Top 8 Nhà hàng sân vườn đẹp và đồ ăn chất lượng nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Phạm Hằng 2559 0 Báo lỗi

Nếu một ngày bạn cảm thấy ngột ngạt giữa Bình Dương rộng lớn, hãy thử hòa mình vào không gian mát mẻ với những quán ăn, nhà hàng sân vườn tại TP. Thủ Dầu Một ... xem thêm...

  1. Cái tên được nhắc đến cuối cùng trong danh sách này là Nhà Hàng Happy Bình Dương. Ngay từ khi khai trương, nhà hàng đã nổi tiếng nhờ không gian thoáng mát, rộng rãi, những lối thiết kế cổ xưa mộc mạc, huyền bí với rặng tre, bụi chuối xanh phủ bóng những con đường nhỏ. Những gian nhà gỗ, gian nhà mái lá mang lối thiết kế đậm chất đồng quê tạo nên cho thực khách cảm giác như du hành về Việt Nam thời xa xưa tích cũ,…


    Đồ ăn ngon và giá cả phải chăng là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi ghé Happy. Nếu đã đến Nhà Hàng Happy Bình Dương, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua món mực quay. Đây là món nức tiếng của đầu bếp nơi đây, được rất nhiều thực khách lựa chọn và khen ngợi. Ngoài chú trọng về hình thức và dịch vụ, Nhà Hàng Happy Bình Dương cũng đặc biệt quan tâm đến an toàn vệ sinh thực phẩm. Toàn bộ món ăn khi đến với khách hàng đều phải ngon, an toàn và dinh dưỡng, chất lượng. Đây là gợi lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên xanh mướt, yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Trần Bình Trọng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Lô K8 Phạm Hùng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0936 736 882 & 0937 304 060 & 027 4356 7567

    Email: happybinhduong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghappybinhduong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Happy Bình Dương
    Nhà Hàng Happy Bình Dương
    Nhà Hàng Happy Bình Dương
    Nhà Hàng Happy Bình Dương

  2. Top 2

    Nhà Hàng 18E

    Gọi điện

    Dân sành nhậu Bình Dương mà chưa đến Nhà Hàng 18E thì quả là một thiếu sót lớn. Nhà hàng thu hút người qua lại bởi không gian đậm chất đồng quê, gần gũi với cây cối thiên nhiên. Những ngày hè nắng nóng mà được tận hưởng không khí trong lành và tươi mát của cây xanh tại Nhà Hàng 18E thì những căng thẳng, mệt mỏi của một ngày dài cũng tan biến hết.


    Đến với nhà hàng sân vườn, ngoài không gian đương nhiên menu là một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu. Nhà hàng sở hữu menu các món ăn đồng quê mang đậm bản sắc Việt: tôm tắm sốt Thái, gà nướng, nấm hấp xì dầu, các loại thịt dê, thịt bò, thịt vịt, các loại gỏi, tôm, hải sản,... Các món ăn được nấu bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm, nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng. Ngoài menu đồ ăn siêu hấp dẫn, Nhà Hàng 18E còn chuẩn bị đầy đủ các loại nước uống: bia tươi, bia chai, rượu, nước ngọt, nước khoáng để bữa tiệc của bạn tràn ngập sự hứng khởi, tuyệt vời. Với những yếu tố tuyệt vời như trên, hãy cùng "cạ cứng" khám phá nhà hàng sân vườn ngon và chất lượng tại những địa điểm gần bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0912 180 018
    Email: 18erestaurant@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/nhahang18e-com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang18e/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng 18E
    Nhà Hàng 18E
    Nhà Hàng 18E
    Nhà Hàng 18E
  3. Top 3

    Chiều Nay Quán

    Gọi điện

    Chiều Nay Quán là địa điểm trải nghiệm không gian sân vườn tuyệt vời cho người dân TP. Thủ Dầu Một. Đến với nhà hàng Chiều Nay Quán, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, sân vườn lộng gió và khám phá hương vị ẩm thực Việt Nam truyền thống. Tại nhà hàng Chiều Nay Quán, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức những món ăn mang phong vị Việt Nam thuần chất, truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Đây là địa chỉ lý tưởng nếu bạn có ý định đặt tiệc sinh nhật, sự kiện.

    Về menu, Chiều Nay Quán sở hữu menu với các món ăn làm từ trâu, gà, ếch, vịt, thịt heo, hải sản,... Nhà hàng có nhận đặt món theo yêu cầu. Và đặc biệt, món ăn ngon phải có bia rượu chất lượng. Bữa tiệc của bạn tại Chiều Nay Quán sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết với những ly bia mát lạnh cùng các món ăn đậm chất đồng quê. Đặc biệt, bia ngon, đồ ăn chất lượng nhưng giá cả tại Chiều Nay Quán cực kỳ hợp lý. Một địa điểm ăn uống thú vị thế này thì còn chần chừ gì mà bạn chưa đặt bàn và hòa mình với bữa tiệc ăn uống đầy sôi động, hứng khởi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1045 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0913 444 443
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063651337147
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chiều Nay Quán
    Chiều Nay Quán
    Chiều Nay Quán
    Chiều Nay Quán
  4. Top 4

    Tiamo Phú Thịnh Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bỏ qua cái tên Tiamo Phú Thịnh trong top Nhà hàng Sân Vườn Thủ Dầu Một thì quả là thiếu sót lớn. Được biết đến là một trong những nhà hàng hiếm hoi nằm trong khu biệt thự Phú Thịnh, Tiamo nằm dọc bờ sông Sài Gòn, hân hạnh là điểm đến đa dạng về món ăn, nhiều khung cảnh đẹp làm hài lòng tất cả các tín đồ ẩm thực khi đến khiến người đến phải chìm đắm và nhớ nhung khi dời chân đi.


    Với những gian nhà mái lá đơn sơ pha lẫn hiện đại, tạo nên nét phá cách tinh tế. Cộng hưởng thêm chiếc view sát bờ sông, giúp nhà nhà lung linh và bình yên kỳ diệu. Khung cảnh đẹp nhất của nhà hàng là buổi tối khi những ánh đèn vàng soi bóng mặt sông. Khách hàng gắp một chút thức ăn thơm lừng cả mũi, thưởng thức trong khung cảnh nên thơ,… quả đúng là tuyệt phẩm nhân gian.


    Không chỉ đẹp và thoáng mát, Tiamo Phú Thịnh còn nổi tiếng về độ ngon của các món ăn với những món mang đậm nét sông nước Nam Bộ như: Gỏi măng cụt, cá nướng, lẩu măng chua, rau móp xào, cơm chiên tỏi, ếch nướng mọi,… Nhà hàng được đánh giá là có khá bình dân so với nhiều nơi trong khu vực. Phục vụ tại đây cũng khá chu đáo và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 2, Khu Biệt Thự Phú Thịnh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0912 797 839 & 0916 597 958

    Email: tiamophuthinhbd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuvuichoigiaitriamthucTiamoPhuThinhBinhDuong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiamo Phú Thịnh Restaurant
    Tiamo Phú Thịnh Restaurant
    Tiamo Phú Thịnh Restaurant
    Tiamo Phú Thịnh Restaurant
  5. Nói đến nhà hàng, quán nhậu sân vườn được yêu thích tại Thủ Dầu Một thì nhất định phải nhắc đến Vườn Xưa Quán. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và có bãi đậu xe ô tô nên trở thành điểm tổ chức tiệc liên hoan của nhiều gia đình, công ty. Nhà hàng hỗ trợ các hạng mục như: backdrop, âm thanh, ánh sáng,... với khác hàng đặt tiệc.

    Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, nhà hàng Vườn Xưa Quán mang đến những món nhậu vừa ngon, vừa "đưa bia" như: lẩu bò, lẩu dê, gỏi các loại, gà nướng, tôm luộc nước dừa, sườn nướng, sườn sụn rang me, cá lóc nướng,... Các món ăn được chế biến tỉ mỉ, sạch sẽ từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng. Sau giờ làm việc, ghé Vườn Xưa Quán thưởng mồi ngon, uống bia mát và "chém gió" đôi ba câu chuyện thì bao nhiêu sầu đời cũng tan biến mà thôi. Còn chần chừ gì mà bạn chưa đến với nhà hàng, nhập cuộc bằng ly bia mát lạnh, nhấm nháp các món ăn ngon, thong thả tận hưởng những phút giây thư giãn. Nhà hàng rất phù hợp cho những buổi liên hoan, họp mặt bạn bè - gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Thạnh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 237 659
    Email: Quantoanphat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanvuonxua
    Gọi điện
    Vườn Xưa Quán
    Vườn Xưa Quán
    Vườn Xưa Quán
    Vườn Xưa Quán
  6. Vườn Măng Quán nổi tiếng với các món ăn đa dạng được chế biến cầu kỳ và không gian rộng lớn phù hợp với các buổi tiệc, họp mặt gia đình, tổ chức sinh nhật, kỉ niệm,.. Menu quán nổi tiếng với các món từ nghêu, chíp chíp, sứa, gà, vịt, tôm, rạm, bạch tuộc, bò, heo, cá, ếch, lươn, gỏi,... Phục vụ từ ăn sáng tới ăn tối đầy đủ cho các thực khách.

    Vườn Măng Quán là thương hiệu đã đồng hành cùng thực khách Thủ Dầu Một suốt thời gian qua. Đến đây, bạn sẽ được khám phá thực đơn các món ăn hội tụ tinh hoa của ba miền Tổ quốc, được chế biến theo công thức truyền thống, giữ được hương vị đặc trưng từng vùng miền đầy hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ ăn uống cho nhóm đông người, thì các nhà hàng món Việt - dễ phù hợp với nhiều khẩu vị, sẽ là gợi ý thích hợp dành cho bạn. Hoặc đơn giản bạn muốn thưởng thức những hương vị thân thuộc, gần gũi khắp 3 miền đất nước? Hãy chọn Vườn Măng Quán, đây sẽ là địa điểm thích hợp cho những mong muốn của các bạn đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 1027 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0972 618 718 & 0939 163 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/hieu.nguyen.686
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Vườn Măng Quán
    Vườn Măng Quán
    Vườn Măng Quán
    Vườn Măng Quán
  7. Với không gian sân vườn rộng rãi cùng nét thiết kế riêng, đậm phong cách dân gian Việt Nam, Vườn Ẩm Thực Đông Hồ Bình Dương sở hữu những gian nhà rộng với mái lá rộng cao, vừa sang trọng, thanh lịch, vừa dân dã lại gần gũi. Điểm nhận trong thiết kế đặc sắc là vườn hoa lá xanh um bao quanh, tạo nên khung cảnh bình yên đến lạ thường. Quả đúng như cái tên Đông Hồ, đặt chân đến đây bạn sẽ thấy sự thân thuộc chạm đến từng giác quan, từ thị giác, vị giác, khứu giác,… Không gian quán không chỉ đẹp mà còn rộng rãi, thoáng mát. Quán bãi giữ xe rộng lớn, mang lại tiện nghi từ a đến z.


    Không chỉ tuyệt vời ở không gian và cảnh trí, Vườn Ẩm Thực Đông Hồ Bình Dương còn nổi tiếng về hải sản, nguyên liệu sạch, tươi sống. Hải sản bơi lội tung tăng trong hồ là những gì bạn sẽ bắt gặp thường xuyên tại nhà hàng. Với những công thức hảo hạng riêng, Đông Hồ đã tạo nên một menu dày cộm, kể thôi đã gây thèm.


    Các món ăn đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua khi ghé Đông Hồ đó là các món cua, như: Cua hấp, Cua rang trứng muối, Cua rang muối Hong Kong, Cua rang me, Cua sốt nấm sữa,… Hay các món lẩu như lẩu bầu non, lẩu thơm, lẩu Thái cay, lẩu Cua đồng,… Nhân viên tại đây cũng rất tận tâm và chu đáo. Đặc biệt còn có dịch vụ giao món tận nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0842 226 226

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonamthucdonghobinhduong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vườn Ẩm Thực Đông Hồ Bình Dương
    Vườn Ẩm Thực Đông Hồ Bình Dương
    Vườn Ẩm Thực Đông Hồ Bình Dương
    Vườn Ẩm Thực Đông Hồ Bình Dương
  8. Top 8

    5 Bình Quán

    Gọi điện
    5 Bình Quán là một trong những nhà hàng sân vườn đẹp, hút khách nhất ở Thủ Dầu Một mà bạn nên ghé qua. Một không gian xanh hút hồn, trong trẻo đang chờ đón bạn khám phá tại nhà hàng sân vườn 5 Bình Quán nổi tiếng này. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian sân vườn và không gian trong nhà tạo thành một tổng thể vô cùng đẹp mắt. Không gian xanh và trong lành của nhà hàng 5 Bình Quán chắc chắn sẽ khiến thực khách cảm thấy thích thú.

    Nhà hàng 5 Bình Quán phục vụ những món ăn vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Mang trong mình phong cách ẩm thực đậm chất truyền thống với nguyên liệu quen thuộc của đồng quê Việt Nam. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, những nguyên liệu đồng quê như con gà, con cá... trở thành những món ăn thật ngon, thật mới lạ. Các món đặc sắc: các món từ thịt dê, cá lăng nướng, cá nheo hấp, thịt lợn rừng, lẩu cá chép, chạch trấu om nồi đất, gà nướng,... Những món ăn ấy, tuy dân dã và bình dị nhưng cũng vô cùng hấp dẫn, thơm ngon đến lạ lùng nhờ được chế biến tỉ mỉ và khéo léo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/9 Hẻm 60, ĐX045, Phạm Ngọc Thạch, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0889 936 568
    Website: 5binhquan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/5binhquan
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    5 Bình Quán
    5 Bình Quán
    5 Bình Quán
    5 Bình Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy