Top 5 Lớp học múa cho người lớn tại Tp.HCM được yêu thích nhất

  1. Top 1 Goldstar Dance Club
  2. Top 2 TDT Event
  3. Top 3 SaiGon Dance
  4. Top 4 FlyPro
  5. Top 5 VDance Studio

Top 5 Lớp học múa cho người lớn tại Tp.HCM được yêu thích nhất

Thu Hoai 85 0 Báo lỗi

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo mọi người yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bạn thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Goldstar Dance Club

    Gọi điện

    Một trong những cái tên không thể không kể đó chính là GoldStar Dance. Đây luôn là cái tên được “đề xuất” mỗi khi nhắc đến các lớp học múa cho người lớn tại TPHCM uy tín. Sở dĩ như vậy, vì nơi này không chỉ sở hữu đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm mà còn là sự tận tâm trong mỗi buổi học.


    Goldstar Dance Club chuyên "Biên đạo - Đào tạo - Biểu diễn" các bộ môn Nghệ thuật - Giải trí: Nhảy múa hiện đại - Kpop Dance - Night Club - Hiphop Dance - Rap - Disco - Zumba - Popping - Bar Club - Choreography - Belly Dance - Khiêu vủ - MC nhí - Người mẫu nhi - Dance for kids - Dance Sport dành cho thiếu nhi, Belly dance for kids .v.v.v. Với đội ngũ giáo viên, diễn viên dày dặn kinh nghiệm, các bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng, vui vẻ, thoái mái khi đến với Club lần đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp.HCM (góc ngã tư Âu Cơ - Lạc Long Quân) - Nhà Thiếu Nhi Tân Bình.
    Điện thoại:
    0937 697 097 & 0906 606 107

    Email: goldstardance2013@gmail.com
    Website:
    https://goldstardance.vn/index.php?cid=5

    Facebook: http://www.facebook.com/goldstardance2013

    Gọi điện
    Goldstar Dance Club
    Goldstar Dance Club
    Goldstar Dance Club
    Goldstar Dance Club

  2. Top 2

    TDT Event

    Gọi điện

    Cùng với TDT Travel, TDT Hotels & Resorts và Carrot, TDT Event là một trong bốn công ty thuộc TDT Group được thành lập từ năm 2011. TDT Event chuyên tổ chức các sự kiện với quy mô khác nhau cho cá nhân và doanh nghiệp. TDT Event cam kết mang lại cho Quý khách hàng những sự kiện thành công nhất! Trải qua hơn mười năm kinh nghiệm tại Pháp, hiểu biết sâu sắc về hai nền văn hóa Pháp – Việt cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và giàu kiến thức về các cộng đồng đa quốc gia, TDT Event tự hào khi được mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và phong cách làm việc chuyên nghiệp mà TDT Event đã tích lũy được trong nhiều năm qua.


    Ngoài lĩnh vực tổ chức sự kiện, TDT Event cũng chuyên về các khóa học nghệ thuật như các lớp múa ballet, múa bụng, múa đương đại, zumba, hiphop, thể dục thẩm mỹ aerobics, v.v. để luôn tạo được sự phong phú và đa dạng về lựa chọn cho quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Lê Thánh Tôn, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    • 53 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: 0908 992 615

    Email: christine@tdt-event.com

    Website: https://tdt-event.com/vi/trang-chu/

    Facebook: https://www.facebook.com/eventbyTDT/

    Gọi điện
    TDT Event
    TDT Event
    TDT Event
    TDT Event
  3. Top 3

    SaiGon Dance

    Gọi điện

    SaigonDance đánh dấu 10 năm tuổi với đêm diễn đáng nhớ không ngớt lời khen “10 năm Saigon và Dance”, cũng như cột mốc 10 phòng tập thuộc 2 cơ sở Quận 3 và Gò Vấp. Trải qua 10 năm phát triển, SaigonDance đã thực sự đánh dấu vị trí của mình là một trong những trường dạy nhảy múa và tổ chức sự kiện hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, với hàng trăm ngàn khóa học, trải dài trên hơn hai mươi bộ môn, dưới sự dẫn dắt của gần 50 giáo viên cùng với sự cộng tác của hàng trăm diễn viên, nghệ sĩ, êkip tổ chức sự kiện.


    Các lớp học của SaigonDance sôi động từ 6.30 sáng và chỉ thực sự xuống nhạc vào lúc 10h đêm. Các vũ công của SaigonDance tung hoành trên mọi sân khấu trong nam ngoài bắc, ở Việt Nam và các nước lân cận. Hình ảnh của SaigonDance thường xuyên xuất hiện trên truyền thông đại chúng và quan trọng hơn hết là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong lòng người yêu nhảy Việt Nam. Cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể, SaigonDance may mắn, được nhắc đến và đồng hành cùng người yêu nhảy, đi muôn nơi….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94-96 Đường số 2 Cư xá Đô thành, Phường 4, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh - 028 3832 9 429 – 0902 322 361
    • 85 Phạm Huy Thông, F7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh - 028 3636.5202 & 0902 992 361
    • Lầu 4, 143 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM - 0945 864 466

    Email: Saigonbellydance@gmail.com
    Website: https://www.saigondance.vn/gioi-thieu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigondancevn/

    Gọi điện
    SaiGon Dance
    SaiGon Dance
    SaiGon Dance
    SaiGon Dance
  4. Top 4

    FlyPro

    Gọi điện

    Từ khi đi ra đời cho đến nay, FlyPro luôn hoạt động miệt mài, không ngừng đổi mới. Bên cạnh đó còn nâng cao chất lượng đào tạo và chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất . Nhờ vậy luôn mang đến một không gian học tập hiện đại, thoải mái và chất lượng đào tạo tốt nhất. Đó cũng là lý do tại sao đây là lớp học múa dành cho người lớn tại TPHCM được nhiều người tìm đến nhất. Với tiêu chí giá cả phù hợp với yêu cầu khách hàng nhưng chất lượng khách hàng nhận được phải là tuyệt đối. Chính vì thế các vũ sư, trang thiết bị và đặc biệt là chất lượng bài biên đạo luôn được FlyPro quan tâm kỹ lưỡng.


    Vũ sư với kinh nghiệm nhiều năm giảng viên là những Dancer trên 10 năm kinh nghiệm… và kinh nghiệm thực tế từ những cuộc thi: Thử thách cùng bước nhảy tham gia biểu diễn trên 500 sự kiện lớn do FLYPRO tổ chức từ kinh nghiệm thực tiễn đó đút kết và trau dồi đem đến cho học viên, các những lời khuyên để khắc phục những điểm yếu thần thái biểu cảm, hình thể, nội tâm… cho đến từng chi tiết động tác nhỏ trong bài múa, bài nhảy giúp các bạn có sự tự tin và vững bước trên sân khấu.


    Đặt biệt với đội ngũ trẻ năng động, nên các động tác vũ đạo luôn được Update mỗi ngày bắt kịp xu hướng sexy dance KPOP, Âu-Mỹ… kèm với sự tỉ mỉ, trau chuốt, sáng tạo để tạo ra những bài nhảy mới, độc, lạ cho các bạn từ vũ sư FLYPRO.


    Bên cạnh đó, phòng tập luôn được trang bị đầy đủ gương lớn bao quanh tòan phòng, sàn gỗ hiện đại, hệ thống cách âm tốt, hệ thống âm thanh và loa như sân khấu trình diễn… mang đến cho bạn điều kiện vật chất tốt nhất để có động lực tiến xa trên con đường nhảy múa của mình.

    Với kinh nghiệm thực tiễn đi kèm với khả năng sư phạm của giảng viên kết hợp với sự chuyên tâm của bạn, Chỉ từ 4h biên đạo các bạn sẽ nhanh chóng có được những bài biên đạo Cover hoặc biên đạo mới vơi mức chi phí cực kỳ hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 891/10 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TPHCM
    • Cơ sở 1: 891/12 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TPHCM
    • Cơ sở 2: 891/14 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TPHCM
    • Cơ sở 3: 11A Hồng Hà - P2 - Q.Tân Bình - TP.HCM
    • Cơ sở 4: 268 Cộng Hoà, Phường 13, Q.Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0965 364 479

    Email: info@flypro.vn
    Website: https://flypro.vn/dich-vu/dao-tao/bien-dao-mua-bien-dao-nhay-hien-dai

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. Top 5

    VDance Studio

    Gọi điện

    VDance Studio là nơi đào tạo hàng đầu về Múa cột nghệ thuật, Sexy Dance, Strip Dance. VDance thường xuyên tổ chức các khóa học như: Nhảy hiện đại, Sexy dance, Chair dance, Pole dance, Strip dance, Kpop dance cover, Girlstyle Hiphop, Contemporary, Ballet, Yoga… và đặc biệt có cả Câu lạc bộ nhảy múa dành cho trẻ em.


    Cơ sở vật chất tại VDance Studio đạt tiêu chuẩn quốc tế: phòng tập sàn gỗ cao cấp rộng 160 m2, hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy lạnh… Các khóa học được VDance Studio thiết kế chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả nhanh chóng cho học viên. Giáo trình múa từ cơ bản, trung cấp tới nâng cao phù hợp cho mọi đối tượng. VDance với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, lịch học được thiết kế linh hoạt, tiện cho học viên sắp xếp tham gia, đây là trung tâm dạy múa chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 5.10, Lô A, Golden Dragon 153 Lý Thường Kiệt, P7,Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0902 207 205

    Email: v3t.thanhthaotran@gmail.com

    Website: http://vdance-v3t.blogspot.com/

    Fanpage: http://www.facebook.com/vdance.vn

    Gọi điện
    VDance Studio
    VDance Studio
    VDance Studio
    VDance Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy