Top 6 Nhà hàng tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới lý tưởng nhất Bình Dương

Thu Hiền 28 0 Báo lỗi

Đám cưới là một việc hệ trọng của cả một đời người nên bạn muốn nó diễn ra thật suôn sẻ và hoàn hảo nhất theo ý muốn của mình. Vì vậy việc tìm kiếm một nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Mira Hotel

    Gọi điện

    The Mira là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bình Dương cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 30km. The Mira với nét kiến trúc đặc trưng sang trọng toạ lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, là địa chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách, kết hợp với việc tham quan và thưởng ngoạn nét văn hóa của vùng Đông Nam Bộ.


    Không những thế đây còn là điểm tổ chức sự kiện hội nghị và đặc biệt là tổ chức tiệc cưới độc đáo và sang trọng bậc nhất tại Bình Dương.Trung tâm nhà hàng tiệc cưới The Mira được trang hoàng lộng lẫy với sức chứa lên đến 1.800 khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn những thông tin hữu ích, từ việc chọn thực đơn, phong cách bày trí không gian tổ chức tiệc đến chọn quà tặng cho khách đến mừng cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318A Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 367 8888

    Email: reservation@themirahotel.com.vn

    Website: https://themirahotel.com.vn/en/

    Facebook: https://www.facebook.com/khachsanmira/

    Gọi điện
    The Mira Hotel
    The Mira Hotel
    The Mira Hotel
    The Mira Hotel

  2. Top 2

    Phuong Nam Resort

    Gọi điện

    Là nhà hàng nổi tiếng với sự sang trọng, đẳng cấp tại Bình Dương, Phuong Nam Resort chắc chắn sẽ đem đến không khí thoải mái và vui vẻ cho bạn. Với thiết kế theo phong cách nội thất phòng ngủ khách sạn phương Tây hiện đại, lịch lãm, nhà hàng sẽ đem đến cho bạn sự sang trọng, tiện nghi trong từng chi tiết.


    Nhằm đáp ứng các yêu cầu của loại hình du lịch MICE, tiệc cưới tại Phuong Nam Resort với sức chứa từ 30 – 300 khách được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự chắc chắn sẽ làm cho buổi tiệc cưới của bạn tốt đẹp và đáng nhớ.


    Đặt tiệc tại địa điểm này mang đến cho bạn nhiều ưu đãi đặc biệt. Đầu tiên, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Phuong Nam Resort sẽ giúp bạn tạo ra một sự kiện đầy ấn tượng và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, khi đặt tiệc với số lượng khách đông, nhà hàng cũng cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá đặc biệt và các phần quà khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/12 đường Vĩnh Phú 21, QL13, khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0934 061 386 & 0903 601 586

    Email: info@phuongnamresort.com

    Website: https://phuongnamresort.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/resortphuongnam

    Gọi điện
    Phuong Nam Resort
    Phuong Nam Resort
    Phuong Nam Resort
    Phuong Nam Resort
  3. Ngày nay, khi có nhu cầu tìm kiếm Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới tại Bình Dương là khách hàng nghĩ ngay đến cái tên đầu tiên: “Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Vạn Lộc Phát Palace”. Lý do cũng thật đơn giản vì ngoài diện tích khuôn viên khoảng 1 hecta, cảnh quan xanh mát, thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu, sang trọng, tinh tế và nói theo phong thủy là tràn đầy sinh khí, hứa hẹn đem đến sự may mắn, tài lộc cho những cặp đôi hoặc các công ty chọn nơi đây để tổ chức các sự kiện.


    Trung Tâm Hội nghị Tiệc cưới Vạn lộc Phát Palace thực hiện lên ý tưởng, concept (chủ đề) trang trí cho tất cả các loại hình tiệc cưới, những gam màu lung linh, tạo nên sự kiện khác biệt cho mỗi Cô dâu Chú rể. Vạn Lộc Phát Palace phục vụ tiệc cưới trọn gói: Set up sảnh tiệc, trang trí sân khấu, trang trí hoa tươi, cổng hoa - hoa cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể, bàn lễ tân (kèm ký tên, thùng tiền), khu chụp ảnh (Photo Booth), lối vào sân khấu, bàn tiệc (bao gồm hoa bàn tiệc, bảng tên, menu, nơ ghế theo tông màu), tháp bánh, tháp rượu. ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68-68A/12 Mặt tiền, QL13, Khu phố Trung, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0931 030 368 & 0274 379 7576

    Email: dattiec@nhahangvanlocphat.vn

    Website: https://vanlocphatpalace.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/vanlocphatpalace/

    Gọi điện
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới - Vạn Lộc Phát Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới - Vạn Lộc Phát Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới - Vạn Lộc Phát Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới - Vạn Lộc Phát Palace
  4. Trung tâm hội nghị và tổ chức tiệc cưới Asia Center quy mô lớn với hơn 10 sảnh tiệc và hội nghị sang trọng, khuôn viên hơn 10.000 m2 thuận tiện và thoải mái cam kết đem lại một chất lượng tuyệt vời nhất.


    Không chỉ là những không gian tổ chức tiệc thật phong cách và lãng mạn, những thực đơn tiệc phong phú với khẩu vị thuần Việt hay những món ăn quốc tế hấp dẫn, Asia Center sẽ dành cho bạn rất nhiều sự lựa chọn trong chương trình tổ chức và trang trí, để tiệc cưới của bạn sẽ là một và duy nhất.


    Bên cạnh những chương trình khai tiệc và biểu diễn trong tiệc đã được thiết kế riêng cho phù hợp với không gian và phong cách tiệc cưới ở Asia Center cũng sẵn lòng cùng bạn viết lên những kịch bản riêng theo ý tưởng của hai bạn, tập luyện chương trình chuẩn bị cho ngày diễn ra buổi lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Đại Lộ Độc Lập, Phường Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0795 028 028 & 0786 028 028

    Email: sbm@asiacenter.vn

    Website: https://asiacenter.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/asiacentervn/

    Gọi điện
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center
  5. Nhắc đến danh sách nhà hàng tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới mà bỏ qua Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Võ Gia Palace sẽ là một thiếu sót lớn. Đây là một trong những nhà hàng tiệc cưới rất được yêu thích và lựa chọn của các cặp đôi. Được thiết kế với hệ thống kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu sang chảnh, hiện đại cùng không gian vô cùng rộng lớn và thoáng đãng nên Võ Gia Palace nhận được sự yêu thích và đánh giá tốt từ rất nhiều cặp đôi.


    Một điểm cộng làm nên tên tuổi cho Võ Gia Palace chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, trách nhiệm cao và nhiệt tình.Các khách hàng đến với nhà hàng thực sự hài lòng với phong cách phục vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng của trung tâm tiệc cưới Võ Gia Palace.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 379 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0913 091 297

    Email: vogiapalace@gmail.com

    Website: https://vogiapalace.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamHoiNghiTiecCuoiVoGiaPalace/

    Gọi điện
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Võ Gia Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Võ Gia Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Võ Gia Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Võ Gia Palace
  6. Top 6

    Tiamo Phú Thịnh

    Gọi điện

    Khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh tọa lạc tại khu biệt thự Phú Thịnh, đường Lý Tự Trọng, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương do công ty Biconsi làm chủ đầu tư.


    Khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh với khung cảnh đặc trưng Nam Bộ, là nơi lý tưởng để sum họp gia đình, du lịch, vui chơi cùng bạn bè, tổ chức các buổi tiệc cưới, liên hoan, hội nghị. Với dịch vụ nhà hàng ăn uống, cafe ven sông thư giãn cùng khoảng không gian tươi xanh, thơ mộng đã tạo nên nét đẹp riêng và độc đáo, đáp ứng đa dạng nhu cầu vui chơi, giải trí của quý khách và gia đình.


    Từ những không gian sảnh tiệc cưới ấn tượng đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp đi cùng sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ,Tiamo Phú Thịnh sẵn sàng cùng quý vị làm nên một bữa tiệc đáng nhớ của đời người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 02, Khu Biệt Thự Phú Thịnh, Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0912 797 839 & 0916 597 958

    Email: tiamophuthinhbd@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/KhuvuichoigiaitriamthucTiamoPhuThinhBinhDuong/

    Gọi điện
    Tiamo Phú Thịnh
    Tiamo Phú Thịnh
    Tiamo Phú Thịnh
    Tiamo Phú Thịnh


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy