Top 10 Mẫu cổng trại hè đẹp và ý nghĩa nhất

Phương Trinh 26040 0 Báo lỗi

Mùa hè đến cũng là lúc các hội trại hè trở nên sôi động tại nhiều địa phương, trường học. Và chắc hẳn rằng đội thiết kế trại của bạn đang băn khoăn chưa biết ... xem thêm...

  1. Biển đảo luôn là một trong những chủ đề mà các hội trại vẫn thường phổ biến. Với chủ đề này, chúng ta có rất nhiều cách để có thể tạo hình cho chiếc cổng trại của mình. Chẳng hạn như hình ảnh cổng trại bên dưới được làm chủ yếu từ những nguyên liệu vô cùng quen thuộc là tre, nứa. Bên trên sẽ được trang trí bằng nhiều hình ảnh liên quan đến biển đảo Việt Nam như dòng chữ ''đảo Trường Sa'', hình ảnh quả địa cầu với dải đất hình chữ S và không thể thiếu được hình ảnh Bác Hồ - vị cha già kính yêu của dân tộc. Tất cả những điều đó sẽ giúp ta làm sinh động thêm cho chiếc cổng trại của mình cũng như làm nổi bật được chủ đề ''Hướng về biển đảo''.
    Cổng trại hè với chủ đề ''Hướng về biển đảo''
    Cổng trại hè với chủ đề ''Hướng về biển đảo''

  2. Nếu bạn không biết cách để làm những cổng trại phức tạp thì chúng ta vẫn hoàn toàn có thể tạo nên chiếc cổng trại đơn giản nhưng ý nghĩa vẫn được đảm bảo. Chẳng hạn như chiếc cổng trại bên dưới, nét nổi bật của nó đến từ những dòng chữ màu vàng được in trên nền màu đỏ liên quan đến chủ đề ''Nhiệt huyết thanh niên''. Chỉ cần sắp xếp và tạo hình một cách hợp lý là ta có thể tạo được một chiếc cổng trại không quá cầu kỳ nhưng nội dung mà nó đem lại ý nghĩa vô cùng.
    Cổng trại hè với chủ đề ''Nhiệt huyết thanh niên''
    Cổng trại hè với chủ đề ''Nhiệt huyết thanh niên''
  3. Vẫn là chủ đề biển đảo và nguyên liệu được sử dụng chủ yếu cũng là tre nứa, thế nhưng chiếc cổng trại bên dưới được tạo hình khá công phu. Bên cạnh đó, ta có thể thấy được sự chu đáo khi dựng chiếc cổng trại này không chỉ là sự chắc chắn và tạo hình đẹp mắt mà ý nghĩa nó đem lại cũng đẹp vô cùng. Hình tượng chiếc thuyền vươn khơi với cánh buồm bằng tre căng trong gió thật sự gây ấn tượng cho bất cứ ai khi nhìn thấy. Nhìn tổng thể, chiếc cổng trại này thật sự đã làm nổi bật chủ đề ''Biển đảo Việt Nam'' một cách hoàn hảo.
    Cổng trại hè với chủ đề ''Biển đảo Việt Nam''
    Cổng trại hè với chủ đề ''Biển đảo Việt Nam''
  4. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc thuyền vươn khơi, chiếc cổng trại bên dưới đã thật sự đã làm rõ ý nghĩa về ''Vượt khơi'', vượt ra biển lớn để hướng tới những chân trời mới. Nhìn tổng thể đây cũng là một chiếc cổng trại đơn giản và tre nứa đã được sơn màu vàng để tạo thêm sự mới mẻ, chứ không giữ màu xanh đơn thuần như chúng ta vẫn thường thấy. Ngoài ra, để có thể diễn tả một cách thật nhất về hình ảnh chiếc thuyền thì một chiếc phao nhỏ đã được sử dụng và đặt ngay bên hông con thuyền, thật sự rất độc đáo phải không nào!
    Cổng trại hè với chủ đề ''Vượt khơi''
    Cổng trại hè với chủ đề ''Vượt khơi''
  5. Khắc họa hình dáng mái đình vẫn hay thường thấy trong các làng quê Việt thuở xưa, mang dáng vẻ cổ kính, trang nghiêm, hoài cổ, đây thật sự là một mẫu cổng trại ấn tượng. Nguyên liệu chính được sử dụng để dựng cổng trại là cột tre chắc chắn, thiết kế phần mái nhiều tầng vô cùng bắt mắt. Tên chi đội, chi đoàn được đặt ở vị trí ngay giữa cổng và xung quanh viền cổng trại có thể sử dụng giấy dán, ruy băng để trang trí nhằm tăng thêm phần đặc sắc. Ngoài ra, cổng trại cũng có thể mang nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào sở thích và chủ đề mà các bạn muốn hướng tới.
    Cổng trại hè với chủ đề ''Cội nguồn''
    Cổng trại hè với chủ đề ''Cội nguồn''
  6. Được cho là một trong các mẫu cổng trại đẹp dễ làm và hoành tráng nhất, mẫu cổng trại này sử dụng chủ yếu là nứa. Tất cả được "xây lắp" thành những chiếc cột chắc chắn cùng những chữ trang trí bằng giấy rất tinh tế. Sự mộc mạc, đơn giản và đầy quen thuộc đó chính là những gì có thể mô tả về chiếc cổng trại này. Nhìn chung, nó đã thể hiện được sự sáng tạo đổi mới, thể hiện sức trẻ, lòng nhiệt huyết cũng như sự say mê của thanh niên trong công cuộc nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo với chủ đề: ''Thanh niên đoàn kết''.
    Cổng trại hè với chủ đề ''Thanh niên đoàn kết''
    Cổng trại hè với chủ đề ''Thanh niên đoàn kết''
  7. Thuyền ra khơi chở theo tuổi trẻ, lòng nhiệt huyết và chở cả những hoài bão, ước mơ, hy vọng dưới nền tảng vững chắc, tự hào bởi những thế hệ đã đi qua, để rồi từng bước vươn ra đại dương, đương đầu trước mọi con sóng dữ và một ngày không xa, con thuyền ấy sẽ quay về chất đầy những thành quả tươi đẹp. Với những ý nghĩa này, chiếc cổng trại bên dưới đã thực sự làm nổi bật chủ đề ''Vươn xa Việt Nam''. Toàn bộ chiếc cổng trại được làm bằng tre nứa, đến cả hình ảnh dải đất hình chữ S cũng vậy. Sự sắp xếp hợp lý cùng tính tạo hình ấn tượng đó chính là những gì đã tạo nên sự thành công cho chiếc cổng trại này. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tăng thêm phần sinh động có thể thêm ít ruy - băng, chữ màu hay nhiều hình ảnh hơn nữa liên quan đến ước mơ, khát vọng của tuổi trẻ cũng sẽ rất tuyệt vời đấy.
    Cổng trại hè với chủ đề ''Vươn xa Việt Nam''
    Cổng trại hè với chủ đề ''Vươn xa Việt Nam''
  8. Điểm nhấn của chiếc cổng trại bên dưới là hình ảnh ngôi sao khổng lồ được tạo thành từ tre nứa một cách công phu. Ngoài ra, để tăng thêm tính hình tượng cho chiếc cổng trại này, các hình nộm đã được đặt ở hai bên với các trang phục đại diện cho các ngành nghề như nhà giáo, công nhân, công an,... Tất cả cùng góp phần tạo nên sự hình dung về một nước Việt vững mạnh và đang trên đà phát triển. Thêm vào đó, hình tượng ngọn đuốc được dựng bên cạnh ngôi sao càng cho thấy được niềm khát vọng cháy bỏng, sự cố gắng không ngừng nghỉ của biết bao thế hệ người Việt nhằm xây dựng đất nước ngày một tốt đẹp hơn. Thật là một chiếc cổng trại ý nghĩa phải không nào!
    Cổng trại hè với chủ đề ''Sao vàng đất Việt''
    Cổng trại hè với chủ đề ''Sao vàng đất Việt''
  9. Nét độc đáo mà ta có thể thấy được ở chiếc cổng trại bên dưới đó chính là màu xanh của cây cỏ, của thiên nhiên. Những chiếc lá dừa xanh mướt sẽ được sử dụng để làm mái, xung quanh tạo điểm nhấn bởi những chậu cây và tất cả đều lấy màu xanh làm chủ đạo để làm nổi bật chủ đề: ''Trại xanh'', chính là sự hòa hợp với thiên nhiên và ý nghĩa to lớn hơn là bảo vệ môi trường. Không quá cầu kỳ, phức tạp thế nhưng sức hút mà chiếc cổng trại này mang lại cũng đủ để gây ấn tượng cho bất cứ ai khi vừa nhìn thấy.
    Cổng trại hè với chủ đề ''Trại xanh''
    Cổng trại hè với chủ đề ''Trại xanh''
  10. Cũng khá đơn giản và không cầu kỳ thế nhưng hình ảnh cổng trại bên dưới vẫn đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Điểm nhấn của nó đến từ những chiếc lá cọ được sắp xếp một cách khéo léo để tạo thành hình một chiếc mái màu xanh vô cùng tươi mát và ấn tượng. Đây cũng được đánh giá là một trong các mẫu cổng trại hè đẹp dễ làm mà độc đáo.
    Cổng trại hè với chủ đề ''Tiếp bước cha anh''
    Cổng trại hè với chủ đề ''Tiếp bước cha anh''




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy