Top 8 Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Ebook

    Gọi điện

    Nhà sách Ebook Gò Vấp được thiết kế hiện đại, giúp khách hàng có sự trải nghiệm với nhiều không gian khác nhau. Nhà sách này được yêu thích bởi không gian thoáng đãng, mang đến sự thoải mái cho người mua hàng. Bạn có thể thỏa thích vừa dạo chơi vừa lựa chọn cho mình những cuốn sách yêu thích khi đến nhà sách Ebook Gò Vấp.


    Nhà sách Ebook phân phối sách là mặt hàng chính. EBook còn có không gian cà phê, các mặt hàng văn hóa phẩm, đồ lưu niệm, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em,… Nhà sách có thiết kế phong cách trẻ trung và năng động, không gian lý tưởng, thoải mái đem đến những trải nghiệm phục vụ tốt nhất. Tất cả sản phẩm đều được sắp xếp khoa học, ngăn nắp và dễ tìm kiếm. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm thấy sản phẩm mà mình cần.


    Không chỉ được biết đến là nơi phân phối nhiều đầu sách hay, nhà sách Ebook còn có thể là nơi hẹn hò lý tưởng của hội bạn thân. Bạn có thể cùng bạn bè lựa chọn những cuốn sách yêu thích hoặc mua các dụng cụ học tập cần thiết. Hơn thế nữa, đây cũng có thể là nơi giúp bạn gặp gỡ những người bạn cùng chung sở thích đọc sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 86A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0838 996 622
    Email: nhasach.ebook@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachebooknts/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Ebook
    Nhà Sách Ebook
    Nhà Sách Ebook
    Nhà Sách Ebook

  2. Top 2

    Nhà sách Fahasa

    Gọi điện

    Fahasa luôn là một trong những nhà sách có mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc. Nhà Sách Fahasa Gò Vấp cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Nhà Sách Fahasa Gò Vấp chính là một nhà sách lớn và được nhiều người ghé thăm hiện nay. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các tựa sách “hot” trên thị trường khi đến nhà sách Fahasa.


    Nhà sách Fahasa Gò Vấp cung cấp cho khách hàng đủ các loại văn phòng phẩm, bút viết, loại sách, truyện các loại, từ những loại sách khó tìm như văn học cổ đại đến những đầu sách thiếu nhi, sách văn học, sách chuyên ngành,…. Với cách bài trí khoa học, các bậc phụ huynh, học sinh và những người yêu sách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong quá trình tìm kiếm và chọn lựa sách. Có thể nói, nhà sách Fahasa Gò Vấp là nhà sách cung cấp rất đầy đủ những loại sách mà người tiêu dùng cần hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 TTTM E-Mart - Số 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • TTTM Lotte Mart Gò Vấp (Tầng Trệt) 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3588 8797
    Email: nsgovap@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachgovap/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
  3. Top 3

    Nhà Sách Phương Nam

    Gọi điện

    Nhà sách Gò Vấp đầu tiên được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là nhà sách Phương Nam. Đây là một trong những nhà sách lớn thuộc hệ thống nhà sách Phương Nam. Ngoài chi nhánh tại Gò Vấp thì mọi người còn có thể bắt gặp chi nhánh của nhà sách này tại các quận khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các chi nhánh đều có cơ sở vật chất hiện đại, số lượng sách phong phú và và đa dạng.

    Đến với nhà sách Phương Nam, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều loại sách khác nhau. Ngoài sách giáo khoa, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy sách về các chủ đề như sách chuyên ngành, tiểu thuyết, sách tham khảo, truyện tranh,… Sách được bày bán tại nhà sách Phương Nam đến từ nhiều nhà xuất bản, công ty phát hành sách khác nhau. Chính vì thế mà dù gu đọc của bạn là gì thì cũng đều có thể tìm thấy loại sách yêu thích tại đây.


    Không chỉ bán sách, nhà sách Phương Nam còn phân phối nhiều loại dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ văn phòng phẩm,… Tất cả sản phẩm đều được sản xuất bởi các đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng. Với danh mục sách đa dạng, dịch vụ tốt, nhà sách Phương Nam chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các mọt sách trên địa bàn Gò Vấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3989 6664
    Email: nsnguyenoanh@pnc.com.vn
    Website: https://nhasachphuongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065568695985
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
  4. Top 4

    Nhà Sách Bạch Đằng

    Gọi điện

    Nhà sách Bạch Đằng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho phụ huynh, học sinh và các bạn yêu sách tại Gò Vấp. Nhà sách này cung cấp cho khách hàng đầy đủ tất cả các mặt hàng như sách, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ lưu niệm,… Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá bán hợp lý, thích hợp với đối tượng học sinh, sinh viên.


    Nhà sách có thiết kế phong cách trẻ trung và năng động, không gian lý tưởng, thoải mái đem đến những trải nghiệm phục vụ tốt nhất. Với danh mục sách đa dạng và phong phú, nhà sách Gò Vấp chắc chắn sẽ mang đến nhiều lựa chọn dành cho bạn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian đọc sách hay những thể loại sách mình yêu thích, hãy ghé nhà sách Bạch Đằng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0977 444 222 & 028 3535 0115
    Website: https://bachdang.info/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066941965593
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Bạch Đằng
    Nhà Sách Bạch Đằng
    Nhà Sách Bạch Đằng
    Nhà Sách Bạch Đằng
  5. Top 5

    Nhà Sách Lê Văn Khương

    Gọi điện

    Là một hiệu sách nhỏ nằm trên con đường Phan Huy Ích, Nhà sách Lê Văn Khương là địa chỉ quen thuộc của nhiều thế hệ người dân quận Gò Vấp. Nơi đây bán đầy đủ các đầu sách, từ loại sách mới ra đến các loại sách lâu đời nhất ngoài ra còn có văn phòng phẩm, tập vở, đồ dùng học tập, và các mặt hàng thiết yếu khác.


    Nhà sách Lê Văn Khương còn trang bị hầu như tất cả sách giáo khoa các cấp giúp các bạn khi tới đây có thể thoải mái lựa chọn những đầu sách mình cần. Không gian thoáng mát sẽ khiến cho các mọt sách ngồi nghiên cứu tìm hiểu được thoải mái hơn. Gía cả nhà sách rất hợp lý nên được mọi người tìm đến rất nhiều. Ngoài ra nhà sách còn phục vụ gói quà nếu như khách hàng muốn mua sách làm quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0765 867 208
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070953481190
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Lê Văn Khương
    Nhà Sách Lê Văn Khương
    Nhà Sách Lê Văn Khương
    Nhà Sách Lê Văn Khương
  6. Top 6

    Nhà Sách Danabook

    Gọi điện

    Nhà Sách Danabook là địa chỉ yêu thích của rất nhiều mọt yêu sách trên địa bàn quận Gò Vấp. Tại đây cung cấp cho khách hàng rất nhiều loại sách đa dạng chủ đề. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại đây những dòng sách đang hot trên thị trường. Dù gu đọc của bạn là gì, nhà sách Danabook cũng đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

    Không chỉ chuyên về sách, nhà sách Danabook còn phân phối dụng cụ học tập, đồ chơi, quà lưu niệm, văn phòng phẩm,… Các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm tại Danabook.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 542 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
    Điện thoại: 0901 863 398
    Fanpage: https://www.facebook.com/542LeQuangDinh/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

    Gọi điện
    Nhà Sách Danabook
    Nhà Sách Danabook
    Nhà Sách Danabook
    Nhà Sách Danabook
  7. Nhà sách Văn Lang là một trong những nhà sách rất nổi bật trên địa bàn quận Gò Vấp. Được xây dựng theo mô hình cà phê sách, khách hàng có thể vừa lựa chọn những cuốn sách hay vừa thưởng thức các loại thức uống thơm ngon tại đây.


    Tại nhà sách nhà sách Văn Lang các loại sách được trưng bày đẹp mắt và khoa học. Với cách phân loại sách theo lứa tuổi, chủng loại,… bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm cuốn sách mình cần. Ngoài ra, các mặt hàng dành cho thiếu nhi như đồ chơi, dụng cụ học tập cũng được bày bán đầy đủ tại đây. Đây chính là địa điểm được rất nhiều người yêu sách đánh giá cao tại Gò Vấp hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3989 4523
    Fanpage: https://www.facebook.com/VanlangbooksCafe/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Văn Lang
    Nhà Sách Văn Lang
    Nhà Sách Văn Lang
    Nhà Sách Văn Lang
  8. Top 8

    Nhà Sách Vinhempích

    Gọi điện

    Nhà sách Vinhempích cũng là một nhà sách ở Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô vừa phải, nhưng đang bày bán đủ thể loại sách khác nhau rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm dụng cụ học tập, sách, đồ dùng, văn phòng phẩm, đồ chơi,... tại đây với mức giá khá bình dân. Các đầu sách tại đây được nhập về cẩn thận do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


    Nhà sách Vinhempích còn bày bán sách tham khảo, sách giáo khoa, sách ngoại ngữ, sách chuyên ngành,…. Ngoài ra là những đồ lưu niệm như cốc, cặp, bút, sổ, các dòng balo,….cũng bán rất nhiều những loại sách chuyên ngành, sách tham khảo bổ ích dành cho các bạn sinh viên. Nhà sách Vinhempích mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 880 495
    Email: nhasachvinhempich@gmail.com
    Website: https://nhasachvinhempich.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinhempichbookstores/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Vinhempích
    Nhà Sách Vinhempích
    Nhà Sách Vinhempích
    Nhà Sách Vinhempích




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy