Top 8 Phim hay nhất của Yaya Urassaya

Sinh năm 1993, Yaya Urassaya là nữ diễn viên trụ cột của đài CH3. Bông hồng lai Thái - Na Uy từng gây bão tại nhiều quốc gia châu Á với nhiều vai diễn để đời. ... xem thêm...

  1. Thai Cave Rescue - Cuộc giải cứu hang Thái Lan là một bộ phim thành công khi thuật lại chi tiết quá trình giải cứu các cậu bé. Tình tiết phim phát triển theo thời gian tuyến tính, chia thành cốt truyện song song: Hành trình sinh tồn của đội bóng và kế hoạch tìm kiếm, giải cứu bên ngoài hang động.


    Loạt phim lột tả nỗi sợ hãi của các cậu bé, miêu tả việc thiếu thức ăn và nước uống, cũng như phải sống trong không gian kín trong một thời gian dài. Thoạt đầu, huấn luyện viên Eak là người đầu tiên lặn xuống dòng nước tìm đường ra nhưng không thành công, trong lúc ấy các cậu bé vẫn giữ tinh thần vui vẻ khám phá lối ra khác. Khi nước lũ tràn vào nơi trú ngụ, đám trẻ bắt đầu suy sụp, gào thét. Trong lúc khó khăn ấy, Eak đã kiên nhẫn dạy các em ngồi thiền để lấy lại bình tĩnh, vượt qua nỗi sợ.


    Trong phim Kelly Suwanrarat (Yaya Urassaya Sperbund) vào vai kỹ sư thủy lợi. Cô phối hợp với Pim tìm phương pháp bơm nước từ trong hang ra ngoài, chặn dòng chảy của hai con suối lớn trút nước vào Tham Luang.


    Điểm iMDb: 7.8/10

    Thai Cave Rescue - Cuộc giải cứu hang Thái Lan (2022)
    Thai Cave Rescue - Cuộc giải cứu hang Thái Lan (2022)
    Thai Cave Rescue - Cuộc giải cứu hang Thái Lan (2022)

  2. Fast and Feel Love - Tăng tốc về phía em là một bộ phim khai thác một góc nhìn mới về cuộc sống của người trẻ với những mối quan hệ xung quanh. Điển hình là qua công việc có thể nói là "hiếm gặp" của nam chính Kao (Nat Kitcharit thủ vai) - công việc xếp ly tốc độ.


    Kao là một nhà vô địch thế giới môn xếp ly tốc độ (Speed Stack), tuy thành công và nổi tiếng nhưng Kao lại chỉ như một đứa trẻ to xác suốt ngày chỉ ăn, ngủ và tập luyện. Mọi vấn đề xung quanh anh đều một tay Jay quán xuyến. Rồi đến một ngày khi Jay nói lời chia tay thì Kao như bị mất tất cả. Anh phải bắt đầu học những kỹ năng sống cơ bản để có thể tự sống một mình và chăm sóc bản thân. Cùng lúc đó, những đối thủ mới cũng xuất hiện và đe dọa đến vị trí quán quân của Kao.


    Với những gì Fast and Feel Love đã thể hiện thì đây xứng đáng là một bộ phim giải trí tuyệt vời dành cho ai muốn giải tỏa căng thẳng, áp lực trong cuộc sống. Kịch bản hợp lý, dàn diễn viên chất lừ và quan trọng nhất là cách bố trí tình tiết hài gây cười vừa đủ khiến khán giả thoải mái mà không bị "ngủ quên". Nếu là mọt phim Thái thì chắc hẳn bạn nên xem bộ phim này.


    Điểm iMDb: 6.8/10

    Fast and Feel Love - Tăng tốc về phía em
    Fast and Feel Love - Tăng tốc về phía em
    Fast and Feel Love - Tăng tốc về phía em
  3. Klin Kasalong - Hương hoa đạt phước là tác phẩm truyền hình cổ trang Thái Lan phát sóng vào năm 2019 của đài CH3 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Neerapati. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy nước mắt qua 03 kiếp nhân sinh của Kasalong, Pimpisa (Yaya Urassaya), Thinkritti (James Ma).


    Bộ phim lấy bối cảnh ở tỉnh Chiang Mai, Klin Kasalong mang những nét đặc trưng vô cùng đẹp đẽ của cộng đồng dân cư sinh sống ở phía Bắc Thái Lan, từ việc xây nhà sàn ở gần các bến nước làm nơi ở, cảnh họp chợ tấp nập, phương tiện đi lại chủ yếu là thuyền và xe kéo bằng gia súc... Cho đến không gian sinh hoạt ở chùa, sự xuất hiện của các nhà sư và niềm tin, tín ngưỡng thể hiện việc Phật giáo luôn hiện hữu và gắn bó với đời sống của người Thái từ xưa đến nay.


    Yaya Urassaya để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ màn hóa thân đỉnh cao cho 4 vai diễn nặng tâm lý trong phim là Kasalong dịu dàng và hiền hậu, Songpeep chua ngoa và độc ác, ma nữ thù hận và Pimpisa kiêu hãnh nhưng đau khổ trong tình yêu. Bằng tài năng và tâm huyết của mình, Yaya đã thổi hồn vào mỗi nhân vật từng màu sắc riêng biệt và mang đến nhiều cảm xúc chân thực cho khán giả. Bên cạnh đó, ngoại hình sáng giá của dàn diễn viên được tôn lên nhờ sự đầu tư trong trang phục góp phần giúp tác phẩm trở nên thu hút hơn bao giờ hết.


    Điểm iMDb: 6.6/10

    Klin Kasalong - Hương hoa đạt phước (2019)
    Klin Kasalong - Hương hoa đạt phước (2019)
    Klin Kasalong - Hương hoa đạt phước (2019)
  4. The Crown Princess - Sứ mệnh con tim xoay quanh câu chuyện về nàng công chúa mồ côi cha mẹ trong một vương quốc nhỏ và cũng là người kế vị duy nhất, Alice (Yaya Urassaya thủ vai) phải học cách trở nên mạnh mẽ, kiên cường.


    Thế nhưng, ẩn sau vẻ ngoài can đảm đó là một tâm hồn yếu đuối mong manh và thực sự cần một bờ vai che chở. Thế rồi Davin (Nadech Kugimiya thủ vai) xuất hiện, anh là một người lính đầy bản lĩnh, quả cảm và vô cùng mạnh mẽ. Sau khi được điều sang Trung tâm Chống khủng bố Quốc tế, anh được giao trọng trách hộ vệ nàng công chúa xinh đẹp.


    The Crown Princess - Sứ mệnh con tim có nhiều cảnh quay đẹp như tranh vẽ với những đồng cỏ mênh mông hay những bãi biển xanh ngắt, cung điện lâu đài nguy nga tráng lệ. Bên cạnh bối cảnh đẹp, tác phẩm này còn gây chú ý với phục trang ấn tượng của dàn diễn viên, đặc biệt là nữ chính Yaya. Trong vai Alice, Yaya sẽ được khoác lên mình những trang phục bắt mắt, trang trọng và thanh lịch như một nàng công chúa thực thụ.


    Điểm iMDb: 7.2/10

    The Crown Princess - Sứ mệnh con tim (2018)
    The Crown Princess - Sứ mệnh con tim (2018)
    The Crown Princess - Sứ mệnh con tim (2018)
  5. Brother of the Year - Ông anh trời đánh là bộ phim hài gia đình do hãng GTH của Thái Lan thực hiện. Bộ phim nói về gian lận trong thi cử tạo hiệu ứng tốt tại Việt Nam trong năm 2017. Ông Anh Trời Đánh với nội dung giản dị, hài hước, cảm động và nhân văn vẫn chinh phục được trái tim và lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.


    Nội dung phim kể về hai anh em là Chut (Sunny Sưanmethanon) và Jane (Yaya Urassaya). Jane có thể được xem như là hội trưởng hội “con nhà người ta”, từ nhỏ đến lớn làm việc gì cũng giỏi, gần như chiếm hết “spotlight” của ông anh trai, người lúc nào cũng thất bại và sống bê tha. Khác nhau từ tính cách cho đến lối sống nên Chut và Jane lúc nào cũng “choảng” nhau. Jane thì lúc nào cũng kêu ca về lối sống bê tha của anh trai, còn Chut thì luôn tìm cách phá bĩnh các mối quan hệ của Jane. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi Jane trở về Thái sau 4 năm du học ở Nhật. Jane vào làm tại một công ty của Nhật và hẹn hò với Moji (Nichkhun). Từ đây, cuộc sống của Jane bị “ông anh trời đánh” thử thách từ tình cảm cho đến công việc.


    Urassaya được đánh giá là sinh ra để vào vai cô em gái hoàn hảo nhờ gương mặt đẹp không góc chết và thể hiện được đủ loại sắc thái: từ đáng yêu, mềm mại cho đến quyến rũ và sắc sảo.


    Điểm iMDb: 6.7/10

    Brother of the Year - Ông anh trời đánh (2018)
    Brother of the Year - Ông anh trời đánh (2018)
    Brother of the Year - Ông anh trời đánh (2018)
  6. Nakee 2 - Nữ thần rắn 2 (2018) mang nội dung tương đối độc lập về chuyện tình của một chàng cảnh sát liêm chính Pongprab (Nadech Kugimiya) và cô thôn nữ dành cả tuổi thanh xuân để coi giữ đền thờ Nữ thần Nakee - Sroi (YaYa Urassaya). Theo dân làng, Sroi chính là hiện thân của Nữ thần rắn đang quay về báo thù và những vụ chết người kì lạ là điểm gở cho sự trở lại của Nữ thần.


    Nói về diễn xuất Nadech – Yaya thì có lẽ không cần phải bàn cãi thêm, với ngót nghét mười năm kinh nghiệm diễn xuất, trên dưới mười lần bén duyên màn ảnh, việc hợp tác trong Nữ Thần Rắn 2 không hề làm khó được cặp đôi. Đáng tiếc là kịch bản không cho phép cặp đôi được tương tác nhiều với nhau, điều này có thể sẽ khiến các fan hâm mộ của Nadech - Yaya thất vọng.


    Yaya vào vai một cô thôn nữ chân phương và vô cùng bướng bỉnh. Cô nàng thể hiện khá tốt trong những phân đoạn nặng tâm lý và chinh phục khán giả bởi ánh mắt gây ám ảnh. Còn Nadech, tuyến nhân vật của anh có phần lép vế hơn cho với bạn diễn nhưng anh chàng vẫn thừa cơ hội để chứng tỏ khả năng diễn xuất rất thuyết phục của mình. Một thanh trẻ có phần tự tin, thậm chí là cao ngạo cùng hành trình biến đổi tâm lý đã được Nadech thể hiện một cách trọn vẹn.


    Nhịp phim chậm và nặng về yếu tố trinh thám.


    Điểm iMDb: 5,3/10

    Nakee 2 - Nữ thần rắn 2 (2018)
    Nakee 2 - Nữ thần rắn 2 (2018)
    Nakee 2 - Nữ thần rắn 2 (2018)
  7. Nếu bạn là người thích một bộ phim hồi hộp đến từng phút giây, nữ chính và nam chính đều mạnh mẽ, trai xinh gái đẹp, thích xem phim ngược qua ngược lại.... thì bạn hãy tìm xem Kleun Cheewit - Sóng gió cuộc đời của Yaya nhé!


    Kleun Cheewit - Sóng gió cuộc đời là bộ phim tình cảm Thái Lan được lên sóng vào năm 2017 do Mark Prin và Yaya Urassaya đóng chính. Nội dung của phim xoay quanh Jeerawat - một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi mẹ bỏ rơi theo chồng mới. Sau này Jeerawat trở thành diễn viên, người mẫu nổi tiếng, nhưng cuộc sống của cô lại trải qua không ít sóng gió.


    Trong một lần đến bar và bị hãm hại, Jee đã gây ra tai nạn khiến Tiwadee mất mạng. Tiwadee là vị hôn thê của Sathit - một anh chàng luật sự tài giỏi. Thế là Sathit đã tìm cách trả thù Jeerawat, anh tiếp cận cô và muốn cô có một cuộc sống không bằng chết. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc với Jee, anh mới hiểu được những góc khuất về con người thật của cô. Và rồi kế hoạch trả thù của anh bắt đầu rẽ sang một hướng khác.


    Yaya Urassaya sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất duyên dáng. Trong Sóng Gió Cuộc Đời, Yaya đã bộc lộ nội tâm nhân vật Jeerawat một cách hoàn hảo. Từ hạnh phúc cho đến đau khổ, Yaya đều khiến người xem cảm nhận rất chân thực. Có thể thấy, thực lực ấn tượng của mỹ nhân 9x này đã giúp cho cô luôn giữ vững độ nổi tiếng trong suốt thời gian làm nghề.


    Điểm iMDb: 8.6/10

    Kleun Cheewit - Sóng gió cuộc đời (2017)
    Kleun Cheewit - Sóng gió cuộc đời (2017)
    Kleun Cheewit - Sóng gió cuộc đời (2017)
  8. Neung Nai Suang - Mãi mãi một tình yêu là một câu chuyện tình oan gia giữa Neung - nhà ngoại giao trẻ tuổi đẹp trai (James Jirayu) và cô gái cá tính nhưng lương thiện Poom (Yaya Urassaya).


    Poom, một cô gái xinh đẹp không cha mẹ, gặp Nueng tại một bữa tiệc. Nueng là cậu con trai đẹp trai của một cựu nhà ngoại giao nổi tiếng vừa đi du học về. Mọi cô gái đều muốn làm quen với anh ấy. Nhưng chỉ sau cái nhìn đầu tiên, Nueng đã yêu Poom. Anh quên mất rằng anh đã từng biết cô trước đây. Mặt khác, Poom nhớ rằng Nueng từng bắt nạt cô khi họ còn nhỏ. Vậy là cô thực sự không thích anh ta. Nhưng khi họ phải khiêu vũ cùng nhau trong bữa tiệc thì Poom đã bỏ chạy. Điều này khiến Nueng tức giận và xấu hổ. Vì vậy, anh ấy liên tục gây gổ với cô ấy không ngừng nghỉ.


    Neung Nai Suang - Mãi mãi một tình yêu có sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ Yaya Urassaya trong vai cô nàng Poom cá tính và xinh đẹp, sánh đôi với chàng diễn viên điển trai James Jirayu trong vai Neung lãng tử nhưng kiêu ngạo, đang mang lại những màn “đối đầu không khoan nhượng”, nhưng cũng là sự bắt đầu cho những xúc cảm đẹp đẽ trong tình yêu của hai người.


    Điểm iMDb: 8.1/10

    Neung Nai Suang - Mãi mãi một tình yêu (2015)
    Neung Nai Suang - Mãi mãi một tình yêu (2015)
    Neung Nai Suang - Mãi mãi một tình yêu (2015)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy