Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Phú Yên

  1. Top 1 Nhà Hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan
  2. Top 2 King BBQ
  3. Top 3 Seoul BBQ
  4. Top 4 Kicochi House
  5. Top 5 KIM Buffet

Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Phú Yên

Tường Vy 10 0 Báo lỗi

Hải sản là món ăn hầu như ai cũng yêu thích, để thưởng thức các loại hải sản một cách thoải mái thì lựa chọn hình thức buffet hải sản là cực kỳ phù hợp. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến những món ăn tươi ngon, chất lượng cho thực khách khi đến với Nhà Hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ những nguồn cung cấp uy tín, tươi ngon để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món hải sản được chế biến với nhiều cách khác nhau được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.

    Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn hải sản ngon, hút khách nhất ở Phú Yên được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi tới Nhà Hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan, bạn không chỉ được thưởng thức các món hải sản thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng, mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn khác với công thức chế biến độc đáo. Đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem. Muốn tìm địa chỉ buffet hải sản chất lượng tại Phú Yên thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu An Hải, Đầm Ô Loan, Huyện Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0944 157 887
    Email: nhahanghaisanquanganh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuacuaoloan.quanganh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan
    Nhà Hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan
    Nhà Hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan
    Nhà Hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một trong những nhà hàng nướng nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu thích. Menu của nhà hàng vô cùng phong phú từ các loại thịt đến các loại hải sản được chế biến với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, bao tươi đổi mới cua, ghẹ không bị bở. Tại đây với không gian thoáng mát rộng rãi khiến bạn hài lòng với chất lượng thức ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả hợp lý.

    King BBQ
    sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến King BBQ nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, TTTM Vincom Tuy Hoà, Đại Lộ Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0787 433 999 & 0352 350 456 & 025 7368 6179
    Email: kingbuffet.vincom.tuyhoa@redsun-iti.vn
    Website: kingbbq.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingbbqbuffet.vincom.tuyhoa/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Seoul BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức buffet hải sản tại Huế đó chính là Seoul BBQ. Nhà hàng phục vụ đa dạng các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, bạch tuộc,... hứa hẹn mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn và chất lượng. Bên cạnh đó nhà hàng còn nổi tiếng với các món sashimi, ngọt thơm và giá cả vô cùng vừa phải, sở hữu một thực đơn hấp dẫn, thu hút thực khách ngay từ lần đầu tiên đến đây với các món ăn khác nhau.

    Hãy thử tới Seoul BBQ để thưởng cho mình những giây phút được tự do lựa chọn những món ăn cực kỳ hấp dẫn, thư giãn cùng nhiều trò chơi giải trí hay chỉ giản dị là tìm lại sự cân bằng thanh lọc tâm hồn và xa hẳn khỏi chốn phố thị đô hội này nha các bạn, bạn có thể thưởng thức một trong những món hải sản ưa thích của bạn, bao gồm các món khai vị, món nướng,... và nhiều món khác. Tất cả các món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đảm bảo cho bạn an toàn và trải nghiệm thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0847 064 444
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/p/SEOUL-BBQ-PHÚ-YÊN-100082046592429/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
  4. Top 4

    Kicochi House

    Gọi điện

    Bạn đang tìm nơi tổ chức đại tiệc hay một bữa ăn nho nhỏ với các món hải sản dành cho công ty, gia đình, bạn bè và có ước muốn sẽ chiêu đãi mọi người một bữa hải sản tươi ngon tròn vị nhất ở khu vực Phú Yên có thể tham khảo qua nhà hàng Kicochi House ở đường Điện Biên Phủ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên. Nhà hàng Kicochi House hiện đang phục vụ thực khách với đa dạng các món từ thịt đến hải sản do chính tay đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp chịu trách nhiệm. Một số dịch vụ tại nhà hàng phải kể đến như tổ chức các bữa tiệc như tiệc sinh nhật, liên hoan công sở, tiệc buffet, tiệc hải sản, tiệc không gian mở.

    Các món ăn luôn được giữ nóng và cho hương vị thơm ngon khi đến tay khách hàng. Hầu hết, các khách hàng khi đã chọn đến ăn và thưởng thức ở nhà hàng Kicochi House thì không thể ăn ở nơi đâu khác nữa vì chất lượng hải sản quá tuyệt vời. Khách hàng sẽ được chọn lựa hải sản tươi roi rói từ trong hồ và chế biến theo khẩu vị thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 - 271 Điện Biên Phủ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0868 257 257
    Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHousePhuYen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
  5. Top 5

    KIM Buffet

    Gọi điện

    Nhà hàng KIM Buffet là gợi ý tiếp theo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ chất lượng để thưởng thức buffet hải sản tại Phú Yên. Nhà hàng có không gian ấm cúng phù hợp với những bữa tiệc gia đình, liên hoan, sinh nhật. Nhiều thực khách đã đến nhà hàng KIM Buffet sau đó quyết định đồng hành lâu dài đấy. Một điểm cộng khác của nhà hàng chất lượng này chính là nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món ăn hợp khẩu vị nhất.

    Thực đơn hải sản của nhà hàng rất đa dạng với nhiều cách chế biến. Các món ăn của nhà hàng KIM Buffet đều được chú trọng ngay từ bước chọn nguyên liệu, có kích thước vừa vặn, khá đồng đều nhau, chọn những con còn khỏe để khi chế biến vẫn giữ được độ giòn tươi ngon. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị, giúp sự tươi ngon của hải sản càng thêm hấp dẫn, đã ngon càng ngon hơn. Những dịp cuối tuần luôn là khoảng thời gian tuyệt vời để có thể tụ tập bạn bè hay quây quần cùng gia đình tổ chức những bữa tiệc thân mật và không kém phần hấp dẫn. Sẽ thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một bữa tiệc hải sản thịnh soạn và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 2, Phường Hoà Vinh, TX. Đông Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0812 220 991
    Email: hungkhacnguyen2209@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MsKimbuffet/

    Gọi điện
    KIM Buffet
    KIM Buffet
    KIM Buffet
    KIM Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy