Top 10 Phim Hàn Quốc hài hước nhất

Hữu Thắng 3023 0 Báo lỗi

Như các bạn cũng biết, Hàn Quốc nổi tiếng với rất nhiều những bộ phim tình cảm đầy cảm xúc, cảm động, nhưng bên cạnh đó có những bộ phim hài hước vô cùng hay. ... xem thêm...

  1. Nhà Trọ Waikiki - Eulachacha Waikiki (2018) là bộ phim hài hước về 3 chàng trai, trong đó Kang Dong Goo ấp ủ giấc mơ được làm đạo diễn phim điện ảnh, nhưng anh luôn bị nhạo báng vì xui xẻo. Còn Cheon Joon Ki muốn theo bước cha mình và trở thành diễn viên, nhưng hiện giờ anh chỉ là một diễn viên phụ. Bong Doo Sik thì đến Seoul để trở thành biên kịch, nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng. Ba chàng trai này điều hành nhà trọ Waikiki ở Itaewon. Nhà trọ của họ đang đối mặt với nguy cơ phá sản, và rồi một đứa bé và một người mẹ đơn thân bí ẩn xuất hiện ở Waikiki.


    Sau thành công vang dội của Eulachacha Waikiki ra mắt vào đầu năm 2018 thì đúng 1 năm sau đó, phần thứ 2 được giới thiệu đến khán giả. Với nội dung hài hước, dí dỏm cùng những phân đoạn hấp dẫn, lôi cuốn, phim nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng tại làng điện ảnh Hàn Quốc, đồng thời nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Lee Chang-min

    Một số diễn viên: Yi-Kyeong Lee, Kim Jung-hyun, In-sun Jung

    Thời lượng: 36 tập

    Năm phát hành: 2018 - 2019

    IMDB: 8.3

    Eulachacha Waikiki
    Eulachacha Waikiki
    Eulachacha Waikiki

  2. Bộ phim Shopping King Louie (ông hoàng mua sắm) là bộ phim hài tình cảm với sự tham gia của Seo In Guk, Nam Ji Hyun, Yoon Sang Hyun. Shopping King Louie kể về Louie, một chàng trai thừa kế giàu có. Vì căn bệnh không thể nhớ được quá khứ, cậu luôn luôn vung tiền mua sắm mọi thứ. Một ngày, cậu gặp được Go Bok Shil, cô gái quê mùa trong sáng, người đã dạy cho cậu biết rằng không phải thứ gì cũng có thể mua được bằng tiền.


    Shopping King Louie là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh cuộc sống của Louie và Go Bok Shil trong quá trình giải quyết các vấn đề của ngành thương mại Hàn Quốc. Louie là một người mất trí nhớ và Go Bok Shil thì mù máy tính. Đây là bộ phim đầu tiên mà diễn viên Nam Ji-hyun đảm nhận vai chính.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn
    : Lee Sang-yeob

    Một số diễn viên: Seo In-Guk, Nam Ji-Hyun, Yoon Sang-Hyun

    Thời lượng: 16 tập

    Năm phát hành: 2019

    IMDB: 7.5

    Shopping King Louie
    Shopping King Louie
    Shopping King Louie
  3. The Fiery Priest/Hot Blooded Priest (linh mục nhiệt huyết) là sự kết hợp của ba người hoàn toàn đối lập để giải quyết một vụ án giết người có liên quan đến vị linh mục Công giáo cấp cao. Với sự kết hợp của linh mục Công giáo Kim Hae-Il (Kim Nam-Gil) - một người luôn có những lời nhận xét cay nghiệt và thô lỗ với mọi người; Koo Dae-Young (Kim Sung-Kyun) là một thám tử rụt rè, ít nói và Park Kyung-Sun (Lee Ha-Nee) là một công tố viên thông minh, xinh đẹp. Cô ấy cũng có tham vọng là một công tố viên và giỏi trong công việc của mình.


    The Fiery Priest là bộ phim truyền hình miniseries được đánh giá cao nhất phát sóng vào năm 2019 trên truyền hình công khai theo Nielsen Hàn Quốc. Bộ phim đã thành công rực rỡ và là một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất được phát sóng vào năm 2019.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Myoungwoo Lee
    Một số diễn viên:
    Nam-gil Kim, Kim Seong-gyoon, Lee Hanee
    Thời lượng
    : 40 tập
    Năm phát hành:
    2019
    IMDB:
    8.2

    The Fiery Priest
    The Fiery Priest
    The Fiery Priest
  4. Extreme Job (phi vụ bá đạo) xoay quanh câu chuyện 5 thám tử chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra "ngầm" nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà. Tuy nhiên, rắc rối lại ập tới khi nhà hàng gà bỗng dưng nổi tiếng vì có công thức gà thơm ngon đặc biệt. Căn cứ mật của nhóm bất ngờ hỗn loạn và gặp vô vàn tình huống trớ trêu không thể lường được.


    Bộ phim Extreme Job đã trở thành một thành công phòng vé lớn ở Hàn Quốc, thu về 91,5 tỷ Yên (81,6 triệu USD) với kinh phí sản xuất 6,5 tỷ Yên (5,8 triệu USD) và vượt qua 10 triệu lượt bán vé chỉ sau 15 ngày. Tính đến tháng 5 năm 2019, Extreme Job là bộ phim được xem nhiều thứ hai trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Byeong-heon Lee

    Một số diễn viên: Lee Dong-yong, Myoung Gong, Shin Ha-kyun

    Thời lượng: 1h 51 phút

    Năm phát hành: 2019

    IMDB: 7.1

    TOMATOMETER: 82%

    AUDIENCE: 81%

    Extreme Job
    Extreme Job
    Extreme Job
  5. The Odd Family: Zombie on Sale (Zombie đại hạ giá) xoay quanh gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.


    Khi nói đến những bộ phim Zombie có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim hành động máu me, kinh dị, nhưng The Odd Family: Zombie on Sale (Zombie đại hạ giá) lại là một bộ phim rất hài hước với nhiều tình huống gây cười, mang lại những phút giây xem phim thú vị, vui vẻ cho khán giả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Min-jae
    Một số diễn viên:
    Jong-ryol Choi, Se-ah Jang, Jae-yeong Jeong
    Thời lượng:
    1h 51 phút
    Năm phát hành:
    2019
    IMDB:
    6.6

    TOMATOMETER: 89%

    AUDIENCE: 73%

    The Odd Family: Zombie on Sale
    The Odd Family: Zombie on Sale
    The Odd Family: Zombie on Sale
  6. Điều lôi cuốn bạn đến với Wonderful Nightmare (cô vợ bất đắc dĩ) trước tiên là hai cái tên Song Seung Heon và Uhm Jung Hwa. Họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Song Seung Heon hóa thân thành Sung Hwan, một người chồng ngốc, sống với cô vợ “đặc biệt”.


    Đó là Yeon Woo (do Uhm Jung Hwa thủ vai), một nữ luật sư tài giỏi nhưng qua đời và có cơ hội sống tiếp trong một thân phận khác là người vợ nội trợ. Dù trước đó chưa từng kết hôn và làm việc nhà nhưng Yeon Woo đã dần thích ứng và cảm thấy vui vẻ với số phận mới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn
    : Hyo-jin Kang

    Một số diễn viên: Uhm Junghwa, Song Seung-heon, Yoo-mil Park

    Thời lượng: 2h 05 phút

    Năm phát hành: 2015

    IMDB: 7.1

    Wonderful Nightmare
    Wonderful Nightmare
    Wonderful Nightmare
  7. Top 7

    Twenty

    Phim Twenty (tuổi 20) này kể về câu chuyện ba tên bạn thân đang ở độ tuổi xanh và non trên con đường đi tìm ra sứ mệnh của cuộc đời mình. Đồng thời, phim cũng thể hiện các sự kiện và các mối quan tâm thường thấy tại độ tuổi này của bộ ba chàng trai: tình bạn, lý tưởng sống và các cô gái.


    Trong Twenty (tuổi 20) được biết, Jung So Min sẽ vào vai cô gái mà cả ba chàng Chi Ho (Kim Woo Bin), Kyung Jae (Kang Ha Neul) và Dong Woo (Junho) đem lòng mơ tưởng thời đi học. Tuy nhiên bạn gái thật sự của Kim Woo Bin lại được đảm nhiệm bởi cô nàng phóng viên vừa buồn cười vừa lập dị trong drama đình đám Pinocchio vừa qua - nữ diễn viên Lee Yoo Bi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Byeong-heon Lee
    Một số diễn viên:
    Woo-bin Kim, Jun-Ho Lee, Kang Ha-Neul
    Thời lượng:
    1h 55 phút
    Năm phát hành:
    2015
    IMDB:
    6.8

    Twenty
    Twenty
    Twenty
  8. Top 8

    Sunny

    Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt. Đúng lúc đó, một nhóm nữ sinh khác nhảy vào cứu Na Mi. Đó là các bạn Chun Hwa - một cô gái cương trực nhất trường Jinduk, Jang Mi - luôn ám ảnh với những đôi mắt hai mí, Jin Hee - nữ hoàng chửi thề, Geum Ok - yêu văn chương, Bok Hee - mơ tưởng đến các cuộc thi sắc đẹp và một Su Ji xinh đẹp, lạnh lùng và kiêu ngạo. Sau khi kết thân, họ cùng lập thành nhóm SUNNY và nguyện sẽ ở bên nhau mãi mãi. Tuy nhiên, có một tai nạn bất ngờ làm các thành viên nhóm SUNNY mỗi người một nơi.


    25 năm sau, Im Na Mi ngày nay đã kết hôn, đang sống yên bình với một người chồng tốt và cô con gái dễ thương. Nhưng cô vẫn thấy cuộc sống của mình trống vắng một thứ gì đó. Một hôm, cô tình cờ gặp lại Chun Hwa tại bệnh viện. Từ cuộc gặp gỡ tình cờ này, Na Mi quyết định tìm lại các thành viên SUNNY ngày xưa. Bước ra khỏi cuộc sống thường nhật, Na Mi bắt đầu mở cuộc tìm kiếm những người bạn trong quá khứ, hồi tưởng lại tình bạn trong sáng và bắt gặp chính mình trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời.


    Sunny là bộ phim đầu tiên trong năm đó bán được năm triệu vé tại Hàn Quốc và trở thành bộ phim Hàn Quốc có doanh thu cao thứ hai vào cuối năm. Tính đến ngày 20 tháng 9 năm 2012, đây là bộ phim ăn khách thứ 13 mọi thời đại ở Hàn Quốc. Kang Hyeong-cheol và Nam Na-yeong lần lượt giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất và Biên tập xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Grand Bell. Nữ diễn viên Kang So-ra đã giành được một số giải thưởng cho vai diễn cô gái tuổi teen Ha Chun-hwa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Hyeong-Cheol Kang
    Một số diễn viên:
    Ho-jeong Yu, Shim Eun-kyung, Hee-kyung Jin
    Thời lượng:
    2h 04 phút
    Năm phát hành:
    2011
    IMDB:
    7.8

    Sunny
    Sunny
    Sunny
  9. Nếu đột nhiên có 1 ngày không biết từ đâu ra 2 người tự nhận là con gái và cháu ngoại mình thì sao nhỉ? Nếu đột nhiên 1 người đang độc thân, trẻ tuổi lại phải cưu mang 2 người xa lạ thì sẽ thế nào? Đó là câu chuyện của Scandal Makers (ông ngoại tuổi 30) về anh chàng Nam Hyeon Soo độc thân 36 tuổi. Nổi tiếng đào hoa, cuộc sống của anh tưởng chừng như rất mỹ mãn nhưng bỗng nhiên một ngày, một cơn ác mộng ập tới, cuộc sống của anh bị đảo lộn khi phát hiện mình có một cô con gái 22 tuổi và cô ấy có đứa con trai 6 tuổi.


    Trong thời gian ở lại nhà cha mình, Jeong-Nam đã tham gia chương trình âm nhạc của đài DJ, nơi Hyeon-soo đang làm việc, để thực hiện ước mơ của mình. Tuy vậy, sự nổi tiếng gia tăng nhanh chóng của cô đã làm cho sự việc lộ ra và tạo ra một scandal cho Hyeon-soo. Hyeon-soo đã đuổi Jeong-Nam và Ki-Dong ra khỏi nhà. Nhưng ngay sau đó anh cảm thấy nhớ họ và hối hận, đi tìm lại họ. Gia đình sống hạnh phúc bên nhau.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Hyeong-Cheol Kang

    Một số diễn viên: Tae-Hyun Cha, Park Bo-Young, Il-Kwon Ahn

    Thời lượng: 1h 48 phút

    Năm phát hành: 2008

    IMDB: 7.2

    Scandal Makers
    Scandal Makers
    Scandal Makers
  10. Phim My Sassy Girl được biết đến nhiều ở Việt Nam dưới cái tên Cô nàng ngổ ngáo, phim này có nội dung dựa theo một câu chuyện có thật do Ho-sik Kim viết trên internet về mối quan hệ của anh và bạn gái. Trong phim, Kyun-woo (Cha Tea-hyun đóng) là một chàng sinh viên bình thường.


    Trên một chuyến tàu đêm anh gặp một cô gái say rượu (Jeon Ji-Hyun đóng) và bị hiểu lầm là bạn trai cô ta. Bất đắc dĩ anh phải chăm sóc cho cô dưới bao nhiêu con mắt tò mò của hành khách trên xe. Càng gần gũi với cô gái, Kyun-woo dần dần phát hiện ra anh có thể chịu đựng hết những hành động kỳ quặc của cô gái này.


    Bộ phim My Sassy Girl đã thu được thành công lớn tại Hàn Quốc. Phim đã được phát hành trên toàn bộ khu vực Đông Á, và trở thành một quả bom tấn tại nhiều quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Philippines, Hồng Kông, Singapore, Việt Nam và Indonesia.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jae-young Kwak
    Một số diễn viên
    : Tae-Hyun Cha, Jun Ji-hyun, In-mun Kim
    Thời lượng:
    2h 17 phút
    Năm phát hành:
    2001
    IMDB
    : 8.0

    My Sassy Girl
    My Sassy Girl
    My Sassy Girl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy