Top 10 Món ăn ngon cho tín đồ “phô mai" ở Hà Nội

Hoài Anh 8315 0 Báo lỗi

Với mỗi bài viết Toplist đều mong muốn mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích và thật nhiều giá trị thú vị. Hôm nay chúng ta sẽ cùng chiều lòng những tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don chicken

    Gọi điện

    Món Cơm gà nướng phô mai, gà nướng phô mai hiện đang là một trong những món ngon làm phát điên cộng đồng trong thời gian qua. Gà phô mai được giới trẻ ưu chuộng bởi tính dễ ăn, khi xào cay và được rắc thêm phô mai, giúp chúng ngon hơn, đậm vị hơn. càng tuyệt vời hơn khi được ăn cùng với cơm cùng các Topping vô cùng phong phú. Hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì...Các món ăn tại quán đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy.


    Cơm gà nướng phô mai, gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Từng miếng gà ngấm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy! Không những vậy, không gian siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó. Chất lượng phục vụ của Don phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Don đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 TT04, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 9 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • B2-R3-10 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6634
    Email: donchicken.marcom@gmail.com
    Website: http://www.donchickenhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Gọi điện
        Cơm gà nướng phô mai, gà nướng phô mai
        Cơm gà nướng phô mai, gà nướng phô mai
        Cơm gà nướng phô mai, gà nướng phô mai
        Cơm gà nướng phô mai, gà nướng phô mai

      • Top 2

        Mì gà xào phô mai

        Mì gà xào phô mai là một trong những món ăn được lòng nhiều bạn trẻ. Bởi vị thơm ngon của thịt gà kết hợp cùng vị ngọt giòn của bắp cải hòa quyện cùng phô mai béo ngậy. Tất cả tạo nên món ăn hấp dẫn vô cùng khiến người thưởng thức không thể cưỡng lại được. Miss Homemade - Tổ hợp ăn uống, mua sắm xinh xắn tiện lợi. Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng cả về chất lượng món ăn lẫn cách trang trí không gian quán bắt mắt và xinh xắn, thực đơn phong phú là điểm cộng lớn nhất của địa chỉ này. Ngoài ra, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng với sự nỗ lực làm hài lòng khách hàng, ship hàng nhanh chóng của quán cũng làm điều níu chân khách hàng với Miss Homemade.


        Khách hàng đến với quán sẽ luôn được thưởng thức những món ăn ngon đúng điệu cùng đồ uống mát lạnh trong không gian xinh xắn cùng sự phục vụ chu đáo nhất là phương châm mà Miss Homemade luôn hướng tới. Mì gà xào phô mai là một trong những món ăn được ưu thích nhất tại đây. Mì sợi và rất to là loại mì Hàn Quốc rất thơm và ngậy được luộc chín sau đó vớt để ráo, trộn cùng với khô gà lá chanh được nhập trực tiếp mang đậm vị Sài Gòn, phủ một lớp phô mai béo ngậy lên trên là bạn đã một tô mì gà khô phô mai ngon đúng điệu rồi. Mì mềm mềm, khô gà dai ngon lại ăn chung với phô mai béo béo, tất cả hòa quyện lại tạo vị chua, cay, ngọt mang đến một trải nghiệm ẩm thực khá thú vị đấy chứ!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 71A Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 119 Tam Khương, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 152 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0793 219 898
        Fanpage: https://www.facebook.com/misshomemade.missbistro/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

          Mì gà xào phô mai
          Mì gà xào phô mai
          Mì gà xào phô mai
          Mì gà xào phô mai
        • Top 3

          Gà rút xương chua ngọt sốt phô mai

          Chân gà rút xương là một món ăn được giới trẻ vô cùng yêu thích, tận dụng cơ hội này món ăn gà rút xương chua ngọt sốt phô mai được chế biến và sáng tạo theo một cách rất độc đáo, mới lạ và đặc biệt có hương vị thơm ngon hơn rất nhiều. Vậy nên món ăn này dần dần tạo thành cơn sốt và luôn có mặt trong các Menu của các quán ăn, nhà hàng đồ ăn vặt. Với món ăn này thì không thể không kể đến nhà hàng đồ ăn Hàn Quốc King Dakgalbi. Món đặc trưng của King Dakgalbi là Gà rút xương chua ngọt sốt phô mai đút lò, với lớp phô mai phủ bên trên dày cộm, thịt gà chắc ngọt thịt không xương nên hương vị ngấm đều, nhai trong miệng khoái khẩu. Phô mai rắc dày hơn, chất lượng cao, phần ăn to, dù giá ngang ngửa những nhà hàng khác. Gà ướp vừa thấm, được cái nhà hàng cắt ra từng miếng nhỏ khá vừa ăn, bên trên là lớp phô mai béo ngậy và dai dai ăn rất đã.


          Gà rút xương chua ngọt sốt phô mai thì quá ư là hợp với những người lười gặm nhé, thịt gà được chế biến vừa miệng, sốt chua ngọt cũng ngon nữa, quyện với phô mai thơm ngậy, quá là tuyệt vời luôn. Anh chị chủ quán là người sống ở Hàn Quốc lâu năm, nên các nguyên liệu, gia vị đều chuẩn vị Hàn nhé. Một đĩa gà này to đùng và đầy ụ nữa chứ, 3 người ăn là no và 4 người ăn thì cũng được đó. Chính sự chu đáo, nhiệt tình và chất lượng món ăn tuyệt vời tại King đã giúp thực khách luôn cảm nhận được hương vị món ăn chuẩn công thức Hàn Quốc vừa thơm ngon, lạ miệng, giá cả lại phải chăng. Nếu là một tín đồ của phô mai và các món ăn theo hương vị Hàn thì chắc chắn King Dakgalbi là nơi bạn nên ghé đến một lần!!!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 22 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0986 966 289
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gà rút xương chua ngọt sốt phô mai
            Gà rút xương chua ngọt sốt phô mai
            Gà rút xương chua ngọt sốt phô mai
            Gà rút xương chua ngọt sốt phô mai
          • Top 4

            Bánh mì Bò phô mai

            Gọi điện

            Bánh mì Bò Phô mai là một trong những món ăn hút khách nhất là đối với các bạn trẻ sinh viên, học sinh bởi sụ béo ngậy, thơm ngon của bánh mỳ hoà quyện với phô mai. Bánh mì bò phô-mai được làm hoàn toàn từ thịt bò Mỹ xay nhỏ tẩm ướp gia vị vừa đủ rồi nướng lên. Bò mềm, thơm được quyện với phô-mai nóng tan chảy ăn cùng vỏ bánh được nướng ép dẹt giòn rụm thật không có gì tuyệt vời hơn.


            Nếu muốn thử một hương vị mới lạ hơn, bạn hãy thử Bánh mì Bò Phô mai hay bò BBQ độc đáo. Lớp nhân mềm mại, dậy vị thơm ngon, không thể thiếu vài lát dưa leo, rau thơm, thêm chút cay từ vị ớt quyện trong vị mayonnaise béo ngậy - vừa ngon miệng và đủ chất dinh dưỡng cho một ngày bận rộn.


            Phong cách phục vụ hiện đại kết hợp giữa bánh mì nổi tiếng của Việt Nam với phong cách phục vụ hiện đại, bánh mì Minh Nhật là tiệm ăn theo phong cách take away. Đội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm cộng cho bánh mì Minh Nhật. Nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, trẻ trung, lịch sự, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, giúp quý khách lựa chọn được món bánh phù hợp với khẩu vị.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 27 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            • 138 Ô Chợ Dừa, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/

            Điện thoại: 1900 636 146

            Email: Banhmimasterchef@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/

            Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

                Gọi điện
                Bánh mì Bò Phô mai
                Bánh mì Bò Phô mai
                Bánh mì Bò Phô mai
                Bánh mì Bò Phô mai
              • Top 5

                Bánh Tart Phô Mai

                Gọi điện

                Những ai đã đi Nhật Bản, Thái Lan hay Hàn Quốc chắc hẳn đều từng thấy những cửa hàng bánh vàng rực cả một góc trời với tên gọi Bánh Tart Phô Mai. Hoặc nếu đã từng thử qua, thì sẽ rất khó để quên cái hương vị đặc trưng, vừa thơm bùi vừa ngọt dịu cùng lớp vỏ giòn giòn được nướng cẩn thận hai lần.


                Bánh Tart Phô Mai của Tour les Jour "Đến từ Nhật Bản" ở đây không chỉ nói về nguồn gốc mà còn nói về chính cách mà mỗi chiếc Cheese tart phô mai đến tay các khách hàng Việt Nam.Tất cả bánh tại cửa hàng đều sản xuất tại nhà máy chính hãng ở Nhật để đảm bảo chất lượng bánh đồng nhất. Bánh có vị ngọt vừa phải, rất vừa ăn, vị phô mai và trứng được hoà quyện với nhau tạo thành một tổng thể dễ chịu.


                Ngay cả khi không phải là người hảo ngọt, bạn vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn chiếc bánh này mà không cảm thấy ngán. Lớp vỏ bánh được nướng hai lần: lần thứ nhất nướng riêng như bánh quy, lần thứ hai nướng cùng nhân kem phô mai. Mỗi công đoạn đều tuân thủ quy định về nhiệt độ và thời gian để chiếc bánh đạt độ giòn xốp hoàn hảo nhất. lớp nhân được kết hợp từ bốn loại phô mai thượng hạng: ba loại của Nhật và một loại của Pháp, tạo nên lớp nhân béo mịn, ăn một lần là nhớ mãi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • TTTM Indochina Plaza Hanoi, 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 7954 038
                • Keangnam Hanoi Landmark Tower, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0243 8378 451
                • Tòa nhà R3, TTTM Vincom Mega Mall, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0246 6644 388
                • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

                Điện thoại: 028 2727 2772

                Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

                Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

                Gọi điện
                Bánh Tart Phô Mai
                Bánh Tart Phô Mai
                Bánh Tart Phô Mai
                Bánh Tart Phô Mai
              • Top 6

                Phô mai viên - Hệ thống KFC

                Gọi điện

                Phô mai viên KFC là một sản phẩm tuyệt vời với phô-mai Mozzarella nhập khẩu từ Thái Lan thơm ngon bên trong với lớp vỏ vàng rượm giòn tan bên ngoài. Một cảm giác độc đáo khi thưởng thức bột giòn tan bên ngoài và phô-mai thơm ngon và có thể kéo giãn bên trong. Một trong những điều thú vị nhất khi thưởng thức Phô-mai Viên tại KFC là trải nghiệm khả năng kéo dài vượt trội, lên tới cả mét. Thật thú vị khi vừa thưởng thức vị ngon của phô-mai chất lượng vừa có những giây phút vui đùa cùng bạn bè. Miếng phô mai vàng ươm phủ bên ngoài lớp bột giòn rụm, bên trong là phô mai chảy mịn thơm ngọt, béo ngậy mềm mịn, cắn 1 miếng, vị ngon tuyệt hảo.


                Sở dĩ KFC có thể vượt lên dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt của ngành ăn nhanh là do không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo là điểm thu hút khách hàng của KFC. Mọi khách hàng đến ăn Phô mai viên KFC đều cảm thấy thoải mái và hài lòng với sự phục vụ đạt điểm 10 chất lượng tại chuỗi hệ thống này. Đây cũng là tôn chỉ hoạt động không thể thay thế của KFC để lấy được lòng tin của khách hàng, mang cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 373 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
                • 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
                • Xem chi tiết tại: https://www.kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

                Điện thoại: 1900 6886
                Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
                Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Phô mai viên KFC
                  Phô mai viên KFC
                  Phô mai viên KFC
                  Phô mai viên KFC
                • Top 7

                  Gà lắc phô mai

                  Gọi điện

                  Tiêu chí ăn ngon - bổ - rẻ luôn được rất nhiều tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đặt lên hàng đầu. Nhắc đến phô mai thì không thể không kể đến món gà lắc phô mai rồi đúng không nào mọi người. Vậy thì hãy thử check ngay địa chỉ Gà lắc phô mai Lak Fries xem có thể bổ sung vào danh sách này không nhé. Quán nằm ngay Quận Hoàn Kiếm cũng khá là dễ tìm với những ai thường xuyên lê la các hàng quán ăn vặt vỉa hè thì địa chỉ này cũng không quá xa lạ. Theo lời của cô bán hàng, hàng ngày cô sẽ làm gà viên luôn từ buổi sáng và sẽ chiên hết mẻ này đến mẻ khác rồi bán luôn. Gà viên sẽ được chiên sơ sẵn, khi khách đến chỉ bỏ vào chiên lại cho nóng rồi cho ra thêm phô mai và lắc đều.


                  Cảm nhận khi ăn thì lớp bột rất giòn, lớp. bột không quá dày, hơn nữa thịt gà cũng khá là đầy đặn, ăn khá dai không bị bở như các hàng quán khác. So với mức giá là 30k thì một cốc gà lắc phô mai như vậy vẫn được xem là rất rẻ. Điểm đặc biệt nhất của món này chính là phần phô mai lắc khiến cho miếng gà chiên ăn thơm và đậm vị, hấp dẫn hơn rất nhiều. Khách hàng có thể yêu cầu cô bán hàng cho một lớp tương ớt thẳng lên cốc gà lắc của mình hoặc để riêng ra một chiếc cốc khác rồi dùng xiên chấm. Cô bán hàng ở Gà lắc phô mai Lak Fries rất dễ tính và chiều khách nên khách đến mua hàng cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 54 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  Điện thoại: 0799 260 297
                  Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Gà lắc phô mai
                  Gà lắc phô mai
                  Gà lắc phô mai
                  Gà lắc phô mai
                • Top 8

                  Pizza 4 cheese - Pizza 4P’s

                  Gọi điện

                  Pizza 4 cheese - Pizza 4P's là một trong những thương hiệu Pizza nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Các địa chỉ chi nhánh của nhà hàng của Pizza 4P's đều vô cùng sang trọng và đẳng cấp giống hệt như chất lượng của hương vị Pizza tại đây. Với những hương vị thơm ngon hấp dẫn đặc biệt của Pizza 4P's sẽ khiến khách hàng thưởng thức một lần sẽ sâu đậm nhớ mãi.


                  Vào hồi đầu năm nay Pizza 4 cheese - Pizza 4P's đã giới thiệu 2 món Pizza mới với khách hàng đó là: Pizza cá hồi xông khói cùng phô mai Raclette và Pizza cá ngừ phô mai Raclette mayonnaise. Những hương vị mới này sau khi ra mắt nhận được những đánh giá tích cực cũng như sự yêu thích của hầu hết những ai đã từng thưởng thức. Các đầu bếp của Pizza 4P's đã tận dụng sự sáng tạo cho những nguyên liệu ít được dùng, để cho ra lò sự kết hợp hài hoà giữa vị phô mai Raclette nhà làm với vị cá biển, cá hồi xông khói và cá ngừ. Vị béo của phô mai Raclette hơi có một chút đậm, cân bằng cùng hương khói và vị béo của cá cùng vị ngọt của nấm đông cô và dưa leo muối. Với hai món ăn mới này, Pizza 4P's sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ăn ngon tại nhà tươi mới hơn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  Tầng 5, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
                  Điện thoại:
                  1900 6043
                  Email:
                  info@pizza4ps.com
                  Website:
                  https://pizza4ps.com/
                  Fanpage:
                  https://www.facebook.com/Pizza4Ps/
                  Giờ mở cửa:
                  09:30 - 22:00

                  Gọi điện
                  Pizza 4 cheese - Pizza 4P’s
                  Pizza 4 cheese - Pizza 4P’s
                  Pizza 4 cheese - Pizza 4P’s
                  Pizza 4 cheese - Pizza 4P’s
                • Top 9

                  Hotdog phomai - YouOne Hotdog

                  Gọi điện

                  Lại là một điểm đến hay ho cho bạn dịp cuối tuần này đây, Hotdog phomai - YouOne Hotdog mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng sự biến tấu độc đáo của hotdog cùng xúc xích Hàn Quốc. Bạn có từng nghe về những chiếc hotdog béo ú cắm trên xiên que, lớp vỏ vàng ươm, phô mai kéo dài cùng xúc xích ráo dầu bên trong chưa? Tại YouOne Hotdog, bạn sẽ được thưởng thức chưng đấy, đặc biệt là cùng nhiều loại sốt khác nhau nữa.


                  Hotdog phomai - YouOne Hotdog có những xiên hotdog phô mai xứ Hàn với nhiều phiên bản sốt, cùng hình dáng lớp vỏ khác nhau, kể cả loại có áo lớp khoai tây bên ngoài. Một xiên hotdog tại YouOne phải nói là khá to, nếu bạn nghiện phô mai và những món rán thì YouOne sẽ khiến bạn thích thú vô cùng. Tuy nhiên, nếu chỉ là vừa trải nghiệm lần đầu thì bạn nên ăn cùng bạn mình nhé, sẽ hơi ngấy. Sự kết hợp ăn ý cùng lớp bột chiên giòn bên ngoài làm cổ họng cứ như được "đưa đẩy" trong từng tầng hương vị, vừa nhai vừa xuýt xoa độ giòn béo đan xen một cách hài hoà cho mà xem.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 7 Ngõ 94 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                  Điện thoại: 0981 546 092
                  Email: youonehotdog@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/youonehotdog/
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
                  Gọi điện
                  Hotdog phomai - YouOne Hotdog
                  Hotdog phomai - YouOne Hotdog
                  Hotdog phomai - YouOne Hotdog
                  Hotdog phomai - YouOne Hotdog
                • Top 10

                  Kem phomai - Hokkaido Baked Cheese Tart

                  Gọi điện

                  Các tín đồ nghiện phô mai không nên bỏ qua thương hiệu Kem phomai - Hokkaido Baked Cheese Tart tọa lạc tại Hà Nội. Đây là nơi có loại kem phô mai béo ngậy, không ngọt ngào nhưng lại khiến bao người phát cuồng vì sự độc đáo. Xuất hiện đã lâu tại Sài Gòn, Hokkaido thành công tạo dựng một vị trí riêng trong lòng khách hàng. Nó đã thu hút một lượng khách khá đông tới quán.


                  Bạn có thể chọn kem ốc quế hoặc kem ly để thưởng thức. Đặc biệt, Kem phomai - Hokkaido Baked Cheese Tart sẽ ngon hơn khi kết hợp cùng topping trân châu đen. Kem thơm, béo, mằn mặn cùng trân châu dai dai, mát lạnh hòa quyện rất thơm ngon. Phần bánh cũng giòn tan bùi bùi rất phù hợp. Kem Hokkaido Baked Cheese Tart giá không quá cao nhưng chất lượng rất ổn định. Những hương vị quyến rũ của phô mai sẽ khiến bạn hài lòng. Kem phô mai đã chiếm được thiện cảm rất tốt trong lòng mỗi thực khách vậy nên các bạn đừng chần chừ gì mà hãy ghé để có thể trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ kem phô mai nhé, chắc chắn nó sẽ không làm cho các bạn thất vọng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 75 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  Điện thoại: 0336 666 665
                  Website: http://www.hokkaido.vn/
                  Fanpage: www.facebook.com/hokkaidovn/
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  Kem phomai - Hokkaido Baked Cheese Tart
                  Kem phomai - Hokkaido Baked Cheese Tart
                  Kem phomai - Hokkaido Baked Cheese Tart
                  Kem phomai - Hokkaido Baked Cheese Tart



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy