Top 7 Phần mềm E-Learning cho doanh nghiệp tốt nhất

  1. Top 1 VnResource E-Learning Pro
  2. Top 2 Canvas LMS
  3. Top 3 ProProfs LMS
  4. Top 4 MindFlash
  5. Top 5 Moodle
  6. Top 6 LotusLMS
  7. Top 7 ISpring Learn

Top 7 Phần mềm E-Learning cho doanh nghiệp tốt nhất

Mai Huyền Trang 18 0 Báo lỗi

Phần mềm đào tạo trực tuyến E-Learning ra đời đã giúp doanh nghiệp giải quyết nhiều vấn đề. Không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý, đào tạo nhân sự mà các phần ... xem thêm...

  1. Top 1

    VnResource E-Learning Pro

    VnResource E-Learning Pro là phần mềm đào tạo trực tuyến được VnResource triển khai thiết kế với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. VnResource là phần mềm đào tạo trực tuyến được tin dùng nhất hiện nay với hàng trăm khách hàng quy mô lớn như: Hệ thống hơn 100 Trung tâm Anh Ngữ Ocean Edu, Hệ thống Anh Ngữ Thái Bình Dương, Nhà Máy Lọc Dầu Nghi Sơn, FGL, TTC AgriS,…


    VnResource E-Learning Pro là phương tiện đào tạo trực tuyến có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, cải thiện năng suất làm việc, nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo cho nhân viên. Hệ thống đào tạo E-learning Pro cho phép doanh nghiệp xây dựng hệ thống bài giảng chuyên nghiệp với kho lưu trữ tài liệu khổng lồ, hoàn toàn có thể thực hiện đào tạo liên tục, mọi lúc mọi nơi nhờ công nghệ điện toán đám mây, cho phép xây dựng không giới hạn danh mục khóa học và số lượng khóa học trong từng danh mục.


    Với tính năng đa dạng và phong phú, VnResource E-learning Pro đang giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả đào tạo và dễ dàng trích xuất đầy đủ các thông tin dữ liệu. Với một cú nhấp chuột, hệ thống sẽ trích xuất nhanh chóng và đầy đủ các thông tin dữ liệu, tạo báo cáo chính xác 100% từng số liệu


    Ưu điểm của phần mềm VnResource E-Learning Pro:

    • Quản lý chương trình đào tạo
    • Quản lý tiến trình học tập
    • Dashboard - Báo cáo
    • Gamification
    • Kênh trao đổi/ tương tác
    • Tích hợp hệ thống khác

    Link website: https://vnresource.vn/

    VnResource E-Learning Pro
    VnResource E-Learning Pro
    VnResource E-Learning Pro
    VnResource E-Learning Pro

  2. Top 2

    Canvas LMS

    Canvas LMS là phần mềm dựa trên đám mây có mã nguồn mở được thiết kế nhằm mang đến một môi trường học tập hấp dẫn cho nội bộ doanh nghiệp. Theo đó, hệ thống sẽ giúp thu hút người học bằng các tính năng hấp dẫn, giúp doanh nghiệp phân phối các tài liệu e-learning đến số lượng lớn các nhân viên cũng như giúp điều chỉnh, quản lý và đánh giá chính xác năng lực của mỗi người.


    Canvas LMS dễ dàng hiệu chỉnh và có thể thích ứng với đa dạng các nhu cầu quản lý học trực tuyến. Với thiết kế giao diện hiện đại và tính năng thông minh, hệ thống Canva giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa được thời gian và chi phí tổ chức đào tạo. Đặc biệt, phần mềm Canvas còn có thể dùng được cho người khiếm thị


    Ưu điểm của Canvas LMS:

    • Cung cấp không gian làm việc hợp tác, từ đó, người dùng có thể khi lại và tải các tin nhắn video, chia sẻ tài nguyên.
    • Cung cấp API mở và tích hợp các công cụ như Google Documents, Ether pad cũng như báo cáo truyền thông nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
    • Tích hợp trình biên tập nội dung, có thể chỉnh sửa hồ sơ người dùng.
    • Hỗ trợ tích hợp các kênh mạng xã hội: Facebook, Google.
    • Có ứng dụng cho di động nền tảng Android và iOS

    Link website: https://learn.canvas.net/

    Canvas LMS
    Canvas LMS
    Canvas LMS
    Canvas LMS
  3. Top 3

    ProProfs LMS

    ProProfs LMS là là phần mềm E-Learning được lưu trữ đám mây và dễ sử dụng nhất trên thế giới phù hợp cho mọi doanh nghiệp cũng như các cơ sở giáo dục từ quy mô nhỏ đến lớn. Doanh nghiệp có thể dùng Proprofs để khởi tạo, thiết kế, quản lý, cung cấp và theo dõi các khóa học và bài kiểm tra trực tuyến một cách liền mạch.


    ProProfs LMS có giao diện người dùng đơn giản để điều hướng dễ dàng, trong khi một loạt các tính năng theo yêu cầu làm cho nền tảng trở thành giải pháp cho các chương trình đào tạo và học trực tuyến của công ty.


    Ưu điểm của phần mềm ProProfs LMS:

    • Thư viện bài giảng cao cấp với hơn 100 khoá học và mẫu nội dung. Các tài liệu này có thể dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhận diện của từng doanh nghiệp.
    • Chức năng lớp học ảo linh hoạt, bảo mật cho phép bạn dễ dàng quản lý theo nhóm người học và quản trị viên, nộp bài tập cũng như ghi lại hoạt động học tập của các thành viên.
    • Có cộng đồng Q&A dễ dàng trao đổi nội dung cũng như chia sẻ kiến thức.
    • Các câu hỏi bài tập đánh giá được thiết kế đẹp mắt, thu hút sự tương tác của người học.
      Trang bị chức năng báo cáo và phân tích giúp nhà quản lý đo lường được tỉ lệ tham gia và hoàn thành khoá học cũng như những khoảng trống kỹ năng của nhân viên.

    Link website: https://www.proprofs.com/

    ProProfs LMS
    ProProfs LMS
    ProProfs LMS
    ProProfs LMS
  4. Top 4

    MindFlash

    Mindflash là hệ thống quản lý đào tạo được thiết kế dành cho các doanh nghiệp, tập đoàn quy mô lớn. Đây là phần mềm được xây dựng trên nền tảng rất đơn giản nhưng lại đáp ứng yêu cầu giải quyết hầu hết các vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải khi làm việc từ xa.


    Mindflash cung cấp một nền tảng web cho các chuyên gia và giảng viên để dễ dàng chia sẻ thông tin và kiểm tra kiến thức và kỹ năng. Nó xử lý hầu như tất cả các loại nội dung và tạo điều kiện cho việc tạo ra các khóa học trực tuyến trong vòng vài phút. Đơn giản chỉ cần tải lên các tài liệu hiện có (PowerPoint, PDF, Word, video, âm thanh), tổ chức chúng trên một bảng điều khiển khóa học trực quan, thêm các câu đố,... Mindflash hỗ trợ xử lý tất cả các thử nghiệm, theo dõi, quản lý khóa học, báo cáo tự động và xử lý thanh toán.


    Ưu điểm của phần mềm Mindflash:

    • Cho phép doanh nghiệp sáng tạo nội dung bằng cách tạo nội dung bài giảng mới hoặc tải lên bài giảng hiện có.
    • Phân tích kinh doanh
    • Quản lý chương trình
    • Cho phép lên lịch demo trực tuyến để nói chuyện và tư vấn chia sẻ với chuyên gia MindFlash

    Link website: https://learn.trakstar.com/

    MindFlash
    MindFlash
    MindFlash
    MindFlash
  5. Top 5

    Moodle

    Moodle (viết tắt của Modular Object-Oriented Dynamic Learning Environment) là một phần mềm nền cho một hệ quản trị đào tạo (LMS). Moodle được sáng lập năm 1999 bởi Martin Dougiamas, người tiếp tục điều hành và phát triển chính của dự án. Đây là phần mềm được sử dụng rộng rãi và cho đến nay phần mềm Moodle này đã được phát triển thành hệ thống quản lý học tập phổ biến thứ 2 so với thế giới, thế nên phần mềm này còn được dùng cho các doanh nghiệp, tập đoàn, bệnh viện, các tổ chức cá nhân phi lợi nhuận, trong đó có Liên Hợp Quốc


    Moodle được thiết kế với mục đích tạo ra những khóa học trực tuyến với sự tương tác cao. Tính mã mở cùng độ linh hoạt cao của nó giúp người phát triển có khả năng thêm vào các mô đun cần thiết một cách dễ dàng. Đây được xem là nền tảng cung cấp nội dung đào tạo và học tập trực tuyến cho nhân viên. Hệ thống Moodle LMS cho doanh nghiệp giúp giới thiệu nhân viên mới, sau đó cung cấp cho họ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện vai trò của họ, và cuối cùng, thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp của họ.


    Ưu điểm của phần mềm Moodle:

    • Mã nguồn mở, hoàn toàn miễn phí.
    • Sử dụng một nền tảng duy nhất cho việc đào tạo.
    • Cho phép tạo nhiều khoá học và sao lưu nhanh chóng.
    • Tích hợp công cụ báo cáo, ghi lại nhật ký chi tiết, thông báo và cảnh báo tới người học.
    • Người dùng có thể tự thiết kế và sắp xếp bố cục giao diện học.
    • Hỗ trợ đa ngôn ngữ, tích hợp đa phương tiện.
    • Cho phép theo dõi tiến trình và kết quả đào tạo.
    • Cung cấp quy trình xác thực bảo mật, cho phép ghi danh hàng loạt.

    Link website: https://moodle.org/

    Moodle
    Moodle
    Moodle
    Moodle
  6. Top 6

    LotusLMS

    LotusLMS là nền tảng quản lý đào tạo ra đời từ năm 2013, hoạt động trong lĩnh vực quản lý đào tạo nhân sự trực tuyến dành cho doanh nghiệp. Tích hợp toàn diện tính năng đào tạo trên cùng một nền tảng: học qua video, tổ chức lớp học trực tuyến cùng thi trực tuyến, LotusLMS giúp doanh nghiệp tháo gỡ mọi rắc rối về quản lý đào tạo nhân sự. Đây cũng là tính năng cho phép tổ chức hội nghị, hội thảo trực tuyến từ các địa điểm khác nhau và đặc biệt, sự bảo mật, đảm bảo an toàn dữ liệu lại cao hơn gấp nhiều lần.


    LotusLMS được các doanh nghiệp ưa chuộng bởi đáp ứng tối đa nhu cầu đào tạo của một tổ chức từ tổ chức học thông qua các hình thức học chủ động với video, học trực tuyến với giảng viên đến thi trực tuyến và tổng hợp, báo cáo số liệu sau khi học và thi. LotusLMS có khả năng cá nhân hoá và tối ưu đề xuất cho người học, người dạy và nhà quản lý mang lại hiệu quả đào tạo cao cho doanh nghiệp cũng như các cơ sở giáo dục đào tạo.


    Ưu điểm của LotusLMS:

    • Dễ sử dụng với cả người mới bắt đầu.
    • Tích hợp nhiều module chức năng trên 1 hệ thống: học trực tuyến, tự học theo lộ trình và thi trực tuyến.
    • Cung cấp công cụ làm bài kiểm tra, khảo sát.
    • Cho phép theo dõi tiến trình và kết quả đào tạo.
    • Cung cấp báo cáo tuỳ chỉnh nhiều trường, phù hợp với các doanh nghiệp có nhiều yêu cầu đo lường chất lượng đào tạo.
    • Có ứng dụng điện thoại nền tảng Android và iOS.
    • Bộ phận chăm sóc khách hàng linh hoạt, luôn hỗ trợ 24/7.

    Link website: https://vieted.com/lotuslms/

    LotusLMS
    LotusLMS
    LotusLMS
    LotusLMS
  7. Top 7

    ISpring Learn

    iSpring Learn là phần nền tảng đào tạo trực tuyến của iSpring. Sau khi được cài đặt, iSpring sẽ được tự động tích hợp vào ứng dụng PowerPoint của Microsoft. iSpring Suite có đầy đủ các tính năng soạn thảo E-learning chuyên nghiệp với giao diện dễ sử dụng. Năm 2018, iSpring dành giải thưởng Công nghệ xuất sắc của tập đoàn Brandon Hall dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.


    iSpring Learn là sự kết hợp mạnh mẽ giữa hệ thống quản lý học tập dựa trên đám mây và bộ công cụ soạn thảo dựa trên PowerPoint linh hoạt. Giao diện đơn giản và trực quan nên dễ dàng bắt đầu đào tạo doanh nghiệp của bạn chỉ trong một ngày. Tải lên nội dung hiện có, mời người học và theo dõi kết quả của họ. iSpring Learn có khả năng báo cáo ấn tượng: dễ dàng để theo dõi kết quả của các bộ phận khác nhau, theo dõi tiến độ và tỷ lệ hoàn thành của người học hoặc theo dõi hiệu suất của từng người tham gia.


    Ưu điểm của iSpring Learn:

    • Hỗ trợ đa ngôn ngữ
    • Hỗ trợ tất cả các hình thức học: tự học với video, học theo lịch trình, đánh giá khảo sát và học tập hỗn hợp.
    • Cho phép tạo bài giảng cơ bản với văn bản, hình ảnh, video, bài tập tương tác và câu hỏi thực hành.
    • Cung cấp số liệu chi tiết giúp mỗi cá nhân có thể theo dõi lộ trình học tập một cách hệ thống.
    • Hỗ trợ SCORM và nhiều định dạng khác
    • Không gian lưu trữ không giới hạn

    Link website: https://www.ispringsolutions.com/

    ISpring Learn
    ISpring Learn
    ISpring Learn
    ISpring Learn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy