Top 12 Lá bài Yu-Gi-Oh! đắt nhất quả đất

Emerald Blue 4819 0 Báo lỗi

Chắc hẳn các bạn chẳng lạ gì các lá bài ma thuật trong truyện tranh Yugi Oh nổi tiếng, nhưng đa số các lá bài nhan nhản trôi nổi trên thị trường toàn là những ... xem thêm...

  1. Lá bài rẻ nhất trong bảng xếp hạng là Doomcaliber Knight nhưng nó đã có giá từ 475 USD tới 700 USD. Đây là lá bài hợp lý nhất vì bạn vẫn có thể mua chúng với số tiền dưới 1 ngàn USD, chứ không tới mức đắt hay hiếm tới vô lý như những lá bài còn lại.Hơn thế nữa, Doomcaliber việc bỏ ra số tiền trên để sở hữu Doomcaliber Knight cũng là hợp tình hợp lý, vì lá bài này vốn thuộc hàng khủng nhất của dòng bài 4 sao, công 1.900 điểm, 1800 điểm thủ, cùng khả năng hy sinh thân mình để cản lại hiệu ứng đặc biệt của đối thủ, hơn nữa còn mang theo lá bài có hiệu ứng đó xuống mộ.Mã bài của Doomcaliber Knight là GLD4-EN023.
    Doomcaliber Knight
    Doomcaliber Knight

  2. Crush Card Virus quân bài được săn lùng nhiều nhất trong giới sưu tập bài Yu-Gi-Oh! Có mã bài là SJCS-EN004, Crush Card Virus là phần thưởng được tặng cho nhà vô địch của giải Shounen Jump năm 2007. Đây cũng là tấm bài trap card gắn liền với tên tuổi của Kaiba. Bản thân Crush Card Virus cũng đã là một lá bài rất mạnh và bị cấm mang vào thi đấu, hiệu ứng của lá bài là bài thủ hy sinh một quái vật hệ Dark có chỉ số công dưới 1000 điểm, địch thủ sẽ được kháng sát thương trong một lượt, nhưng đổi lại chủ nhân của Crush Card Virus được xem bài của đối thủ, và phá hủy hết tất cả các quái thú có sức công trên 1.500 trong bộ bài.
    Crush Card Virus
    Crush Card Virus
  3. Dark Magician phiên bản tiếng Trung một lá bài được tuần báo nổi tiếng Shounen Jump cho ra mắt vào năm 1999. Nó được chính Shounen Jump xếp vào hàng cực hiếm nên vậy có giá trị cực cao, trong cả Yu-Gi-Oh! Trên thế giới chỉ tồn tại khoảng 100 lá Chinese Dark Magician mà thôi.
    Dark Magician bản tiếng Trung
    Dark Magician bản tiếng Trung
  4. Phiên bản hiếm nhất, cổ nhất và đắt tiền nhất của Dark Magician Girl có mã bài G3-11, chỉ được trao cho quán quân hoặc người tham dự may mắn trong các giải đấu. Quân bài này có giá trị trị rơi vào khoảng 1,100$ và tối đa có thể lên tới 6,800$. Có khoảng 300 người trên thế giới sở hữu tấm bài này.
    Dark Magician Girl
    Dark Magician Girl
  5. Rồng Trắng Mắt Xanh có tới 15 phiên bản khác nhau. Nhưng đặc biệt, phiên bản có mã bài DDS-001, được công ty Shueisha phát ra trong lễ hội truyện tranh JUMP FESTA năm 2000. Vì có sẵn sự nổi tiếng cũng như độ hiếm mà đôi khi người ta mua nó với giá trên 4000 USD. Với những bộ bài có sức công yếu, nhìn thấy Rồng Trắng Mắt Xanh xuất hiện trên bàn đã đủ để đầu hàng. Dù không có khả năng đặc biệt nào, nhưng lá bài này tượng trưng cho sức mạnh tuyệt đối, chỉ cần hy sinh 2 quái thú bất kỳ là bạn đã có quái vật với sức công 3000.
    Blue-Eyes White Dragon
    Blue-Eyes White Dragon
  6. Shink cũng có rất nhiều phiên bản khác nhau, bình thường thì nó chỉ có giá khoảng 1$ trên Amazon. Nhưng đối với những phiên bản đầu tiên của lá bài này thì lại có giá trên 7000$, điểm khác biệt dễ thấy nhất là những con số ở mã thẻ của từng phiên bản.
    Shrink
    Shrink
  7. Hiện chỉ có 25 cây Gold Sarcophagus mang mã bài SJC-EN002 trên toàn thế giới. Trong đó 20 lá được sản xuất vào những năm 2005 và 2006, được trao cho các nhà vô địch thế giới trong Pharaoh’s Tour Championship cùng Shonen Jump Championship. 5 lá bài còn lại được phát vào những dịp đặc biệt, như tại giải đấu mừng 50 tuổi của Shounen Jump có xuất hiện 2 lá. Gold Sarcophagus có công dụng giúp bài thủ lấy một lá bài bất kỳ trong bộ bài lên tay, sau khi đưa nó vào vùng trục xuất 1 lượt.
    Gold Sarcophagus
    Gold Sarcophagus
  8. Ở đẳng cấp 6 sao Des Volstgalph là một quái vật rồng khá mạnh, nhưng Des Volstgalph đắt giá bởi nó từng là giải thưởng cho một số giải đấu Shonen Jump tại Mỹ có mã bài SJC-EN002 hoặc các giải Pharaoh's Tour tại Châu Âu với mã bài PT1-EN002.Tên của lá bài này được viết bằng chữ bạc. Trên thế giới chỉ ghi nhận 32 tấm Des Volstgalph mang hai loại mã hiệu này mà thôi.
    Des Volstgalph
    Des Volstgalph
  9. Một lá bài với sức công 700, sức thủ 500 lại từng được người ta mua với giá 23,000$, thật sự khó tin phải không? Thật ra thì Cyber Stein là một trong số ít các lá bài có khả năng giúp chủ nhân của nó đánh nhanh thắng nhanh. Người chơi cần hy sinh 5000 điểm gốc, thì có thể triệu hồi một quái thú Fusion bất kỳ ở thế công. SJC-EN001 là mã bài của 18 lá bài Cyber Stein đặc biệt được trao cho các quán quân giải Shounen Jump. Quân bài này được giao dịch nhiều lần, đã từng có người mua nó với số tiền 23,000$ ở một hoạt động từ thiện.
    Cyber Stein
    Cyber Stein
  10. Không có ai chơi Yu-Gi-Oh! mà chưa từng một lần chạm vào phiên bản fake của quân bài này phải không nào? Blue-Eyes Ultimate Dragon là quái thú rồng dung hợp được từ ba lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh. Bạn có biết rằng Blue-Eyes Ultimate Dragon còn có một phiên bản đặc biệt là con rồng trên, nhưng có giáp trụ mà sự tồn tại của nó chỉ có trong truyền thuyết giữa những bài thủ với nhau. Người ta chỉ ghi nhận được 2 lá Blue-Eyes Ultimate Dragon with Armor (Japanese) tồn tại, song những hình ảnh về nó thì đều bị dấu kín. Quân bài trị giá ít nhất 500,000$ một trong những truyền thuyết kì bí nhất của thế giới Yu-Gi-Oh!
    Blue-Eyes Ultimate Dragon
    Blue-Eyes Ultimate Dragon
  11. Black Luster Soldier lá bài đắt nhất từng được bán ra trong khắp lịch sử Yu-Gi-Oh! Chỉ có độc nhất một quân Black Luster Soldier là giải thưởng được trao cho quán quân của giải đấu Yu-Gi-Oh! Châu Á đầu tiên, được tổ chức năm 99. Nó được làm bằng thép chống rỉ, cùng nhiều loại vật liệu cao cấp khác, cũng như đóng một vai trò to lớn trong lịch sử hình thành của Yu-Gi-Oh!.
    Black Luster Soldier
    Black Luster Soldier
  12. Nhận ra Trunks trong Dragon Ball không nào. Trong thế giới bài ma thuật chưa từng ghi nhận một vụ giao dịch nào liên quan đến Tyler the Great Warrior, nếu có thì giá trị của tấm bài này cũng không hề rẻ! Người ta chỉ biết rằng có 3 lá bài Tyler the Great Warrior thực sự tồn tại, và mang mã bài vô cùng đặc biệt, TYL-EN001. Được sản xuất theo yêu cầu của quỹ bảo trợ Make a Wish America. Tấm bài gốc được Konami lưu giữ, 2 lá Tyler the Great Warrior còn lại hiện đang bặt vô âm tín, cũng có thể chủ nhân của chúng không có ý định giao bán. Nếu Tyler the Great Warrior được bán ra thì sẽ có một cuộc đấu tranh giữa các nhà sưu tập, ước đoán giá trị của nó cũng không thua gì Black Luster Soldier.
    Tyler the Great Warrior
    Tyler the Great Warrior



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy