Top 8 Món chiên "lạ lùng" hấp dẫn được yêu thích nhất tại Hà Nội, nghe tên đã thấy sai

Hoài Anh 1201 0 Báo lỗi

Bạn có thực sự yêu thích món chiên, yêu những kiểu ăn vặt với những món chiên nóng hổi, béo ngậy thơm lừng không nhỉ. Cùng khám phá nét ẩm thực "lạ lùng" này ... xem thêm...

  1. Nem chua rán là một loại nem làm từ thịt lợn xay và bì lợn theo công thức cũng như quy trình khá gần gũi với nem chua và được rán vàng trong dầu ăn (hoặc nướng). Là đặc sản ẩm thực đường phố của Hà Nội, món ăn vặt không chua mà béo ngậy và thơm ngon này hấp dẫn nhiều giới, đặc biệt là các bạn trẻ. Để thưởng thức món ăn hấp dẫn này bạn có thể ghé qua Nem Chua Rán 36 Tạm Thương.


    Tuy món ăn được biết đến thông dụng với tên gọi nem chua rán, nhưng người nội trợ không thể sử dụng nem chua (loại nem vốn bọc kín trong lá chuối để ủ lên men chua và ăn không cần qua lửa chế biến) để rán vì thành phẩm sẽ bị bở rời, các sợi bì trong nem bị chảy ra nổ lốp bốp, và vị chua của nem dường như cũng trở nên gắt hơn. Nem đem rán phải được làm theo quy trình riêng. Trộn gia vị như nem chua nhưng không ủ lên men (vì vậy chính xác ra phải gọi đây là nem ngọt rán), không bọc trong lá chuối mà quấn bằng màng bọc thực phẩm thành từng thanh, trữ lạnh và chỉ khi sắp ăn mới đem ra lăn qua bột chiên rồi rán lên. Đến Nem Chua Rán 36 Tạm Thương để thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0924 248 888
    Email: leminhkhoa76@gmail.com
    Website: nemchuarantamthuong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nem chua rán - Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
    Nem chua rán - Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
    Nem chua rán - Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
    Nem chua rán - Nem Chua Rán 36 Tạm Thương

  2. Top 2

    Xôi chiên - Xôi Bàn Thờ 546

    Gọi điện

    Chẳng ai biết xôi chiên bắt đầu phổ biến từ khi nào ở Hà Nội, bởi lẽ nghĩ đến xôi thì người ta chỉ nghĩ đến sự mềm dẻo, ấm nóng. Có lẽ cũng giống như bánh chưng rán, xôi chiên được ra đời nhờ sự "tận dụng" những nguyên liệu thừa để tạo ra một món ăn mới lạ và hấp dẫn hơn. Những miếng xôi chiên khéo giòn rụm, thơm lừng không ngấy mỡ ấy dần dần còn "gây thương nhớ" hơn cả kiểu xôi nếp nấu thông thường. Để thưởng thức món ăn này bạn có thể ghé qua Xôi Bàn Thờ 546.


    Nếu xôi nếp thường chỉ có vị dẻo thì xôi chiên lại mang cảm giác khác hoàn toàn, đó là sự kết hợp tốt hơn hẳn vừa có cứng có mềm, có dẻo mà vẫn giòn tan, có cương như kết hợp cho vị giác cảm thấy được kích thích. Ăn kèm xôi chiên vẫn là pate, giò chả, lạp sườn hay thịt kho beo béo… đặc biệt không thể thiếu chút dưa góp hay canh nóng cho bớt cảm giác dầu mỡ. Thú vị hơn nữa còn là món xôi chiên kẹp nhân thịt, cầm đi ăn tiện lợi mà vẫn ngon miệng. Tối mùa này se se lạnh, rủ rê bạn bè cùng đi chậm chậm thưởng thức một phần xôi chiên ở Xôi Bàn Thờ 546 là thích thú lắm đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 546 La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 283 706

    Email: dongphat546@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Xôi-Bàn-Thờ-546-100066639019330/

    Gọi điện
    Xôi chiên - Xôi Bàn Thờ 546
    Xôi chiên - Xôi Bàn Thờ 546
    Xôi chiên - Xôi Bàn Thờ 546
    Xôi chiên - Xôi Bàn Thờ 546
  3. Top 3

    Kimbap chiên - Mr. Pan Kimbap

    Gọi điện
    Mr. Pan Kimbap là một quán chuyên bán các món ăn vặt quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Chuyên phục vụ các món ăn ngon lạ miệng, đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh và số lượng tuyệt hảo như: Cơm chiên, Kimbap, các món rán,... Các món ăn ở đây đều rất ngon và đậm vị, được chế biến kỹ lưỡng. Mức giá của quán không quá đăt, rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, nên lúc nào cũng đông khách.

    Kimbap hay còn gọi là cơm cuộn, là sự kết hợp hài hòa giữa cơm và các nguyên liệu như rong biển, rau củ, thịt, trứng... với đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể khiến món ăn trở nên cuốn hút với mọi lứa tuổi. Món đặc biệt của quán được nhiều bạn trẻ yêu thích là Kimbap các loại, Kimbap chiên trong mềm ngoài giòn, ráo dầu ăn không hề ngấy, ăn kèm với nước chấm được quán chế biến riêng rất ngon. Món ăn rẻ, chủ quán phục vụ nhiệt tình, thân thiện vì thế quán luôn đông các bạn trẻ ủng hộ. Mr. Pan Kimbap có dịch vụ giao hàng trên ứng dụng giao hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên Mr. Pan Kimbap càng nhận được nhiều lời khen.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 189 988 & 0988 519 093
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimbapduongkhue/
    Gọi điện
    Kimbap chiên -  Mr. Pan Kimbap
    Kimbap chiên - Mr. Pan Kimbap
    Kimbap chiên -  Mr. Pan Kimbap
    Kimbap chiên - Mr. Pan Kimbap
  4. Top 4

    Bánh rán - Bánh Rán Cổ Truyền HK

    Gọi điện
    Địa chỉ ăn vặt giá binh rẻ tại Hà Nội những tín đồ ẩm thực sao có thể bỏ lỡ địa chỉ Bánh Rán Cổ Truyền HK. Bạn có thể chọn đây là điểm đến để vừa được thưởng thức bánh ngon của Hà thành vừa nói chuyện tán gẫu cùng bè bạn. Bánh rán mặn khá dễ ăn nên được nhiều người ủng hộ. Địa chỉ này cũng là một cái tên khá nổi tiếng và đông đúc.

    Bánh tại Bánh Rán Cổ Truyền HK được làm từ bàn tay khéo léo của người bán. Thật ra món banh này không khó để thực hiện. Nhưng để làm nên những chiếc bánh ngon thì phải có sử dụng công rất nhiều. Và địa chỉ này là nơi mà bạn được thưởng thức những chiếc bánh rán tâm huyết của người bán. Không hề cẩu thả trong khâu chế biến. Những chiếc bánh được mang ra phục vụ đều có màu sắc rất bắt mắt, Một màu vàng giòn hấp dẫn. Vẻ ngoài tuy đơn giản những lại khó cưỡng vô cùng. Vị bánh cũng rất ngon miệng và không dễ gây ngán. Muốn thưởng thức bánh rán đừng ngần ngại thử món bánh tại Bánh Rán Cổ Truyền HK bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102E2 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 186 539 & 0945 026 695
    Email: Phung.Ngocha06@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091515892774
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bánh rán - Bánh Rán Cổ Truyền HK
    Bánh rán - Bánh Rán Cổ Truyền HK
    Bánh rán - Bánh Rán Cổ Truyền HK
    Bánh rán - Bánh Rán Cổ Truyền HK
  5. Top 5

    Bánh bao chiên - Hải Quẩy

    Gọi điện

    Dường như bất cứ lúc nào, những chiếc bánh bao mềm mềm nóng hổi cũng thật hợp đề chiều lòng chúng ta. Dù là bữa sáng kèm với một ly sữa đậu, hay làm bữa chiều, bữa khuya thì đều ngon hết cả. Nhưng vào những ngày lạnh, người ta lại thèm hơn những món ăn thơm hơn, bóng bẩy hơn một chút, từ đó mà bánh bao chiên ra đời. Bỏ qua những nghi ngại về sự "cứng đơ" khi đem bánh bao đi chiên, phần vỏ chiên lên dường như xốp hơn, bên ngoài giòn giòn nhưng bên trong vẫn mềm thơm. Vỏ bánh ngấm nước chấm, đậm đà ngon miệng, cảm giác ngấy ngán cũng giảm đi gần hết. Để thưởng thức món bánh này bạn có thể ghé qua quán Hải Quẩy.


    Một bữa sáng hay xế chiều với món ăn ngon như thế này thì còn gì bằng, dù là ngày chay hay những ngày dùng mặn thì món ăn này vẫn là món ăn ngon số một của thực khách mỗi lần dạo bước phố phường Hà Nội. Hương vị của chiếc bánh tại Hải Quẩy vừa ngon, mềm, xốp tuy không có nhân nhưng vẫn hấp dẫn, thường được ăn kèm với sữa tươi hay sữa đặc vừa thơm ngon mà lại đầy đủ chất dinh dưỡng. Đã vậy giá thành lại cực hợp lí, không gì phù hợp hơn cho những ngày "viêm màng túi" của các bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109E7 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 1341 & 0983 051 182

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh bao chiên - Hải Quẩy
      Bánh bao chiên - Hải Quẩy
      Bánh bao chiên - Hải Quẩy
      Bánh bao chiên - Hải Quẩy
    • Top 6

      Phở chiên giòn - Phở Chiên Giòn 206 Khâm Thiên

      Cùng với phở cuốn, phở chiên phồng ngày nay đã trở thành một món ăn chẳng còn xa lạ gì với người dân Hà Nội. Nhưng lúc mới xuất hiện, chắc hẳn món ăn ngon lành hấp dẫn này đã khiến không ít người phải "nghi ngờ băn khoăn". Vì sợi phở hay bánh phở mỏng mềm như thế, chiên lên chỉ giòn thôi chứ sao lại phồng lên được nhỉ? Thế nhưng các bạn đừng nhầm nhé, thông thường phở được dùng để chiên là bánh phở cuốn hoặc phở ăn nhưng tán hình dài rồi xếp chồng lên nhau tạo độ dày và phồng nhất định khi chiên vừa không bị vụn mà vẫn giữ được độ giòn. Bạn có thể thưởng thức món ăn độc đáo này tại Phở Chiên Giòn 206 Khâm Thiên.


      Bí quyết nằm ở việc chồng nhiều lớp bánh phở lên nhau, cắt thành miếng vuông rồi chiên trong chảo ngập dầu. Khi đó, mỗi miếng phở sẽ tích đầy khí bên trong, dần vàng ruộm và trở nên "béo ú nu" nhìn thích mắt. Bày chung cùng với thịt bò xào rau cải đậm đà ngập sốt sóng sánh, cắn miếng phở thấm vị ngọt thịt, dai dai giòn giòn là đủ thấy ưng ý vô cùng. Nếu vẫn cứ băn khoăn không biết đi đâu để tìm phở chiên phồng ưng ý, hãy đến ngay Phở Chiên Giòn 206 Khâm Thiên. Nơi đây có rất nhiều hàng phở để bạn lựa chọn với chất lượng và giá cả tương đương nhau đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 206 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:45
        Phở chiên giòn - Phở Chiên Giòn 206 Khâm Thiên
        Phở chiên giòn - Phở Chiên Giòn 206 Khâm Thiên
        Phở chiên giòn - Phở Chiên Giòn 206 Khâm Thiên
      • Xíu páo Nam Định nghe có vẻ khá lạ nhưng món ăn này lại là đặc sản của miền quê Nam Định bình dị đó nhé. Bánh xíu páo với hình dáng nhỏ xinh đã theo chân người Hoa đến Nam Định từ rất lâu. Chiếc bánh giản dị, trông qua giống một chiếc bánh bao chiên nhưng nhân như bánh nướng và vỏ ngoài tựa bánh pía Sóc Trăng. Nguyên liệu làm bánh chủ yếu gồm bột mì, thịt, trứng, bột, mỡ lợn và một số gia vị đặc trưng tùy theo cách làm gia truyền của mỗi gia đình. Để làm bánh ngon, người ta thường ướp thịt lợn thăn với tỏi băm nhỏ, ngũ vị hương, dầu hào, mật ong rồi đem rán cho đến khi chuyển sang màu cánh gián và thơm nức. Thịt xá xíu được cắt hột lựu trộn cùng với mộc nhĩ, mỡ lợn và nửa quả trứng gà luộc làm nhân. Tại Hà Nội bạn có thể thưởng thức món bánh này tại Bánh Xíu Pao Đặc Sản Nam Định.


        Vỏ bánh được làm từ bột mì. Khi nướng, người ta quết một lớp dầu và trứng để bánh chín đều và không bị cháy. Người nặn bánh cũng phải rất cầu kỳ và có kỹ thuật để khi chín, bánh tạo ra từng lớp mỏng xếp chồng lên nhau. Chiếc bánh khi ra lò phải có vỏ giòn mà cắn ra vẫn không bị vỡ. Thưởng thức bánh ngay lúc nóng bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của thịt xíu, vị bùi, béo ngậy của thịt mỡ cùng vị cay cay của hạt tiêu. Sự hòa quyện các loại nhân bánh rất kích thích vị giác. Có dịp hãy thưởng thức món bánh này của Bánh Xíu Pao Đặc Sản Nam Định bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 194 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • 89 Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0917 921 216 & 0947 009 393
        Fanpage: https://www.facebook.com/banhxiupaotaihanoi/

        Gọi điện
        Bánh xíu pao - Bánh Xíu Pao Đặc Sản Nam Định
        Bánh xíu pao - Bánh Xíu Pao Đặc Sản Nam Định
        Bánh xíu pao - Bánh Xíu Pao Đặc Sản Nam Định
      • Ngày nay, các món chiên, rán đã đa dạng nhiều sự lựa chọn hơn chứ không đơn điệu như ngày trước nữa. Nhiều hương vị mới lạ như thanh cua, viên hải sản, chả cá bọc trứng, chả cá bọc cốm cũng chỉ ở mức giá khá bình dân cho một xiên. Toplist muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ thưởng thức món xúc xích lốc xoáy vô cùng ngon và lạ, đó chính là quán Mập - Đồ Ăn Vặt & Cá Viên Chiên. Nếu nói đến các món ăn vặt, tất nhiên không thể thiếu món xúc xích truyền kiếp của các bạn trẻ. Một món ăn vặt đơn giản được làm từ xúc xích, rồi được chiên lên giòn giòn, tẩm chút bột phomai nữa là có ngay món xúc xích chiên ngon tuyệt vời.

        Đến quán Mập - Đồ Ăn Vặt & Cá Viên Chiên bạn sẽ thấy những xiên viên được rán trong chảo ngập dầu, phồng to nóng hổi. Thế mà không hiểu sao vẫn không cảm thấy ngấy mỡ mà cứ thế ăn hết xiên này đến xiên khác. Các món viên chiên được chiên ráo dầu, vừa miệng và không bị ngấy. Xúc xích lốc xoáy lạ mắt, từ những miếng xúc xích thái tròn, mỏng xiên vào một que xoắn theo hình lốc xoáy, chiên giòn lên. Thế là sau vài phút, ta có ngay món xúc xích lốc xoáy ngon tuyệt, ăn kèm tương nữa thì vô cùng tuyệt vời.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 32K Ngõ 190 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 103-G6 Ngõ 477 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • 97B Ngõ 1194 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0919 113 790

        Fanpage: https://www.facebook.com/mapmapdoanvat/

        Gọi điện
        Xúc xích lốc xoáy - Mập - Đồ Ăn Vặt & Cá Viên Chiên
        Xúc xích lốc xoáy - Mập - Đồ Ăn Vặt & Cá Viên Chiên
        Xúc xích lốc xoáy - Mập - Đồ Ăn Vặt & Cá Viên Chiên
        Xúc xích lốc xoáy - Mập - Đồ Ăn Vặt & Cá Viên Chiên




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy