Top 14 Loại hoa đẹp chưng trong nhà vào ngày Tết

Phương Nhi 2008 0 Báo lỗi

Thế là một năm mới sắp sửa đến, người người đều tất bật chuẩn bị đón Tết cổ truyền. Trong không khí đầu năm an lành, tươi mới ấy, trang trí nhà cửa bằng những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa mai

    Cứ mỗi khi Tết đến, đường phố, nhà cửa người Việt đều trang trí những đóa hoa mai vàng, những cành mai được người người kỹ lưỡng lựa chọn để mang về dâng lên ông bà tổ tiên, cầu mong cho một năm mới an khang, hạnh phúc. Được xem là biểu tượng của mùa xuân, hoa mai đem đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ khi được trưng trong nhà. Mỗi khi mai nở là dấu hiệu của xuân về. Chính vì thế nên hoa mai được xem như một trong những loài hoa chưng Tết được ưa chuộng nhất. Hoa mai thường có năm cánh. Tùy theo sở thích và nhu cầu mỗi người mà hoa mai có thể ghép, lai giống để tạo ra nhiều cánh hoa hơn. Những gốc mai to thường có giá rất cao, từ hàng chục đến hàng trăm triệu tùy theo độ quý của cây. Bên cạnh đó, hoa mai còn được trồng trong các chậu nhỏ, giá khoảng vài trăm nghìn. Loài hoa này xuất hiện nhiều ở miền Nam và rất được yêu thích vào dịp Tết.


    Từ xưa, cây mai đã gắn bó với làng quê ruộng vườn xứ sở Việt Nam, gắn bó với con người từ lúc tổ tiên khai đất lập làng để sinh sống. Cây ươm mầm, cắm rễ sâu trong đất, chẳng chịu khuất phục bởi gió bão, dù thời tiết có nghiệt ngã đến mấy vẫn bền bỉ theo năm tháng, vẫn tràn đầy sức sống nở hoa đầu xuân. Nên cây mai được ông cha ta ngày xưa ví như là biểu tượng của cốt cách, luôn giữ vững trong tâm trí đạo lý ân nghĩa, như sức sống bền bỉ trải qua bao gió sương để rồi đơm hoa đúng vào đầu xuân mang đến sắc hương ngọt ngào. Nếu muốn hoa mau nở thì người ta có thể vặt bớt lá và chăm sóc cây, để hoa nở đúng theo ý muốn. Với ý nghĩa may mắn, sum vầy, phú quý, giàu sang, hoa mai xứng đáng là một trong số những loài hoa đẹp và ý nghĩa vào dịp Tết đến xuân về.

    Hoa mai
    Hoa mai
    Hoa mai - loài hoa đặc trưng ngày Tết
    Hoa mai - loài hoa đặc trưng ngày Tết

  2. Là biểu tượng mùa xuân ở miền Bắc, hoa đào là một trong số những loài hoa được ưa chuộng, chưng vào dịp Tết. Không những có giá trị trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà, mà hoa đào còn mang những ý nghĩa đặc biệt. Đó là niềm tin về một năm mới an lành, hạnh phúc, gia đình yên ấm, thuận hòa. Sắc hoa tươi thắm của hoa đào còn điểm tô thêm cho không gian vẻ vui tươi, ấm cúng vào những ngày đầu xuân. Không những đơn thuần chỉ là loại hoa trang trí nhà cửa vào dịp đầu năm, mà hoa đào còn trở thành tục lệ, là nét đẹp văn hóa đặc sắc cho ngày Tết cổ truyền ở Việt Nam.


    Không chỉ tô điểm cho không gian ngày Tết thêm ấm cúng, tươi vui, hoa đào còn được người xưa gửi gắm rất nhiều tầng ý nghĩa. Trước hết, đào được coi là tinh hoa của Ngũ hành, có thể xua đuổi bách quỷ mang đến cho con người cuộc sống bình an, hạnh phúc. Không chỉ vậy, hoa đào còn tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Ai cũng mong muốn có một năm an khang thịnh vượng, làm ăn thuận lợi, phát tài, gia đình vui vẻ. Hoa đào như gieo vào lòng người niềm tin, hi vọng về những điều tốt đẹp trong tương lai. Hoa đào đem đến nguồn sinh khí mới, mọi người trong gia đình dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý. Vẻ đẹp của loài hoa này còn tượng trưng cho người con gái xứ Bắc dịu dàng, e lệ, kiều diễm…

    Hoa đào
    Hoa đào
    Sắc hoa đào rực rỡ ngày xuân
    Sắc hoa đào rực rỡ ngày xuân
  3. Cát tường - một loài hoa mang cái tên rất tiểu thư. Hoa không rực rỡ nhưng hoa toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm và quý phái. Cát tường là giống hoa được người Nhật Bản nói riêng và Á Đông nói chung rất ưa chuộng, vì cát tường có ý nghĩa là “may mắn”. Cây hoa cát tường đúng như tên gọi của cây mang đến may mắn, niềm vui, hạnh phúc cho gia chủ đặc biệt là dịp tết đến xuân về. Nếu bạn nhận được bó hoa cát tường từ một ai đó có nghĩa là người đó thầm mong bạn luôn có những phút giây thanh bình, may mắn, thoải mái trong cuộc sống.


    Với vẻ đẹp yêu kiều, lộng lẫy, hoa cát tường là một trong số những loài hoa được yêu thích và được chưng vào dịp Tết. Hoa cát tường thường có màu hồng nhạt, tím đậm, hoa trắng viền tím,... Dù ở bất cứ màu sắc nào thì hoa cát tường luôn đẹp rực rỡ, nao lòng người. Với ý nghĩa đem lại sự trường tồn, may mắn, phước lành, loài hoa này được rất nhiều người ưa chuộng. Một chậu cát tường nhỏ nhỏ xinh xinh đặt vào không gian ngôi nhà chúng ta vào dịp Tết, chắc chắn sẽ đem đến cho chúng ta cảm giác thoải mái, thư thái rất nhiều. Vẻ đẹp dịu dàng, thanh bình của cây hoa cát tường cùng ý nghĩa sâu sắc, dễ trưng bày, trang trí khiến cát tường rất được ưa chuộng trong dịp tết.

    Hoa cát tường
    Hoa cát tường
    Nét đẹp siêu sa, lộng lẫy của hoa cát tường
    Nét đẹp siêu sa, lộng lẫy của hoa cát tường
  4. Vào dịp Tết, có rất nhiều loài hoa để mọi người trang trí trong nhà như: hoa mai, hoa đào,... nhưng có lẽ hoa cúc được dùng nhiều nhất trong dịp lễ Tết này. Mang một màu sắc đơn giản nhưng lại đẹp rực rỡ không kém gì những loài hoa khác. Với màu vàng rực rỡ cùng với hương thơm dịu nhẹ của nó, hoa cúc sẽ đem lại cho không gian nhà bạn tươi mới. Không chỉ có vậy, hoa cúc mang đến niềm vui, sự may mắn, tài lộc cũng như sự hoan hỉ cho nhà bạn. Hoa cúc còn là biểu tượng của sự trường thọ, lòng cao thượng, lòng hiếu thảo của con cháu với ông bà, cha mẹ nên loài cây này thường ví như những vị quân tử. Chính vì lẽ đó nên hoa cúc vàng được trưng bày nhiều vào dịp lễ Tết.


    Hoa cúc là một loại hoa khá quen thuộc được chưng vào ngày Tết. Có nhiều loại hoa cúc ở đây như cúc vạn thọ, cúc vàng, cúc mâm xôi, cúc tím,...đều rất được ưa chuộng. Hoa cúc là loài hoa mang vẻ đẹp giản dị, đơn thuần, loài hoa này đem đến cho chúng ta cảm giác thoải mái, dễ chịu khi được đem trang trí trong nhà. Bên cạnh đó, loài hoa này còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Đó là mang đến những may mắn, phúc lộc. trường tồn. Ngoài ra, hoa cúc còn có ưu điểm là tươi rất lâu, phù hợp để chưng vào những ngày Tết. Bên cạnh đó, hoa cúc còn được cho là loài hoa xua đuổi tà ma, những điều không tốt cho gia chủ.

    Hoa cúc vàng
    Hoa cúc vàng
    Vườn hoa cúc mâm xôi
    Vườn hoa cúc mâm xôi
  5. Hoa hướng dương mang nhiều ý nghĩa khác nhau, có nguồn gốc từ Mexico đây là loài cây thảo sống khoảng một năm và thay đổi tùy theo các nền văn hóa khác nhau. Đóa hoa hướng dương to lớn còn được ví như loài hoa của mặt trời sẽ làm cho căn nhà bạn thêm ấm áp và không khí tươi vui, tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình. Cũng chính vì ý nghĩa tốt đẹp ấy mà hoa hướng dương là loại hoa được ưa chuộng đặc biệt trong những dịp lễ Tết.


    Với vẻ đẹp giản đơn, tràn đầy sức sống, hoa hướng dương là một trong số những loại hoa đẹp được chưng nhiều nhất vào dịp Tết. Những đóa hoa rực rỡ, hướng về ánh ban mai, đem đến niềm tin, sự hi vọng về một cuộc sống tốt đẹp cho con người. Là loài dễ tìm, giá thành bình dân, hoa hướng dương là một trong số những lựa chọn tối ưu về những loài hoa đẹp chưng Tết. Một chậu hướng dương thường có từ 2 - 3 bông được nuôi trồng, chăm sóc kĩ lưỡng. Với những ý nghĩa tốt đẹp đó, hoa hướng dương xứng đáng khi nhận được nhiều sự yêu thích, chọn lựa từ mọi người.

    Hoa hướng dương
    Hoa hướng dương
    Cánh đồng hoa hướng dương
    Cánh đồng hoa hướng dương
  6. Top 6

    Hoa ly

    Đã từ rất lâu, hoa ly luôn là một loài hoa tượng trưng cho sự thanh tao, quý phái, sang trọng, lịch lãm, nó không chỉ thể hiện cho sắc đep, đức hạnh của con người mà còn là sự kiêu hãnh thể hiện tình yêu cao thượng, thủy chung. Chính bởi thế hiện nay, hoa ly đang được bày bán rất nhiều, nó không chỉ mang lại nét đẹp cho cảnh quan mà còn thích hợp dùng để tặng mẹ, tặng người yêu hay những ngày như lễ, chúc mừng, khai trương, tốt nghiệp,…và được sử dụng phổ biến trong ngày Tết nữa nhé.


    Là loài hoa đẹp được chưng nhiều vào dịp tết, hoa ly không những đem đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà, mà còn tỏa ra mùi thơm rất dễ chịu, làm không gian trở nên ấm cúng. Hoa ly có nhiều màu sắc như màu hồng, màu trắng,... đều rất đẹp. Với ý nghĩa tượng trưng cho sự thanh khiết nhưng không kém phần sang trọng, mỹ miều, hoa ly được nhiều người ưa chuộng và được trang trí, cắm vào các bình hoa, tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

    Hoa ly
    Hoa ly
    Hoa ly trắng
    Hoa ly trắng
  7. Mỗi dịp Tết đến, trong nhiều gia đình người Việt thường có bát hoa thủy tiên để trưng bày, vị trí đặt cũng là một nơi trang trọng nhất để mọi người cùng uống trà, thưởng hoa. Từ lâu, hoa thủy tiên trở thành một thú chơi tao nhã, lắm công phu của người Hà Nội, đòi hỏi người chơi thực sự hiểu và yêu nó mới có thể gắn bó được. Hoa thủy tiên là một loài hoa quý phái, được ví như chén ngọc đĩa ngà, khi nở có mùi hương tinh khiết, quyến rũ và rất cao sang. Một bát hoa thủy tiên đẹp phải có sự kết hợp từ nhiều yếu tố, trong đó có bộ rễ, làn lá đến ngồng hoa và hoa. Rễ hoa phải dài, trắng, lá xum xuê, mềm mại, ngồng hoa nhiều tầng tán, đặc biệt một bông hoa đẹp nhìn cánh hoa phải sáng, khi nở nhụy màu vàng.


    Là một trong số những loài hoa nở vào mùa xuân, hoa thủy tiên được nhiều người yêu thích và chọn lựa để chưng vào ngày Tết bởi vẻ đẹp giản dị, thuần khiết cùng ý nghĩa tốt đẹp của nó. Là loài cây thân thảo, hoa trắng mịn sáu cánh, thủy tiên mang hương thơm dịu nhẹ, làm ngây ngất lòng người. Nhị hoa thường có màu vàng, cam, chung quanh là mép viền màu đỏ thẫm rất đẹp mắt. Hoa thủy tiên có ý nghĩa là sự hồi sinh, sức sống tiềm tàng, báo hiệu cho sự sống bắt đầu. Với những giá trị đặc biệt ấy, hoa thủy tiên xứng đáng khi được xem là một trong số những loài hoa chưng Tết đẹp nhất hiện nay.

    Hoa thủy tiên
    Hoa thủy tiên
    Sắc hoa thủy tiên nhẹ nhàng, thanh khiết
    Sắc hoa thủy tiên nhẹ nhàng, thanh khiết
  8. Top 8

    Hoa lan

    Nhắc đến những loài hoa đẹp chưng vào dịp Tết, chắc chắn không thể nào bỏ qua hoa lan - loài hoa mang vẻ đẹp sang trọng, thanh cao. Từ trước đến nay, hoa lan rất được yêu thích bởi vẻ đẹp quý phái, sang trọng của nó. Với sự đa dạng từ nhiều màu sắc khác nhau như hoa lan trắng, hoa lan tím,...loài hoa này luôn chiếm được cảm tình của mọi người. Hiện nay thì hoa lan rất dễ mua ở những shop hoa, vườn hoa khác nhau, hầu như lúc nào cũng có. Tuy nhiên để chăm sóc loài hoa này thật tốt thì không phải dễ dàng, cần sự hiểu biết, kiên nhẫn của những người chăm hoa. Với ý nghĩa vẻ đẹp sang trọng, quý phái và sự quân tử, hoa lan xứng đáng được xem là một trong những loài hoa đẹp được trang trí trong ngôi nhà của chúng ta mỗi dịp xuân về.


    Hoa lan hồ điệp được biết đến là một loại hoa đẹp mang nhiều ý nghĩa tốt lành thích hợp dùng để chưng trong ngày tết, Một chậu lan, nhành lan hồ điệp quyến rũ, đầy quý phái, tài lộc để chưng trong nhà sẽ mang đến những điều tốt lành, may mắn cho gia chủ trong những ngày đầu năm mới. Từ lâu, hoa lan hồ điệp được nhiều người biết đến với vẻ đẹp tuyệt vời, kiêu sa thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là loài hoa được ưa chuộng chưng trong nhà vào ngày tết không chỉ nhờ vào vẻ đẹp trang nhã, sang trọng mà chúng còn mang ý nghĩa phong thủy và biểu tượng tâm linh, tài lộc, vượng khí cho gia đình trong ngày tết.

    Hoa lan
    Hoa lan
    Hoa lan Hồ điệp
    Hoa lan Hồ điệp
  9. Được xem như là loài hoa mang vẻ đẹp yêu kiều nhất trong các loài hoa, hoa mẫu đơn sự lựa chọn phổ biến để trang trí vào dịp Tết. Với vẻ đẹp thanh khiết, quý phái, rực rỡ cùng với sự hấp dẫn nồng nàn, hoa mẫu đơn khiến nao lòng những người thưởng thức từ giây phút đầu tiên. Với sắc hoa thanh tao, e ấp nhưng không kém phần rực rỡ, hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự may mắn, quyến rũ, thịnh vượng. Đây cũng được xem như loài hoa vương giả, sang trọng. Đặt một chậu mẫu đơn trong không gian ngôi nhà vào dịp Tết đến xuân về, chắc chắn sẽ càng làm tăng thêm sự quý phái, tươi mát cho ngôi nhà của bạn.


    Mẫu đơn là loài hoa sang trọng vương giả theo quan niệm người phương Đông, hoa mẫu đơn biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp và trí tuệ. Chính vì vậy theo phong thủy chúng còn được coi là vật phẩm cho phú quý và tình duyên. Nếu trồng cây hoa Mẫu Đơn quanh nhà vào dịp đầu năm đem lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Hiện nay hoa mẫu đơn đang trở thành một xu hướng chơi hoa Tết độc đáo được săn đón ở Việt Nam cũng bởi ý nghĩa mà loài hoa này mang lại. Không gian nhà bạn sẽ đẹp sang trọng hơn nhiều nếu có bình hoa mẫu đơn trang trí trong nhà đấy.

    Hoa mẫu đơn
    Hoa mẫu đơn
    Hoa mẫu đơn với vẻ đẹp sang trọng, thanh khiết
    Hoa mẫu đơn với vẻ đẹp sang trọng, thanh khiết
  10. Cây hoa sống đời có nguồn gốc ở đảo Madagascar, nó phát triển trong các cao nguyên tương đối mát mẻ của dãy núi Tsarantanana. Trong môi trường sống tự nhiên cây sống đời mọc trong đất mùn và tạo thành các bụi cây thẳng đứng. Nó có lá dày, thưa với vẻ bề ngoài mọng nước. Cây sống đời được trồng như một cây nở hoa và được xem là một cây hai năm hoặc thậm chí một ba năm, có nghĩa là phải mất hai hoặc ba năm để nảy mầm hạt giống để đạt đến giai đoạn ra hoa, sau đó mới bị loại bỏ. Chiều cao của cây là 30 - 35cm và bụi rậm. Lá dày, thịt, màu xanh đậm, thường có đường viền màu đỏ, ít nhiều hoặc tròn và dài 2 - 3cm.Những bông hoa nhỏ được bố trí trong các cụm dày đặc giữa 20 và 50, mỗi cụm phát tán ít nhất 3 - 4cm. Chúng sẽ tiếp tục nở trong hai hoặc ba tháng.


    Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, e ấp nhưng sức sống rất mãnh liệt, hoa sống đời thường được dùng trang trí ngôi nhà vào dịp Tết. Những cánh hoa nhỏ nhắn, xinh xinh mọc thành từng cụm, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, giản đơn cho loài cây này. Mặc dù không kiêu sa, lộng lẫy như những loài hoa khác, nhưng hoa sống đời vẫn mang riêng mình những nét đẹp riêng, ý nghĩa riêng. Với sự đa dạng trong màu sắc, chúng ta có thể lựa chọn màu hoa sống đời để trang trí ngôi nhà tùy theo sở thích của mình. Với ý nghĩa cầu chúc cho năm mới vui tươi, an khang thịnh vượng, đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình, hoa sống đời xứng đáng là loài hoa may mắn để chưng vào dịp Tết đến xuân về.

    Chậu hoa sống đời nhỏ nhắn, xinh xắn
    Chậu hoa sống đời nhỏ nhắn, xinh xắn
    Hoa sống đời
    Hoa sống đời
  11. Hoa đồng tiền là một trong các loại hoa thương phẩm được ưa chuộng nhất trên thế giới. Với ý nghĩa to lớn tượng trưng cho vẻ đẹp, hạnh phúc, tiền tài ai cũng mong muốn trưng một chậu hoa đẹp xinh vào dịp tết đến, xuân về. Sự tươi sáng rực rỡ của hoa khiến bất kỳ ai nhìn ngắm đều cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống, mang lại niềm vui. Cây hoa đồng tiền hay còn gọi là kim tiền trong phong thủy mang đến nhiều tài lộc, may mắn, tiền của cho gia đình đặc biệt trong dịp Tết.


    Loài hoa chưng Tết này ngay từ cái tên đã nói lên ý nghĩa của mình. Chưng hoa đồng tiền vào ngày Tết sẽ giúp bạn có một năm sung túc, phát lộc phát tài, làm ăn suôn sẻ thuận lợi, tiền bạc dư dả. Ngoài ra, ý nghĩa của hoa đồng tiền còn phụ thuộc vào từng màu sắc. Ví dụ, hoa đồng tiền hồng có ý nghĩa khích lệ, ca ngợi; đồng tiền trắng có ý nghĩa thuần khiết, trong sáng; đồng tiền vàng là hạnh phúc niềm vui hay đồng tiền đỏ chính là thể hiện tình yêu chân chính.

    Hoa đồng tiền
    Hoa đồng tiền
    Chậu hoa đồng tiền xinh xắn
    Chậu hoa đồng tiền xinh xắn
  12. Hoa lay ơn còn có tên gọi khác là hoa dơn hay hoa lan kiếm. Đây là loài hoa có nguồn gốc từ Châu Âu và Châu Phi. Hoa lay ơn được cho là loài hoa tốt đẹp, có tác dụng xua đuổi tà ma, điềm xấu cũng như mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Mỗi màu hoa lay ơn lại có ý nghĩa khác nhau. Ví dụ hoa lay ơn đỏ thể hiện cho tình yêu say đắm; lay ơn trắng có ý nghĩa là tình bạn cao cả, tình yêu; lay ơn hồng phớt biểu tượng cho sự ngưỡng mộ; lay ơn hồng thẫm mang ý nghĩa là lòng biết ơn hay tình yêu nồng cháy là ý nghĩa của hoa lay hơn cam.


    Tết đến xuân về có một chậu lay ơn trong nhà thì bạn không cần phải lo lắng các điềm xấu đến với gia đình mình nhé! Chắc chắn lọ hoa lay ơn sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều tài lộc, may mắn. Hoa lay ơn có nhiều màu sắc rực rỡ, dáng hoa yêu kiều, lại tươi rất lâu, kéo dài liên tục từ 10 - 20 ngày, vì thế vào dịp tết ai cũng cố gắng mua một bó dơn để cắm bình tô điểm ngôi nhà dịp tết đến xuân về. Có thể nói hoa lay ơn là một trong những loại hoa tết thường được sử dụng nhiều ở Việt Nam. Với hình dáng dài, nhiều hoa nên lay ơn thường được cắt cành và cắm trong các lọ lục bình bằng gốm hay thủy tinh. Vẻ đẹp của nó rất sang trọng và thanh thoát, làm tươi mới căn phòng và sáng bừng không gian trong ngày Tết. Bạn có thể trưng trong phòng khách, phòng thờ đều được.

    Lọ hoa lay ơn nhiều màu sắc
    Lọ hoa lay ơn nhiều màu sắc
    Hoa lay ơn mang đến may mắn cho gia chủ.
    Hoa lay ơn mang đến may mắn cho gia chủ.
  13. Cây hoa đỗ quyên không còn xa lạ đối với những người chơi hoa, thích thưởng hoa. Đây là một trong những loại hoa đẹp, có mức giá tầm trung, dễ nhân giống và tiện trong việc chăm sóc mà không quá kỳ công. Đặc biệt, chúng lại là một trong những loại hoa mang đến vận khí may mắn và màu sắc tưới mới mỗi độ xuân sang. Vì thế, người chơi hoa rất thích và luôn muốn sở hữu cho mình những chậu đỗ quyên đẹp nhất. Cũng giống hoa đào và hoa mai, hoa đỗ quyên nở rộ vào dịp Tết nên được người dân chưng Tết rất nhiều. Loài hoa này có ý nghĩa sum vầy, sung túc, xua đuổi điềm xấu và mang lại những điều tốt đẹp đến với gia chủ. Hoa đỗ quyên rất bền, bạn có thể chơi tới một hai tháng mà hoa vẫn chưa tàn.


    Hoa đỗ quyên là loài hoa báo xuân với sắc rực rỡ, đem đến không khí vui tươi, tràn đầy hạnh phúc, làm ấm lòng người mỗi dịp xuân về nên rất được yêu thích trong dịp tết. Hoa rực rỡ trên cành chỉ thấy hoa, cây hoa đẹp nhất với tôi luôn mang đến những không gian tết thật sự yêu thích. Ngày tết, nếu bạn trưng đỗ quyên trong nhà có tác dụng hóa giải luồng khí xấu, xua đuổi tà ma, đem đến hồng vận, may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đỗ quyên cây cao trồng chậu đứng hoặc cây thấp kê đôn thường trưng ở phòng khách, phòng làm việc, phòng họp hoặc trang trí hành lang, cầu thang khoe dáng cây, hoa đem đến không gian sang trọng, rực rỡ.

    Chậu hoa đỗ quyên
    Chậu hoa đỗ quyên
    Hoa đỗ quyên
    Hoa đỗ quyên
  14. Chắc hẳn ai cũng biết hoa hồng chính là chúa tể của các loài hoa. Do đó bạn nên có một bình hoa hồng để chưng Tết. Mỗi màu sắc của hoa hồng sẽ mang một ý nghĩa riêng biệt. Ví dụ, hoa hồng đỏ biểu tượng cho tình yêu say đắm, sự lãng mạn. Hoa hồng cam thể hiện cho sự khát vọng, hăng hái. Hoa hồng tím thể hiện cho sự quyến rũ, khao khát hay hoa hồng trắng thể hiện sự tôn kính, thủy chung. Ngày nay do khoa học công nghệ phát triển, các nhà nghiên cứu đã lai tạo được rất nhiều giống hồng nội, ngoại khác nhau. Mỗi loại lại có những nét đẹp riêng. Tết này bạn nhớ ghé chợ hoa rinh ngay một chậu hồng về chơi tết bạn nha!


    Vài năm trở lại đây, xu hướng trưng hoa hồng (cổ) vào ngày Tết đặc biệt được ưa chuộng. Với hình dáng yêu kiều, thanh lịch, sang trọng, những bông hồng cực sai hoa cùng hương thơm nồng nàn, quyến rũ tạo điểm nhấn thu hút người đối diện. Hiện tại, hồng cổ trên địa bàn Hà Tĩnh gồm rất nhiều loại như hồng đào, hồng bạch, hồng Vân Khôi, hồng cổ Sapa,… Bên cạnh đó, những chậu hồng cổ gốc cổ thụ, hoa trì trạt, tầm cao vừa phải được trồng trong những chậu gốm được cách điệu giúp không gian ngày Tết trở nên nổi bật hơn. Ngoài hoa hồng cổ, các loại hoa hồng tree rose cũng được đông đảo khách hàng quan tâm, tìm kiếm.

    Hoa hồng
    Hoa hồng
    Hoa hồng ngoại
    Hoa hồng ngoại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy