Top 5 Thương hiệu mỹ phẩm organic bình dân tốt nhất bạn nên thử

  1. Top 1 Cocoon
  2. Top 2 Sukin
  3. Top 3 Nature Republic
  4. Top 4 The Body Shop
  5. Top 5 Botáni

Top 5 Thương hiệu mỹ phẩm organic bình dân tốt nhất bạn nên thử

Phạm Hằng 4147 0 Báo lỗi

Hiện nay xu hướng sử dụng mỹ phẩm organic ngày càng mở rộng. Người tiêu dùng càng ngày càng hướng đến mỹ phẩm an toàn và lành tính. Việc sử dụng mỹ phẩm nguồn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cocoon

    Yêu thiên nhiên và theo đuổi tinh thần làm đẹp nhân đạo, bạn nhất định đừng bỏ qua Cocoon – thương hiệu mỹ phẩm made in Vietnam sử dụng tối đa thế mạnh của các thành phần tự nhiên bản địa và nói không với việc thử nghiệm trên động vật. Đây là thương hiệu mỹ phẩm được chứng nhận thuần chay duy nhất tại Việt Nam.


    Không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc động vật thường thấy trong mỹ phẩm như: mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm…, thay vào đó, Cocoon vận dụng và phát huy tối đa khả năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật. 100% sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình 12-24 tháng thử nghiệm bằng các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm (in-Vitro test) hoặc trên các tình nguyện viên (in-Vivo test). Thương hiệu này tuyệt đối không dùng phương pháp thử nghiệm trên động vật như: thỏ, chuột, lòng đỏ trứng gà đã thụ tinh… Với cam kết này, Cocoon đã chính thức nhận được chứng nhận “Animal test-free & Vegan” bởi tổ chức PETA – Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật toàn cầu.


    Những sản phẩm tiêu biểu:

    • Tẩy da chết cà phê Đắk Lắk Cocoon
    • Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon
    • Nước bí đao cân bằng da Cocoon Winter Melon Toner
    • Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon
    • Thạch hoa hồng dưỡng ẩm Cocoon
    • ...

    Link mua hàng: shopee.vn/cocoonvietnamofficial

    Cocoon
    Cocoon
    Cocoon
    Cocoon

  2. Top 2

    Sukin

    Có mặt lần đầu tiên vào năm 2007, mỹ phẩm thuần chay Sukin là sản phẩm đi đầu trong việc tạo nên vẻ đẹp an toàn cho làm đẹp. Tất cả các sản phẩm thuần chay đều không sử dụng bất kỳ thành phần gây hại cho sức khỏe. Quy trình sản xuất thân thiện với con người, động vật và môi trường.


    Các sản phẩm của Sukin cam kết chứa thành phần 100% tự nhiên và an toàn khi sử dụng. Một số thành phần tiêu biểu của Sukin như: Tinh chất lô hội, dầu hạt mè, glycerin, tinh dầu Tầm xuân tầm ma (nettle), tinh dầu quả Bơ, tinh dầu Jojoba, dầu quả hồng… Sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần có chiết xuất từ động vật như mỡ cừu, collagen động vật, chiết xuất ốc sên… Điều quan trọng hơn nữa đó là mỹ phẩm Sukin mang tính nhân đạo cao cả. Các loại mỹ phẩm thuần chay của Sukin không thử nghiệm trên động vật như các nhà máy sản xuất mỹ phẩm khác. Do đó cho dù bạn chọn loại mỹ phẩm nào đi chăng nữa mỹ phẩm Sukin vẫn giúp bạn làm đẹp da an toàn tuyệt đối.


    Những sản phẩm tiêu biểu:

    • Sữa rửa mặt than tre Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Purifying Gel Cleanser
    • Kem tẩy tế bào chết loại bỏ độc tố Super Greens Detoxifying Facial Scrub
    • Mỹ phẩm Sukin Serum phục hồi da Sukin Facial Recovery
    • Tinh dầu nụ tầm xuân Sukin Rosehip Certified Organic Rosehip Oil
    • ...

    Link mua hàng: shopee.vn/sukinvietnam_officialstore

    Sukin
    Sukin
    Sukin
    Sukin
  3. Top 3

    Nature Republic

    Nature Republic được xem như là một trong những hãng mỹ phẩm thiên nhiên “lành tính” được giới chị em tin dùng. Bởi vì thành phần của Nature Republic đều chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, dễ dàng phù hợp với mọi loại da và không gây dị ứng. Với rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm,.. hoàn toàn làm hài lòng những người yêu thích thương hiệu.


    Tháng 3/ 2009, Nature Republic ra mắt bằng việc mở các cửa hàng đầu tiên tại Myeongdong, Hàn Quốc. Từ lúc bắt đầu, thương hiệu này đã được công nhận rộng rãi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thân thiện với môi trường. Cùng năm, Nature Republic còn mở thêm cửa hàng ở Đài Loan và Thái Lan. Các sản phẩm chăm sóc da của Nature Republic vô cùng đa dạng, có thể giải quyết nhiều nỗi lo về da liễu, nhất là với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam thì da dễ bị khô, nổi mụn, cháy nắng,…


    Những sản phẩm tiêu biểu:

    • Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera
    • Nature Republic Snail Solution
    • Nature Republic Real Nature Mask Sheet
    • California Aloe Daily Sun Block SPF50+PA+++
    • ...

    Link mua hàng: shopee.vn/naturerepublicvn

    Nature Republic
    Nature Republic
    Nature Republic
    Nature Republic
  4. Top 4

    The Body Shop

    The Body Shop là một thương hiệu có nhiều sự khác biệt tích cực so với các đối thủ trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Với nỗ lực theo đuổi mô hình doanh nghiệp xã hội, The Body Shop nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường, cam kết phúc lợi động vật, tôn trọng nhân quyền và đạo đức thương mại.


    Ngày nay, thương hiệu The Body Shop cung cấp một danh sách phong phú các dòng sản phẩm, tập trung vào các nhu cầu làm đẹp cơ bản của phụ nữ như: dưỡng da mặt, tắm & dưỡng thể, trang điểm và nước hoa. Thương hiệu cũng phát triển thêm một số sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu chăm sóc da mặt của nam giới. Tất cả các sản phẩm của The Body Shop đều sử dụng thành phần có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường vào tuân thủ các chính sách trách nhiệm xã hội. Từ sau ngày 31/12/1990, công ty đã công bố bắt đầu không sử dụng bất kỳ thành phần, nguyên liệu nào được thử nghiệm trên động vật, hoặc nếu có nguồn gốc động vật phải được chứng nhận không tổn hại có ác ý từ các tổ chức uy tín.


    Những sản phẩm tiêu biểu:

    • Sữa rửa mặt ngừa mụn Tea Tree Skin Clearing Mattifying Facial Wash
    • Kem dưỡng ẩm cho da Vitamin C Glow Boosting Moisturizer
    • Tinh dầu trị mụn trứng cá The Body Shop Tea Tree Oil
    • Sữa tắm Moringa Shower Gel
    • ...

    Link mua hàng: shopee.vn/thebodyshop.officialstore

    The Body Shop
    The Body Shop
    The Body Shop
    The Body Shop
  5. Top 5

    Botáni

    Năm 2001, Botáni lần đầu tiên cho ra đời serum dưỡng da tinh chất olive – Olive Skin Serum và kem trị mụn – Rescue Acne Cream, trở thành nền tảng gây dựng nên thương hiệu Dược mỹ phẩm Botáni hàng đầu tại Úc ngày nay. Botáni là một trong số ít các thương hiệu được TGA (Therapeutic Goods Administration) – Cục Quản Lý Dược của Úc công nhận là thương hiệu dược mỹ phẩm tiên phong trong khái niệm 100% nguồn gốc thực vật, sản phẩm ra đời là kết quả của sự kết hợp giữa mỹ phẩm và thảo dược, giữa khoa học hiện đại và các liệu pháp thiên nhiên.


    Thành phần được sử dụng hoàn toàn từ các loại thảo dược qúy và hoạt chất hữu cơ, đã được xử lí khử trùng nghiêm ngặt, chiết xuất và liều lượng được cân đo chuẩn xác tuân theo quy trình nghiêm ngặt của dược để cho hiệu quả tốt nhất, vì vậy an toàn cho mọi lứa tuổi. Các sản phẩm đã được chứng nhận hữu cơ hoàn toàn đều được sản xuất từ nguyên liệu sạch, chiết xuất từ các loại cây cỏ có trong tự nhiên không sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng, các loại phân bón hóa học hay các chất gây biến đổi gen. Các hoạt chất trong sản phẩm có sự tương thích sinh học với da nên cho phép phát huy hiệu quả cao nhất mà hoàn toàn không gây kích ứng da.


    Những sản phẩm tiêu biểu:

    • Serum PhytoCollagen + Vitamin B3
    • Kem tẩy tế bào chết hữu cơ Botani – Spirulina Salt Scrub
    • Dầu dưỡng thể & tóc hai trong một – Botani Coconut Glow Body & Hair Oil
    • Sáp dưỡng & phục hồi chuyên sâu – Olivéne Repair Balm
    • ...

    Link mua hàng: botani.com.vn

    Botáni
    Botáni
    Botáni
    Botáni




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy