Top 8 Nhà thuốc uy tín nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Nguyễn Bảo 2897 0 Báo lỗi

Hiện nay, cùng với sự phát triển về kinh tế, văn hóa thì vấn đề sức khỏe của con người cũng ngày được quan tâm bởi "Sức khỏe là vốn quý giá nhất của mỗi con ... xem thêm...

  1. Tại Cao Lãnh, Đồng Tháp có nhiều nhà thuốc lớn nhỏ khác nhau, do phần đông người tiêu dùng có thói quen khi có vấn đề về sức khỏe họ sẽ tìm đến nhà thuốc để mua thuốc theo triệu chứng bệnh thay vì đi khám bác sĩ để tìm nguyên nhân, có rất nhiều nhà thuốc vì lợi nhuận mà bán bất chấp, nhiều loại kháng sinh kê toa được bán tràn lan, không kiểm soát, dẫn đến tình trạng kháng kháng sinh ở Việt Nam luôn ở cấp độ cao.


    Nhận thấy được vấn đề và những bất cập trong lĩnh vực thuốc bán lẻ, Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT đã ra đời và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành, hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và đã có cửa hàng tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp - FPT Long Châu trở thành địa chỉ bán lẻ dược phẩm đáng tin cậy cho nhiều khách hàng.


    Tại nhà thuốc FPT Long Châu rất đa dạng các mặt hàng không chỉ có thuốc không kê đơn, thuốc kê đơn... Nhà thuốc còn có dược mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm, các loại thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân như: tinh dầu, thiết bị làm đẹp, các sản phẩm chăm sóc răng miệng,... và các trang thiết bị y tế như: dụng cụ sơ cứu, khẩu trang, dụng cụ theo dõi,... đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến với FPT Long Châu. Đặc biệt đây cũng là chuỗi nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc là những người có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm luôn tư vấn tận tâm cho tất cả khách hàng với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu đang dần hiện đại hóa với dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến, ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc khách hàng có thể dễ dàng nhận được tư vấn online và nhận hàng tại nhà giúp tiết kiệm thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1504 Quốc Lộ 30, Phường 11, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 28 Nguyễn Minh Trí, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 407 Đường 30/4, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928
    Website: nhathuoclongchau.com
    Facebook: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc:
    https://longchau.page.link/PR

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu

    • Có thể nói Nhà Thuốc Tiện Lợi - Pharmacity là một chuỗi nhà thuốc tích hợp những mặt hàng tiện lợi khác lớn nhất tại Việt Nam. Được thành lập vào tháng 11/2011, với khoảng thời gian dài và trải qua nhiều thâm trầm, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.


      Tại Nhà Thuốc Tiện Lợi - Pharmacity không những cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Đông Y đến Tây Y mà còn có những sản phẩm chất lượng tốt để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình như: dược phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất, sản phẩm bách hóa gia đình khác,...Việc xuất hiện ngày càng nhiều các chi nhánh của Pharmacity đủ để thấy thương hiệu này uy tín như thế nào. Nhà Thuốc Tiện Lợi - Pharmacity còn đầu tư mạnh vào nguồn nhân lực, khi khắt khe trong khâu tuyển chọn và luôn luôn đào tạo, nâng cao trình độ dược sĩ của đội ngũ nhân viên. Đồng thời, nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm ở đây cũng luôn được kiểm tra nghiêm ngặt nhất, được bảo quản bằng phương pháp tối ưu nhất.


      Tại Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: “Tiết kiệm hơn - Sống khỏe hơn”. Hãy đến với thương hiệu này để luôn mua được những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 90 Hùng Vương, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
        109 Đ. 30 Tháng 4, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 1800 6821

      Email: cskh@pharmacity.vn
      Website: www.pharmacity.vn
      Facebook: www.facebook.com/PharmacityVN
      Giờ mở cửa: 6:00 - 23:30

      Gọi điện
      Nhà Thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
      Nhà Thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
      Nhà Thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
      Nhà Thuốc Tiện Lợi - Pharmacity
    • Hệ thống Nhà thuốc An Khang đã có mặt hơn 10 năm tại Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hệ thống nhà thuốc lớn nhất Việt Nam. Đến nay, An Khang đã khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình khi đã xây dựng được những giá trị mang đến cho cộng đồng. Với sự tin yêu của quý khách hàng, An Khang luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, các loại thuốc, sản phẩm y tế khác luôn được kiểm tra chặt chẽ nhất nhằm nói không với hàng giả sẽ ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.


      Nhà thuốc An Khang chuyên bán lẻ thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế,... Đồng thời nhà thuốc này cũng cung cấp thông tin hữu ích về cách phòng trị bệnh, ... Ngoài ra, hệ thống của nhà thuốc còn thường xuyên đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng và dược sĩ chuyên nghiệp nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.


      Ngoài thuốc, An Khang còn có nhiều mặt hàng khác bạn có thể lựa chọn cho gia đình như dược mỹ phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung vitamin cho cơ thể, …bạn an tâm vì tất cả luôn được kiểm tra, luôn được thương hiệu này đặt hết tâm sức để phục vụ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 95 Hùng Vương, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
      • 716 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
      • TT. Mỹ Thọ, Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại: 1900 1572
      Website: www.nhathuocankhang.com
      Facebook: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
    • Top 4

      Trung Sơn Pharma

      Gọi điện

      Trung Sơn Pharma thương hiệu được biết đến là chuổi nhà thuốc lâu đời và lớn nhất ở Miền Tây. Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn là chuỗi nhà thuốc chuyên bán lẻ Dược Phẩm, Mỹ Phẩm, Thực phẩm chức năng, Vật tư y tế, Personal care. Với kinh nghiệm hơn 23 năm phục vụ khách hàng, hiện tại hệ thống Trung Sơn là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 20.000 mặt hàng, đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, tận tình, giữ vững đạo đức ngành y dược.


      Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn Pharma được sáng lập bởi BS.Trương Thanh Sơn tại Cần Thơ từ năm 1997. Tính đến năm 2020, Trung Sơn đã mở rộng độ phủ đến TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực Mekong. Hệ thống này cũng bắt đầu triển khai kênh bán hàng online để tiếp tục lan tỏa giá trị đến khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong thời gian tới.


      Trung Sơn Pharma cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị:

      • Xây dựng nhà thuốc GPP, đem đến những sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn đến khách hàng.
      • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại thuốc với giá tốt nhất có thể được.
      • Tập trung nhân lực và cơ sở, dựa trên đào tạo và thực hành, phấn đấu tạo niềm tin, nâng cao chất lượng dịch vụ, tư vấn, chăm sóc khách hàng và được công nhận qua nỗ lực của bản thân, trung thực và cống hiến.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 2, Đường Lê Thị Hồng Gấm, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp - 0867 630 168
      • Số 145, đường Tôn Đức Thắng, P. 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp - 0866 945 168

      Điện thoại: 1800 558 898 & 0866 945 168
      Email: nhathuoctrungsononline@gmail.com
      Website: trungsoncare.com
      Facebook: www.facebook.com/nhathuoctrungson

      Giờ mở cửa: 06:30–22:00

      Gọi điện
      Trung Sơn Pharma
      Trung Sơn Pharma
      Trung Sơn Pharma
      Trung Sơn Pharma
    • Nhà thuốc Ngọc Hà nằm gần chợ Cao Lãnh, nơi tập trung rất nhiều người dân mua bán, đây là một trong những nhà thuốc lớn và uy tín nhất tại Cao Lãnh. Với đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành đến với nhà thuốc người dân sẽ an tâm trong việc điều trị bệnh của mình.


      Một số sản phẩm Nhà thuốc Ngọc Hà chuyên cung cấp như: Thuốc cảm, sốt, ho, đau đầu cho người lớn và trẻ em; Các sản phẩm về đường ruột; Các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, hay các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe... Đến với Nhà thuốc Ngọc Hà, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình với giá cả phải chăng. Trong mùa dịch nhà thuốc Ngọc Hàng cũng đã có những chương trình tư vấn online cho khách hàng, nhà thuốc cũng sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      28 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại:
      027 7385 2745 & 0987 690 076 & 0945 234 663

      Email: phamduyquang1207@gmail.com
      Facebook:
      www.facebook.com/nhathuocngochadongthap/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

        Gọi điện
        Nhà thuốc  Ngọc Hà
        Nhà thuốc Ngọc Hà
        Nhà thuốc  Ngọc Hà
        Nhà thuốc Ngọc Hà
      • Nhà thuốc Ngọc Hải 175 là nhà thuốc đạt chuẩn GPP theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Đến với Nhà thuốc Ngọc Hải 175 khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuẩn trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Nhà thuốc đã đáp ứng được các nhu cầu khách hàng trong khâu tư vấn với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.


        Nhà thuốc Ngọc Hải 175 chuyên cung cấp các loại thuốc tây chữa các bệnh thông thường như: thuốc cảm, ho, sổ mũi, nhức đầu..; thuốc nhỏ mắt; thuốc dạ dày; thuốc kháng sinh; thuốc tim mạch; thuốc xương khớp... Ngoài ra Nhà thuốc Ngọc Hải 175 còn cung cấp các thực phẩm chức năng...


        Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc Ngọc Hải 175:

        • Là nhà thuốc chính hãng.
        • Chuyên thuốc theo toa.
        • Được mua lẻ với giá sỉ.
        • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết.
        • Có dược sĩ tư vấn tại chỗ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        175 Hùng Vương, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
        Điện thoại: 0277 385 6455
        Facebook:
        www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Ngọc-Hải-175-428979484676008/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

          Gọi điện
          Nhà thuốc Ngọc Hải
          Nhà thuốc Ngọc Hải
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
        • Hồng Phước Pharmacy là cái tên không còn xa lạ với người dân Cao Lãnh. Đến với Hồng Phước Pharmacy người bệnh hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn, giá cả... nhà thuốc với nhiều năm kinh nghiệm luôn đề cao uy tín, chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe khách hàng là trên hết.


          Hiện nay, với mục tiêu nâng cao chất lượng trong việc chăm sóc khách hàng, Hồng Phước Pharmacy luôn cố gắng mở rộng quy mô, tuyển dụng những nhân viên có trình độ đào tạo cao, Nhân viên lúc nào cũng thân thiện, tư vấn cho khách hàng những thông tin thuốc chính xác an toàn, giúp nâng cao và cải thiện những vấn đề sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, Hồng Phước Pharmacy luôn đảm bảo đa dạng hóa sản phẩm mà phải cam kết với khách hàng về sự minh bạch, rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ để không ảnh hưởng sức khỏe khách hàng cũng như ảnh hưởng giá trị thương hiệu mà nhà thuốc này đang từng ngày xây dựng. Nơi này có rất nhiều mặt hàng mà bạn có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình như thực phẩm chức năng, thuốc hỗ trợ sức khỏe, vật tư y tế, dược mỹ phẩm,...tất cả đều khá đa dạng. Hồng Phước Pharmacy chắc chắn là nhà thuốc bạn không thể nào bỏ sót nếu mua thuốc hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          108 Hùng Vương, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
          Điện thoại:
          0939 240 286 & 0277 385 3476

          Email: nthongphuoc0807@gmail.com

          Facebook: www.facebook.com/nhathuochongphuoc/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

            Gọi điện
            Hồng Phước Pharmacy
            Hồng Phước Pharmacy
            Hồng Phước Pharmacy
            Hồng Phước Pharmacy
          • Tại Nhà thuốc Minh Nhựt, đội ngũ dược sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản, luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Nhà thuốc Minh Nhựt có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ thuốc kê toa, thuốc điều trị cho đến những sản phẩm khác như thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung tăng cường sức khỏe, miễn dịch,...nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bản thân và gia đình mình.


            Ưu điểm nổi bật Nhà thuốc Minh Nhựt gồm:

            • Là nhà thuốc chính hãng với danh mục thuốc phong phú, đa dạng và chuyên sâu, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
            • Có dược sĩ tư vấn tại chỗ, hỗ trợ chính xác các thông tin, tư vấn nhiệt tình và tận tâm
            • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn hoặc bằng so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ, không bán vượt quá giá mặt bằng chung
            • Không gian cửa hàng sạch sẽ, sáng sủa
            • Thường xuyên cập nhật nhiều loại thuốc, cung ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 123,Hùng Vương ,Phường 2 ,Thành Phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
            Điện thoại: 0277 385 1730
            Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100086586724625
            Giờ mở cửa: 6:30 - 20:30
            Gọi điện
            Nhà thuốc Minh Nhựt
            Nhà thuốc Minh Nhựt
            Nhà thuốc Minh Nhựt
            Nhà thuốc Minh Nhựt



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy