Top 8 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 722 0 Báo lỗi

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình ... xem thêm...

  1. Với những thực đơn phong phú, không gian thoáng mát sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng Hoa An Viên vô cùng thích hợp để tới đây cùng người thân và bạn bè tổ chức những bữa tiệc sang trọng và ấm cúng, những tiệc cưới linh đình hạnh phúc và ấn tượng. Nguyên liệu sử dụng tại nhà hàng đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon, đầu bếp chuyên nghiệp, điêu luyện, bài trí món ăn đẹp mắt giống như những tác phẩm nghệ thuật...


    Đến với Hoa An Viên thực khách sẽ có những giây phút thư giãn với không gian thiên nhiên thân thiện, những phòng VIP ấm cúng, sang trọng hay tận hưởng không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên trên đồi Cali, thưởng thức ly cà phê buổi sớm và tô phở Cali ngạt ngào hương vị. Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, Hoa An Viên đã góp phần tô điểm những ánh sáng lung linh vào bầu trời đêm Hà Nội. Những gian phòng rực rỡ ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng, phù hợp với mọi bữa tiệc của quý khách như tiệc chiêu đãi đối tác hay tiệc công ty, bàn bè hay gia đình....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 282 339 & 0962 883 833
    Email: hoaanvien@gmail.com
    Website: https://hoaanvien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoaanvien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên

  2. Tọa lạc tại con đường Mễ Trì, thực khách khi đến Nhà hàng Thế Giới Hải Sản sẽ được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Với sức chứa 500 khách chia thành 15 Phòng VIP, 2 phòng Royal, 2 sảnh chung, thực khách bước vào Thế Giới Hải Sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự. Mang mục tiêu trở thành “biểu tượng văn hóa ẩm thực hải sản chất lượng cao của Việt Nam”, Thế Giới Hải Sản Golden Palace đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để trở thành điểm đến hàng đầu cho những thực khách sành ăn thủ đô trong những buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè hay đơn giản là buổi sum họp gia đình ấm cúng.


    Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: Tôm hùm bỏ lò Fomai, Kingcrab hấp, Cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, Ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, Mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, Bề bề rang muối/hấp xả... Từ ánh mắt, nụ cười, cử chỉ chăm sóc, cách tư vấn thực đơn của nhân viên phục vụ đến sự tâm huyết, chăm chút trong từng món ăn của đội ngũ đầu bếp tài hoa… Tất cả đều đem lại cho thực khách cảm nhận về sự ân cần, chu đáo, chân thành và được tôn vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Golden Palace, 99 Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 482 626
    Website: https://thegioihaisan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Thế Giới Hải Sản
    Nhà hàng Thế Giới Hải Sản
    Nhà hàng Thế Giới Hải Sản
    Nhà hàng Thế Giới Hải Sản
  3. Nhà hàng Hải Sản Hương Việt từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực truyền thống Việt Nam. Nét đặc sắc khó quên của Hương Việt được tạo nên bởi cái hồn trong mỗi món ăn, đúc kết từ niềm đam mê khám phá mỹ vị ẩm thực ba miền của người sáng lập và lưu giữ nét văn hoá trong mỗi tác phẩm. Hương Việt luôn chinh phục khách hàng dù là khó tính nhất bằng những món ăn rất riêng từ dân dã như vịt trời hấp xôi, chim ngói nướng mọi, cá hồi ăn gỏi… đến các món ăn sang trọng và tinh tế như tôm hùm, baba, cá bơn Hàn Quốc.


    Mang đến cho thực khách Hà Thành không gian kiến trúc cổ Hội An. Cách bài trí không gian nhà hàng trong nhà và ngoài trời tinh tế. Phù hợp phục vụ những buổi tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan công ty, tiệc họp lớp… Cùng với đó là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Với tay nghề chế biến món ăn đứng đầu hàng ngũ đầu bếp Việt Nam. Đặc biệt vào những buổi cuối năm đến với Nhà hàng Hải Sản Hương Việt thực khách sẽ được trải nghiệm thực đơn ẩm thực được thiết kế từ các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 330 113 & 0797 008 111
    Email: phonuonghuongviet@gmail.com
    Website: https://nhahanghuongviet.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuongviet22doducduc/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Sản Hương Việt
    Nhà hàng Hải Sản Hương Việt
    Nhà hàng Hải Sản Hương Việt
    Nhà hàng Hải Sản Hương Việt
  4. Lẩu Nấm Hoàng Gia là thiên đường của các loại nấm quý như nấm gan bò vàng, nấm tùng nhung, nấm hoa đông trùng hạ thảo. Kết hợp với các loại nấm quen thuộc hơn như nấm hương, nấm đùi gà, nấm hải sản, nấm kim châm… Nước lẩu ngọt thanh được chế biến từ xương ống tuyển chọn ninh 12 tiếng kết hợp cùng nhiều loại nấm quý, tất cả đã tạo nên một mùi vị độc đáo, đậm đà khó quên. Đến với lẩu nấm Hoàng Gia, bạn sẽ được thưởng thức vị canh bổ dưỡng không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp rất nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho làm đẹp, tăng sức đề kháng, hạn chế bệnh tiểu đường, ung thư…


    Lẩu Nấm Hoàng Gia luôn khiến thực khách Hà Thành ấn tượng bởi menu ẩm thực đẳng cấp, mỗi món ăn đều tươi mới, thơm ngọt từ những nguyên liệu thiên nhiên hòa quyện mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người thưởng thức. Không những vậy, không gian rộng rãi được bài trí tinh tế, sang trọng, phù hợp cho những bữa tiệc thân mật, riêng tư hay những buổi hội họp sôi động. Màn hình lớn cùng dàn karaoke với hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại sẽ mang đến cho bạn những giờ phút tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT5 Sudico, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 816 166
    Email: launamhoanggiahn@gmail.com
    Website: https://namhoanggia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/boduongsuckhoetruongtho/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Hoàng Gia
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Hoàng Gia
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Hoàng Gia
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Hoàng Gia
  5. Nhà hàng The Pilot được thành lập bởi trường Đại học Công nghệ Đông Á, nơi quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thực phẩm và dây chuyền sản xuất bia thủ công được đánh giá hiện đại số 1 hiện nay. Hệ thống bia thu nhỏ không chỉ cho ra những thành phẩm Bia chất lượng cho thực khách yêu bia mà còn là nơi để các sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm đang theo học tại trường trải nghiệm thực tế sản xuất. Sở hữu không gian sức chứa 150 khách chia thành không gian trong nhà và ngoài trời bằng phong cách hiện đại, trẻ trung, nhà hàng The Pilot dễ dàng ghi điểm trong mắt khách hàng.


    Ngoài bia thủ công tạo nên thương hiệu, Nhà hàng The Pilot còn có thực đơn được nâng tầm, qua nhiều lần thử nghiệm với sự kết hợp tinh xảo của các đầu bếp Âu và Việt. Đặc biệt, nguyên liệu chế biến các món Á và món Âu tại The Pilot Trịnh Văn Bô được tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất, tươi mới chỉ sử dụng trong ngày giúp cho hương vị các món ăn khi kết đôi làm bùng vị Bia thủ công The Pilot. Không chỉ phục vụ những món ăn cao cấp, chinh phục những khẩu vị khó tính nhất, The Pilot còn phục vụ những món ăn phổ thông có giá phù hợp để phục vụ những bữa ăn nhanh của cán bộ nhân viên và sinh viên trường Đại học Công nghệ Đông Á. Không gian sang trọng, ấm áp nhưng luôn đảm bảo giữ khoảng cách giữa những vị khách, hệ thống âm thanh và ánh sáng choáng ngợp đủ để cả nhóm tới bến, đặc biệt là menu đa dạng, bia thủ công siêu chất lượng là những điều gây ấn tượng trong mắt thực khách nếu đã đến The Pilot.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐH Công nghệ Đông Á, Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 177 292 & 0904 641 151
    Website: http://thepilot.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thepilot.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng The Pilot
    Nhà hàng The Pilot
    Nhà hàng The Pilot
    Nhà hàng The Pilot
  6. Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông được yêu thích bởi mang đến một không khí đồng quê yên ả cho các thực khách. Tại đây, quán được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất văn hóa vùng Bắc Bộ, mang đến cảm giác rất gần gũi và thân quen cho thực khách. Hình ảnh tre nứa phá cách khiến nhiều người liên tưởng đến lũy tre làng ngày xưa, cùng với những bức tranh Đông Hồ nổi bật càng khiến thực khách thấy nơi này trở nên thân thương đến lạ. Bên cạnh đó, Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông cũng có món lẩu cua sông cực kỳ nổi tiếng và ngon miệng.


    Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách. Nước dùng lẩu của Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông được đánh 100% từ cua sông tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội. Nước lẩu được đánh bằng chính nước ninh xương nên ngọt lịm, vị chua thanh được tạo nên từ cà chua chín đỏ, gạch cua đầy đặn, béo ngậy được trưng cùng hành phi thơm nức, không hề trộn lẫn với đậu phụ như nhiều nơi vẫn làm nên mang vị ngon nguyên bản. Thịt nhúng lẩu đều là thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa C5 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 134 267

    Email: quanhaiyen.c5@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhaiyenc5/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông
    Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông
    Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông
    Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông
  7. Nếu bạn muốn một không gian rộng rãi, sang chảnh và thưởng thức thực đơn đa dạng thì Nhà Hàng Trung Vịt nằm tại quận Nam Từ Liêm là một lựa chọm tuyệt vời. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ được lòng rất nhiều khách hàng. Từ lâu Nhà Hàng Trung Vịt đã là địa chỉ quen thuộc của dân văn phòng quanh khu vực Mỹ Đình. Thực đơn phong phú cùng chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, bạn phải lưu ngay địa chỉ này vào sổ tay của mình thôi.


    Thực đơn của Nhà Hàng Trung Vịt tương đối đa dạng. Từ vịt quay, đến vịt nướng Vân Đình, rồi các món như nộm chân vịt, lẩu vịt om măng…. Tất cả đều được chế biến tương đối tỉ mỉ, cẩn thận. Nhưng có lẽ món ấn tượng nhất là vịt quay, vịt quay ở đây màu đẹp, gia vị ngấm đều, ăn khá mềm và thơm. Nếu có ý định thưởng thức tại quán, các bạn nên đi sớm hơn 1 chút để tránh giờ cao điểm. Bởi cũng như các quán ăn khác, nếu vào giờ cao điểm sẽ phải chờ khá lâu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CT3A Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 439 222 & 0912 015 536

    Email: phuonglan17371@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Trung-Vịt-138323653613715/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trung Vịt
    Nhà Hàng Trung Vịt
    Nhà Hàng Trung Vịt
    Nhà Hàng Trung Vịt
  8. Có thể nói Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é là quán nổi tiếng nhất ở đường Phạm Hùng. Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Quán mang gam màu trầm ấm, gợi về những nét thơ mộng của Đà Lạt. Không chỉ có những đặc sản Đà Lạt, phục vụ tận tâm nhà hàng còn có không gian thoải mái có cả bên trong, bên ngoài tạo nên một không khí rất Đà Lạt giữa lòng Hà Nội.


    Thời tiết lành lạnh, gió mùa về, chỉ muốn lên Đà Lạt thẩm ngay một nồi lẩu gà lá é - lẩu bò ba toa - ốc nhồi thịt hấp dẫn! Lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo.Nhìn chung nếu đến khu vực này, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu. Nhưng Đà Lạt thì xa quá mà Góc Đà Lạt thì gần ngay đây, rủ team của bạn đến nhà sàn thẩm ngay món lẩu gà lá é thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư CT3-1 Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 255 420

    Website: https://goc-a-lat-lau-ga-la-e.business.site/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é
    Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é
    Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é
    Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy