Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Đồng Nai

Để đáp ứng được nhu cầu của thực khách, rất nhiều nhà hàng buffet đã mọc lên với rất nhiều loại hải sản thơm ngon và tươi mới. Bài viết này Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet 115k Thái Lan

    Gọi điện

    Buffet 115k Thái Lan là một nơi vô cùng thích hợp để dùng bữa tối với vài người bạn nhân dịp sinh nhật. Với một suất buffet tối, bạn có thể thưởng thức các món từ thịt đến các loại hải sản tươi ngon. Quầy hải sản có tôm, mực, hàu, nghêu, ốc,... được bày biện cực kỳ bắt mắt tại quầy line. Tại Buffet 115k Thái Lan luôn ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu địa phương tuyển chọn không chỉ bởi sự tươi ngon mà còn thể hiện sự trân trọng thành quả của những người nông dân trên khắp mọi miền đất nước.

    Không gian nhà hàng sang trọng và sáng sủa, phù hợp cho mọi đối tượng thực khách. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, Buffet 115k Thái Lan là nơi lý tưởng để họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp. Nhà hàng còn có phòng riêng dành cho thực khách thích sự ấm cúng, thích hợp tổ chức tiệc sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới hay các sự kiện đặc biệt khác. Tạm quên đi những tất bật hàng ngày, thực khách được thưởng thức các món ăn yêu thích bên những người thân yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 12 Nguyễn Hoàng, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 873 473
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet 115k Thái Lan 2
    Buffet 115k Thái Lan 2
    Buffet 115k Thái Lan 2
    Buffet 115k Thái Lan 2

  2. Top 2

    Buffet BaoNo 119k

    Gọi điện

    Gợi ý tiếp theo này của Toplist chắc chắn sẽ khiến những tín đồ ăn hải sản thích thú bởi chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lí. Buffet BaoNo 119k níu chân thực khách bởi menu món ăn phong phú đa dạng được chế biến cầu kì dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyện nghiệp. Một điểm khá độc đáo của Buffet BaoNo 119k là thực khách có thể lựa chọn trực tiếp những loại hải sản trên các quầy line bày sẵn của quán.

    Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn hương vị tươi ngon từ đa dạng các loại hải sản tươi sống, nhập trực tiếp tại các hồ hải sản của địa phương. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng đồ ăn tại Buffet BaoNo 119k. Nào là tôm còn giữ nguyên độ tươi ngọt trong từng con tôm, hàu nướng mỡ hành thơm ngon, béo ngậy hay các loại ốc sốt được chế biến sẵn, đầy kích thích,… tất cả được tạo nên bởi người đầu bếp lâu năm giàu kinh nghiệm của nhà hàng. Hải sản tươi sống với cách chế biến ngon, lạ, không gian ngoài trời rộng, thoáng nhất định sẽ khiến thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1393 Bùi Văn Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0976 448 708 & 0974 030 494
    Email: nguyenthithu229@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbaono99klauvanuong/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet BaoNo 119k
    Buffet BaoNo 119k
    Buffet BaoNo 119k
    Buffet BaoNo 119k
  3. Top 3

    Xưa Buffet Nướng & Lẩu

    Gọi điện

    Xưa Buffet Nướng & Lẩu là nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng ở Đồng Nai mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon, được nhập từ nguồn uy tín với những loại tươi nhất phục vụ khách ăn trong ngày, đảm bảo sự tươi ngon. Quán rất đông khách đặc biệt là vào mùa du lịch, lễ tết và những ngày cuối tuần. Nếu muốn tổ chức tiệc với số lượng khách đông, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để nhà hàng kịp thời chuẩn bị.

    Không gian Xưa Buffet Nướng & Lẩu rất rộng và thoáng, có thể phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc. Menu đa dạng đầy đủ các món hải sản với nhiều cách thức chế biến khác nhau. Giá thành hợp lý, ăn càng đông càng rẻ. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hải sản ruột nếu bạn có cơ hội thưởng thức một lần. Xưa Buffet Nướng & Lẩu hiện đang là một trong những nhà hàng buffet hải sản uy tín nhất, đảm bảo chuyên cung cấp các loại tươi sống, chất lượng. Muốn thưởng thức buffet hải sản tại Đồng Nai thì đừng bỏ qua Xưa Buffet Nướng & Lẩu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phùng Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0346 660 387
    Website: xuanuongvalau.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuanuongvalau
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xưa Buffet Nướng & Lẩu
    Xưa Buffet Nướng & Lẩu
    Xưa Buffet Nướng & Lẩu
    Xưa Buffet Nướng & Lẩu
  4. Top 4

    Ngọn BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Khi ghé tới nhà hàng buffet Ngọn BBQ & Hotpot, bạn sẽ phải choáng ngợp với sự đa dạng về các món hải sản vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn gắt gao như tôm, bạch tuộc, mực,…. cùng các loại thịt nhập khẩu hấp dẫn khiến các món ăn luôn được đa dạng và chất lượng.

    Với những tín đồ đam mê hải sản chính hiệu, một bữa ăn thịnh soạn với các món ngon từ hải sản luôn là nguồn năng lượng tích cực để xua đi bao mệt mỏi và căng thẳng. Nếu vẫn chưa tìm được một nhà hàng chất lượng để có thể thưởng thức hải sản cho đã cơn ghiền - ghé ngay Ngọn BBQ & Hotpot bạn nhé! Tại Ngọn BBQ & Hotpot luôn là điểm nhấn của mỗi bữa ăn. Qua đôi tay khéo léo của người đầu bếp tài ba, hải sản được chế biến và “thổi hồn” thành các món ăn đa dạng, nhưng vẫn giữ trọn được hương vị tươi ngon cuốn hút. Đến Ngọn BBQ & Hotpot, bạn sẽ có cơ hội nếm thử các loại thịt, hải sản, các món khai vị hấp dẫn, được trình bày bắt mắt. Không gian tại đây cũng sạch sẽ, hiện đại phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 22 Trường Chinh, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0786 515 525
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084007902723

    Gọi điện
    Ngọn BBQ & Hotpot
    Ngọn BBQ & Hotpot
    Ngọn BBQ & Hotpot
    Ngọn BBQ & Hotpot
  5. Top 5

    Buffet Ông Nhà Quê 7

    Gọi điện

    Buffet Ông Nhà Quê 7 tọa lạc tại 330 Phùng Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Những món ăn hải sản được chế biến tươi những hải sản tươi sống và được chọn lựa rất kỹ để tạo ra những món ăn ngon làm hài lòng thực khách. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng với những đầu bếp giàu kinh nghiệm trong chế biến món ăn hải sản ngon, tuyệt vời. Chinh phục những thực khách khó tính nhất.

    Với menu phong phú và nhiều sự lựa chọn tươi mới như mực, ốc, tôm, hàu,... bạn tha hồ có những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời tại Buffet Ông Nhà Quê 7. Tại Buffet Ông Nhà Quê 7 cam kết mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tuý đến từ những gì chất lượng nhất và thật nhất. Buffet Ông Nhà Quê 7 sở hữu không gian phục vụ hiện đại, rộng rãi, không chỉ phù hợp với khách hàng lẻ, mà còn phù hợp dùng cho các bữa tiệc lớn nhỏ, của những nhóm bạn, gia đình, cơ quan,... Quán được thực khách đánh giá là có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Cần tìm địa chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng tại Đồng Nai thì đừng bỏ qua Buffet Ông Nhà Quê 7 bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Phùng Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0981 064 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Buffet-Ông-Nhà-Quê-7-100082865606170/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Ông Nhà Quê 7
    Buffet Ông Nhà Quê 7
    Buffet Ông Nhà Quê 7
    Buffet Ông Nhà Quê 7




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy