Top 5 Mặt hàng giá rẻ nhất mùa đông dành cho sinh viên tại chợ Nhà Xanh ở Xuân Thuỷ, Cầu Giấy

  1. Top 1 Áo khoác phao
  2. Top 2 Áo nỉ
  3. Top 3 Áo len
  4. Top 4 Đồ bộ mặc nhà
  5. Top 5 Khăn quàng

Top 5 Mặt hàng giá rẻ nhất mùa đông dành cho sinh viên tại chợ Nhà Xanh ở Xuân Thuỷ, Cầu Giấy

Vân Như 591 0 Báo lỗi

Bài viết này dành tặng riêng cho các bạn sinh viên, học sinh bởi việc chi tiêu tiền hàng tháng dường như là một điều băn khoăn. Chúng ta hay nói vui rằng "Sinh ... xem thêm...

  1. Mùa đông bạn không thể thiếu cho mình một chiếc áo khoác phao để đi xe máy hay đi học, vừa cản gió lại vừa hợp thời trang. Chợ Nhà Xanh bày bán hàng ngàn chiếc áo phao từ loại mỏng đến loại dày, với đa dạng các loại màu sắc và size để bạn lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy giá trên những tấm biển được ghi khá rõ ràng với mức giá khoảng từ 150.000đ đến khoảng 300.000đ. Vì đã biết được giá nên bạn cũng không cần mặc cả với người bán hàng, cứ tự nhiên chọn và thử nếu bạn thấy ưng ý. Hãy nhớ rằng áo khoác phao là trợ thủ đắc lực cho bạn trong mùa đông tới.


    Với giá cả phải chăng, mặt hàng phong phú từ quần áo giá rẻ đến đồ ăn vặt thơm ngon, chợ Nhà Xanh là điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn. Nơi bày bán nhiều áo khoác phao nhất là khu vực trong nhà kính, bạn cứ đi thử vào khu vực giữa nhà kính sẽ thấy rất nhiều khiến cho bạn hoa mắt mà muốn mang tất cả về nhà của mình cho mà xem.

    Áo khoác phao giá rẻ được bày bán rất nhiều tại chợ Nhà Xanh
    Áo khoác phao giá rẻ được bày bán rất nhiều tại chợ Nhà Xanh
    Áo khoác phao tại đây rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng
    Áo khoác phao tại đây rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

  2. Tiết thời từ Thu sang Đông khiến không khí lúc nóng lúc lạnh thì bạn cần sắm ngay cho mình một chiếc áo nỉ, mà bạn yên tâm rằng khi bạn mua ở chợ nhà xanh, giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều. Mà chất lượng có lẽ không thua kém gì hàng bạn mua 200.000 đến 300.000đ. Bày bán đủ loại màu sắc, hình trang trí, khiến bạn ngập chìm trong thiên đường quần áo. Mặc áo nỉ Hoodle còn giúp bạn dễ kết hợp trang phục, chỉ cần diện thêm chiếc quần bò và đôi giày thể thao là trông bạn đã rất trendy xuống phố rồi.


    Áo hoodie nỉ cào bông là loại áo khoác chui cổ và đa phần có cả mũ may nối liền ở phía sau lưng, đây là một dòng sản phẩm rất được các bạn trẻ ưa chuộng đặc biệt là khi xu hướng oversized lên ngôi và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Áo nỉ có nhiều loại khác nhau thiết kế đa dạng phù hợp với dáng người mà vẫn vô cùng ấm áp.

    Áo nỉ có giá rẻ và rất ấm cho mùa đông
    Áo nỉ có giá rẻ và rất ấm cho mùa đông
    Bạn có thể mua áo nỉ cho cả trẻ em và người lớn tại chợ Xanh
    Bạn có thể mua áo nỉ cho cả trẻ em và người lớn tại chợ Xanh
  3. Top 3

    Áo len

    Áo len là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Hè qua thu tới cũng là lúc mà thời tiết mát mẻ hơn và dần chuyển lạnh. Áo len cũng dần trở thánh món đồ mùa đông không thể thiếu.


    Bạn đang băn khoăn mùa đông phải sắm bao nhiêu áo ấm, thì bạn yên tâm rằng ở chợ nhà xanh, một chiếc áo len chỉ từ 70.000đ. Mà chất liệu thì dày dặn, có cả kiểu dáng áo len croptop cho bạn lựa chọn. Nhờ khả năng giữ nhiệt cơ thể nên giữ ấm hiệu quả. Vào mùa đông lạnh giá, khoác lên mình những chiếc áo len, bạn sẽ thấy ấm áp lạ thường. Nếu bạn muốn chọn một chiếc thật dày và ấm thì giá của em ý cũng chỉ từ 150.000đ đến 250.000đ.


    Có hàng ngàn kiểu áo len cho bạn thoải sức lựa chọn tại chợ Xanh. Bạn có thể mặc vào buổi tối khi đi ra ngoài, trời trở lạnh thì chỉ cần khoác thêm một chiếc áo phao nữa là bạn đã được sưởi ấm như một hòn than rồi. Còn gì thắc mắc nữa mà không đến quấy ngay một em áo len ấm áp.

    Áo len chất dày dặn rất ấm cho mùa đông được bán rất phổ biến
    Áo len chất dày dặn rất ấm cho mùa đông được bán rất phổ biến
    Ngoài áo mặc trong áo len còn thiết kế dạng khoác ngoài
    Ngoài áo mặc trong áo len còn thiết kế dạng khoác ngoài
  4. Đồ bộ mặc nhà là mẫu thời trang ở nhà thông dụng, sản phẩm được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Bạn thích phong cách bánh bèo, hay năng động cá tính đều có thể chọn dựa vào hoa văn và chất liệu. Bạn có thể chọn đồ lửng mặc nhà hay những bộ đồ dài, tùy chọn chất liệu vải theo mùa: cotton, Satin, kate… Bộ đồ mặc nhà có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, từ áo sát nách với quần đùi, quần ngố hay quần dài.


    Có nhiều mẫu đồ mặc nhà đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu cho người dùng chọn lựa theo khả năng, nhu cầu. Nếu bạn đang tìm một bộ đồ mặc ở nhà in hình Minions hay HelloKitty thì bạn là fan của những cô gái dễ thương, điệu đà. Nếu bạn tìm kiếm một bộ nỉ phong cách,hay một bộ đồ thể thao nhẹ nhàng vừa đi chơi vừa đi tập thì chắc hẳn bạn là fan của tín đồ thể thao. Bạn có thể tìm bất cứ bộ đồ nào bạn thấy ưng, và giá thành chỉ từ 100.000đ đến 150.000đ một bộ với chất liệu lót bông dày dặn, sẽ làm bạn hài lòng và không phải lo với mùa đông lạnh giá nữa rồi.

    Đa dạng chất liệu mát mẻ cho người mặc
    Đa dạng chất liệu mát mẻ cho người mặc
    Đồ bộ mặc nhà được bán ở rất nhiều cửa hàng ở chợ Xanh
    Đồ bộ mặc nhà được bán ở rất nhiều cửa hàng ở chợ Xanh
  5. Mùa đông, bạn cần giữ ấm cả cơ thể, và quan trọng là vùng da hở ở cổ. Thế nên, một chiếc khăn quàng ấm áp cho mùa đông là không thể thiếu. Với một chiếc khăn lụa xấp xỉ 40.000 để quàng nhẹ quanh cổ và để trang trí cho bộ trang phục của bạn. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc khăn len ống với giá 55.000đ hoặc khăn lông cừu với mức giá 150.000đ. Tùy cửa hàng nói giá chênh lệch lên xuống hai ba chục nghìn nên bạn nhớ để ý giá trước và mặc cả sao cho thuận mua vừa bán bạn nhé


    Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình chất liệu phù hợp nhất. Bạn lưu ý chọn những chất liệu ít nhàu, khả năng giữ màu tốt và giữ nhiệt tốt. Để bảo vệ sức khỏe, giữ ấm cơ thể thì chiếc khăn quàng cổ là người bạn đồng hành vô cùng thân thiết và hữu ích. Những chất liệu như cashmere hay len sẽ giúp giữ ấm cơ thể, đem đến sự thoải mái cho các bạn. Ngoài ra hãy chọn những chiếc khăn dài để có thể quấn nhiều vòng vừa thẩm mỹ vừa giữ ấm tốt hơn.

    Không chỉ khăn quàng mùa đông, các loại khăn hè cũng rất được ưa chuộng
    Không chỉ khăn quàng mùa đông, các loại khăn hè cũng rất được ưa chuộng
    Khăn quàng đa dạng màu sắc
    Khăn quàng đa dạng màu sắc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy