Top 16 Phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại trên IMDb

Anh Đinh 14219 0 Báo lỗi

Siêu Anh Hùng (Superheroes) đang là chủ đề tỉ đô được Hollywood đầu tư và khán giả đại chúng đặc biệt quan tâm. Dòng phim siêu anh hùng được biết đến như cuộc ... xem thêm...

  1. Avengers: Endgame chắc chắn là một trong những dấu ấn nổi bật nhất của làng điện ảnh thế giới năm 2019. Giống như tựa phim, Avengers Endgame chính là đoạn kết bi tráng của chặng đường vinh quang mà vũ trụ Marvel đã đi hơn 10 năm qua. Marvel đã cho thấy độ chiều fan bậc nhất của mình khi đây cũng là một bộ phim được sản xuất ra để dành tặng cho fan Marvel.


    Tất cả những gì chúng ta mong đợi từ một tác phẩm cộp mác Marvel, Endgame đã làm được và thậm chí còn hơn. Nhịp phim nhanh gọn, xúc tích, đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lúc lắng đọng, bi thương bởi những mất mát không thể bù đắp nổi, lúc lại hóm hỉnh, trào phúng đúng với đặc sản từ trước đến nay mà phim của MCU vẫn sở hữu. Đánh giá một bộ phim MCU mà không đề cập đến phần hình ảnh, âm thanh, kỹ xảo thì quả thật là thiếu sót lớn. End game chính xác là một bữa đại tiệc hoành tráng, đủ sức khiến bạn "nổi da gà", lâng lâng vì hưng phấn.


    Tất cả tạo nên những ấn tượng khó phai cho Endgame và khiến nhiều bộ phim siêu anh hùng khác phải học hỏi. Tính đến thời điểm hiện tại đây cũng là bộ phim có doanh thu lớn nhất toàn cầu. Đây chắc chắn là bộ phim must-try đối với không chỉ fan marvel mà còn với tất cả những người yêu điện ảnh nói chung.

    Điểm IMDb: 8.4

    Điểm Tomatometer: 94%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 90%
    Điểm Metacritic: 78

    Avengers: End Game
    Avengers: End Game
    Cảnh chiến đấu huyền thoại trong phim

  2. Nếu như Endgame đã mở màn vô cùng thành công cho điện ảnh 2019 thì hãy để Joker kết thúc hành trình cảm xúc tuyệt vời bằng màn biểu diễn phi thường đến mức đẫm máu của gã hề khét tiếng này. Tác phẩm của đạo diễn Todd Phillips đã đưa ra một lời giải thích táo bạo về nguồn gốc của Joker trong khi tách bạch nhân vật này khỏi Batman. Không còn giới hạn, đạo diễn Todd Phillips tự do sáng tạo một câu chuyện hoàn toàn mới, với tay trình diễn hài kịch độc thoại Arthur Fleck, dần dẫn dắt gã trở thành Hoàng tử tội phạm của thành phố Gotham. Qúa đen tối, chân thật, điên loạn, bạo lực


    Quả thật không sai khi mà ai cũng đồng tình cho rằng Joaquin Phoenix với vai diễn Arthur Fleck/Joker thực sự xứng đáng với một đề cử Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Anh gánh đến 80% nội dung phim trên vai và dường như đã hoàn toàn hóa thân vào nhân vật với việc giảm đến gần 24kg để mang đến một hình tượng Arthur đầy ấn tượng với nỗi đau, sự điên loạn. Điệu cười của Arthur thực sự là thứ khiến khán giả sẽ nhớ mãi về nhân vật này vì nó cực kỳ độc lạ và ám ảnh. Chắc chắn rằng 11 đề cử Oscars là xứng đáng cho tuyệt phẩm đầy điên loạn này của nhà Warner Bross.

    Điểm IMDb: 8.4

    Điểm Tomatometer: 68%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 88%

    Điểm Metacritic: 59

    Joker
    Joker
    Trailer phim Joker
  3. Là bộ phim hoạt hình duy nhất được liệt kê trong danh sách này, điều gì đã khiến Spider-Man: Into the Spider-Verse đặc biệt đến thế? Quên những gì bạn từng biết về Người Nhện đi! Lần này trung tâm của câu chuyện không phải là chàng trai mồ côi Peter Parker ở với dì May và mất chú Ben, mà là Miles Morales cậu bé người Mỹ gốc Phi lai Puerto Rico đến từ vũ trụ Ultimate (Ultimate Universe). Ở đó, Miles vẫn có cả cha mẹ và thân thiết với người chú Aaron. Cậu bé 13 tuổi này có sở thích nghe nhạc, vẽ graffiti và dán sticker khắp nơi. Sau một lần bị nhện phóng xạ cắn, Miles phát hiện ra mình có khả năng giống Người Nhện. Cậu đã bắt gặp Peter Parker và chứng kiến sự ra đi của anh hùng này, từ đó Morales hứa sẽ hoàn thành những gì mà Peter bỏ lại.


    Ngoài cốt truyện độc đáo mới mẻ, Into the Spider-Verse còn có được phần "nhìn" tuyệt vời với phong cách hoạt hình giả truyện tranh halftone khiến mỗi cảnh phim giống như ta đang lật giở từng trang truyện với hiệu ứng chân thực đến bất ngờ. Có thể nói đây là tác phẩm độc đáo và đẹp mắt nhất về Người Nhện từng được ra mắt từ trước tới nay. Bộ phim đã ẵm luôn giải Oscar cho Bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất năm đó.

    Điểm IMDb: 8.4

    Điểm Tomatometer: 97%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 93%
    Điểm Metacritic: 87

    Spider-Man: Into the Spider-Verse
    Spider-Man: Into the Spider-Verse
    Trailer phim Spider-Man: Into the Spider-Verse
  4. Logan (tạm dịch: Logan: Trận chiến cuối cùng) là bộ phim khép lại huyền thoại Wolverine trên phim ảnh, khi diễn viên Hugh Jackman của series phim X-men nổi tiếng tuyên bố ra đi. Được chuyển thể từ bộ comic "Old man Logan", bộ phim khắc họa một Wolverine già cỗi cả về sức mạnh lẫn tâm hồn. Bộ phim được đánh giá cao bởi nó có sự kết hợp giữa những pha hành động máu me dán nhãn R cùng một cốt truyện xuất sắc, được xem như là hay nhất và là lời chia tay hoàn hảo cho "anh Chồn" của X-men.


    Logon không phải là một bộ phim thuộc thể loại tình phụ tử, cũng không phải thuộc thể loại siêu anh hùng mà là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm mang tính giải trí bởi nội dung phim mới lạ giống như một hương vị mới lạ trong vô vàng tác phẩm được ra mắt thời gian đó.


    Logan là bộ phim với cái kết đầy máu và nước mắt nhưng tại sao nó lại có sức hút khó tin đến như vậy bởi đây là tác phẩm với những chuyến đi phiêu lưu vô cùng vĩ đại và nhiều chiến công mà họ đã cùng nhau lập lên.

    Điểm IMDb: 8.7

    Điểm Tomatometer: 94%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 90%
    Điểm Metacritic: 84

    Phim Logan
    Phim Logan
    Trailer phim Logan
  5. Khi được công chiếu cách đây ít lâu, Wonder Woman (tạm dịch: Nữ Thần Chiến Binh) đã làm mưa làm gió ngoài rạp chiếu, và nhận được nhiều đánh giá cao, góp mặt trong Top 15 phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại trên IMDb. Wonder Woman kể về Diana Prince, hay còn gọi là Wonder Woman - con gái thần Zeus và là công chúa của bộ tộc chiến binh Amazon. Trong cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất đầy tàn khốc, Wonder Woman có nhiệm vụ tìm ra thần chiến tranh Ares và kết thúc cuộc chiến này.


    Wonder Woman là bộ phim đầu tiên đưa một nữ siêu anh hùng lên màn ảnh rộng, cũng như việc nhân vật comic Wonder Woman đã được trở thành đại sứ danh dự về bình đẳng giới cho Liên hợp quốc, Wonder Woman không chỉ là bộ phim mang ý nghĩa nữ quyền mà còn là một bộ phim đậm chất sử thi, anh hùng ca với những cảnh hành động mãn nhãn, và đặc biệt nhất là vẻ đẹp không phải bàn cãi của nữ diễn viên Gal Gadot thủ vai chính trong Wonder Woman.

    Điểm IMDb: 7.4

    Điểm Tomatometer: 93%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 83%

    Phim Wonder Woman
    Phim Wonder Woman
    Trailer phim Wonder Woman
  6. Guardians of the Galaxy Vol. 2 (tạm dịch: Vệ Binh Dải Ngân Hà 2) là phần tiếp theo của Guardians of the Galaxy, kể về nhóm vệ binh gồm nhiều thành viên khác nhau bảo vệ dải ngân hà. Đây được xem như là một nhóm siêu anh hùng vũ trụ riêng biệt với nhóm Avengers nhưng Guardians of the Galaxy vẫn cùng chung vũ trụ MCU, gắn liền với kẻ thù đáng sợ Thanos.


    Không ngoa khi nói rằng, Vol.2 là một trong những bộ phim hài hước nhất của dòng phim chuyển thể từ Marvel Comic.Từ đầu đến cuối dù là cảnh bi hay cảnh hài, hiếm có một cảnh nào không có một hoặc vài chi tiết khiến khán giả cười nghiêng ngả. Kịch bản được James Gunn xử lý tuyệt vời, hết sức duyên dáng và không hề tạo cảm giác lố hay giả tạo. Vốn dĩ được đánh giá cao ngay từ lúc bấm máy đến công bố trailer thì Guardians of the Galaxy Vol. 2 đã khiến cho khán giả thực sự có những giây phút thưởng thức và trải nghiệm phim thật thoải mái với nội dung hài hước.

    Điểm IMDb: 7.6

    Điểm Tomatometer: 85%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 87%
    Điểm Metacritic:
    67

    Phim Guardians of the Galaxy 2
    Phim Guardians of the Galaxy 2
    Trailer phim Guardians of the Galaxy 2
  7. Sáu năm từ Thor (2011), bốn năm từ Thor: The Dark World (2013), các fan Thần Sấm đã đợi quá lâu để Marvel cho phép vị thần họ yêu mến được tỏa sáng. Cuối cùng, ngày ấy đã đến. Bộ phim mới Thor: Ragnarok gần như là giấc mơ đẹp nhất các fan Thỏ có thể hình dung. Phim dường như khác biệt hoàn toàn với 2 phần trước với vị đạo diễn mới Taika Waititi tài năng đã mang lại một Thor màu sắc hơn, hài hước hơn, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.


    Đã là một người hâm mộ chân chính của thể loại phim này thì bạn không thể bỏ qua Thor: Ragnarok vì đây là một tác phẩm bậc nhất vũ trụ điện ảnh Marvel được tác nhà phê bình, các trang web đánh giá phim với số điểm cao đáng ngưỡng mộ. Và khán giả cũng rất phấn khích khi thưởng thức siêu phẩm này bởi nội dung của nó có nhiều sự thay đổi. Tóm lại đây có thể được xem là tác phẩm thuộc thể loại Marvel thành công nhất trong khoảng thời gian và đã tạo được một dấu ấn riêng cho mình.

    Điểm IMDb: 7.9

    Điểm Tomatometer: 93%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 87%
    Điểm Metacritic: 74

      Thor: Ragnarok
      Thor: Ragnarok
      Cuộc đối đầu giữa Thor và Hulk
    • Deadpool (tạm dịch: Quái nhân Deadpool) là một bộ phim siêu anh hùng kể về một nhân vật nửa tốt nửa xấu của Marvel, thuộc series phim đình đám X-men. Là một trong những nhân vật bựa nhất Marvel, Deadpool khi lên màn ảnh đã giữ được sự bậy và bựa của mình. Bộ phim bao gồm các trò đùa, giễu cợt văn hóa đại chúng Mỹ, phá vỡ bức tường thứ 4, easter eggs và đá xoáy những bộ phim khác, đặc biệt là Green Lantern - bộ phim thất bại của diễn viên Ryan Reynolds thủ vai Deadpool.


      Trong những giây phút đầu tiên của phim được chiếu lên thì nội dung và mạch phim được sắp xếp vô cùng dễ hiểu và hợp lý giống như một cuốn truyện tranh. Một bộ phim không có một giới hạn nào khi tất cả quy tắc đều bị phá vỡ và bên trong nội dung thì có một số yếu tố thú vị gấy sốc cho khán giả vô cùng thích thú. Là một tác phẩm thành công khi trở thành một ngôi sao trong làng điện ảnh mở ra một con đường mới cho thể loại phim này.


      Điểm IMDb: 8.0

      Điểm Tomatometer: 85%
      Điểm đánh giá từ khán giả:
      90%

      Điểm Metacritic: 65

      Phim Deadpool
      Phim Deadpool
      Trailer phim Deadpool
    • Phần thứ ba của Captain America thuộc MCU: Captain America: Civil War (tạm dịch: Đội trưởng Mỹ: Nội chiến) được xem như quân át chủ bài của Marvel để đối chọi với DCEU đang phát triển của DC. Bộ phim đã vượt quá khuôn khổ của một siêu anh hùng để lôi kéo thêm nhiều siêu anh hùng khác của Marvel tham gia, đó là cuộc chiến giữa hai team: Team Captain và team Iron Man. Captain America: Civil War, dưới sự dẫn dắt của anh em nhà Russo, đã thực sự thành công, được xem như một phiên bản khác của Avenger, thậm chí còn hay hơn cả Avenger: Age of Ultron.


      Captain America: Civil War là một tác phẩm thành công nhưng nội dung đôi khi thiếu logic nhưng đây cũng là một bom tấn ăn khách nhất nhì thời điểm đó với nhiều pha hành động vô cùng mãn nhãn khi hội tụ đủ yếu tố giải trí và kỹ xão. Với tác phẩm lần này thì Marvel càng khẳng định được độ hot của mình trong thế giới phim anh hùng được nhiều người ở khắp mọi nơi theo dõi.


      Điểm IMDb: 7.8

      Điểm Tomatometer: 90%

      Điểm đánh giá từ khán giả: 89%
      Điểm Metacritic: 75

      Captain America: Civil War
      Captain America: Civil War
      Trailer phim Captain America: Civil War
    • Tiếp nối sự thành công của The Dark Knight, bộ phim The Dark Knight Rises (tạm dịch: Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) là bộ phim cuối cùng, khép lại bộ ba phim Batman nổi tiếng của Christopher Nolan. Ở phần thứ 3 này, Batman đã già yếu, bị Bane - một tên lính đánh thuê vô cùng đáng sợ, bẻ gãy và nhốt trong nhà tù dưới lòng đất. Batman phải tìm cách trỗi dậy, ngăn cản Bane khỏi kế hoạch tàn phá Gotham. Dù không được hay như phần trước đó, The Dark Knight Rises cũng đã kết thúc một huyền thoại, và xứng đáng xếp thứ 2 trong những phim siêu anh hùng hay nhất, chỉ sau tiền thân của mình.


      The Dark Kinght Rises đã có một kết thúc quá đủ để khiến cho khán giả hài lòng cũng như với thành công tuyệt vời của mình. Với một kinh phí lớn thì đạo diễn Christopher Nolan đã đầu tư phần hình ảnh quá xuất sắc khiến cho khán giả thật sự mãn nhãn khi theo dõi xuyên suốt bộ phim thêm vào đó còn những cảnh quay hành động chân thật đến khó tin đã tạo nên một thành công lớn cho một tác phẩm mà đạo diễn bỏ ra quá nhiều tâm huyết.

      Điểm IMDb: 8.4

      Điểm Tomatometer: 87%

      Điểm đánh giá từ khán giả: 90%
      Điểm Metacritic: 78

      Bộ phim The Dark Knight Rises
      Bộ phim The Dark Knight Rises
      Trailer phim The Dark Knight Rises
    • The Avengers (tạm dịch: Biệt đội siêu anh hùng) là bộ phim quy tụ các siêu anh hùng nổi tiếng đầu tiên, kể về sự hình thành của biệt đội Avengers. Bộ phim được đánh giá cao bởi sự góp mặt của những nhân vật cộm cán nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel, mở đường cho vũ trụ điện ảnh MCU đi đầu mà hiện tại DCEU đang là một đối thủ cạnh tranh lớn.


      Batman Begins ngay từ khi ra mắt đã nhận được đánh giá tích cực từ hầu hết những nhà phê bình phim và thiết lập nhiều kỷ lục phòng vé trên toàn cầu, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn ấn tượng nhất tại Bắc Mỹ và là phim cán mốc 1 tỷ đô nhanh nhất trên toàn thế giới. Chính vào thời điểm đó, bộ phim Biệt đội siêu anh hùng còn được xếp vị trí thứ 3 trong danh sách những phim ăn khách nhất của điện ảnh Hoa Kỳ. Đây là 1 trong những bộ phim có những trận đấu mãn nhãn nhất của Marvel khiến cho khán giả vô cùng ấn tượng trong suốt tập phim.


      Điểm IMDb: 8.0

      Điểm Tomatometer: 91%

      Điểm đánh giá từ khán giả: 91%
      Điểm Metacritic: 69

      Phim The Avengers
      Phim The Avengers
      Trailer phim The Avengers
    • Để nói về các bộ phim siêu anh hùng được đánh giá cao trên IMDb chắc chắn không thể bỏ qua Iron Man. Iron Man (tạm dịch: Người Sắt) là bộ phim đầu tiên của MCU, lúc ấy vẫn do hãng phim Paramount phát hành. Chính từ sự thành công rực rỡ của Iron Man, Disney đã quyết định gom tất cả phim siêu anh hùng của Marvel Studio về để thực hiện MCU mà khởi đầu là The Avengers vào năm 2012 và các phần phim sau đó cũng thành công không kém.


      Iron Man là bộ phim mang lại cho điện ảnh Marvel một con đường mới khi bộ phim thành công không chỉ đặc sắc về phần kỹ xảo điện ảnh với nội dung mới lạ, hấp dẫn không thể bỏ qua. Những nhân vật trong phim cũng đã có một số thành công riêng sau khi tham đóng đóng bom tấn này.


      Sự thật thì Iron Man đã tạo ra một sức hút vô cùng lớn thế nên với quyết định giữ nguyên nội dung nguyên tác là vô cùng đúng đắn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả và nhiều lời khen từ giới mộ điệu.


      Điểm IMDb: 7.9

      Điểm Tomatometer: 94%

      Điểm đánh giá từ khán giả: 91%
      Điểm Metacritic:
      79

      Phim Iron Man
      Phim Iron Man
      Trailer phim Iron Man
    • Chắc chắn khi nhắc đến dòng phim siêu anh hùng, không ai bàn cãi về việc The Dark Knight (tạm dịch: Kỵ sĩ bóng đêm) là bộ phim đứng đầu Top các phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại trên IMDb. The Dark Knight là phần thứ hai trong bộ ba phim về Batman nổi tiếng của Christopher Nolan, kể về cuộc đấu trí giữa Batman và Joker, đại diện cho công lý và cái ác. Điểm khiến The Dark Knight là bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại là bởi nhân vật phản diện Joker quá điên rồ, quá thông minh, cá tính, đem đến cho khán giả một cuộc chiến cân não giữa hai nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh. Với nhiều người, 2 tượng vàng Oscar có lẽ là chưa đủ cho bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại này.


      Bộ phim với thời lượng 150 phút nhưng khiến khán giả hoàn toàn chìm đắm vào bộ phim với những tình tiết vô cùng hấp dẫn tạo nên một The Dark Knight có một nội dung bao trùm bởi sự u ám quá xuất sắc và thông qua diễn xuất của các diễn viên lại tăng thêm nhiều phần hấp dẫn hơn

      Điểm IMDb: 9.0
      Điểm Tomatometer:
      94%
      Điểm đánh giá từ khán giả:
      94%

      Điểm Metacritic: 84

      Nhân vật phản diện nổi tiếng Joker trong The Dark Knight
      Nhân vật phản diện nổi tiếng Joker trong The Dark Knight
      Trailer phim The Dark Knight
    • Được chuyển thể từ bộ truyện tranh chính trị có tầm ảnh hưởng lớn của Alan Moore, V for Vendetta (tạm dịch: V báo thù) là 1 trong 3 phim được fan DC yêu thích nhất (hai phim còn lại là The Dark Knight, Watchmen). V for Vendetta kể về một người hùng mang mặt nạ Fawkes Guy, chống lại chính phủ độc tài chuyên chế. Phim là một biểu tượng bất diện của sự tự do ngôn luận, của dân chủ và của lý tưởng chính trị vô chính phủ.


      Hình ảnh chiếc mặt nạ Guy Fawkes trong phim sau đó trở thành biểu tượng cho nhiều tổ chức, bao gồm cả nhóm hacker Anonymous khét tiếng. Diễn xuất của hai diễn viên chính cũng tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim. Hugo Weaving không lộ mặt gần như cả phim mà vẫn thể hiện được tính cách nổi loạn của V, trong khi Natalie Portman chấp nhận cạo trọc đầu để có những cảnh quay ấn tượng.

      Tác phẩm như một bài ca ngợi của sự tự do, lòng trung thành và đề cao tình yêu. Bộ phim muốn truyền tải nhiều lý tưởng của bản thân đối với tất cả mọi người điều đó như động lực để họ có thể thực hiện được lý tưởng riêng của bản thân.

      Điểm IMDb: 8.2

      Điểm Tomatometer: 73%

      Điểm đánh giá từ khán giả: 90%
      Điểm Metacritic: 62

      Phim V for Vendetta
      Phim V for Vendetta
      V for Vendetta trailer
    • Sau thất bại của Batman & Robin (1997), Warner Bros. quyết định làm mới thương hiệu Batman Begins trên màn bạc. Đạo diễn được hãng lựa chọn là Christopher Nolan, tên tuổi lúc bấy giờ đang lên qua hai bộ phim Memento và Insomnia. Ông không khiến mọi người thất vọng khi tạo ra một Batman hoàn toàn mới trên màn ảnh, đen tối và thực tế hơn so với hình tượng của đạo diễn Tim Burton năm 1989. Đây cũng là phim mở đầu cho chuỗi 3 phim về Batman đỉnh cao bởi vị đạo diễn tài năng.


      Mặc dù Batman Begins không quá thành công so với những tác phẩm trước đó nhưng nó cũng đã tạo ra được điểm nhấn của mình khi có sự tham gia của các diễn viên đình đám khiến cho bộ phim có một sức hút mới lạ làm cho khán giả thích thú và thưởng thức bộ phim trong thế giới Marvel này.


      Vốn là một bộ phim dựa trên nhân vật giả tưởng Batman Begins được giới phê bình dành lời khen ngợi và mang lại doanh thu khủng hơn cả mong đợi.


      Điểm IMDb: 8.2

      Điểm Tomatometer: 84%

      Điểm đánh giá từ khán giả: 94%
      Điểm Metacritic:
      70

        Phim Batman Begins
        Phim Batman Begins
        Trailer phim Batman Begins
      • Avengers: Infinity War – Cuộc chiến vô cực là bom tấn được mong đợi nhất năm 2018, kỷ niệm 10 năm vũ trụ điện ảnh của Marvel ra đời và được đầu tư với chi phí sản xuất lên đến 300 triệu USD. Không ngoài mong đợi khi phim thu về 2 tỷ USD trên toàn cầu chỉ sau 48 ngày công chiếu, là phim có tuần công chiếu thành công nhất và phim đạt doanh thu 1 tỷ USD nhanh nhất. Tất nhiên, để đạt được những kỉ lục đó thì chất lượng phim miễn bàn. Avengers 3 đã đưa khán giả đi từ cảm xúc tuyệt vọng, thẫn thờ, cười như mổ bò...cho đến hoang mang, lo lắng và hụt hẫng ngay cả khi phim đã hết. Avengers: Infinity War như một bước nhảy vọt, phim như đưa khán giả vào từng khung hình, với những cảm xúc thật khác biệt.


        Với thời lượng 150 phút nhưng bộ phim với nhiều nhân vật và sự kiện nên nhịp phim có phần hơi nhanh công với có nhiều phân đoạn hành động kéo dài khiến cho nhịp điệu của bộ phim thiếu đi điểm nhấn mạnh. Nhưng tóm lại thì đây chính là tác phẩm mở đầu cho loạt phim siêu anh hùng sắp ra đời.


        Điểm IMDb: 8.4

        Điểm Tomatometer: 85%

        Điểm đánh giá từ khán giả: 91%
        Điểm Metacritic: 68

        Avengers: Infinity War
        Avengers: Infinity War
        Trailer phim Avengers: Infinity War



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy