Top 6 Mẫu giấy xác nhận thông dụng nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 13 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu giấy ủy quyền định dạng file word (doc). Mẫu giấy xác nhận là một tài liệu pháp lý được sử dụng để xác nhận sự thật về một sự kiện, ... xem thêm...

  1. Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân là giấy tờ để cá nhân cam kết về tình trạng hôn nhân của mình: Độc thân, đã ly hôn, đã kết hôn... khi muốn thực hiện một giao dịch hoặc một thủ tục nào đó như: Đăng ký kết hôn, thế chấp vay vốn ngân hàng...


    Ngoài ra, giấy này cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xác nhận quan hệ nhân thân, xác nhận nghĩa vụ liên đới giữa vợ, chồng trong các giao dịch với bên thứ ba.

    Download mau-giay-xac-nhan-tinh-trang... (4)

  2. Mẫu giấy xác nhận nhân thân là một tài liệu pháp lý được sử dụng để xác nhận danh tính của một cá nhân. Mẫu giấy này có thể được yêu cầu trong nhiều trường hợp khác nhau, bao gồm xin visa, đăng ký tài khoản ngân hàng, xác nhận đăng ký xe cộ, đăng ký hộ khẩu, xin học bổng và các hoạt động khác liên quan đến việc xác nhận danh tính.

    Download mau-giay-xac-nhan-nhan-than.... (4)
  3. Mẫu giấy xác nhận thông tin cư trú là một tài liệu pháp lý được sử dụng để xác nhận địa chỉ cư trú của một cá nhân. Mẫu giấy này thường được yêu cầu trong nhiều trường hợp khác nhau, bao gồm đăng ký tạm trú, đăng ký hộ khẩu, đăng ký xe cộ, đăng ký tài khoản ngân hàng và các hoạt động khác liên quan đến việc xác nhận địa chỉ cư trú.

    Download mau-giay-xac-nhan-thong-tin-... (2)
  4. Mẫu giấy xác nhận công tác là một tài liệu pháp lý được sử dụng để xác nhận về việc cá nhân hoặc nhân viên đã công tác tại một đơn vị, tổ chức nào đó. Mẫu giấy này thường được yêu cầu trong nhiều trường hợp khác nhau, bao gồm đăng ký mua nhà, vay vốn ngân hàng, đăng ký thẻ tín dụng, thủ tục liên quan đến việc xác nhận thông tin về công tác của cá nhân hoặc nhân viên.

    Download mau-giay-xac-nhan-cong-tac.d... (5)
  5. Mẫu giấy xác nhận dân sự là một tài liệu pháp lý được sử dụng để xác nhận về các thông tin liên quan đến quan hệ gia đình, tình trạng hôn nhân, sự thật về việc mất mát của một người thân hoặc tài sản cá nhân. Mẫu giấy này thường được yêu cầu trong nhiều trường hợp khác nhau, bao gồm đăng ký hộ khẩu, xin visa đi du lịch, đăng ký kết hôn, thủ tục liên quan đến việc xác nhận thông tin dân sự của cá nhân.

    Download mau-giay-xac-nhan-dan-su.doc... (4)
  6. Mẫu giấy xác nhận hạnh kiểm là một loại tài liệu được sử dụng để xác nhận về hạnh kiểm, tình trạng đạo đức, hành vi và thái độ của một cá nhân. Mẫu giấy này thường được yêu cầu khi đăng ký vào một trường học, công ty hoặc tổ chức nào đó, hoặc trong quá trình xin việc làm, xin học bổng hay các chương trình học tập khác.

    Download mau-giay-xac-nhan-hanh-kiem.... (5)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy