là những chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực y tế. Đồng thời phòng khám còn được hỗ trợ bởi các chuyên gia là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc. Đam mê và tận tâm với nghề nghiệp, họ đã được đào tạo và có kinh nghiệm làm việc ở cả trong và ngoài nước.


    Phòng khám đa khoa Medlatec Bắc Ninh được thiết kế và bố trí tổng thể theo các tiêu chuẩn cao cấp, tạo ra không gian khám chữa tiện nghi, ấm áp và thoải mái cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Nguyễn Văn Cừ, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 1900 565 656
    Website: https://medlatec.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PKDKMedBN
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Medlatec Bắc Ninh
    Phòng khám đa khoa Medlatec Bắc Ninh
    Phòng khám đa khoa Medlatec Bắc Ninh
    Phòng khám đa khoa Medlatec Bắc Ninh

  2. Phòng khám đa khoa Quốc Tế Việt Sing là một trong những cơ sở y tế đạt chuẩn Quốc Tế đã được công nhận của Bộ Y Tế cũng như đông đảo các bệnh nhân đã từng khám tại đây. Một trong những yếu tố để tạo nên sự thành công của phòng khám chính là nhờ điều kiện cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên. Phòng khám được đầu tư đầy đủ các phòng ban cũng như máy móc hiện đại phục vụ cho việc khám bệnh. Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao mang lại sự an toàn trong quá trình khám bệnh cho bệnh nhân.


    Các dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Quốc Tế Việt Sing vào gồm:

    • Các bệnh về hậu môn trực tràng như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, nứt kẽ hậu môn, đại tiện ra máu, polyp hậu môn,…
    • Các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…
      Các bệnh lý phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung, viêm âm đạo…
    • Các bệnh viêm nam khoa: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo…
    • Các bệnh về vấn đề sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm…
    • Phát hiện sớm vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ giới thông qua xét nghiệm chuyên sâu.
    • Tư vấn và thực hiện các phương pháp kế hoạch hóa gia đình như phá thai bằng thuốc, hút thai chân không, đặt vòng tránh thai,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Hoàng Hoa Thám, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2730 2022
    Email: dakhoaquoctebacninh@gmail.com
    Website: https://dakhoaquoctebacninh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dakhoaquoctevietsing/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Quốc Tế Việt Sing
    Phòng khám đa khoa Quốc Tế Việt Sing
    Phòng khám đa khoa Quốc Tế Việt Sing
    Phòng khám đa khoa Quốc Tế Việt Sing
  3. Top 3

    Phòng khám đa khoa Bắc Ninh

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Bắc Ninh từ lâu đã luôn nỗ lực không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng. Ngay từ khi khai trương, phòng khám đã mang đến những giải pháp y tế chất lượng cao, đem lại lợi ích sức khỏe cho người dân địa phương.


    Một số ưu điểm khi khám bệnh tại Phòng khám đa khoa Bắc Ninh như:

    • Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám không chỉ là những chuyên gia có trình độ cao mà còn là những người có tâm với nghề, luôn thân thiện và tận tình với bệnh nhân.
    • Cung cấp một loạt các dịch vụ khám và điều trị cho nhiều bệnh lý đa dạng như viêm nhiễm nam khoa, viêm nhiễm phụ khoa, bệnh sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, và các rối loạn chức năng sinh lý.
    • Phòng khám đầu tư vào các trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia phát triển, đảm bảo kiểm định và sử dụng theo quy định.
    • Môi trường thăm khám và chữa bệnh được xây dựng khang trang, sạch sẽ, và tiện nghi, giúp tạo điều kiện thuận lợi và thoải mái cho bệnh nhân.
    • Chi phí điều trị hợp lý được niêm yết cụ thể, công khai và minh bạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Anh Tông, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 1900 2858 & 0377 876 999
    Website: https://phongkhamdakhoabacninh.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Bắc Ninh
    Phòng khám đa khoa Bắc Ninh
    Phòng khám đa khoa Bắc Ninh
    Phòng khám đa khoa Bắc Ninh
  4. Top 4

    Phòng khám đa khoa Kim Thuận

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Kim Thuận là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm dịch vụ y tế chất lượng. Với độ ngũ bác sĩ là những chuyên gia có trình độ cao và đam mê nghề nghiệp đã mang lại những giải pháp điều trị hiệu quả và tốt nhất cho mỗi khách hàng. Tại Kim Thuận điều trị kết hợp giữa y học cổ truyền – phục hồi chức năng và y học hiện đại, điều trị các bệnh về Cơ- Xương- khớp, thiểu năng tuần hoàn não và phục hồi chức năng đem lại hiệu cao đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

    Không gian phòng khám luôn được duy trì sạch sẽ và vệ sinh định kỳ, tạo điều kiện thuận lợi và an tâm cho bệnh nhân khi đến khám. Đặc biệt, phòng khám được trang bị trang thiết bị y tế hiện đại giúp hỗ trợ quy trình khám chữa bệnh một cách tối đa. Chi phí điều trị tại Phòng khám đa khoa Kim Thuận được niêm yết công khai và rõ ràng, đồng thời quy trình thủ tục cũng được xử lý nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, Ngô Tất Tố, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0979 134 498
    Email: pkdkkimthuan@gmail.com
    Website: https://phongkhamkimthuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamkimthuan/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Kim Thuận
    Phòng khám đa khoa Kim Thuận
    Phòng khám đa khoa Kim Thuận
    Phòng khám đa khoa Kim Thuận
  5. Top 5

    Phòng khám đa khoa An Bình

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở khám bệnh uy tín tại Bắc Ninh, Phòng khám đa khoa An Bình một sự lựa chọn đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, phòng khám cam kết đặt người bệnh lên hàng đầu. Một trong những ưu điểm của phòng Khám là đầu tư nhiều vào máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo mang lại kết quả chính xác và đáng tin cậy. Bên cạnh đó, chi phí khám chữa bệnh được xử lý nhanh gọn, phù hợp với thu nhập của người dân.

    Với nhiều chuyên khoa và đội ngũ bác sĩ cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của các y tá, phòng khám cung cấp các dịch vụ đa dạng như siêu âm, X-quang, nội soi, xét nghiệm, cấp giấy khám sức khỏe... để đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân. Sức khỏe của bạn và người thân sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất tại Phòng khám đa khoa An Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Xá, Yên Phong, Bắc Ninh (Đối diện nhà máy Samsung Display Việt Nam)
    Điện thoại: 0858 511 115
    Email: anbinh.hospital.jsc@gmail.com
    Website: http://phongkhamanbinh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamanbinh/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa An Bình
    Phòng khám đa khoa An Bình
    Phòng khám đa khoa An Bình
    Phòng khám đa khoa An Bình
  6. Top 6

    Phòng khám đa khoa Tâm Đức

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Tâm Đức là nơi mà sự tận tâm và am hiểu sâu sắc về sức khỏe của bệnh nhân được đặt lên hàng đầu. Từ khai thành lập cho đến nay, Tâm Đức không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tiên tiến, nhằm mang lại dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho mọi người.

    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám chú trọng vào việc cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa chuyên khoa. Từ khám nội khoa, ngoại tổng quát, đến các chuyên khoa như sản phụ khoa, mắt, tai mũi họng và cơ xương khớp, khoa nhi, phẫu thuật thẩm mỹ,... Tâm Đức cam kết đáp ứng mọi nhu cầu sức khỏe của bệnh nhân.

    Tại Phòng khám đa khoa Tâm Đức luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân là kim chỉ nam của phòng khám. Điều này thể hiện qua việc đội ngũ nhân lực chất lượng, trình độ chuyên môn cao và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại nhất. Tâm Đức không ngừng nỗ lực để mang đến cho mọi người sự chăm sóc y tế toàn diện và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Phú, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2650 1015 & 0914 362 181
    Email: pkdktamducdb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BacsiTuson/
    Giờ mở cửa: 07:15 – 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Tâm Đức
    Phòng khám đa khoa Tâm Đức
    Phòng khám đa khoa Tâm Đức
    Phòng khám đa khoa Tâm Đức
  7. Phòng khám đa khoa Đức Phúc được mọi người biết đến khi có có một đội ngũ y bác sĩ tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Với trang bị thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại, Đức Phúc đảm bảo quy trình khám và chẩn đoán bệnh diễn ra chính xác và kịp thời, giúp cho người bệnh có thể đẩy lùi những căn bệnh nguy hại đến sức khỏe. Không gian của phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại. Điều này giúp quy trình khám và điều trị diễn ra một cách suôn sẻ và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

    Đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám đa khoa Đức Phúc không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn luôn nỗ lực tham gia đào tạo để nâng cao kỹ năng và tay nghề để mang lại dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho mọi người. Sự nhiệt tình, chu đáo của Đức Phúc với bệnh nhân là một trong những điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến khám bệnh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Đồng Xép, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0986 649 666 & 022 2371 1555 & 022 2371 1888
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Đức Phúc
    Phòng khám đa khoa Đức Phúc
    Phòng khám đa khoa Đức Phúc
    Phòng khám đa khoa Đức Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy