Top 15 Nhà hàng nổi tiếng và ngon nhất tại Phú Quốc

An Phong 3403 1 Báo lỗi

Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc mang vẻ đẹp thu hút đông đảo du khách. Không chỉ vậy, ẩm thực tại Phú Quốc cũng tuyệt vời không kém với đa dạng phong cách ... xem thêm...

  1. Sở hữu vị trí cực đẹp tại trục đường Trần Hưng Đạo, cùng thiết kế sang trọng, Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất xinh đẹp này. Bạn cần một không gian yên tĩnh trong buổi tiệc cùng bạn bè và người thân hay đơn giản chỉ là ngắm hoàng hôn trên đảo Ngọc thì nhà hàng là nơi lý tưởng dành cho bạn. Điểm hấp dẫn du khách tại đây là khuôn viên nhà hàng đơn giản mà hiện đại. Với view biển hướng tây đem lại cơ hội cho du khách có những trải nghiệm dưới ánh hoàng hôn mà hiếm nhà hàng nào Phú Quốc có được. Nhà Hàng Xin Chào thích hợp cho các buổi tiệc cùng gia đình và những người bạn.


    Còn gì bằng khi cùng gia đình có những bữa ăn ngon tại không gian sang sang trọng và ấm cúng tại Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc, thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon món quà từ biển cả mang lại. Nếu tới đây thì đừng quên order món canh chua cá bóp – đây là một trong những món được đánh giá cao tại đây, ngoài ra còn rất nhiều món đặc sản Phú Quốc cũng như ba miền khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0901 283 766

    Email: sales.xinchao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangxinchaophuquoc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
  2. Top 2

    Shri Phú Quốc

    Gọi điện

    Shri Phú Quốc là nhà hàng hải sản nhất định phải ghé khi đến với Đảo Ngọc. Với vị trí địa lý vô cùng lý tưởng: Nằm trên một bãi biển dài hơn 300m của bờ biển Bãi Trường, cách biệt với xung quanh, Shri sẽ là không gian tuyệt vời để bạn vừa thưởng thức những món ăn ngon – những ly cocktail mát lạnh – cùng view hoàng hôn tuyệt đẹp với những người thân yêu.

    Shri Phú Quốc có cả khu trong nhà với thiết kế sang trọng và khu ngoài trời hướng biển phù hợp với mọi đối tượng. Chẳng hạn với các cặp đôi, Shri sẽ là một nơi hẹn hò lý tưởng với dịch vụ ăn tối trên biển siêu lãng mạn. Còn nếu đi cùng gia đình, bạn bè, nhất định bạn đừng bỏ qua các hoạt động ngoài trời thú vị như nướng thịt BBQ, đốt lửa trại trên bãi biển…. Với thực đơn đa dạng gồm nhiều món Âu và Á kết hợp, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ăn tối thật tuyệt vời.


    Shri Phú Quốc có gì đặc biệt?

    • Hải sản tươi ngon đánh bắt trực tiếp từ vùng biển dồi dào của Phú Quốc.
    • Dịch vụ ẩm thực với thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng
    • Bar biển có các loại bia, cocktail, và các loại rượu vang, rượu mạnh
    • Thường xuyên có các chương trình giải trí: DJ, acoustic
    • Ghế nằm bãi biển và khu tắm nước ngọt
    • Không gian nhà hàng bên trong và bên ngoài có sức chứa lên đến 1000 khách
    • Không gian rộng mở với nhiều góc “sống ảo” tha hồ để bạn check-in.
    • Bãi đậu xe diện tích lớn, đáp ứng cho các đoàn du lịch ghé thăm

    Ngoài ra, Shri Phú Quốc cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện, hội nghị doanh nghiệp và các buổi tiệc công ty cuối năm với số lượng lớn. Có lợi thế về không gian sang trọng, riêng biệt, nguồn hải sản tươi sống, chất lượng cùng hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, Shri chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ, đầy mới mẻ và vui nhộn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7223 3555

    Fanpage: https://www.facebook.com/shriphuquoc/

    Gọi điện
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
  3. Nhà Hàng Crab House là một nhà hàng món ngon Phú Quốc mang hơi hướng ẩm thực Mỹ. Nằm ở vị trí gần trung tâm Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, đây là một địa chỉ dễ tìm kiếm và có nhiều thực khách thường xuyên ghé thăm. Đi từ xa tới đã có thể nhận ra biển hiệu một con cua màu đỏ gạch, to bự nằm bề thế trên tấm biển hiệu mặt tiền của nhà hàng.


    Nhà Hàng Crab House hiện đang là địa chỉ ăn uống ngon và hấp dẫn nhất tại huyện đảo Phú Quốc. Nếu bạn có dịp tới đây thì hãy dành chút thời gian ghé qua quán này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Một trong những món ăn nức tiếc và làm nên tên tuổi của nhà hàng Crab House đó chính là các món ngon được làm từ ghẹ. Ghẹ ở đây rất tươi ngon do chính tay ông bà chủ quán lựa chọn cùng với bí quyết chế biến riêng biệt đã tạo nên những món ăn vô cùng hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên khi thưởng thức qua. Ngoài ra, hương vị của nước chấm kếp hợp với vị béo ngậy của bơ trong món ăn sẽ khiến bạn có một cảm giác đã miệng đến khó tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nguyễn Trãi, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7384 5067

    Fanpage: https://www.facebook.com/crabhousephuquoc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Crab House
    Nhà Hàng Crab House
    Nhà Hàng Crab House
    Nhà Hàng Crab House
  4. Hạnh Nhung Luxury Restaurant là một trong những nhà hàng có thiết kế đẹp và không gian rộng nhất đảo Phú Quốc. Với những món ăn ngon và hải sản tươi sống được cung cấp bởi nguồn hải sản tự nhiên từ khu vực làng chài lâu đời Hàm Ninh (đặc biệt nổi tiếng về con ghẹ). Thực khách sẽ hài lòng với những món ăn hấp dẫn được chế biến từ nhà hàng với giá cả bình dân với menu cực kì hấp dẫn tại nhà hàng: xôi ghẹ, miến ghẹ, cơm chiên ghẹ, bào ngư, ốc gai sashimi, gỏi cá trích, tôm tích, mủ ni cháy tỏi,... và nhiều món hấp dẫn khác.


    Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi sống với không gian đa chiều rộng, thoáng thì Hạnh Nhung Luxury Restaurant là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Không gian rộng, sức chứa lên tới 200 khách, sân vườn thoáng mát nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi hay phòng VIP sang trọng tại Hạnh Nhung sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Đặc biệt, nhà hàng còn thiết kế nhiều khu vực riêng để tổ chức các bữa tiệc theo yêu cầu và hỗ trợ công tác chuẩn bị, trang trí, giúp thực khách tiết kiệm thời gian khi quá bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82 - 84 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Tỉnh Lộ 47, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0947 810 820 & 0788 717 737

    Email: nhahanghanhnhungluxurypq@gmail.com

    Website: hanhnhungluxury.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanhnhungrestaurant

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Hạnh Nhung Luxury Restaurant
    Hạnh Nhung Luxury Restaurant
    Hạnh Nhung Luxury Restaurant
    Hạnh Nhung Luxury Restaurant
  5. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Trung Hoa thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ lỡ Bach Restaurant Phú Quốc. Fan của ẩm thực Trung Hoa đã sẵn sàng chưa vì Bach Restaurant Phú Quốc đã chính thức khai trương với hàng trăm món ngon đến từ HongKong tại Grand World rồi đấy. Với những đầu bếp chuẩn 5 sao người Hoa, tạo nên những món ăn không chỉ giữ được hương vị riêng, đậm đà ẩm thực Hongkong, mà còn trang trí vô cùng bắt mắt. Nhà hàng dành nhiều thời gian để tuyển chọn những nguyên liệu thực phẩm tươi sạch, thượng hạng, chế biến một cách đặc biệt để bảo toàn hàm lượng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.


    Ngoài những món ăn độc đáo thì điều gây ấn tưởng nhất với du khách tại Bach Restaurant Phú Quốc chính không gia trầm ấm, lãng mạn và đậm chất Trung Hoa. Không gian Bach restaurant kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Trung Hoa. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Bach restaurant thực sự là một Trung Hoa thu nhỏ giữa đất Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TH2 - 68 & VH - 113 Grand World, TP. Phú Quốc, Kiên Giang - 0967 372 829
    • Holiday Center 97 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang - 0888 685 924

    Email: bachrestaurant9@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bachrestaurantphuquoc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bach Restaurant Phú Quốc
    Bach Restaurant Phú Quốc
    Bach Restaurant Phú Quốc
    Bach Restaurant Phú Quốc
  6. Top 6

    Lava Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng nổi tiếng và ngon tại Phú Quốc, chinh phục trái tim của du khách thì không nên bỏ qua Lava Restaurant. Lava Restaurant thuộc InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort siêu đẳng cấp. Điểm nổi bật của nhà hàng này chính là nằm sát bờ biển với thiết kế mái vòm bằng tre và quầy bar làm từ san hô hóa thạch độc đáo. Từ đây, bạn sẽ có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên xanh mát, thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn lãng mạn và đón gió biển trong lành cùng những bàn tiệc hấp dẫn.


    Du khách đặc biệt yêu thích Lava Restaurant nhờ các loại hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày, những món steak từ thịt bò cao cấp nhập từ Úc. Để giúp bữa ăn thêm trọn vẹn, ngoài hương vị món ăn ngon khó cưỡng, nhà hàng còn phục vụ các loại rượu hảo hạng trong bộ sưu tập rượu vang phong phú, từ các tên tuổi truyền thống đến các thương hiệu mới nổi trên thế giới. Vì là nhà hàng hải sản cao cấp, do đó mức giá sẽ cao hơn so với thị trường. Do đó, bạn có thể cân nhắc chi tiêu trước khi đến đây để phù hợp với túi tiền của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Trưởng, Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7397 8888

    Website: https://phuquoc.intercontinental.com/vi/lava

    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc/

    Gọi điện
    Lava Restaurant
    Lava Restaurant
    Lava Restaurant
    Lava Restaurant
  7. Nhà hàng nổi tiếng tiếp theo tại Phú Quốc mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là nhà hàng Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - nơi được kiến trúc sư đại tài Bill Bensley dành nhiều tâm huyết thiết kế và chăm chút tới từng chi tiết. Pink Pearl – viên ngọc trai hồng kiêu sa trên đảo Ngọc cũng được thiết kế dựa trên một câu chuyện giả tưởng đầy cuốn hút. Pink Pearl được thiết kế, để từng chi tiết nhỏ nhất bên trong căn biệt thự màu hồng ngọc trai đều gợi nhắc du khách về những bữa tiệc xa hoa mang phong cách Gatsby của những năm 1920, đồng thời thể hiện tinh thần nồng hậu, hiếu khách, hào phóng và đẳng cấp của Madam Pearl.


    Không chỉ cuốn hút bằng vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng, Pink Pearl còn chinh phục những thực khách bằng tinh hoa ẩm thực Pháp đỉnh cao được truyền cảm hứng từ đầu bếp trứ danh Amine Lakhdari - người đã từng cộng tác làm nên đẳng cấp của nhiều nhà hàng hạng sao Michelin tại Pháp. Amine Lakhdari mang hương vị ẩm thực Pháp đích thực với triết lý ẩm thực tươi lành “từ nông trại đến bàn ăn”, để mang đến cho thực khách những món ăn đỉnh cao được chế biến đầy sáng tạo như “Nhum biển Phú Quốc”, món bò trứ danh “Charolaise Beef Pithivier”, bánh “Opera Pearl Marou Chocolate”… Bất cứ bữa tiệc tối nào tại Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng sẽ được nhuộm bởi sắc màu sang trọng, lãng mạn, ngọt ngào trong không gian âm nhạc cổ điển du dương với những bản tình ca Pháp được ngân lên bởi các giọng ca opera trong vắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Khem, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7377 9999

    Email: mhrs.pqcjw.dining@marriotthotels.com | mhrs.pqcjw.ays@marriott.com

    Website: pinkpearlrestaurant.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PinkPearlJWMarriottPhuQuoc

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
  8. Với hội "mê tín" ẩm thực phương Tây, thì Il Muro Italiano Restaurant chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm quán Âu ở Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây, thức ăn không những hội tụ đầy đủ sắc, hương, vị, đảm bảo chất lượng, mà còn biết cách “chiều lòng” các thượng đế khi giá cả rất phải chăng cùng dịch vụ tuyệt vời. Il Muro Italiano Restaurant có không gian được thiết kế rất đẹp, ấm cúng, và sang trọng, thích hợp cho những bữa hẹn hò lãng mạn. Il Muro Italiano Restaurant thực khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh và cảm nhận nhịp đập của cuộc sống.


    Il Muro Italiano Restaurant món ăn đều được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu quý hiếm, trình bày vô cùng bắt mắt và hấp dẫn, khiến bao thực khách phải “thèm" muốn măm măm ăn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, ngoài nổi bật với những món ăn mang đặc trưng của nước Ý, thì mỗi một vật dụng ở Il Muro Italiano Restaurant: từ cái nĩa, ly, chén, đĩa,... cũng đều thể hiện rõ dấu ấn của châu Âu hiện đại. Thực đơn của quán được nghiên cứu kỹ lưỡng. Các món ăn còn phù hợp với những người ăn chay, không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo năng lượng cho các hoạt động thường nhật, rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7399 0011

    Email: restaurant@salindaresort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilmuroitalianophuquoc/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Il Muro Italiano Restaurant
    Il Muro Italiano Restaurant
    Il Muro Italiano Restaurant
    Il Muro Italiano Restaurant
  9. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh hoàng hôn Phú Quốc, thư giãn trong tiếng nhạc du dương cùng tiếng sóng biển vỗ rì rào thì thật tuyệt vời đúng không nào? Tại Phú Quốc, bạn sẽ có một cuộc hẹn như thế khi đến với On The Rock & On The Sand. Nhà hàng này được nhiều du khách biết đến là một trong những địa điểm ăn uống và ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Không chỉ sở hữu view biển tuyệt đẹp, với không gian rộng lớn, thoáng đãng, On The Rock & On The Sand còn là điểm đến thưởng thức ẩm thực lý tưởng dành cho những ai muốn trải nghiệm hải sản ngon nhất tại Phú Quốc.


    Không chỉ có vị trí, không gian lý tưởng thì các món ăn tại đây cũng nhận được nhiều lời trầm trồ. Mức giá không bình dân nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng của món ăn, dịch vụ tại tại On The Rock & On The Sand. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích các món ăn đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lịch sự và rất bài bản hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển Ông Lãng, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0969 681 821
    Website: https://mangobayphuquoc.com/vi/dining/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ontherockphuquoc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    On The Rock & On The Sand
    On The Rock & On The Sand
    On The Rock & On The Sand
    On The Rock & On The Sand
  10. Cơm niêu là món ăn mang đậm chất dân dã, bình dị của người Việt Nam. Ngày nay, cơm niêu được chuyển thể từ cơm niêu trắng thành nhiều loại cơm niêu vô cùng hấp dẫn. Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc mang đến nhiều cảm giác mới lạ cho thực khách mỗi lần đặt chân đến đây không chỉ bởi hương vị thơm ngon của gà, mà còn là cảm giác hoài cổ, như đưa thực khách lai vãng về quá khứ. Không gian sang trọng, cổ kính gần gũi quen thuộc với lối kiến trúc nhà gỗ tinh tế, nhẹ nhàng mang lại cho khách hàng sự thoải mái dễ chịu khi bước vào.


    Các món ăn của Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc xưa chứa đựng, hội tụ những tinh hoa của ẩm thực Việt kết hợp từ ba miền "Bắc - Trung - Nam". Những món ăn dân gian quen thuộc như " Cá kho tộ - Gà nấu thuốc bắc - Thịt kho tàu - Canh riêu cua ăn cùng cà pháo..." ăn kèm với cơm niêu, cơm đập tuy dân dã nhưng đã gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Không chỉ có hương vi hấp dẫn , đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao - tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0977 016 016 & 0779 016 016

    Email: nhahangvietxuapq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuvietxuaphuquoc

    Gọi điện
    Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc
    Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc
    Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc
    Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc
  11. Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc là một địa chỉ ăn buffet lẩu nướng rất nổi tiếng tại Phú Quốc, chỉ với mức giá cố định là bạn đã được ăn thỏa thích hơn 20 loại thịt nướng đậm đà, thơm ngất ngây cùng cực nhiều món ăn kèm chuẩn Hàn. Các món ăn Hàn Quốc thường không quá khó để chế biến nhưng công cuộc chuẩn bị lại cực kì công. Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc có rất nhiều loại thịt để cho bạn lựa chọn. Thịt dùng chuẩn Korean BBQ vì vậy thường được ướp sốt đậm, thậm chí thịt tại Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc còn được ướp sốt trong 48 tiếng để khi nướng có độ cháy xém vừa phải, mà vẫn giữ được độ ngọt mềm của thịt.


    Mỗi loại sốt mà các tín đồ thịt nướng đã được thưởng thức tại Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc như Sốt galbi, Sốt đặc biệt, Sốt mật ong, Sốt cay đều sở hữu một công thức riêng mới có thể cho ra những hương vị thơm ngon, lạ miệng dậy vị nướng Hàn đấy nhé. Về lẩu thì có đến vài loại cho bạn chọn bạn sẽ chọn Lẩu Bulgogi, Lẩu Kimchi hay Lẩu Quân Đội để làm bữa nướng thêm trọn vẹn. Sau khi ăn phủ phê thịt nướng mà cảm thấy “háo nước” thì có thể chọn ăn Lẩu Bulgogi hoặc lẩu Kim chi trước khi dùng món tráng miệng để hạ màn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0932 791 684

    Fanpage: https://www.facebook.com/jogaephuquoc/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
  12. Tại Phú Quốc, Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc cũng là một tọa độ nổi tiếng, chiếm được trái tim của đông đảo tín đồ ẩm thực. Với bàn ghế ngoài trời, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong không khí thoáng và cực mát mẻ. Với không gian lý tưởng này, Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người lớn đều rất hài lòng. Mỗi khi màn đêm buông xuống, ánh đèn rực rỡ lại bắt đầu khuấy động không khí, giúp bữa tiệc của bạn thêm rộn ràng và khó quên.


    Giống như tên gọi của mình, các món ăn từ hải sản chính là điểm nhấn nổi bật trong thực đơn phong phú của Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc. Với tinh thần chung là kết hợp hài hòa giữa độ ngọt tự nhiên từ nguồn nguyên liệu từ biển và hỗn hợp gia vị đậm đà, các món ăn trong nhà hàng đều được biến tấu không ngừng với đủ sắc hương vị. Thực đơn của Ozone Seafood - Hải Sản Phú Quốc đa dạng với các món ăn được nhiều thực khách yêu thích và ăn hoài không ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    OZONE

    Địa chỉ:
    Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Kiên Giang, Phú Quốc
    Điện thoại:
    0911 950 101 & 0917221291
    Email:
    toan.ho@pqtdic.vn
    Website:
    https://casinocorona.vn/am-thuc/corona-food-center/
    Fanpage:
    www.facebook.com/coronafoodcenter/
    Giờ mở cửa:
    17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ozone Seafood - Hải sản Phú Quốc
    Ozone Seafood - Hải sản Phú Quốc
    Ozone Seafood - Hải sản Phú Quốc
    Ozone Seafood - Hải sản Phú Quốc
  13. Top 13

    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa

    Gọi điện

    Nhà hàng Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa với nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện, kèm không gian cực kỳ hot mang xu hướng Trung Hoa sẽ là nơi bạn lựa chọn đúng đắn cho dịp lễ quan trọng này. Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa mang trọn không khí của một Trung Hoa phồn vinh, náo nhiệt với những món ăn ngon đặc sắc. Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa là một địa điểm phù hợp với các tín đồ yêu thích ẩm thực Trung Hoa.


    Nếu các bạn luôn luôn phải suy nghĩ tối nay ăn món gì, thì tại sao không đến ngay với Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa để thưởng thức một menu chuẩn món Hoa đa dạng. Từ các món Dimsum đến các món cơm, mì, cháo ngon tuyệt vời và đặc biệt là những món đặc trưng của Trung Hoa và các món hải sản tươi ngon không thể nào bỏ qua được. Nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, menu chọn lọc với nhiều món ăn đặc trưng của Quảng Đông, hương vị khá chuẩn. Những món ăn thượng hạng cùng với hương vi cao cấp như miến cua tay cầm, đậu hủ sốt tương bào ngư, cá bống mú 2 món,... sẽ khiến thực khách luôn nở nụ cười hài lòng. Đến ngay Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa để thưởng thức hương vị đặc trưng Trung Hoa và nạp đầy năng lượng chờ đón tuần mới mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    BÁCH GIAI ẨM THỰC TRUNG HOA

    Địa chỉ: Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Kiên Giang, Phú Quốc

    Điện thoại: 0911 950 101 & 0917 221 291

    Email: toan.ho@pqtdic.vn
    Website:
    https://casinocorona.vn/am-thuc/corona-food-center/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/coronafoodcenter/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
  14. Một trong những nhà hàng nổi tiếng, được đánh giá cao về hương vị tại Phú Quốc chính là Tree House Phu Quoc. Đây là nhà hàng xanh mướt thuộc khu nghỉ dưỡng 5 sao Nam Nghi Phu Quoc Island với không gian tràn ngập cây xanh vô cùng thoáng đãng. Gây ấn tượng với du khách khi nép mình dưới cây Da khổng lồ, xanh mướt với những tán lá xum xuê, nhà hàng này không chỉ khiến người ta mê đắm bởi vị ngon của từng món ăn đầy tâm huyết mà còn để lại dấu ấn với những góc ảnh cứ chụp là xinh.


    Đến đây, du khách có cả ba cảnh biển để ngắm nhìn khi tận hưởng những món ăn tinh tế từ những loại thảo mộc được trồng ngay tại resort và hải sản tươi sống được đánh bắt tại chỗ. Các món ăn tại Tree House Phu Quoc rất đa dạng phong cách với nhiều cảm hứng chế biến khác nhau để chiều lòng du khách. Trong đó thực đơn hải sản là điểm nhấn của Tree House Phu Quoc. Khi thưởng thức, các tín đồ sành ăn sẽ cảm nhận rõ sự phối hợp nhịp nhàng giữa phong cách ẩm thực sáng tạo của Thái Lan cùng hương vị Việt Nam truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 4 Xã Cửa Cạn, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7389 1234

    Email: visitus@namnghiresort.com

    Website: https://namnghiresort.com/tree-house-restaurant/

    Fanpage: https://www.facebook.com/treehousephuquoc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tree House Phu Quoc
    Tree House Phu Quoc
    Tree House Phu Quoc
    Tree House Phu Quoc
  15. Chuồn Chuồn Bistro & Bar nằm trên đồi cao, đường đi có hơi quanh có rắc rối; nhưng mà khi tới nơi rồi sẽ thấy rất xứng đáng. Tại Chuồn Chuồn Bistro & Bar các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của thị trấn Dương Đông. Và cũng là một địa điểm lý tưởng để ngắm mặt trời lặn. Khi đến đây bạn sẽ không khỏi “ngẩn ngơ” trước phong cách decor đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng của Chuồn Chuồn Bistro & Bar. Nhân viên ở Chuồn Chuồn Bistro & Bar luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.


    Menu các món ở đây cực kỳ đa dạng và ngon chuẩn vị phương Tây. Các loại thịt bò, thịt cừu, gan ngỗng được đánh giá chất lượng nhất, các món khác như pizza, bánh mì đều rất thơm,... Bên cạnh những bộ bàn ghế gỗ với gam màu trung tính, kiến trúc sư còn khéo léo thêm thắt những chi tiết như sàn nhà, bậc cầu thang có họa tiết chuồn chuồn rực rỡ. Nhờ vậy mà tổng thể Chuồn Chuồn Bistro & Bar trở nên hài hòa mà cũng không kém phần đặc sắc. Với tầm view đẹp, thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác cực kỳ sang trọng đây trở thành một trong những điểm đến mà nhiều du khách lựa chọn, vừa thưởng thức đồ ăn ngon lại còn nhiều "góc sống ảo" cực kỳ đẹp nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7360 8883

    Email: marketing@88hostel.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuonchuonbistro/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy