Top 10 Nữ diễn viên xinh đẹp nhất Việt Nam

Vân Như 41417 6 Báo lỗi

Hóa thân xuất sắc thành các vai trên màn ảnh đã khiến những nữ diễn viên đẹp này nhận được sự hâm mộ của nhiều khán giả. Họ là những cô gái nóng bỏng và xinh ... xem thêm...

  1. Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là những khán giả yêu phim điện ảnh Việt Nam, chắc hẳn sẽ nhớ mãi hình ảnh cô gái Nương hiền lành, mộc mạc, giản dị nhưng trong sáng trong Cánh đồng bất tận. Sau vai diễn chào sân nhưng vô cùng thành công đó, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục không làm khán giả thất vọng với vai Út Thơm trong Trúng số, tạo được ấn tượng mạnh cho người xem. Cô gái xinh đẹp này đã hoàn toàn lột xác với một vai diễn mới khác hoàn toàn với mình trước đó, cô chính là nàng Cám xinh đẹp nhưng độc ác trong phim điện ảnh Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân. Hai bộ phim thành công ngoài sức mong đợi đã đưa tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc lên hàng top, kèm theo đó là sự nổi tiếng chóng mặt.


    Vào những năm 2008 - 2009, khi vẫn còn là sinh viên, cô tham gia một số phim quảng cáo, clip ca nhạc cho một số ca sĩ nhưng chưa thật sự có tên tuổi. Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vào vai phụ trong các phim truyền hình như Gia đình phép thuật, Người đẹp Bình Dương, F21... Ninh Dương Lan Ngọc sinh ngày 4 tháng 4 năm 1990, là một nữ diễn viên người Việt Nam. Đầu năm 2015, cô đoạt giải quán quân của chương trình "Bước Nhảy Hoàn Vũ". Tính đến năm 2018, cô là diễn viên duy nhất giành 2 lần giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Điện ảnh" giải Cánh diều vàng qua hai bộ phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015).

    Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
    Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc

  2. Top 2

    Chi Pu

    Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội. Gia đình gồm bố, mẹ và một chị lớn hơn Chi Pu 11 tuổi. Bố của cô làm trong quân đội, còn mẹ là giáo viên nên từ nhỏ cô đã được bố mẹ giáo dục nghiêm khắc và hướng cô đi theo những giá trị truyền thống của gia đình. Chi Pu biết chơi đàn piano và từng tham dự nhiều cuộc thi âm nhạc lúc nhỏ. Năm 2003, cô từng giành giải nhất trong cuộc thi Liên hoan đàn phím điện tử thành phố Hà Nội. Năm 16 tuổi, Chi Pu đăng ký tham dự cuộc thi Miss Teen 2009 và dừng lại ở top 20. Từ đó, cô bước vào showbiz và trở thành một Diễn viên nổi tiếng.

    Bắt đầu nổi tiếng qua việc tham gia Miss Teen, Chi Pu được mời chụp ảnh cho các mẫu quảng cáo quần áo của các shop thời trang teen. Dần dần, cô trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ thông qua danh xưng hotgirl. Không muốn mọi người nhớ đến mình với danh xưng hotgirl, cô đã nỗ lực phấn đấu trong con đường chạy đua với nghệ thuật cùng nhiều thành tựu đáng kể, chủ yếu trong lĩnh vực điện ảnh và người mẫu ảnh. Không chỉ tài năng mà càng ngày Chi Pu càng trở nên dịu dàng, thướt tha mà không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Không chỉ đóng phim, cô còn thường xuyên chia sẻ những bí kíp trang điểm cho các bạn nữ, là một hình mẫu thời trang trong lòng giới trẻ. Trong những năm gần đây, Chi Pu cũng đã lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

    Diễn viên Chi Pu
    Diễn viên Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
  3. Minh Hằng có tên đầy đủ là Lê Ngọc Minh Hằng sinh ngày 22 tháng 06 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh-diễn viên truyền hình, người mẫu, người mẫu ảnh kiêm nhà sản xuất phim người Việt Nam. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích. Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, cô từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng giải trí Việt Nam vào thời điểm đó.


    Minh Hằng là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Cô bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cùng 3 cô gái khác lập một ban nhạc lấy tên là Pha Lê. Hát cùng Pha Lê một thời gian nhưng nhóm vẫn không được khán giả chú ý nhiều, Minh Hằng tách nhóm bắt đầu sự nghiệp ca sĩ solo của mình. Trong thời gian đó, Minh Hằng vừa ca hát vừa thử sức mình qua các các vai diễn trong phim Mộng phù du, ngã rẽ cuộc đời, Gió thiên đường, Gọi giấc mơ về. Tham gia nhiều phim nhưng mãi đến năm 2007, thành công với vai diễn Phụng trong Gọi giấc mơ về tên tuổi của Minh Hằng mới được công chúng chú ý và mến mộ. Năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards, người ta còn quên rằng Minh Hằng là một ca sĩ đi đóng phim, chỉ nhớ đến cô như một diễn viên thực thụ.

    Diễn viên Minh Hằng
    Diễn viên Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  4. Phương Anh Đào là một nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt Nam, sinh năm 1992 tại Cà Mau. Với ngoại hình xinh đẹp và năng động, cô đã thu hút sự chú ý của khán giả và được đào tạo bài bản, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Trước khi bước chân vào ngành điện ảnh, Phương Anh Đào đã học một năm ngành Quản trị kinh doanh nhưng sau đó quyết định nghỉ học để theo đuổi đam mê với ca hát, văn nghệ và diễn kịch. Cô đã thi lại và trúng tuyển vào Đại học Sân khấu Điện Ảnh, nơi cô bắt đầu xây dựng sự nghiệp nghệ thuật của mình.


    Phương Anh Đào để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua vai diễn trong bộ phim sitcom "Chiến dịch chống Ế 1". Cô cũng tham gia trong các MV ca nhạc nổi tiếng như "Ngốc" và "Ngày gặp lại", thể hiện sự đa tài trong lĩnh vực nghệ thuật.Tuy nhiên, điểm đánh dấu sự nghiệp của Phương Anh Đào là những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim như "Nhắm mắt thấy màu hè", "Chàng vợ của em", và "Em gái mưa". Cô đã đảm nhận vai chính trong tới 2 trong số những bộ phim này, và sự tự nhiên trong diễn xuất của cô đã thu hút sự khen ngợi từ cả khán giả và các đồng nghiệp trong ngành.

    Diễn viên Phuơng Anh Đào
    Diễn viên Phuơng Anh Đào
    Phuơng Anh Đào
    Phuơng Anh Đào
  5. Vũ Phạm Diễm My sinh ngày 27 tháng 1 năm 1990 được biết đến với nghệ danh Diễm My 9x là một diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình (MC) của Việt Nam. Cô tham gia đóng phim từ năm 1996, khi chỉ mới 6 tuổi. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và một số phim thành công phải kể đến như Làn Môi Trong Mưa của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, Váy Hồng Tầng 24, Mỹ Nhân Kế, hay những phim điện ảnh gần đây như Gái Già Lắm Chiêu (2016), Chạy Đi Rồi Tính (2017), Cô Ba Sài Gòn (2017), Ống Kính Sát Nhân (2018)... và hiện tại là phim Tình yêu và tham vọng (2020).


    Dù chỉ sở hữu chiều cao có 1,65m nhưng Diễm My 9x lại khiến công chúng xuýt xoa vì với thân hình bốc lửa, số đo ba vòng gần như chuẩn. Cô nàng từ nhỏ đã được thừa hưởng vẻ đẹp thuần khiết của mẹ, và vẻ đẹp đó lại càng lớn lên theo thời gian. Cô thông minh, xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ và luôn gặt hái được những thành công nhất định trên con đường chinh phục ước mơ nghệ thuật của mình. Diễm My 9x rất khéo khi kết hợp các phong cách khi thì cá tính với những style đường phố, khi lại dịu dàng hoặc quyến rũ mê hoặc trong những bộ đầm dự sự kiện khoe khéo ba vòng cơ thể đáng mơ ước. Cô quả thực là một diễn viên trẻ, đẹp và là viên ngọc sáng trong làng giải trí Việt.

    Diễn viên Diễm My 9x
    Diễn viên Diễm My 9x
    Diễm My 9x
    Diễm My 9x
  6. Quỳnh Kool, tên thật Nguyễn Thị Quỳnh, là một diễn viên trẻ đầy triển vọng trong nền điện ảnh Việt Nam. Cô được biết đến với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và được đánh giá cao về tài năng bởi giới chuyên môn. Xuất thân từ trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, Quỳnh Kool đã xây dựng một sự nghiệp đáng chú ý trong thời gian gần đây.


    Quỳnh Kool đã tham gia trong nhiều bộ phim và MV ca nhạc nổi tiếng như "Vợ người ta," "Mong em luôn mỉm cười," "Tuổi 16," "Gió mùa về," và nhiều tác phẩm khác. Cô không ngại thử thách và đã đảm nhận nhiều vai diễn có độ khó cao như vai Đào trong "Quỳnh búp bê," vai chính trong "Đừng bắt em phải quên," "Hướng dương ngược nắng," và trong "Nhà trọ Balana." Gần đây, Quỳnh Kool đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim "Đừng làm mẹ cáu". Với sự cống hiến và tài năng của mình, năm 2020, cô đã lọt vào danh sách đề cử hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng trong giải Ấn tượng VTV, thể hiện sự trưởng thành và thành công trong ngành điện ảnh Việt Nam.

    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
  7. Khả Ngân, tên đầy đủ là Trần Thị Kim Ngân, sinh ngày 31 tháng 7 năm 1997 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình và diễn viên lồng tiếng nổi tiếng của ngành giải trí Việt Nam. Cô được biết đến bởi biệt danh "Ngân Sushi" và đã gặt hái nhiều thành công đáng kể trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Khả Ngân đã nhận được nhiều giải thưởng và vinh danh trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Trong đó, cô và Hứa Vĩ Văn đã được Hội điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh trao kỷ niệm chương cho hạng mục "Nam – nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim truyện điện ảnh." Năm 2021, cô được vinh danh tại Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á 2021 ở hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" cho vai diễn trong bộ phim "Bí mật của gió."


    Ngoài diễn xuất, Khả Ngân đã mở rộng phạm vi hoạt động nghệ thuật của mình bằng sự lấn sân vào lĩnh vực ca hát. Cô phát hành MV đầu tiên có tựa đề "Cô Gái Việt Nam" với sự hợp tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Cô cũng trở thành đồng dẫn chương trình cho chương trình "Thiếu niên nói" của VTV. Năm 2021, Khả Ngân tham gia bộ phim "11 tháng 5 ngày" với vai Tuệ Nhi và tiếp tục đánh dấu sự nổi bật trong ngành điện ảnh. Năm 2023, cô trở lại màn ảnh trong bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" với vai Trâm Anh, đánh dấu sự tái hợp với diễn viên Thanh Sơn sau thành công của "11 tháng 5 ngày." Khả Ngân tiếp tục được biết đến như một nghệ sĩ đa tài và được yêu thích trong làng giải trí Việt Nam.

    Khả Ngân
    Khả Ngân
    Khả Ngân
    Khả Ngân
  8. Bảo Thanh, tên thật là Vũ Thị Phương Thanh, sinh ngày 26 tháng 10 năm 1990, là một diễn viên người Việt Nam có sự nghiệp ấn tượng trong ngành điện ảnh và nghệ thuật sân khấu. Cô được biết đến với nhiều vai diễn xuất sắc và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá. Năm 2008, cô đã thi vào Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội để học diễn xuất, chắc chắn nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của mình. Bảo Thanh bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả thông qua vai diễn Minh Vân trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng."


    Năm 2013, Bảo Thanh đánh dấu tên tuổi của mình với vai cô Đũi trong bộ phim truyền hình "Trò đời," và ngay sau đó, cô tham gia bộ phim điện ảnh "Những người viết huyền thoại." Vai diễn trong phim "Người chồng điên" đã đem về cho cô giải Cánh diều vàng 2014, chứng tỏ tài năng diễn xuất của cô. Năm 2015, Bảo Thanh đã giành hai huy chương bạc tại Cuộc thi Nghệ thuật Sân khấu Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc và Liên hoan Sân khấu toàn quốc về Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân, nâng cao sự uy tín của mình trong lĩnh vực sân khấu. Năm 2016, cô đảm nhận vai chính trong bộ phim "Hợp đồng hôn nhân," và mặc dù bộ phim không gây tiếng vang lớn, nhưng Bảo Thanh đã nhận được lời khen từ đạo diễn về vai diễn của mình. Năm 2017, Bảo Thanh quay trở lại với vai Minh Vân trong phim "Sống chung với mẹ chồng," càng khẳng định sự nổi tiếng của mình. Năm 2019, cô tiếp tục tỏa sáng với vai diễn "Thư Xính Lao" trong bộ phim "Về nhà đi con," và vai diễn này đã giúp cô giành giải thưởng VTV AWARDS danh giá dành cho Diễn viên nữ ấn tượng nhất. Bảo Thanh đã chứng tỏ sự hút hồn và tài năng xuất chúng của mình trong lĩnh vực diễn xuất.

    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
  9. Quỳnh Nga, tên đầy đủ là Phạm Thị Quỳnh Nga, sinh ngày 7 tháng 9 năm 1988, là một nữ ca sĩ, diễn viên truyền hình và người dẫn chương trình người Việt Nam. Cô đã có một sự nghiệp đa dạng trong lĩnh vực giải trí. Trước khi nổi tiếng, Quỳnh Nga là thành viên của ban nhạc Đô Rê Mi và đã có thời gian làm MC cho nhiều chương trình giải trí khác nhau. Cô được biết đến với biệt danh "cá sấu chúa" sau khi tham gia bộ phim truyền hình "Lập trình cho trái tim". Trước khi bước chân vào làng giải trí Việt Nam, cô tham gia cuộc thi Miss Audition và giành được giải nhất của cuộc thi.


    Năm 2018, Quỳnh Nga quyết định nghỉ showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh, nhưng năm 2019, cô quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Nhã trong bộ phim truyền hình "Về nhà đi con" phát sóng trên VTV1. Năm 2022, cô tiếp tục tham gia phim truyền hình với vai diễn Minh Minh trong bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" phát trên VTV3. Bộ phim này đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

    Quỳnh Nga
    Quỳnh Nga
    Quỳnh Nga
    Quỳnh Nga
  10. Phương Oanh là một diễn viên nổi tiếng của khu vực phía Bắc Việt Nam, được biết đến như một trong những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất trên màn ảnh của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Cô nổi tiếng không chỉ với vẻ ngoại hình xinh đẹp mà còn với tài năng diễn xuất đỉnh cao.


    Phương Oanh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2012, và trong giai đoạn đầu, cô đã tham gia vào nhiều bộ phim như "Hoa Bay", "Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ", và "Gái Già Xì Tin". Đặc biệt, cô đã được đánh giá cao từ phía chuyên môn và được công chúng yêu thích ngay từ những bước đầu tiên của sự nghiệp. Tuy nhiên, sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của Phương Oanh đến từ vai diễn Sứa trong bộ phim "Lặng Yên Dưới Vực Sâu" vào năm 2017. Vai diễn này đã mang lại cho cô đề cử nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim truyền hình và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Sau đó, cô tiếp tục thể hiện tài năng của mình trong vai Quỳnh trong bộ phim "Quỳnh Búp Bê" năm 2018, một vai diễn đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô. Vai diễn này giúp cô thể hiện khả năng nhập vai tròn trịa, biểu đạt sâu sắc cảm xúc và nội tâm của nhân vật.


    Phương Oanh không ngừng lột xác trong sự nghiệp của mình, tham gia vào những vai diễn đa dạng như trong phim "Nàng Dâu Order," nơi cô thể hiện khả năng đanh đá và gian xảo khác hẳn so với những vai diễn trước đó. Cô đã liên tục nhận được những cơ hội mới và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình Việt Nam. Cô cũng ghi điểm với khán giả thông qua vai diễn trong bộ phim "Cô Gái Nhà Người Ta," nơi cô đối mặt với tình huống éo le và bi thương, thể hiện khả năng diễn xuất đa chiều của mình. Phương Oanh là một trong những diễn viên tài năng và được yêu thích nhất trong ngành công nghiệp giải trí ở miền Bắc Việt Nam, và tên tuổi của cô liên tục được nâng cao nhờ sự đa dạng và chất lượng của các vai diễn mà cô thể hiện trên màn ảnh.

    Phương Oanh
    Phương Oanh
    Phương Oanh
    Phương Oanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy