Top 6 Lý do nhiều người là fan của Sơn Tùng M-TP

Tín Mai 4101 0 Báo lỗi

Sơn Tùng một trong những ca sĩ trẻ hot nhất nhì VPop hiện nay. Chàng ca sĩ trẻ nổi lên như một hiện tượng sau khi anh thể hiện ca khúc "Cơn mưa ngang qua". Với ... xem thêm...

  1. Sơn Tùng không phải nổi tiếng chỉ bằng những bài hát hit và những lùm xùm từ các nghi vấn đạo nhạc. Khi ca khúc "Cơn mưa ngang qua" trở thành hiện tượng, thì mọi người cũng nhận được tin anh đỗ thủ khoa hệ trung cấp khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và bắt đầu chuyển vào Miền Nam sinh sống phát triển sự nghiệp.


    Cuối năm 2012 anh ký hợp đồng với Văn Production và trở thành ca sĩ độc quyền của công ty, anh đổi nghệ danh thành Sơn Tùng M-TP và bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Qua đó bước đầu khẳng định, chàng trai trẻ gốc Thái Bình là người thực sự có tài năng và năng khiếu.

    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    Ca khúc "Cơn mưa ngang qua"

  2. Mặc dù, dòng nhạc chủ đạo mà Sơn Tùng M-TP đang theo đuổi là Electronic và Pop Dance. Thế nhưng các tác phẩm của mình, anh luôn tạo ra nhiều sự kết hợp mới lạ từ nhiều dòng nhạc khác nhau và chất riêng: một chút dance, R&B, rap, hip-hop và một chút âm hưởng dân ca Bắc Bộ. Mặc khác, dòng nhạc của anh còn pha trộn nhiều yếu tố khác của các nước có sự phát triển của thị trường âm nhạc như KPOP, Âu - Mỹ, Nhật.


    Do đó mà khi các sản phẩm của anh tung ra thì trở thành hit và cũng kèm theo không ít tai tiếng. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, các sản phẩm của anh luôn rất chất lượng và rất bắt tai.

    Sơn Tùng cùng ca khúc
    Sơn Tùng cùng ca khúc " Thái Bình mồ hôi rơi"
    Sơn Tùng cùng ca khúc " Thái Bình mồ hôi rơi"
  3. Hầu hết ca khúc nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP đều do chính mình sáng tác. Các ca khúc được sáng tác, do cảm xúc, ý tưởng đơn giản và cụ thể như anh thợ cắt tốt gần nhà gợi ý. Cùng với các bí kíp sáng tác độc và lạ trong khoảng thời gian gặp khó khăn nhất. Chính lúc trong lúc gian nan ấy, cái khó làm anh tạo ra nhiều sáng tác mà chỉ có anh mà làm ra được. Mặc dù vào thời gian đầu anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm giai điệu và xác định bố cục cho bài hát mình sáng tác thì khi sáng tác nhiều hơn và trở thành thói quen, anh không còn phải mất thời gian và công sức để tìm và phân bố từng giai điệu bài hát nữa mà thả lỏng mình phiêu theo giai điệu mình thích rồi sau đó ghi nhớ tổng hợp một cách hoàn hảo nhất để tạo ra các sản phẩm có cảm xúc, ý tưởng và chất lượng.


    Qua nhiều lần tự mình sáng tác, anh rút ra kinh nghiệm riêng rằng, bố cục âm nhạc không phụ thuộc vào beat mà nằm ở chính cảm xúc và ý tưởng và cách sắp đặt của mình. Và để từ đó, qua các trải nghiệm lần đầu sáng tác và từ kiến thức được học, các sáng tác của anh luôn mới, độc, lạ và đậm chất Sơn Tùng.

    Ca khúc Ấn nút nhớ thả giấc mơ
  4. Mỗi khi bước vào một sự kiện âm nhạc hay lên sân khấu diễn, Sơn Tùng luôn biến mình thành tâm điểm của sự kiện hôm ấy. Chẳng hạn như trong liveshow: M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên " của mình anh khoác lên người những bộ trang phục hàng hiệu và được thiết kế riêng chất theo phong cách Sơn Tùng. Mặc dù có đôi lúc, một số trang phục của anh được cho là thảm họa. Nhưng những trang phục của anh vẫn thu hút hàng lời khen chê bình luận khác nhau. Có thể nói mỗi lúc Sơn Tùng xuất hiện thì dù ở đâu anh cũng nổi bật theo cách của mình.

    Sơn Tùng M - TP
    Sơn Tùng M - TP
    Sơn Tùng M -TP
    Sơn Tùng M -TP
  5. Một Sơn Tùng dù trong hoàn cảnh nào cũng rất lạc quan và thể hiện một tinh thần cầu tiến, luôn đem đến cho khán giả và đặc biệt gia đình sky của mình những màn trình diễn và các tác phẩm hoàn chỉnh nhất. Khi trên sân khấu anh luôn thể hiện, phiêu một theo bài.


    Qua đó các màn trình diễn của mình luôn được khán giả trẻ đánh giá cao bởi phong thái và các biểu cảm cực "dễ thương" của mình. Chẳng những ở sân khấu mà ngay cả ở đời thường những biểu cảm của chàng trai Thái Bình này còn khiến hàng ngàn trái tim tan vỡ.

    Biểu cảm siêu cute của Sơn Tùng trên sân khấu
    Sơn Tùng biểu cảm siêu đáng yêu
    Sơn Tùng biểu cảm siêu đáng yêu
  6. Từ lúc nổi tiếng đến hiện tại, Chàng ca sĩ " Chàng trai năm ấy" không khi nào là không phải chịu những áp lực từ cộng đồng mạng, các nhà đánh giá chuyên môn,.... Nhưng anh luôn vượt qua tất cả, có những lúc dường như ai cũng nghĩ, anh sẽ không thể nào đi tiếp trên con đường mà mình lựa chọn. Thế mà sau những cơn sóng gió ấy, ta lại thấy một Sơn Tùng mạnh mẽ khác đứng lên và bước tiếp như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Từ những scandal đạo nhạc, đạo phong cách, chuyện ăn mặc, phát ngôn,.... và sau đó ta lại thấy những chàng ca sĩ trẻ vẫn tạo nên những cơn sốt hơn bao giờ hết.
    Sơn Tùng M - TP
    Sơn Tùng M - TP
    Vô cùng tình cảm và truyền cảm hứng cho người khác
    Vô cùng tình cảm và truyền cảm hứng cho người khác



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy