Top 14 Kinh nghiệm chọn mua gối massage chuẩn nhất

Hoàng Thu Thuỷ 102 0 Báo lỗi

Bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn mua một chiếc gối massage phù hợp giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường hiện nay? Xem ngay những kinh nghiệm chọn mua ... xem thêm...

  1. Gối massage đem lại sự tiện lợi, hiệu quả cho việc thư giãn,làm giảm đau cơ, xương, khớp và hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho rất nhiều đối tượng khác nhau: người cao tuổi hay đau nhức cơ khớp, người làm việc trong văn phòng ít vận động, lái xe đường dài, học sinh, sinh viên học tập căng thẳng, mệt mỏi…


    Chọn gối massage phù hợp với nhu cầu sử dụng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu. Nếu bạn cần một chiếc gối massage giúp mình giải tỏa căng thẳng thì sản phẩm chỉ cần có các tính năng massage cơ bản như xoa bóp, vuốt trượt là hợp lý.


    Còn nếu bạn muốn dùng gối massage cho việc trị liệu như: giảm đau nhức xương khớp, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu thì các tính năng bổ trợ như: có đèn hồng ngoại, có đá từ trường, thực hiện nhiều động tác xoa bóp, bấm huyệt, đấm lưng, gõ theo nhịp như một bài massage bài bản là tuyệt vời nhất.

    Chọn gối phù hợp nhu cầu sử dụng
    Chọn gối phù hợp nhu cầu sử dụng
    Chọn gối phù hợp nhu cầu sử dụng
    Chọn gối phù hợp nhu cầu sử dụng

  2. Gối mát xa làm giảm cơn đau nhức cơ, xương khớp và thúc đẩy dòng máu trong cơ thể lưu thông thuận lợi nhờ các động tác nhào, bóp. Trong khi đó con người cũng đang sử dùng các bài mát xa với các động tác nhào bóp để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể mình, cụ thể là các vùng như : bụng, bắp tay chân, đùi, mông. Cho nên gối massage hoàn toàn có thể dùng chính các tác động của mình tạo ra để hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa, giảm béo cho con người.


    Đa phần vỏ bọc gối massage trên thị trường được làm từ nguyên liệu da PU (chất liệu giả da cao cấp, có độ mềm mại gần giống với da thật nhất) hoặc vải lông. Trong đó thì da PU được sử dụng nhiều hơn cả vì đặc tính dễ vệ sinh.


    Các loại gối có vỏ bọc làm từ vải lông lại được đánh giá cao hơn cả vì độ êm ái, dễ chịu và khả năng chống bí bách tốt mà chất liệu này đem lại. Có điều những chiếc gối có vỏ bọc từ vải thường có giá thành rất cao.

    Chọn thiết kế, chất liệu
    Chọn thiết kế, chất liệu
    Chọn thiết kế, chất liệu
    Chọn thiết kế, chất liệu
  3. Chiếc gối massage tốt nhất chính là chiếc gối có thể giúp bạn giải quyết vấn đề rắc rối mà bạn đang gặp phải. Nếu bạn cần một chiếc gối massage giúp mình giải tỏa căng thẳng thì gối mát xa đó chỉ cần có tính năng mát xa cơ bản như : xoa bóp, vuốt trượt là hợp lý.


    Mệt mỏi, căng thẳng, đau nhức toàn thân đặc biệt vùng vai, cổ, gáy, lưng,… là những triệu chứng bệnh hay gặp ở mọi đối tượng, đặc biệt với người già, dân văn phòng ít vận động hay ngồi lâu 1 chỗ. Theo các bác sĩ hướng dẫn điều trị chăm sóc sức khỏe, để thoát khỏi tình trạng trên cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và đặc biệt nên kết hợp massage thường xuyên để xua tan mệt mỏi, đau nhức gây phiền toái cuộc sống hằng ngày.


    Khi đó, việc sử dụng gối massage sẽ giúp tác động vào các cơ bắp đang căng cứng, mệt mỏi một cách nhẹ nhàng chuyên sâu vào vị trí huyệt đạo, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, chuyển hóa thành phần năng lượng giúp cho sức khỏe của bạn đạt mức như mong đợi, tinh thần trẻ hóa, tăng cường năng lượng cho những giờ học tập, làm việc sau đó.

    Chức năng massage vai, cổ, gáy của gối massage
    Chức năng massage vai, cổ, gáy của gối massage
    Chức năng massage vai, cổ, gáy của gối massage
    Chức năng massage vai, cổ, gáy của gối massage
  4. Gối massage là loại gối được thiết kế rất đặc biệt với mục đích giúp chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng. Gối massage có bề ngoài tương tự như những chiếc gối ngủ hoặc gối văn phòng bình thường. Tuy nhiên, cấu tạo của chúng lại hoàn toàn khác biệt với những tính năng riêng.


    Độ co giãn của gối cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá và chọn mua một chiếc gối mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Độ co giãn của gối massage là sự đàn hồi nhẹ mỗi khi cơ thể tác động vào. Chiếc gối sở hữu ưu điểm này sẽ giúp bạn thấy dễ chịu hơn hẳn các loại máy quá cứng hoặc đàn hồi kém.


    Gối massage có 3 loại: 4 bi, 6 bi và 8 bi. Gối có ít bi massage sẽ tạo lực mạnh, tập trung sâu vào một điểm nhất định trên cơ thể, thích hợp cho trị bệnh. Gối có nhiều bi sẽ giúp cho vùng massage của bạn rộng hơn, vùng thư giãn nhiều hơn, phù hợp cho thư giãn.


    Việc sở hữu một chiếc gối massage có độ co giãn tốt cùng nhiều bi massage sẽ đem lại nhiều hiệu quả hơn trong việc sử dụng.

    Gối massage có độ co giãn tốt
    Gối massage có độ co giãn tốt
    Gối massage có độ co giãn tốt
    Gối massage có độ co giãn tốt
  5. Công nghệ bức xạ tia hồng ngoại rất tốt cho sức khỏe, đây là biện pháp điều trị vật lý rất hữu dụng trong cuộc sống hiện nay, được ứng dụng nhiều trong công nghệ làm đẹp và điều trị vết thương.


    Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại của gối massage giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất giữa các tế bào, vì thế có tác dụng giảm đau, thuyên giảm các tình trạng căng cơ, thư giãn cơ thể, xua tan sự mệt mỏi, stress, hỗ trợ điều trị các bệnh lý như thoái hóa xương khớp do tuổi tác, các bệnh lý như gút, đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng…


    Tia hồng ngoại từ chế độ massage hồng ngoại của gối giúp kích thích tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất,… giảm căng thẳng, mệt mỏi đau nhức các phần xương khớp, ức chế tinh thần. Do các tia hồng ngoại của gối massage có khả năng kích thích sâu vào các mạch máu, giúp cho máu được lưu thông tốt hơn, làm cho hệ thống tuần hoàn được cải thiện, kích thích vào các huyệt đạo quan trọng có ở vùng vai gáy, giúp cho các dây thần kinh vận động quan trọng ở vùng vai gáy hoạt động một cách hiệu quả, nhịp nhàng hơn.


    Gối mát xa hồng ngoại phù hợp với người làm văn phòng hay thường xuyên ngồi nhiều, người hay di chuyển lên xuống cầu thang hay khiêng vác đồ nặng, lái xe, nội trợ, học sinh sinh viên, người cao tuổi, người tập thể dục thể thao, người lao động nặng, người bị các bệnh lý về xương khớp…đều có thể dùng gối massage hồng ngoại đa năng.

    Đèn hồng ngoại giúp lưu thông máu
    Đèn hồng ngoại giúp lưu thông máu
    Đèn hồng ngoại giúp lưu thông máu
    Đèn hồng ngoại giúp lưu thông máu
  6. Chế độ chuyển đổi của nhiệt hồng ngoại và mức độ lực mát xa mỗi nấc lớn nhỏ cần có sự rõ ràng. Như vậy khi sử dụng người dùng mới cảm biết rõ được mức độ mát xa, nhiệt lượng phù hợp với cơ thể mình. Không nên chọn các dòng máy có thang nhiệt có sự chênh lệch không rõ ràng, hoặc 1 mức mát xa vì nó sẽ khiến bạn thấy chán khi lực nó tạo ra quá nặng hoặc quá nhẹ với bạn.


    Gối massage có thể sử dụng cho các bộ phận đau nhức khác trên cơ thể: các loại gối massage không chỉ là sản phẩm massage dành riêng cho vùng vai gáy mà người dùng cũng có thể sử dụng sản phẩm massage này cho các phần cơ thể bị đau mỏi khác: vùng bắp chân (bị đau nhức do đi lại nhiều), vùng cánh tay, vùng vai,…


    Nhìn chung thì gối massage hồng ngoại hoạt động dựa theo nguyên lý khi có nguồn điện vào đèn hồng ngoại được bật, và làm các con lăn sẽ xoay vòng 360 độ và tự động đảo chiều bằng các nút bấm hoặc theo khoảng thời gian nhất định các động tác massage sẽ mang đến những thư giãn hiệu quả nhất.

    Gối massage có chế độ chuyển đổi rõ rệt
    Gối massage có chế độ chuyển đổi rõ rệt
    Gối massage có chế độ chuyển đổi rõ rệt
    Gối massage có chế độ chuyển đổi rõ rệt
  7. Thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng hình thành nên chất lượng và kết quả tập luyện. Đây cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, ảnh hưởng lớn và sâu sắc tới quyết định mua hàng của cá nhân mình. Trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu máy chạy bộ được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian dài.


    Có hàng chục thương hiệu gối massage với các mẫu mã giống nhau. Có khi một số chỉ khác nhau cái tên gọi. Hầu hết các loại này đều là hàng giá rẻ sản xuất tại Trung Quốc. Sử dụng một thời gian thường bị trục trặc hoặc vải bị rách. Vì vậy bạn nên cân nhắc chọn mua những thương hiệu uy tín trên thị trường như Xiaomi, Magic Energy, Beurer,...

    • Gối massage hồng ngoại Beurer: Đây là thương hiệu sản xuất gối massage đến từ cộng hòa liên bang Đức. Beurer không chỉ đình đám với gối massage hồng ngoại mà còn với cả các sản phẩm khác như bồn ngâm chân, máy rửa mặt, máy massage cầm tay, máy triệt lông, đệm massage, ghế massage,... . Tất cả các sản phẩm đến từ hãng sản xuất này đều được nhiều người trên thế giới và Việt Nam tin dùng. Gối massage hồng ngoại Beurer được người tiêu dùng đánh giá là tốt nhất nhì trên thị trường hiện nay. Chúng có thiết kế sang trọng và hiện đại với vỏ ngoài bằng chất liệu lưới êm ái, thoáng mát cho đầu khi gối vào.
    • Gối massage hồng ngoại hãng Kazuko: Kazuko là hãng sản xuất gối massage hồng ngoại cao cấp đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Các sản phẩm của Kazuko chủ yếu là 4 bi, 6 bi và 8 bi với công suất 12W cho người sử dụng dùng trên ô tô và 24W cho nhân viên văn phòng hoặc gia đình. Lớp vỏ ngoài của sản phẩm nhà Kazuko được làm từ chất liệu PU cao cấp và lưới mềm êm ái, mềm mại. Chúng có màu sắc sang trọng, ấn tượng và trẻ trung.
    • Gối massage hồng ngoại Royal: Câu trả lời cho gối massage hồng ngoại hãng nào tốt đó là gối của nhà sản xuất Royal. Gối massage hồng ngoại Royal được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm nhà Royal có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và có thể tháo rời vỏ để dễ dàng vệ sinh. Bên trong của gối massage hãng này có 4 đầu được kiểm soát thông qua nút điều khiển tại phần thân gối. Gối có 2 chế độ massage là massage thường và massage hồng ngoại.
    • Gối massage hồng ngoại Magic: Magic không hổ danh là thương hiệu chăm sóc sức khỏe được các chuyên gia thế giới khuyên dùng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản này được nhắc các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng khi nhắc đến gối massage hồng ngoại hãng nào tốt hiện nay. Gối massage hồng ngoại Magic có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và sang trọng, bên trong có 4 quả cầu massage giúp bạn sử dụng dễ dàng.

    Các sản phẩm có xuất xứ Châu Âu tốt hơn và an toàn hơn. Bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn EU. Nếu bạn đang cần một chiếc gối massage chất lượng tốt thực sự thì nên tham khảo các sản phẩm này.

    Thương hiệu uy tín
    Thương hiệu uy tín
    Thương hiệu uy tín
    Thương hiệu uy tín
  8. Hiện nay, thị trường gối massage vô cùng phong phú, đa dạng đi kèm kiểu dáng, thiết kế, công suất cùng giá bán với nhiều khác biệt. Do đó, bạn cần xem xét đến yếu tố chi phí mà mình có thể chi trả cho sản phẩm này. Tất nhiên, những chiếc gối đa năng, nhiều tính năng sẽ có giá cao hơn so với gối đơn năng, chỉ hỗ trợ chức năng massage đơn thuần. Bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng nhưng về cơ bản chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm gối massage chất lượng ổn cho gia đình mình.


    Xác định ngân sách mua một chiếc gối massage sẽ giúp bạn tự chủ về kinh tế hơn rất nhiều. Nếu bạn còn chưa rõ được giá cả của từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo trên website cửa hàng hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn những sản phẩm mà mình có thể mua được trong mức giá đó. Thị trường phân ra 2 phân khúc rất rõ ràng: gối massage hồng ngoại giá rẻ thường giá chỉ từ 3 - 5 trăm nghìn. Trong khi hàng cao cấp nhập khẩu Châu Âu giá từ hơn 1 - 4 triệu đồng.


    Tuy nhiên thực tế chứng minh không phải có già càng cao thì lại càng tốt và phù hợp với bạn. Một chiếc gối tốt hay không được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau chứ không phải là chỉ qua mức giá.


    Vậy nên chúng ta nên chọn sản phẩm có giá thành vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đáp ứng được điều kiện kinh tế mà không nên ép mình phải bỏ ra số tiền quá lớn cho những sản phẩm cao cấp.

    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
  9. Lựa chọn cơ sở bán gối massage uy tín là điều hết sức quan trọng. Bạn nên lựa chọn các cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành ưu đãi, chính sách đổi mới sản phẩm nếu gặp phải bất cứ lỗi nào đến từ nhà sản xuất. Để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những hãng có tên tuổi, uy tín trên thị trường như: Xiaomi, Magic Energy, Beurer, Kazuko, Royal… Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát giá trước khi mua sẽ giúp bạn có thể mua được gối massage với mức giá hợp lý nhất.


    Ngoài ra, để đảm bảo về chất lượng hàng cũng như uy tín, quý bạn cũng có thể mua gối massage hồng ngoại ở các cửa hàng, công ty chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, các loại máy massage đa năng uy tín, có dán tem nhãn mác đầy đủ, thông số và thời gian bảo hành dài ngày.


    Khi bạn chưa yên tâm về địa chỉ mà mình đã chọn mua gối massage hồng ngoại, chưa yên tâm về chất lượng thì hãy kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ thiết kế bề ngoài từ màu sắc, đường may, tem chống hàng giả, nhãn mác… đầy đủ, có thể phân biệt được. Hoặc bạn có thể sử dụng công tắc bật chế độ để cho gối matxa chạy một lúc & nghe thử âm thanh của mô tô xem tầm 30 phút, nếu chạy đều ổn định, tiếng ồn nhẹ không lắc mạnh, đó sẽ là loại gối tốt.


    Đó là cách đơn giản nhất để có thể chọn mua gối massage hồng ngoại loại tốt, hơn nữa để đảm bảo mua được loại chuẩn, bạn nên tới các địa chỉ mua bán uy tín, có tiếng lâu năm sẽ không phải lo lắng “tiền thật, mua phải hàng giả”.

    Địa chỉ mua hàng
    Địa chỉ mua hàng
    Địa chỉ mua hàng
    Địa chỉ mua hàng
  10. Một tiêu chí rất quan trọng không thể thiếu khi mua gối massage. Nếu chiếc gối massage mà bạn nhìn thấy được bảo hành lâu hơn, ít nhất là về khung và động cơ, thì bạn có thể chắc chắn rằng đó là một chiếc gối massage chất lượng cao. Gối có chế độ bảo hành cũng giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng lỡ gặp trục trặc chúng ta sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa.


    Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu gối massage trên thế giới như Xiaomi, Magic Energy, Beurer, Kazuko, Royal… đều có chính sách bảo hành rất tốt cho khách hàng. Các sản phẩm lỗi ngay lập tức bị thu hồi và đổi cho khách hàng sản phẩm tốt. Ngoài ra, các sản phẩm máy chạy bộ tùy vào giá thành và chủng loại mà có thời gian bảo hành từ 6 tháng - 2 năm.


    Khi mua bất kì sản phẩm điện tử nào thì chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy chọn mua gối massage tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hãy xem thời gian bảo hành, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gì,… và cách thức bảo hành sản phẩm chính hãng được thực hiện ra sao với trường hợp sản phẩm có thể bị lỗi. Tất cả đều cần thiết khi bạn chọn mua gối massage mới cho gia đình của mình.


    Khi mua gối massage, cần lựa chọn hàng chính hãng, có bảo hành từ 1 năm trở lên, ở những trung tâm điện máy uy tín để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như tuổi thọ của máy. Hầu hết các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành ít nhất 12 tháng. Một số sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám như Beurer của Đức lại thường có thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Vì vậy, sản phẩm càng có thời gian bảo hành dài lâu thì càng khẳng định được chất lượng mà nó mang đến cho người tiêu dùng.

    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
  11. Gối massage hồng ngoại Beurer MG147: Gối massage hồng ngoại Beurer MG147 được đánh giá là dòng tốt nhất trên thị trường hiện nay với những ưu việt vượt trội như:

    • Thiết kế, sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức
    • Thiết kế vỏ ngoài bằng lưới tạo độ thoáng mát cho đầu.
    • Có đèn hồng ngoại
    • Thiết kế massage với 4 bi.
    • Tháo ra để vệ sinh dễ dàng.
    • Có điều khiển điều chỉnh hồng ngoại và xoay ngược hoặc thuận chiều kim đồng hồ của bi.
    • Bảo hành 24 tháng.

    Gối massage hồng ngoại Beurer MG145: Gối massage hồng ngoại Beurer MG145 là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Beurer của Đức trong dòng gối massage hồng ngoại tốt nhất hiện nay, đây là sản phẩm được nhiều người sử dụng vì có độ bền cao, động cơ cực khỏe và điều quan trọng là mức giá phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt cùng những ưu điểm như:

    • Thiết kế, sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức
    • Có vỏ gối dễ dàng tháo rời để vệ sinh
    • Thiết kế sang trọng và hiện đại.
    • Động cơ cực khỏe, cho sản phẩm có độ bền cao.
    • Có thể sử dụng điện trực tiếp hoặc trên ô tô.
    • Sử dụng 4 bi để massage
    • Có đèn hồng ngoại.
    • Bảo hành 24 tháng

    Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow PL-819: Magic energy là hãng khá nổi tiếng về những dòng sản phẩm massage giá rẻ, hãng có khá nhiều loại gối massage hồng ngoại với thiết kế từ 4 bi tới 8 bi, sản phẩm của magic được đánh giá khá bền và được nhiều người mua sử dụng vì có mức giá cực hấp dẫn. Ưu điểm:

    • Thiết kế bằng lưới, giúp thoáng mát khi sử dụng
    • Sử dụng 4 bi để massage
    • Có đèn hồng ngoại
    • Giá cực rẻ chỉ với hơn 400,000 VNĐ
    • Có đầu cắm trực tiếp trên ô tô.

    Gối massage hồng ngoại Kazuro: Gối massage hồng ngoại Kazuro là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, công xuất điện áp an toàn cho trẻ nhỏ 30W hỗ trợ 1 bộ chuyển đổi điện áp cộng với bộ chuyển riêng cho ô tô sản phẩm này có kích thước 18x31x10 nặng khoảng 1.5 kg.

    Các sản phẩm gối massage chất lượng hiện nay
    Các sản phẩm gối massage chất lượng hiện nay
    Các sản phẩm gối massage chất lượng hiện nay
    Các sản phẩm gối massage chất lượng hiện nay
  12. Gối massage đem lại sự tiện lợi, hiệu quả cho việc thư giãn,làm giảm đau cơ, xương, khớp và hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho rất nhiều đối tượng khác nhau: người cao tuổi hay đau nhức cơ khớp, người làm việc trong văn phòng ít vận động, lái xe đường dài, học sinh, sinh viên học tập căng thẳng, mệt mỏi….

    Có điều để sở hữu được một chiếc gối mát xa có hiệu quả cao, bền bỉ, phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình thì người mua phải có những hiểu biết nhất định về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe này. Ngoài ra việc lựa chọn gối massage có công suất ổn định, phù hợp với nhu cầu sử dụng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi mua gối.


    Hầu hết các dòng gối massage hiện nay đều có độ ồn thấp. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để tránh chọn nhầm các sản phẩm có độ ồn quá cao. Thường thì độ ồn của gối massage sẽ tỷ lệ thuận với công suất của sản phẩm. Bạn nên chọn các loại gối massage hồng ngoại có công suất vào khoảng 12 – 30W và có độ ồn từ 40 – 50 db. Đây là mức công suất và độ ồn thích hợp nhất, giúp bạn cảm thấy thư thái và thoải mái khi sử dụng.


    Một chiếc gối có công suất đủ mạnh sẽ giúp động cơ hoạt động mượt mà, ổn định hơn. Mức công suất của gối massage hồng ngoại thường dao động từ 12W - 30W và bạn chọn gối có công suất càng cao thì máy càng khỏe, hoạt động càng tốt và tuổi thọ cao hơn.

    Công suất của gối
    Công suất của gối
    Công suất của gối
    Công suất của gối
  13. Với mọi thiết bị điện, thiết bị gia dụng, yếu tố an toàn là vấn đề quan trọng, cần đảm bảo. Gối massage cũng vậy, rất có thể sẽ tiềm ẩn những nguy cơ mất an toàn điện. Vì vậy, một chiếc máy đảm bảo an toàn điện là cần thiết để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Khi lựa chọn gối massage, người tiêu dùng cần chú ý đến các tính năng đảm bảo an toàn về mọi mặt nêu trên. Cụ thể, cần chú ý:

    • Có vỏ bảo vệ linh kiện, phụ kiện máy: Vỏ gối massage là bộ phận rất quan trọng với gối massage. Vỏ máy có tác dụng bảo vệ hệ thống dây cáp, cút nối và các phụ kiện khác trong máy khỏi tác động của môi trường, côn trùng. Đặc biệt, vỏ máy còn giúp máy trông gọn gàng, đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ.
    • Thiết kế chắc chắn, chống hở điện: Với những thiết bị điện, sự cố rò rỉ điện rất có nguy cơ xảy ra. Vì vậy, bạn nên chọn máy có thiết kế chắc chắn, các bộ phận, linh kiện điện tử cần được lắp đặt, bảo vệ an toàn.
    • Ngoài ra, đường dây điện cũng cần được thiết kế khoa học và an toàn.
    • Một số tính năng hiện đại, thông minh khác: Với nhiều gối massage thông minh, máy còn được trang bị hệ thống kiểm soát lỗi vận hành và cảnh báo tuổi thọ. Hệ thống này giúp người dùng nắm được vận hành của máy, biết được các vấn đề, lỗi vận hành và tình trạng máy có đảm bảo hay cần thay thế. Nhờ đó, máy luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.

    Đa số sản phẩm đều sử dụng nguồn sạc điện trực tiếp. Có những loại sử dụng sạc thông qua bộ chuyển đổi adapter, có loại có thể sử dụng nguồn điện trên xe hơi. Nhìn chung, chúng đều trang bị dây đeo để bạn có thể treo vào ghế hoặc các vị trí mà bạn muốn một cách tiện nghi. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại tiện dụng nhất.

    Độ an toàn khi sử dụng
    Độ an toàn khi sử dụng
    Độ an toàn khi sử dụng
    Độ an toàn khi sử dụng
  14. Dùng gối massage như thế nào hiệu quả nhất?

    • Sử dụng gối cho những chỗ mà bạn cảm thấy đau, nhức mỏi như : khớp gối, khớp cổ tay chân, bắp tay chân, vùng vai gáy…
    • Thời gian sử dụng gối nên chia nhỏ thành các quãng ngắn 15 phút, thời gian tối đa dùng thiết bị không nên lâu quá 45 phút.
    • Trước khi sử dụng nên thoa thêm tinh dầu yêu thích để gia tăng cảm giác thoải mái.
    • Sau khi sử dụng cần uống một cốc nước 300ml để bù lại lượng nước đã mất trong quá trình mát xa với nhiệt.
    • Sử dụng và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt.

    Khi nào thì không được dùng gối massage?

    • Không dùng gối mát xa cho trẻ nhỏ, vì không biết cách dùng có thể làm trẻ khó chịu.
    • Không dùng gối mát xa cho phụ nữ có thai.
    • Không dùng cho vùng da có vết thương hở.
    • Không dùng cho người có bệnh viêm da cơ địa.
    Dùng gối massage như thế nào hiệu quả nhất ?
    Dùng gối massage như thế nào hiệu quả nhất ?
    Dùng gối massage như thế nào hiệu quả nhất ?
    Dùng gối massage như thế nào hiệu quả nhất ?




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy