Top 10 Phần mềm chặn quảng cáo tốt nhất bạn nên sử dụng

Hằng Hoàng 308 0 Báo lỗi

Sự xuất hiện của các quảng cáo khi bạn truy cập vào một trang web bất kì khiến bạn cảm thấy khó chịu, trang web duyệt chậm hơn hoặc bị gián đoạn. Vậy làm thế ... xem thêm...

  1. AdBlocker Ultimate là ứng dụng chặn quảng cáo của các trang web độc hại, theo dõi trái phép khi duyệt web, đây là trình chặn quảng cáo miễn phí và được cải tiến. AdBlocker Ultimate có khả năng chặn các máy chủ được nhận dạng là phân phối quảng cáo, theo dõi hoặc nội dung độc hại. Phần mềm có thể chặn các video, biểu ngữ và văn bản xen kẽ, quảng cáo nổi, pop up / pop-under, trình theo dõi, chặn phần mềm độc hại. Tương tự như AdBlock hay Adguard AdBlocker, AdBlocker Ultimate được thiết kế với mục đích duy nhất là gỡ bỏ mọi quảng cáo, giúp người dùng tập trung vào nội dung trên web mà không bị các yếu tố bên ngoài làm phiền.


    AdBlocker Ultimate là extension miễn phí để chặn các tệp và các tên miền nhiễm độc có khả năng phát tán malware, vô hiệu hóa công cụ theo dõi người dùng. Tiện ích này tích hợp sẵn 1 số bộ lọc mở rộng để bảo vệ người dùng cũng như tránh để bị làm phiền bạn, bao gồm các loại giới thiệu flash, YouTube… Không giống các công cụ chặn quảng cáo khác, tiện ích này không có whitelist (danh sách ngoại lệ) cho website, hãng hay mạng quảng cáo nào. Vì thế, trang web sẽ sạch 100% để bạn thoải mái khám phá nội dung. Việc chặn quảng cáo cũng giúp tăng tốc độ tải web, giảm CPU và sử dụng bộ nhớ. Extension này cũng cho phép bật lại quảng cáo cho những trang web mà bạn yêu thích trong trường hợp quảng cáo an toàn và bạn muốn thấy chúng.


    Link tải: https://download.com.vn/download/adblocker-ultimate-142869

    Adblocker Ultimate
    Adblocker Ultimate
    Adblocker Ultimate

  2. Stands Fair AdBlocker trình chặn quảng cáo chỉ dành cho Chrome này là một plugin có tác động thấp thực hiện chính xác những gì nó dự định làm. Bạn có thể chặn tất cả các loại quảng cáo bằng cách sử dụng plugin này với hạn chế rõ ràng nhất là nó chỉ khả dụng dưới dạng tiện ích bổ sung của Chrome. Phần mềm có thể chặn nhiều loại quảng cáo, bao gồm: Quảng cáo thông thường, cửa sổ bật lên và phần mềm độc hại gây phiền nhiễu, đồng thời bảo vệ thiết bị của bạn khỏi bất kỳ mối đe dọa bảo mật nào cũng như bảo vệ quyền riêng tư của bạn khỏi bị theo dõi.

    Stands Fair AdBlocker
    chặn các quảng cáo khó chịu nhất, bao gồm quảng cáo video tự động phát, quảng cáo YouTube, quảng cáo mở rộng, quảng cáo trang xen kẽ,… Nhiều tùy chọn chặn hơn, bạn có thể sử dụng Fair AdBlocker để chặn quảng cáo Facebook, quảng cáo Webmail, quảng cáo tìm kiếm,… Kiểm soát trải nghiệm của bạn, có thể cho phép một số loại quảng cáo hoặc đưa vào danh sách trắng các trang web mà bạn muốn hỗ trợ. Fair AdBlocker được người dùng đánh giá cao với khả năng chặn quảng cáo bật lên, quảng cáo lớp phủ, mở rộng và quảng cáo hiển thị trong tài khoản email như Yahoo. Không những vậy, công cụ này còn ngăn video tự động phát và có các bộ lọc nâng cao để chặn quảng cáo trên Facebook cũng như trong kết quả tìm kiếm Google.


    Link tải: https://chrome.google.com/webstore/detail/fair-adblocker/lgblnfidahcdcjddiepkckcfdhpknnjh

    Stands Fair Adblocker
    Stands Fair Adblocker
    Stands Fair Adblocker
  3. Total Adblock là phần mềm giúp bạn có thể chặn quảng cáo mạnh mẽ, trình chặn quảng cáo này lọc ra những phiền toái quảng cáo lớn nhất mà bạn sẽ gặp phải trên web, bao gồm cả quảng cáo bật lên và quảng cáo tự động phát. Total Adblock tiến xa hơn một bước so với trình chặn quảng cáo thông thường của bạn. Trang web của công ty tuyên bố rằng họ chặn quảng cáo trên YouTube. Nhưng khi thử nghiệm, Total Adblock chặn quảng cáo trên các trang web phát trực tuyến video khác cũng sử dụng mô hình không có quảng cáo, chẳng hạn như Crunchyroll và Tubi.


    Total Adblock sẽ chặn hiệu quả các quảng cáo khó chịu nhất, chặn hoàn toàn quảng cáo trên trang web phát video trực tuyến khác. Total Adblock hoạt động trên nhiều trình duyệt web và thiết bị iOS, có thể nói đây là phần mềm giúp cho người dùng có một cảm giác trơn tru và mượt mà hơn. Khi tất cả mọi quảng cáo khó chịu và phiền toái đã bị loại bỏ, sẽ làm cho bạn có một trải nghiệm lướt web tốt nhất có thẻ.


    Link tải: https://chrome.google.com/webstore/detail/total-adblock-ad-blocker/gekdekpbfehejjiecgonmgmepbdnaggp

    Total AdBlock
    Total AdBlock
    Total AdBlock
  4. Top 4

    AdLock

    AdBlock là một tiện ích mở rộng nhằm lọc nội dung và chặn quảng cáo trên các trình duyệt Google Chrome, Apple Safari (desktop và mobile), Firefox, Opera, và Microsoft Edge. AdBlock được thiết kế bởi Michael Gundlach và công ty BetaFish Incorporated phát triển. AdBlock giúp chặn quảng cáo khi duyệt web, nó cho phép hiện quảng cáo cần thiết trên một số trang web tuy nhiên bạn vẫn có thể chặn luôn những quảng cáo này nếu muốn. AdBlock sẽ chặn tất cả các cửa sổ bật lên, quảng cáo và biểu ngữ gây phiền nhiễu, xóa quảng cáo video nếu cần trên YouTube, Facebook, Twitter và tất cả các trang web bạn thường xuyên sử dụng. Hỗ trợ chặn trình theo dõi của bên thứ ba và bảo vệ tuyệt đối quyền riêng tư của bạn.


    Ngăn chặn có quảng cáo gây hại, lừa đảo đối với web của bạn, cải thiện thời gian tải trang và truy cập Internet nhanh hơn. Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn với các bộ lọc, danh sách trắng, chế độ tối và các chủ đề đầy màu sắc khác. Sao lưu và đồng bộ hóa danh sách trắng, các quy tắc chặn quảng cáo được tùy chỉnh trên trình duyệt. Khi bạn đã cài đặt AdBlock, trình chặn quảng cáo sẽ chặn hết theo mặc định. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn nhìn thấy bất kỳ quảng cáo bị chặn nào trên màn hình của mình, ngay cả tạm thời thì có một số cách khác nhau mà bạn có thể thử. Thứ nhất, một số trình chặn nội dung cho phép người dùng lựa chọn giữa việc cho phép một số hoặc tất cả quảng cáo.


    Link tải: https://chrome.google.com/webstore/detail/adblock-%E2%80%94-best-ad-blocker/gighmmpiobklfepjocnamgkkbiglidom?

    AdLock
    AdLock
    AdLock
  5. Thoạt đầu, khi nghe nhắc đến Adblock Plus nhiều người sẽ có suy nghĩ rằng Adblock Plus chính là phiên bản nâng cấp của AdBlock. Thế nhưng, thực chất cả hai cái tên được kể trên lại là hai tiện ích hoàn toàn khác nhau và được phát triển bởi những công ty khác nhau. Cụ thể, Adblock Plus xuất hiện khá sớm, thậm chí còn trước cả AdBlock khi được ra mắt đầu tiên vào năm 2002 với tên gọi là Adblock 0.1 bởi Henrik Sorensen, một nhà phát triển phần mềm người Đan Mạch. Cho đến năm 2006, sản phẩm được tái thiết lập và đổi tên thành Adblock Plus (ABP) dưới sự quản lý của một công ty Đức Eyeo GmbH. Và khi đặt hai tiện ích này lên bàn cân để so sánh, chúng ta đã dễ dàng nhận thấy những ưu nhược điểm của từng sản phẩm. Về điểm tương đồng, cả hai sản phẩm này đều có tiện ích chung là chặn quảng cáo và được ứng dụng bộ lọc chính là EasyList hay uBlock Origin.

    Thế nhưng xét về sự đa dạng nền tảng và phổ biến thì Adblock Plus vẫn có phần nhỉnh hơn với hơn 10 triệu lượt tải xuống duy chỉ trên trình duyệt Chrome. Mặt khác, ngoài tương thích trên Chrome, Firefox, Safari, điện thoại iOS và Android giống như AdBlock, ADP còn hỗ trợ thêm các trình duyệt khác như Samsung Internet, Yandex và Opera. Không còn nghi ngờ gì nữa, Adblock Plus chính là trình chặn quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Đầu tiên phải kể đến tính năng chính của tiện ích này khi được dùng để chặn các video, biểu ngữ, cửa sổ pop up và các loại hình quảng cáo phiền phức khác. Như đã đề cập, Adblock Plus đang được rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Chính vì vậy, nếu có bất kỳ khó khăn nào trong việc cài đặt và tùy chỉnh tiện ích đều có thể dễ dàng tham khảo và giúp đỡ bởi cộng động người dùng.


    Link tải: https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/adblock-plus/

    AdBlock Plus
    AdBlock Plus
    AdBlock Plus
  6. Poper Blocker là một tùy chọn cấp cao để khám phá vì nó rất hiệu quả với những gì đang được hoạt động. Poper Blocker là một tiện ích mở rộng Google Chrome đơn giản nhưng hiệu quả khi bạn muốn tạo trình duyệt Chrome của mình mà không có cửa sổ bật lên và cửa sổ bật xuống khó chịu. Cả phiên bản Chrome và Firefox của plugin này đều hoạt động tốt để chặn không chỉ cửa sổ bật lên mà cả lớp phủ trang web cực kỳ phổ biến. Ví dụ công cụ này chặn lớp phủ chặn quảng cáo do Orlando Sentinel sử dụng, cũng như lớp phủ xác minh tuổi do Tubi sử dụng. Nếu không chặn được lớp phủ, bạn có thể nhấp chuột phải vào lớp phủ để xóa lớp phủ đó. Và, giống như các trình chặn khác, có sẵn danh sách trắng, cũng như tùy chọn báo cáo khi một cửa sổ bật lên không bị plugin chặn.

    Poper Blocker
    đáp ứng hầu hết các tiêu chí mà người dùng tìm kiếm trong một trình chặn. Nó hoàn toàn miễn phí khi sử dụng và không khóa bất kỳ tính năng nào sau tường phí. Không cần đăng ký, vì vậy bạn cũng không phải cung cấp thông tin cá nhân để sử dụng. Điều duy nhất bạn có thể lo lắng là Poper Blocker thu thập và sử dụng dữ liệu được ẩn danh, nhưng bạn có thể chọn không tham gia các dịch vụ thu thập dữ liệu để có thêm quyền riêng tư. Chặn popup và popunder khiến trải nghiệm lướt web của bạn tốt hơn. Bạn có thể thêm các trang vào danh sách trắng (whitelist) để loại bỏ nó. Nhìn chung, Popup Blocker là tiện ích chặn popup đơn giản, tiện dụng trên trình duyệt Google Chrome. Nếu bạn cảm thấy phiền toái với những cửa sổ nổi liên tục hiện ra khi đọc báo, xem phim thì đừng ngại thêm Popup Blocker vào trình duyệt nhé.


    Link tải: https://download.com.vn/download/popup-blocker-pro-6505

    Poper Blocker
    Poper Blocker
    Poper Blocker
  7. Top 7

    AdGuard

    AdGuard là phần mềm chặn quảng cáo iOS mạnh mẽ hoạt động trên trên Windows XP trở lên, Mac OS X, Android, iOS. Chặn quảng cáo mạnh mẽ từ trang web trong trình duyệt, quảng cáo video YouTube, quảng cáo trong ứng dụng. AdGuard là tiện ích mở rộng chặn quảng cáo nhanh nhất và nhẹ nhất, ngăn ngừa hiệu quả các loại quảng cáo trên tất cả các trang web. Chọn AdGuard cho trình duyệt của bạn, sử dụng và nhận duyệt web không có quảng cáo, nhanh chóng và an toàn. Với hơn 50 bộ lọc quảng cáo và thay đổi phù hợp theo từng khu vực, có chế độ Stealth Mode bảo vệ bạn khỏi các hành động theo dõi, bảo đảm quyền riêng tư. Tăng tốc lướt web nhờ việc lọai bỏ quảng cáo, cho phép thiết lập bộ lọc website cụ thể, mật khẩu chống truy cập phần mềm.

    Với thông điệp Let's Stay Home Together, AdGuard gửi đến người dùng với mong muốn hãy cùng nhau ở nhà, góp phần giảm lây lan và chiến thắng đại dịch. Chính vì vậy, để giúp mang đến trải nghiệm tốt và an toàn hơn cho người dùng khi truy cập mạng, AdGuard dành tặng 3 tháng miễn phí sử dụng phiên bản Pro theo dạng cá nhân hóa, áp dụng cả với tài khoản đăng ký mới, cũ và hỗ trợ 3 thiết bị khác nhau. Nhìn chung, bạn không cần thiết lập lập nhiều bởi ứng dụng tối ưu hóa phù hợp cho thiết bị. Như quảng cáo, người viết thấy khả năng chặn quảng cáo của phần mềm rất tốt. Điển hình là quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng Universal hoàn toàn biến mất.


    Link tải: https://adguard.com/vi/adguard-browser-extension/overview.html

    AdGuard
    AdGuard
    AdGuard
  8. Một tiện ích mở rộng nhẹ cho Chrome, chính là Trustnav Adblocker chặn tất cả các loại quảng cáo giống như mọi trình chặn quảng cáo khác, phần mềm chạy trong nền mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Trustnav Adblocker có thể xóa quảng cáo khỏi Facebook, YouTube và các nền tảng phổ biến khác. Trustnav Adblocker chặn quảng cáo dứt khoát vì nó loại bỏ cửa sổ bật lên, biểu ngữ gây phiền nhiễu và quảng cáo video. Trustnav hiện cũng có plugin Chrome tìm kiếm an toàn tách biệt với trình chặn quảng cáo. Đảm bảo cài đặt phiên bản trình chặn quảng cáo trực tiếp từ cửa hàng Chrome.

    Về chức năng, Trustnav trình bày một trình chặn quảng cáo rất dễ sử dụng với giao diện người dùng mỏng. Nó đơn giản và hiệu quả ở hầu hết mọi thứ. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất mà bạn gặp phải với trình chặn quảng cáo này là bạn không thể điều chỉnh nhiều cài đặt. Trustnav cho phép bạn bật hoặc tắt trình chặn quảng cáo, chặn tất cả quảng cáo hay chỉ một số quảng cáo và liệu bạn có muốn nhận thông báo hay không. Ngoài ra, không có tinh chỉnh, không có danh sách trắng thực sự và không có cách nào để xem tất cả các thống kê chặn quảng cáo của bạn ngoài số lượng quảng cáo đã bị chặn trên trang web bạn đang truy cập vào thời điểm đó. Với giao diện đơn giản đẹp mắt, luôn luôn miễn phí và có thể chặn hầu hết các quảng cáo trang web tĩnh.


    Link tải: https://chrome.google.com/webstore/detail/adblocker-by-trustnav/dgbldpiollgaehnlegmfhioconikkjjh?hl=vi

    Trustnav Adblocker
    Trustnav Adblocker
    Trustnav Adblocker
  9. NoScript đã được xem xét, bởi nhiều người dùng Firefox, một tiện ích mở rộng bắt buộc và hiện đã có sẵn cho Firefox Quantum mới. Về cơ bản, NoScript là một add-on Firefox vô hiệu hóa những thứ như JavaScript chạy trên các trang web bạn truy cập. Trình chặn quảng cáo chỉ dành cho Firefox còn là trình chặn tập lệnh. NoScript ngăn tất cả các loại tập lệnh tải trên các trang web của bạn như Javascript, Java, Flash và một số plugin khác. Bạn có thể cho phép một số loại tập lệnh nhất định, nhưng theo mặc định, dịch vụ này sẽ hơi nặng tay.


    Kết quả là bạn sẽ chặn hầu hết các quảng cáo hiển thị mà bạn gặp. Điều này bao gồm việc chặn mạnh mẽ hầu hết các quảng cáo trên trang web, thậm chí cả những loại nguy hiểm hơn mà các trình chặn quảng cáo khác phải vật lộn để ngăn chặn. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của NoScript là không chặn được hầu hết các quảng cáo dạng video và không chặn được nhiều quảng cáo lớp phủ. Nó cũng là một công cụ kỹ thuật hơn hầu hết các trình chặn quảng cáo khác và yêu cầu kiến thức kỹ thuật rộng hơn về kiến trúc trình duyệt, khiến nó không lý tưởng cho người dùng bình thường. Một cách tiếp cận cấp độ chi tiết đặc biệt để chặn quảng cáo, bao gồm các tính năng để chặn các mối đe dọa kỹ thuật số khác, chẳng hạn như cookie theo dõi và yêu cầu tập lệnh chéo trang.


    Link tải: https://chrome.google.com/webstore/detail/noscript/doojmbjmlfjjnbmnoijecmcbfeoakpjm

    NoScript
    NoScript
    NoScript
  10. Trình duyệt Opera là một trình duyệt internet miễn phí dành cho điện thoại di động và máy tính. Trình duyệt Opera có sẵn cho Windows, macOS và Linux, đồng thời có các ứng dụng di động cho Android và iOS. Một trong những lý do khiến trình duyệt Opera hoạt động hiệu quả là do trình chặn quảng cáo được tích hợp sẵn giúp ngăn quảng cáo xuất hiện trong khi duyệt, giúp các trang tải nhanh hơn. Trình chặn quảng cáo miễn phí, không yêu cầu tiện ích bổ sung, tải xuống hoặc plugin đặc biệt và nó hoạt động trên các phiên bản dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động. Theo các thử nghiệm của Opera, Opera tải các trang có nội dung nhanh hơn tới 90% khi đã bật tính năng chặn quảng cáo, mặc dù bạn có thể tự do bỏ chặn quảng cáo từ bất kỳ trang web nào bạn chọn.


    Quay số nhanh của Opera xuất hiện trên màn hình chính, có các biểu tượng hình thu nhỏ cho các trang web bạn yêu thích hoặc được truy cập nhiều nhất. Chỉ cần chọn biểu tượng để mở trang mà không cần nhập. Bạn có thể chọn trang web nào xuất hiện trên quay số nhanh và tùy chỉnh hình ảnh xuất hiện trong hình thu nhỏ. Trình chặn quảng cáo của Opera cũng hoạt động tốt. Sau khi bật tính năng này trong phần cài đặt, bạn sẽ thấy nó chặn hầu hết mọi quảng cáo mà bạn gặp phải. Điều đó nói rằng, Opera chặn mọi loại quảng cáo khác, bao gồm cả những loại quảng cáo trên Orlando Sentinel.


    Link tải: https://www.opera.com/vi

    Opera Browser
    Opera Browser
    Opera Browser




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy