Top 5 Nhà hàng buffet món Việt ngon nhất tại Hà Nội

Thanh Hà 3543 0 Báo lỗi

Tiệc buffet đã dần trở thành thói quen tụ họp ở các gia đình Hà Nội. Ăn buffet ở đâu ngon, không gian ấm cúng để gia đình quây quần bên nhau, gặp gỡ bạn bè, ... xem thêm...

  1. Nằm trên con phố Hoàng Ngân tấp nập, Bay Buffet nổi bật như một lâu đài nhỏ với vẻ lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc bên ngoài, và ấm áp sang chảnh của không gian bên trong. Chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ chân khách hàng bởi thực đơn đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng buffet đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp ở Bay Buffei.


    Bay Buffet – Chỉ nghe đến cái tên là bạn đã tưởng tượng ra một không gian vịnh biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh cùng những cơn gió mát lành mơn man làn tóc. Với ý nghĩa đó, chủ nhân của Bay Buffet đã thiết kế không gian nơi đây thành một điểm hẹn lý tưởng, một nơi mà mỗi bước chân, mỗi cái nhìn đều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không bị giới hạn về không gian. Bay đem đến cho các bạn nền ẩm thực đến từ nhiều quốc gia với thực đơn phong phú, mang hương vị đặc trưng mà chỉ nơi này mới có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 167 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 14 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 6, Tòa nhà NHS, 214 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 846 868

    Email: info@baybuffet.com
    Website: http://www.baybuffet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbaybuffet
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 | 18:00 – 22:00

      Gọi điện
      Bay Seafood Buffet - Trung Hòa Nhân Chính
      Bay Seafood Buffet - Trung Hòa Nhân Chính
      Bay Seafood Buffet - Trung Hòa Nhân Chính
      Bay Seafood Buffet - Trung Hòa Nhân Chính

    • Có thể nói Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ là nhà hàng buffet rộng nhất ở Hà Nội. Với vị trí đắc địa, bên cạnh Hồ Tây thơ mộng, Sen Tây Hồ là một trong những lựa chọn hoàn hảo của bạn nếu muốn cùng người thân, gia đình và bạn bè có bữa ăn ấm cúng. Sen Tây Hồ chia thành nhiều khu, với kiến trúc châu Âu sang trọng, không gian rộng và đẹp. Với những bạn thích chụp ảnh, đây chính là một địa điểm phù hợp để các bạn thoải mái tạo ra những bức ảnh đẹp, chất và vô cùng độc đáo.


      Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ có thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn Việt khắp cả nước, từ Bắc đến Nam. Sen Hồ Tây sở hữu 4 chuỗi nhà hàng với không gian thiết kế sang trọng, bài trí đẹp mắt và rộng rãi. Buffet với đồ ăn đa dạng, phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách. Đặc biệt là Món ăn dân dã của Việt Nam như: bún cá rô, bún riêu cua, ốc nấu chuối đậu… Những món ăn được chế biến từ những đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước, trình bày cẩn thận và đẹp mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Email: hethongsentayho@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
        Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
        Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
        Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
      • Tịnh Thực Quán nằm ngay giữa Ngã tư Huỳnh Thúc Kháng – Nguyên Hồng tấp nập người qua lại nhưng không vì thế mà nó mất đi vẻ thanh tịnh. Là một nhà hàng thuần chay, nơi đây chẳng những là điểm dừng chân của các Phật tử mà ngay cả những người bình thường mỗi khi muốn thay đổi khẩu vị lại ghé qua đây. Đúng như tên gọi – ẩm thực thanh tịnh, Tịnh Thực Quán mang đến một không gian an tĩnh, yên bình. Nhà hàng chay Hà Nội này sở hữu không gian rộng rãi với hai mặt tiền. Trước cửa trang trí nhiều cây cảnh bon sai bắt mắt.


        Tịnh Thực Quán phục vụ đồ ăn dưới hai hình thức: gọi món và buffet. Giá buffet đối với trẻ em là 50.000 đồng và người lớn là 100.000 đồng. Các món ăn ở đây đều được chế biến từ các loại rau, củ, quả đặc biệt tươi ngon và đảm bảo. Từ các món chay truyền thống Việt Nam đến món chế biến theo kiểu phương Tây, mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo cho khách hàng. Thực đơn của Tịnh Thực Quán có hơn 30 món nổi bật, trong đó một số món ăn bạn nhất định phải thử đó là: nem hoa quả, xá xíu Quảng Châu, nấm rơm om chuối đậu, đậu hũ kho tộ,… Hương vị đồ chay nhưng không kém phần đậm đà. Nhờ kinh nghiệm chuyên sâu của những đầu bếp Sài Gòn, quán ăn thủ đô mang một đặc trưng rất riêng. Người dân thủ đô cứ khi có dịp lại rủ nhau đến Tịnh Thực Quán, chẳng kể ngày rằm hay ngày thường. Bạn muốn ăn chay hãy thử một lần đến đây nhé, cả khẩu vị, cả tâm hồn đều sẽ được thanh lọc, chắc chắn đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0986 612 893
        Email: tinhthucquan@gmail.com
        Website: https://chay-tinh-thuc-quan.business.site/
        Fanpage: https://www.facebook.com/tinhthucquan
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

        Gọi điện
        Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
        Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
        Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
        Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực Quán
      • Top 4

        Nhà hàng Buffet Vườn

        Nếu có ai hỏi “Cho tôi một vé đi tuổi thơ?” thì hãy đưa họ tới nhà hàng Buffet Vườn Royal City. Gian hàng lợp mái lá với những xâu hành, tỏi, ớt treo trước thềm nhà, cùng những món ăn dân dã, quen thuộc như: bánh tẻ, bánh đúc, khoai lang, bánh cuốn như tái hiện lại một không gian đã qua, một quãng thời gian đã đánh mất nhưng vẫn còn lưu lại bao kỷ niệm, bao lưu luyến trong lòng mỗi người.


        Đồ ăn ở Buffet Vườn khá đa dạng nếu so với giá tiền bỏ ra. Nhà hàng có tới tận 9 quầy đồ ăn: Quầy khai vị, salad, quầy Nhật, quầy nướng dân tộc, quầy lẩu, quầy đồ chiên, quầy nóng, quầy chợ quê và tráng miệng, đi dạo một vòng là có thể tha hồ chọn lựa những món mình thích. Các bạn đến Buffet Vườn Royal City thì cố gắng đừng bỏ qua quầy lẩu, mình là mình đã nhắm quầy này từ trước khi đến đây cơ! Nước lẩu đậm đà, hơi cay nhẹ, thưởng thức trong thời tiết này hợp cực kỳ. Đồ nhúng lẩu không nhiều bằng các quán khác nhưng ăn cũng không hết được, mình đếm sơ sơ thấy có gà ta, thịt bò, ngao, mực nang trứng, bạch tuộc, bề bề, rau, nấm đủ cả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B2-R6 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30

        Nhà hàng Buffet Vườn
        Nhà hàng Buffet Vườn
        Nhà hàng Buffet Vườn
        Nhà hàng Buffet Vườn
      • Top 5

        Nhà Hàng Buffet Việt

        Nhà hàng Buffet Việt đã khẳng định được vị trí của mình trong làng ẩm thực. Có được sự thành công này ngoài sự biết đến của đông đảo khách hàng thì Nhà hàng Buffet Việt cũng đã luôn cố gắng nỗ lực thay đổi thực đơn, tìm kiếm thêm các món ăn mới để trở thành một địa chỉ buffet ngon dành cho mọi khách hàng. Bên cạnh lối bài trí gần gũi, đặc trưng theo đúng kiểu Bắc Bộ, thực khách khi đến Nhà hàng Buffet Việt sẽ được thưởng thức vô số đặc sản 3 miền được bày trên những mẹt tre có lót lá chuối xanh mướt. Bên này là những hàng bánh đúc, bánh tẻ, bánh rán bên kia là quà vặt với bún ốc, bún chả, bún riêu, bún thang cho tới chả cá, phở gà…


        Tại nhà hàng Buffet Việt có thực đơn phong phú lên đến 120 món. Được chọn lọc từ khắp Á, Âu, món Việt truyền thống. Hải sản tươi ngon, món nướng đậm đà cho tới những món ăn cực kỳ đặc sắc đến từ Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản. Cuộc hành trình của hương vị buffet ngon sẽ bắt đầu từ những món ăn hiện đại như salad Âu mát mẻ. Mang hương vị đặc trưng của các đất nước vùng ôn đới. Cho tới những mẹt gỏi, nem cuốn đầy màu sắc. Sau khi kích thích vị giác với những món đơn giản. Các thực khách có thể bắt đầu với các món hải sản như tôm sú, mực trứng hấp, ốc xào kiểu Thái. Tiếp đến những món chiên nhúng như cá hồi rang muối, thăn bò chiên Thái Lan, cá song chiên hoa cúc… Đều là những món ăn cực kỳ giản dị và thân thuộc. Nhưng lại được thổi vào đó cái hồn của tình yêu quê hương đất nước. Khiến món ăn càng trở lên đậm đà và tròn vị hơn. Bên cạnh đó bạn cũng không nên bỏ qua khu bếp Nhật với các loại món ăn đặc trưng không thể thiếu như sushi, sashimi, bánh xèo Nhật, canh rong biển đậu phụ Dashi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 |17:00 – 21:00

        Nhà Hàng Buffet Việt
        Nhà Hàng Buffet Việt
        Nhà Hàng Buffet Việt
        Nhà Hàng Buffet Việt



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy