Top 8 Nhà hàng buffet chay ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Châu Châu 596 0 Báo lỗi

Ăn chay là để tâm thanh tịnh, không những vậy đồ chay còn cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Tại quận Hoàn Kiếm có nhiều quán buffet chay ngon và giá cả phù hợp cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ưu Đàm Chay

    Gọi điện

    Quán Ưu Đàm Chay đã không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích ăn chay. Không gian quán được trang trí cực chill, bước vào là cảm thấy một khoảng trời khác mở ra như bước vào cửa phật luôn vậy, cảm giác thanh tịnh. Những món ăn này được trang trí rất đẹp mắt, không những thế lại còn ngon.


    Quán Ưu Đàm Chay
    đầu tiên bạn sẽ được khai vị cùng với món gỏi cuốn lá ưu đàm cùng với nước chấm. Món Xôi Mạn Đà La là sự kết hợp độc đáo của các vị chi tử, lá cẩm, gấc, lá nếp, xoài và nước cốt dừa của quán được nhiều khách hàng yêu thích. Một sự thanh thản tuyệt vời chiếm hữu toàn bộ tâm hồn tôi, giống như những buổi sáng ngọt ngào của mùa xuân mà tôi tận hưởng bằng cả trái tim mình. Tôi chỉ có một mình, và cảm thấy sự quyến rũ của sự tồn tại ở nơi này. Bữa sáng thuần chay tươi ngon và tốt cho sức khỏe là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng. Nhà hàng cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau cho bữa sáng thuần chay, từ bữa sáng truyền thống của Việt Nam đến kiểu phương Tây. Qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp tận tâm, những nguyên liệu chọn lọc đã tạo nên thực đơn đầy đủ những món ngon đáng thử. Bạn sẽ luôn tìm thấy thức uống yêu thích từ thực đơn đồ uống hợp khẩu vị của chúng tôi, từ trà, cà phê đến sinh tố tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0981 349 898
    Email
    : uudamchay@gmail.com
    Website: http://www.uudamchay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Uudamchay

    Gọi điện
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay

  2. Top 2

    An Lạc

    Gọi điện

    Những món ăn đường phố như: Bánh cuốn, bún chả, phở làm món quen thuộc không thể thiếu hàng ngày tuy nhiên xu hướng ăn chay gần đây cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ăn chay không chỉ giúp bạn thay đổi khẩu vị mà còn tốt cho sức khỏe. Nếu như bạn chưa lựa chọn được nhà hàng ưng ý có thể đến với Buffet chay An Lạc Chỉ với 100k bạn có thể thưởng thức những món thuần chay mà hương vị không kém cạnh gì món mặn nguyên bản.


    An Lạc là tên gọi cho sự an lành, lạc quan. Nhà hàng mong muốn mang lại cho thực khách những món thuần chay, đủ dưỡng chất. Cùng những triết lý đạo Phật vào đời sống tâm linh. Giúp cho tâm hồn của con người an yên, tìm ra chân lý cuộc sống giữa chốn đô thị bộn bề, tấp nập. An Lạc được biết tới là một nhà hàng buffet thuần chay ở Hà Nội cực nổi tiếng. Với menu đa dạng, không gian thanh tịnh, ấm cúng. Cùng công thức chế biến đặc biệt, nhà hàng chay An Lạc mang lại cho thực khách cảm nhận khác biệt. Các món nổi bật tại nhà hàng như: Bánh cuốn, bún chả, phở, giò, chả… phục vụ theo kiểu buffet với mức giá hợp lý chỉ với 99.000 vnđ/người. Thực khách có thể ăn thả ga, view đẹp nên nhà hàng lúc nào cũng đông đúc nhất là vào mùng 1 và 15 âm lịch hàng tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 944 117

    Email: clbductutam@gmail.com

    Website: http://chayanlac.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chayanlac/

    Gọi điện
    An Lạc
    An Lạc
    An Lạc
    An Lạc
  3. Top 3

    Sadhu

    Gọi điện

    Sadhu là một nhà hàng buffet chay phân khúc cao cấp, chất lượng tốt. Các món chay ở đây làm hương vị không ngán, trang trí khá đẹp mắt. Đầu tiên bạn sẽ được khai vị với các món như lá trầu cuốn hạt điều & súp cốm, tiếp theo bạn sẽ ăn các món khác như rau chiên, cà tím chiên, đậu phụ chiên, cốm túi chiên, bánh xèo, bánh đúc, chuối bơ, pad thái, canh thái, canh nấm, canh tuyết nhĩ, cơm rang.


    Tất cả đều các món đều mang mùi vị đặc trưng như cay, mặn, ngọt cực kỳ mới lạ. Món tráng miệng của quán là caramen bí đỏ & kem. Mức giá từ 250k-300k/người là bạn đã có thể ăn thoải mái. Nhà hàng chay Sadhu được tạo nên với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Sadhu cho từng thực khách. Sadhu Chay hi vọng, thông qua những món ăn chay an lành trong không gian mộc mạc và thanh tĩnh, sẽ mang tới được những giây phút nghỉ ngơi và thư thái cho mọi thực khách. Từ đó tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và tâm hồn, để mỗi thực khách đều có thể khởi tâm thiện lành, đón nhận sự bình an từ Đức Phật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 995 586
    Email: sadhu@gmail.com

    Website: sadhu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sadhuchay/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sadhu
    Sadhu
    Sadhu
    Sadhu
  4. Top 4

    Chay Vegito

    Gọi điện

    Thời gian gần đây, những món chay ngày càng được nhiều người yêu thích bởi hương vị tự nhiên của rau củ và vị thanh đạm vốn có. Cũng bởi vậy mà nhiều nhà hàng, quán ăn chuyên phục vụ ẩm thực chay ra đời nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thưởng thức của quý thực khách. Và nếu thực khách đang tìm một nhà hàng chay có không gian yên bình, nhẹ nhàng và những món ăn được chế biến tỉ mỉ ngay giữa lòng Hà Nội thì không thể bỏ qua Chay Vegito tại Đình Ngang. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn nét tinh tế của ẩm thực chay Hà thành.


    Chay Vegito được nhiều khách hàng đánh giá cao về cả không gian và cả đồ ăn. Buffet ở Vegito thì mình thấy ngon miệng, nhiều món phong phú và ít món giả chay. Menu phong phú là điểm mạnh ở đây, khi đến ăn các bạn có thể gọi những món như: nem cà ri, rong biển cuộn nấm, nấm kho tiêu xanh, bánh bột lọc,... Ăn xong các bạn còn được tráng miệng với những món như: chè chanh leo, tào phớ với sữa chua...Giá chỉ 100k/người nhưng bạn đã được thưởng thức món chay vô cùng ấn tượng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 302 838

    Email: buffetchayvegito@gmail.com
    Website: http://Vegito.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/buffetchayvegito/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chay Vegito
    Chay Vegito
    Chay Vegito
    Chay Vegito
  5. Trong nhiều nền văn hoá, Chay Vị Lai hàm ý cho tương lai hay những điều chưa xảy đến. Chúng tôi tin rằng những hạt giống thiện lành trong hiện tại sẽ mang tới Vị Lai viên mãn. Chính từ niềm tin ấy, Nhà hàng chay Vị Lai ra đời - nơi chúng tôi dành hết tâm sức sáng tạo nên những món ăn chay dinh dưỡng để đón chào những người bạn trân quý, nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc, an nhiên giữa bộn bề cuộc sống, cũng là nơi sẻ chia và lan toả thiện tâm. Bằng sự trân quý và lòng mến khách, Quán chay Vị Lai luôn rộng cửa chào đón quý thực khách.


    Tọa lạc tại một con ngõ yên tĩnh trên đường Lý Thường Kiệt - nơi chẳng hề ồn ào như những mặt phố lớn khác tại Hà Nội, nhà hàng Chay Vị Lai mang đến cho thực khách cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn, được hòa mình cùng thiên nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư, ấm áp. Không gian 4 tầng với sức chứa 250 khách mang vẻ đẹp tịnh lạc, tinh tế, được thiết kế đa dạng với nhiều phong cách khác nhau tại mỗi khu vực không gian. Nếu không gian chung là nơi tụ họp lý tưởng dành cho nhóm đông người, thì hệ thống 5 phòng riêng (8 -12 khách/phòng) sẽ rất thích hợp với những buổi gặp gỡ thân tình. Hoặc nếu yêu thích sự thoải mái, hãy chọn cho mình vị trí ngồi tại khu vực ngoài trời - một không gian xanh với thiết kế cực kỳ ấn tượng của nhà hàng bạn nhé! Với mức giá khoảng 200.000 đến 300.000 vnđ/người, nhà hàng Chay Vị Lai rất phù hợp với những buổi tiếp khách, sum họp gia đình, bạn bè, tổ chức sinh nhật ý nghĩa hay những buổi họp nhóm/ câu lạc bộ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0853 535 656
    Email:
    buffetchayvegito@gmail.com

    Website: http://vilai.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayvilai/

    Giờ mở cửa: 09h30 - 22h00

    Gọi điện
    Chay Vị Lai
    Chay Vị Lai
    Chay Vị Lai
    Chay Vị Lai
  6. Quán Chay Bồ Đề là cái tên quen thuộc đối với bất kỳ thực khách nào trong giới ăn chay. Với menu phong phú, thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe và một không gian trang nhã, thanh tịnh trong nền nhạc du dương của đạo Phật, nhà hàng Quán Chay Bồ Đề là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho của thực khách. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào Quán Chay Bồ Đề là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng xen lẫn những nét hoài cổ rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự.


    Quán Chay Bồ Đề thiết kế hết sức hiện đại, từ không gian phục vụ đến cả những đồ trang trí, cây cảnh cũng rất ăn khớp. Đồ ăn hết sức đa dạng. Bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ ý cho bạn tha hồ lựa chọn để thưởng thức. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình nên mọi khách hàng đều có được cảm giác thoải mái nhất. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp một quán ăn chay cho tất cả mọi người khi ghé tới Quán Chay Bồ Đề!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Quán Sứ, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 942 0400

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Bồ Đề
    Quán Chay Bồ Đề
    Quán Chay Bồ Đề
    Quán Chay Bồ Đề
  7. Thời gian gần đây, những món chay ngày càng được nhiều người yêu thích bởi hương vị tự nhiên của rau củ và vị thanh đạm vốn có. Cũng bởi vậy mà nhiều nhà hàng, quán ăn chuyên phục vụ ẩm thực chay ra đời nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thưởng thức của quý thực khách. Và nếu thực khách đang tìm một nhà hàng chay có không gian yên bình, nhẹ nhàng và những món ăn được chế biến tỉ mỉ ngay giữa lòng Hà Nội thì không thể bỏ qua Cơm chay Tú Hảo. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn nét tinh tế của ẩm thực chay Hà thành.


    Cơm chay Tú Hảo được nhiều khách hàng đánh giá cao về cả không gian và cả đồ ăn. Buffet ở Cơm chay Tú Hảo thì mình thấy ngon miệng, nhiều món phong phú và ít món giả chay. Menu phong phú là điểm mạnh ở đây, khi đến ăn các bạn có thể gọi những món như: nem cà ri, rong biển cuộn nấm, nấm kho tiêu xanh, bánh bột lọc,... Ăn xong các bạn còn được tráng miệng với những món như: chè chanh leo, tào phớ với sữa chua...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 18 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0378 328 199

    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30

    Gọi điện
    Cơm chay Tú Hảo
    Cơm chay Tú Hảo
    Cơm chay Tú Hảo
    Cơm chay Tú Hảo
  8. Nhà hàng tiếp theo mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích với các món chay vừa ngon miệng lại đẹp mắt đó chính là Nhà hàng chay Tâm An Lạc. Đến Tâm An Lạc, bạn có thể chọn buffet hoặc gọi món lẻ với nhiều món ăn phong phú, ngon miệng, được trình bày bắt mắt. Điều đáng kể nhất của nhà hàng là trong menu buffet còn bổ sung món phở chay khá độc đáo. Thêm nữa, giá cả ở đây cũng rất bình dân.


    Mô hình chay của Tâm An Lạc dựa trên tiêu chí chay thuần tự nhiên “sạch từ nông trại đến bàn ăn”, đủ dinh dưỡng từ rau củ quả trồng theo hướng hữu cơ tại Tâm An Lạc farm và các đối tác đồng hành, các thực phẩm được các đầu bếp chế biến cẩn thận, kỹ lưỡng đúng vị và chất chay nhưng vẫn đảm bảo tuân theo quy tắc dưỡng sinh. Một điều đặc biệt trong chế biến đó là không sử dụng ngũ tân để trợ duyên cho người tu. Có thể nói rất hiếm quán chay sử dụng các nguyên liệu đầu vào sạch mà vẫn duy trì được mức giá hợp lý như Chay Tâm An Lạc. Thêm một điểm cộng lớn nữa nhà hàng chay Tâm An Lạc chính là ngày nào cũng phục vụ buffet chay và phục vụ cả bữa trưa lẫn bữa tối, chứ không chỉ phục vụ ngày rằm, mùng 1 như nhiều quán chay khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt đồ chay mua về nếu muốn ăn chay tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6293 0050 & 0963 006 939

    Fanpage: www.facebook.com/chaytamanlac/

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Tâm An Lạc
    Nhà hàng chay Tâm An Lạc
    Nhà hàng chay Tâm An Lạc
    Nhà hàng chay Tâm An Lạc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy