Top 9 Nhà hàng Đức ngon nhất TP. HCM

Quỳnh Chi 933 0 Báo lỗi

Ẩm thực Đức du nhập vào Việt Nam và trở thành một bộ phận quan trọng trong bản đồ ẩm thực Việt. Để tìm ra nhà hàng Đức ngon nhất TP. HCM bạn có thể tham khảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    East West Brewing Co

    Gọi điện

    Nhà hàng East West Brewing Co là mô hình nhà máy bia thủ công kết hợp nhà hàng phong cách Đức đầu tiên tại TP. HCM. Nơi đây được thiết kế theo phong cách nhà máy hiện đại đi kèm với cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các món ăn ngon và những loại bia thủ công tuyệt vời. Với lợi thế nằm ngay trung tâm Quận 1 và sở hữu góc nhìn đẹp, nhà hàng sẵn sàng đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất. Nếu bạn đã từng nghe đến đầu bếp tài ba Matt Venzke thì ắt hẳn bạn sẽ yên tâm rằng khi đến với nhà hàng East West Brewing Co - nơi mình sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất.

    Những món ăn ở East West Brewing Co đa phần là món Âu, như: Bò Wagyu nướng trên đá nóng, các loại hải sản nướng như hàu, sò, tôm, cua, cá, mực, nghêu vẹm,… đặc biệt là tôm sú cay tỏi và sườn bụng bò nguyên cây nướng than, đi kèm với đó là các loại bia thủ công riêng biệt của nhà hàng. Với thiết kế xuyên suốt, kết hợp giữa nhà máy bia hiện đại ngay trong lòng nhà hàng phong cách Mỹ, East West Brewing Co mong muốn mang đến không khí vui vẻ, ấm áp, thân thiện trong suốt bữa ăn. Do đó nhà hàng đã xem xét kỹ càng về mọi mặt và mọi góc nhìn, bao gồm cả vật liệu làm sàn, tường, nội thất, đèn, âm thanh… Hãy đến với East West Brewing Co để tận hưởng sự phong phú của thế giới ẩm thực Á - Âu trong không gian hiện đại, phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 - 185 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 060 728
    Email: info@eastwestbrewing.vn
    Website: https://eastwestbrewing.vn/east-west-brewing/
    Fanpage: www.facebook.com/eastwestbrewery
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    East West Brewing Co
    East West Brewing Co
    East West Brewing Co
    East West Brewing Co

  2. Top 2

    Gartenstadt Restaurant

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Đồng Khởi đông đúc và nhộn nhịp từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo hay còn gọi với tên Gartenstadt Restaurant đã trở thành địa điểm quen thuộc đối với thực khách trong và ngoài nước yêu thích hương vị ẩm thực Đức truyền thống. Sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm trong chế biến món Âu, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: Thịt heo hun khói ăn kèm củ cải trắng, salad cá ngừ, súp hành tây kiểu Pháp, xúc xích cà ri, xúc xích cừu, gà tẩm vụn bánh mì chiên,... Còn vô vàn những set ăn, món ăn hấp dẫn khác đang đón chờ thực khách ghé qua thưởng thức.


    Về đồ uống, đồ uống không thể thiếu của nhà hàng chính là những ly bia Đức hảo hạng, mát lạnh làm trọn vẹn hơn bữa ăn của bạn. Đến với Gartenstadt Restaurant, thực khách còn mãn nhãn với không gian cực xịn của nhà hàng. Không gian Bavaria cổ kính, ấm cúng. Quầy bar gỗ đặc trưng trong thiết kế hay những bức tranh về vùng đất Bavaria cổ xưa tạo nên nét ấm cúng rất riêng của 1 nhà hàng Đức lâu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 - 36 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 3623
    Email: gartenstadt@vtpinvestgroup.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GartenstadtRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gartenstadt Restaurant
    Gartenstadt Restaurant
    Gartenstadt Restaurant
    Gartenstadt Restaurant
  3. Top 3

    Die Leckerei - Café & Speiselokal

    Gọi điện
    Die Leckerei - Café & Speiselokal là nhà hàng món Đức tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn. Nhìn bên ngoài trông nhà hàng khá đơn giản, không xa hoa, lộng lẫy nhưng Die Leckerei - Café & Speiselokal vẫn là một điểm đến tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Không gian cũng như đồ uống của quán chắc chắn sẽ không khiến bạn phải cảm thấy thất vọng đâu nhé. Tuy bên ngoài khá đơn giản nhưng bên trong được nhà hàng thiết kế đậm chất phương Tây từ các bức tranh trên tường, màu tường đến trần nhà và cả những bộ bàn ghế.

    Die Leckerei - Café & Speiselokal là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn thưởng thức những món ăn từ nước Đức vô cùng mới lạ và hấp dẫn cho bạn tha hồ thưởng thức nữa đó. Dưới bàn tay tài ba và khéo léo của các đầu bếp quốc tế, các món ăn tại đây được tạo nên như những tác phẩm nghệ thuật không chỉ ngon miệng mà còn thực sự tinh tế và đẹp mắt. Tất cả nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất cùng hương vị đích thực của ẩm thực nước Đức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199M Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0818 776 796
    Email: leckerei2020@gmail.com
    Website: dieleckereihcmc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DieLeckereiHCMCCafeundSpeiselokal/
    Gọi điện
    Die Leckerei - Café & Speiselokal
    Die Leckerei - Café & Speiselokal
    Die Leckerei - Café & Speiselokal
    Die Leckerei - Café & Speiselokal
  4. Top 4

    Parkhaus Saigon

    Gọi điện

    Parkhaus Saigon cũng là địa điểm thưởng thức các món ăn và thức uống Đức cao cấp đáng để lưu tâm tại Sài Gòn và cũng đang nhận được sự đánh giá cao về chất lượng của thực khách nơi đây. Xét về mặt cảnh quan bố trí của nhà hàng, Parkhaus Saigon có thiết kế tinh tế và hiện đại từ nội thất đồ gỗ Pallet nâu vàng ấn tượng kết hợp hài hòa với mảng tường xanh mướt cỏ cây, tạo điểm nhấn ấm cúng mang theo hơi thở của thiên nhiên.


    Bên cạnh đó những món ăn Đức đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa của Parkhaus Saigon sẽ mang đến hương vị tinh tế nhất khi kết hợp với những dòng rượu vang nức tiếng hay những loại bia hảo hạng sẽ mang đến cho thực khách những cảm giác không thể quên khi đến với Parkhaus Saigon. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài, các món Đức cùng thức uống trái cây của Parkhaus Saigon đều phản ánh được sắc hương vị nguyên thủy vốn có. Điều này góp phần lý giải nguyên nhân các du khách ngoại quốc thường xuyên lựa chọn Parkhaus Saigon để dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 152 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 9838
    • 8/13 A Đường 49B, Khu Phố 4B, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 0039

    Email: info@parkhaus.vn
    Website: https://parkhaus.vn
    Fanpage: www.facebook.com/parkhaus.vn/

    Gọi điện
    Parkhaus Saigon
    Parkhaus Saigon
    Parkhaus Saigon
    Parkhaus Saigon
  5. Top 5

    Malt South

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn được tận hưởng những giá trị ẩm thực đỉnh cao, không gian “sống ảo” độc đáo thì Malt South cũng là một điểm đến không nên bỏ lỡ. Nơi đây chính là một chốn dừng chân tuyệt hảo để bạn có thể thưởng thức những món ăn khiến bao người mê mẩn, đặc biệt những đại tiệc ẩm thực với menu đa dạng, phong phú, khiến bạn như đang bước vào một thế giới ẩm thực hội tụ sự tinh túy của đất trời.


    Malt South gồm hai khu vực tách biệt hoàn toàn nhưng cộng hưởng với nhau để tạo ra một bức tranh không gian trầm ấm, thực đơn gọi món được phục vụ ở cả khu vườn thoáng mở và bên trong ấm cúng. Không ít các thực khách khi đến đây lần đầu tiên đều cảm thấy bất ngờ và thu hút bởi cách trình bày các món ăn vô cùng đẹp mắt, thậm chí họ còn chẳng lỡ đụng dao hay đụng dĩa vì không muốn phá vỡ tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp đó. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với Malt South để được đắm chìm trong không gian độc đáo và cùng thưởng thức những món ngon do những đầu bếp tài hoa nơi đây chế biến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Green View, 35 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0369 753 566
    Email: nguyenthaott79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maltsouth
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Malt South
    Malt South
    Malt South
    Malt South
  6. Top 6

    Vesper Gourmet Lounge

    Gọi điện

    Vesper Gourmet Lounge là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với những ai ghiền các món Đức sang chảnh. Không gian nhà hàng tạo được ấn tượng sâu sắc ngay từ lần tới đầu tiên bởi không gian sang trọng với lối kiến trúc hiện đại. Nhà hàng không quá rộng nhưng decor cực chuẩn, góc nào cũng có thẻ sống ảo ngay được. Thực đơn mang đậm phong cách Đức, món ăn đa dạng được chế biến kĩ lưỡng, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị tuyệt vời của đồ ăn nơi đây.


    Với sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến các món ăn từ các nguyên liệu nhập ngoại và các nguyên liệu cao cấp của địa phương, Vesper Gourmet Lounge đã thực sự thu hút được một lượng khách hàng mến mộ khá lớn. Sẵn sàng phục vụ khách hàng với danh mục đồ uống đa dạng và thực đơn gồm nhiều món ăn đặc trưng mà chỉ có ở Vesper Gourmet Lounge. Ngoài ra, nếu có thể bạn cũng nên nhấp thử rượu vang ở đây nhé. Cực kì ngon, dùng kèm với đồ ăn cực chuẩn. Đến Vesper Gourmet Lounge để thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 9698
    Email: vespersaigon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vespersaigon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Vesper Gourmet Lounge
    Vesper Gourmet Lounge
    Vesper Gourmet Lounge
    Vesper Gourmet Lounge
  7. Top 7

    The German Beer Hall & Sports Bar

    Gọi điện
    The German Beer Hall & Sports Bar là một nhà hàng theo phong cách Đức. Nơi đây thật sự thích hợp để gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp, hoặc đơn giản là nơi để hẹn hò. The German Beer Hall & Sports Bar vừa sang chảnh vừa trẻ trung năng động và quan trọng là vừa túi tiền cho một nhà hàng ngay trung tâm thành phố. Các món ăn tại đây vô cùng phong phú và đa dạng từ các món ăn truyền thống, đặc sản Việt Nam đến các món phương Tây và đặc biệt là món ăn đặc trưng của nước Đức là: Xúc xích Đức, đùi heo hầm kiểu Đức, đùi heo chiên giòn kiểu Đức,...

    Món ăn tại The German Beer Hall & Sports Bar đều được chế biến dưới bàn tay các đầu bếp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn hương vị chuẩn chỉnh nhất trong từng đĩa thức ăn. Với chất vị đậm đà và thuần khiết của các loại bia Đức cực kỳ chất lượng, mang đậm hương vị bia của xứ sở bia nổi tiếng ở Đức. Nhân viên ở đây luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 372 482
    Email: till.beergarden@hotmail.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/theGermanBeerHallSaigon/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    The German Beer Hall & Sports Bar
    The German Beer Hall & Sports Bar
    The German Beer Hall & Sports Bar
    The German Beer Hall & Sports Bar
  8. Top 8

    Berlin Căn Tin

    Gọi điện
    Berlin Căn Tin là một trong những nhà hàng Đức được nhiều thực khách yêu thích tại TP. HCM. Ngay từ cái tên nhà hàng đã toát ra hơi thở của nước Đức. Từ sự kết hợp của hai nền ẩm thực Á - Âu, Berlin Căn Tin đã trở thành quán quen của nhiều thực khách yêu thức trải nghiệm ẩm thực cũng như là giới trẻ Sài thành. Ghé thăm nhà hàng, thực khách nhớ chọn cho mình một trong những món ăn hấp dẫn được trình bày bắt mắt. Với nguồn nguyên liệu được lựa chọn một cách tỉ mỉ nghiêm khắc cùng sự kết tinh kinh nghiệm làm việc lâu năm của bếp trưởng, nhà hàng luôn mang đến trải nghiệm ăn uống đầy bất ngờ cho thực khách bởi sự biến tấu đa dạng về sắc hương vị các món ăn.

    Với mức giá khá hợp lý, Berlin Căn Tin không chỉ đem đến những món ăn hấp dẫn mà còn có cả một không gian trẻ trung, hiện đại. Có thể nói, đây là một trong những địa điểm ăn uống hàng đầu cho những dịp hẹn hò, quây quần bên gia đình, tụ tập bạn bè hay những buổi liên hoan cùng đồng nghiệp. Đến Berlin Căn Tin để thưởng thức món ăn ngon cùng những ly bia Đức chất lượng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 169 722
    Email: catering@berlin-hvt.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Berlin-Căn-Tin-100083216378476/
    Gọi điện
    Berlin Căn Tin
    Berlin Căn Tin
    Berlin Căn Tin
    Berlin Căn Tin
  9. Top 9

    Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany là một trong những nhà hàng Đức ngon và nổi tiếng tại Huyện Bình Chánh, TP. HCM. Nơi đây phù hợp cho những thực khách muốn trải nghiệm ăn uống theo phong cách phương Tây, đặc biệt là ẩm thực và các loại bia Đức. Với không gian mát mẻ và được trang trí trang nhã, địa điểm này thích hợp là nơi hẹn hò, họp mặt gia đình hay hẹn ăn cơm cùng đối tác. Điểm đặc biệt tại Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany là phục vụ những món Đức thượng hạng, thơm ngon, được các đầu bếp công phu, tỉ mỉ, chế biến hết sức chuẩn vị.

    Bên cạnh các món Đức hấp dẫn, được chế biến tinh tế thì Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany cũng có phục vụ các loại bia đặc trưng của Đức. Menu của nhà hàng chia thành nhiều nhóm món để khách hàng lựa chọn, mức giá ở Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany phù hợp với số tiền bỏ ra để thưởng thức những món ăn ngon cũng như những ly bia Đức chất lượng. Không gian thoải mái và tự do của Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany sẽ làm an tâm bạn và gia đình của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đường Số 2, KDC Dương Hồng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 979 417
    Email: littlegermanyvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/littlegermanyvn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30 | 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany
    Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany
    Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany
    Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy