Top 10 nữ thần tài sắc vẹn toàn của Kpop

Tiểu's Khánh's Thù's 449 0 Báo lỗi

Kpop càng ngày càng phát triển không phải chỉ bởi vì âm nhạc Hàn Quốc ngày càng bắt tai và mới lạ, mà còn vì giới showbiz Hàn có khá nhiều nữ thần tài sắc vẹn ... xem thêm...

  1. Đứng đầu danh sách này chắc chắn không ai khác ngoài nàng Kim Taeyeon - nhóm trưởng của nhóm nhạc quốc dân Girls' Generation.


    Được biết đến với một Kid Leader của SNSD, Taeyeon sở hữu một giọng hát đầy nội lực, chất nhất nhì Kpop. Đặc biệt, Taeyeon có thể cân tất mọi thể loại âm nhạc khác nhau. Ngoài giọng hát thiên phú ra, cô nàng này còn có vẻ ngoài baby không tuổi đốn ngã trái tim của bao chàng trai. Cô cũng được đánh giá là một trong những leader quyền lực nhất của Kpop.

    Kim Taeyeon (SNSD)
    Kim Taeyeon (SNSD)
    Kim Taeyeon (SNSD)

  2. Là một nữ idol người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet - Seulgi nổi tiếng là một main dancer có giọng hát đầy nội lực không kém cạnh main vocal của các nhóm khác.


    Khả năng vũ đạo của Seulgi đã giúp cô góp mặt trong bài hát "Butterfly" từ mini-album thứ hai của nam ca sĩ cùng công ty là Henry, đồng thời xuất hiện với tư cách khách mời trong video âm nhạc của bài hát chủ đề "Fantastic". Ngoài ra cô còn góp mặt trong bộ film điện ảnh SMTown the Stage năm 2015. Và quả thật, những người stans nữ idol tài sắc vẹn toàn này không thể có cơ hội thất vọng được.

    Kang Seulgi (Red Velvet)
    Kang Seulgi (Red Velvet)
    Kang Seulgi (Red Velvet)
  3. Top 3

    BoA

    Là giám đốc của công ty giải trí hàng đầu SM, đồng thời là ca sĩ lâu năm trong nghề, BoA nổi tiếng là idol nữ đã giúp nền âm nhạc nước nhà có chỗ đứng bền vững trên thị trường Nhật Bản.


    BoA thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh cũng với ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Hàn, cô cũng thể hiện nhiều ca khúc tiếng Trung. Cũng vì vậy nên nữ idol đã có được những thành công vượt bậc tại châu Á. BoA là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất có 2 album bán được hơn 1 triệu bản tại Nhật và là một trong ba nghệ sĩ có 6 album phòng thu liên tiếp đứng vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Oricon kể từ khi cô ra mắt.

    BoA
    BoA
    BoA
  4. Nổi tiếng với sự tài năng, cá tính mạnh mẽ, leader siêu ngầu của (G)I-DLE trên sân khấu là thế, nhưng một khi bước vào hậu trường, Soyeon lại trở thành một cô nhóc đáng yêu, hiền lành.


    Cô nàng nhóm trưởng tài năng của (G)I-DLE luôn có khả năng thu hút nhiều ánh nhìn mỗi khi xuất hiện ở các buổi biểu diễn, họp báo,... Và Soyeon luôn muốn chứng minh rằng mình sẽ nắm lấy mọi thách thức mới và luôn làm việc chăm chỉ. Cô nàng muốn được nhớ tới như một nghệ sĩ đa năng trên sân khấu, và cũng muốn được nhớ tới và Soyeon của (G)I-DLE cùng với những thành viên của mình.

    Soyeon ((G)I-DLE)
    Soyeon ((G)I-DLE)
    Soyeon ((G)I-DLE)
  5. Hani, cô nàng được biết đến sau fancam Up & Down, có khả năng vũ đạo rất tốt. Hơn nữa, cô còn tham gia một số phim và chương trình truyền hình với tư cách khách mời và MC.


    Ngoài ra, cô nàng còn nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop bởi lối nói chuyện duyên dáng và hài hước. Hơn thế, Hani còn được đánh giá cao bởi EQ lẫn IQ của nữ idol cực đỉnh nữa. Hani cũng được nhiều người biết đến là một trong những idol Kpop nói chuyện bằng tiếng Anh lưu loát nhất.

    Hani (EXID)
    Hani (EXID)
    Hani (EXID)
  6. Được mệnh danh là "con ghẻ Quốc dân", song những cô nàng T-ara lại có khả năng hát live rất tốt. Trong đó phải kể đến công chúa Jiyeon.


    Khi chính thức Solo với Album "Never ever", cô nàng khoe giọng ca đầy sắc sảo của mình, và không ngoài mong đợi, cô lại có thành công vang dội ở các thị trường âm nhạc xung quanh. Ngoài ra, Jiyeon còn có khả năng diễn xuất và cũng ngày càng khẳng định mình khi từng góp mặt trong bộ phim như Master of school, Dream High 2.

    Park Jiyeon ( T-ara )
    Park Jiyeon ( T-ara )
    Park Jiyeon ( T-ara )
  7. Mỹ nhân Irene - gà nhà của SM - sở hữu nhan sắc vạn người mê với những đường nét gương mặt hoàn hảo không góc chết. Thế nhưng có thể nhiều người còn chưa biết, nữ idol xinh đẹp ấy cũng rất tài năng.


    Từ khi ra mắt với tư cách là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ tài sắc vẹn toàn Red Velvet vào năm 2014, dường như Irene chưa từng một lần khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc cũng như năng lực của mình. Dù là trong hình tượng ngây thơ, ngọt ngào hay là quyến rũ, nữ nhóm trưởng của Red Velvet đều thể hiện nó một cách vô cùng hoàn hảo. Irene cũng rất thu hút bởi lối dẫn duyên dáng và EQ cực cao khi làm MC trên các show âm nhạc Hàn Quốc nữa đó!

    Irene (Red Velvet)
    Irene (Red Velvet)
    Irene (Red Velvet)
  8. Top 8

    Suzy

    Được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", Suzy nổi tiếng là nữ idol đốn tim người hâm mộ bằng vẻ đẹp trong sáng, mộc mạc.


    Nữ ca sĩ luôn đứng trong top đầu các bảng xếp hạng sắc đẹp tại Hàn Quốc. Mỗi lần xuất hiện, Suzy luôn khiến mọi người mê mẩn bởi vẻ đẹp tựa nữ thần của mình. Ngoài ra, Suzy cũng được công nhận tài năng diễn xuất của mình khi tích cực tham gia đóng phim và ngày càng hoàn thiện khả năng diễn xuất của bản thân.

    Suzy
    Suzy
    Suzy
  9. Cô nàng nấm lùn Choi Yoo Jung - em út, nhảy chính và rap dẫn của nhóm nhạc Weki Meki vẫn cứ luôn nổi bần bật tại bất cứ đám đông nào.

    Choi Yoo Jung trước đó được biết đến là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc I.O.I xuất thân từ Produce 101 mùa đầu tiên. Cô nàng nhanh chóng thu hút các khán giả từ những tập đầu tiên chương trình phát sóng bởi sự cá tính, dễ thương và tài năng cũng như sự cầu tiến của mình. Sau khi I.O.I tan rã vào năm 2017, Choi Yoo Jung đã tiếp tục hoạt động và ra mắt với tư cách là một thành viên của Weki Meki.

    Choi Yoo Jung (Weki Meki)
    Choi Yoo Jung (Weki Meki)
    Choi Yoo Jung (Weki Meki)
  10. Giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng Red Velvet - Wendy - luôn giữ một lượng fan trung thành và một lượng nonfan đáng kể bởi sự xinh đẹp và tài năng không thể bàn cãi của mình.


    Mỗi khi Red Velvet phát hành một bài hát mới, Wendy luôn gây "chấn động" cho các fan Kpop bởi những killing part đầy chất lượng của mình. Đặc biệt, trong thời gian chấn thương, Wendy vẫn luôn khiến người hâm mộ cảm động vì dù không thể tham gia biểu diễn cùng các chị em trong nhóm, nhưng cô nàng vẫn luôn không ngừng cố gắng để nhanh chóng hồi phục để quay trở lại với sân khấu.

    Wendy (Red Velvet)
    Wendy (Red Velvet)
    Wendy (Red Velvet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy