Top 10 Kiểu hôn lãng mạn nhất mà bạn nên thử trong dịp Valentine

Hoàng Hoe 8827 0 Báo lỗi

Dịp Valentine cũng đã sắp cận kề, đây cũng chính là thời điểm tốt nhất để những cặp đôi yêu nhau bày tỏ tình cảm, cùng tặng cho nhau những món quà và những nụ ... xem thêm...

  1. Nếu như hai người đang trong giai đoạn mới tìm hiểu và mới yêu thì chắc chắn rằng một nụ hôn nhẹ nhàng theo kiểu khám phá là kiểu hôn phù hợp nhất, nàng chỉ cần bắt đầu bằng khoảng từ 2 đến 3 nụ hôn kéo dài trên môi của chàng rồi nuốt trọn lấy nó, sau đó kéo dài đến cổ và thậm chí, nàng có thể "cắn" cho chàng một nhát coi như "dấu ấn tình yêu".
    Hãy để lại ấn tượng cho anh ấy bằng một nụ hôn nhẹ nhàng
    Hãy để lại ấn tượng cho anh ấy bằng một nụ hôn nhẹ nhàng
    Nụ hôn nhẹ nhàng theo kiểu khám phá
    Nụ hôn nhẹ nhàng theo kiểu khám phá

  2. Nụ hôn khi đã là của nhau chắc hẳn sẽ khác xa nụ hôn khi mới tìm hiểu. Đầu tiên hãy ôm, vuốt ve, đồng thời âu yếm nhau, tiếp theo chàng có thể để nàng ngã vào ngực anh ấy, rồi trao cho cô ấy một nụ hôn bằng miệng, bằng lưỡi một cách ngọt ngào, sâu lắng nhất. Và hãy luôn nhớ rằng, một khi hai bạn đã là của nhau, trong lúc hôn hai người hãy ôm nhau thật chặt nhé.

    Khi đã là của nhau, hãy trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào nhất
    Khi đã là của nhau, hãy trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào nhất
    Hôn khi đã là của nhau
    Hôn khi đã là của nhau
  3. Để "thực hiện" một nụ hôn khiêu khích, nàng sẽ hôn thật nhẹ lên môi chàng, sau đó cắn nhẹ và mân mê đôi môi ấy. Khi ấy hãy nhìn thẳng vào mắt anh chàng để cho thấy bạn quyến rũ như thế nào, chắc chắc anh ấy sẽ phát cuồng lên vì bạn đấy.


    Việc cắn nhẹ vào môi đối phương trong khi hôn mang lại một sức hấp dẫn tuyệt vời, khó tả. Nhiều cặp đôi cho rằng điều đó càng kích thích họ hơn, càng khiến cho họ muốn "chiếm trọn" đối phương nhiều hơn. Tuy nhiên, luôn nhớ rằng chỉ nên cắn "nhẹ" thôi nhé, kẻo đối phương bị đau và bị chảy máu thì hỏng chuyện!

    Một nụ hôn khiêu khích trong dịp Valentine có thể làm
    Một nụ hôn khiêu khích trong dịp Valentine có thể làm "nửa kia" nhớ mãi
    Nụ hôn khiêu khích
    Nụ hôn khiêu khích
  4. Đây có lẽ là một nụ hôn kinh điển nhất trong các bộ phim lãng mạn mà tất cả các cặp đôi đang yêu nên thử. Một nụ hôn kiểu Pháp minh chứng cho một hạnh phúc đích thực và sự ngọt ngào.


    Kỹ thuật hôn kiểu Pháp sẽ không hề đơn giản nhưng nếu như bạn biết cách cùng với một chút khéo léo thì không phải là quá khó. Đầu tiên, chàng sẽ chủ động hôn nhẹ và chiếm trọn lấy hai bờ môi của nàng. Tiếp theo, chàng thực hiện một cách nhẹ nhàng tách hai đôi môi ấy và đưa lưỡi vào bên trong, nhẹ nhàng hôn lưỡi của nàng rồi mân mê theo một cách nhẹ nhàng, ngọt ngào nhất. Và một khi đã "luyện thành thạo", chắc chắn 9/10 cặp tình nhân đều sẽ thích nụ hôn này nhất.

    Nụ hôn kiểu Pháp có lẽ là nụ hôn kinh điển và ngọt ngào nhất
    Nụ hôn kiểu Pháp có lẽ là nụ hôn kinh điển và ngọt ngào nhất
    Nụ hôn kiểu Pháp
    Nụ hôn kiểu Pháp
  5. Chàng hoặc nàng có thể trao nhau một nụ hôn ướt át rồi khám phá cơ thể của nhau theo "các bước": đầu tiên là hôn môi người ấy, tiếp đến hãy hôn lên tai, vùng cổ, sau có hôn xuống những vùng nhạy cảm hơn như bụng, ngực … Và đừng quên đan xen những ngón tay và vuốt ve nhau trong lúc hôn để thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt hơn với nửa kia.


    Theo nhiều nghiên cứu, kiểu hôn này sẽ khiến cho cặp đôi kích thích tột độ đó bởi vùng cổ, vùng tai,... đều là những vùng nhạy cảm của con người. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng đây là kiểu hôn chỉ dành cho những cặp đôi yêu lâu thôi nhé!

    Nụ hôn ướt át không phải là hôn ở những nơi
    Nụ hôn ướt át không phải là hôn ở những nơi "có nước" đâu nhé
    Nụ hôn ướt át
    Nụ hôn ướt át
  6. Valentine là ngày lễ lí tưởng để các cặp đôi đang yêu bày tỏ tình cảm với đối phương. Nếu tình cảm của hai bạn mới chỉ ở nấc thang đầu tiên thì một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán là một trong những cách ngọt ngào nhất bày tỏ sự quan tâm chân thành. Hơn thế nữa, nó còn thể hiện sự tin tưởng mà hai người đang yêu dành cho nhau.

    Một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán sẽ khiến đối phương cảm thấy rung động vì sự chân thành, đơn giản
    Một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán sẽ khiến đối phương cảm thấy rung động vì sự chân thành, đơn giản
    Nụ hôn lên trán
    Nụ hôn lên trán
  7. Khi đối phương mang đến cho bạn sự bất ngờ và cảm động, đừng quên dành tặng cho "người ấy" một cái hôn thật khẽ. Nụ hôn này rất thích hợp để thể hiện ở những nơi công cộng và nó khá đơn giản.


    Chỉ cần môi của bạn và môi của "người ấy" chạm nhanh vào nhau. Đây cũng là món quà mà nhiều bạn nữ mong được nhận trong ngày Valentine. Nếu chàng tặng bạn nụ hôn nhanh, điều đó có nghĩa chàng muốn thể hiện sự "khẳng định chủ quyền" và mong muốn được công khai tình cảm với tất cả thế giới.

    Một nụ hôn nhanh mang đến cho đối phương sự bất ngờ, rung động
    Một nụ hôn nhanh mang đến cho đối phương sự bất ngờ, rung động
    Nụ hôn nhanh
    Nụ hôn nhanh
  8. Bạn hãy dùng cả hai tay trân trọng ôm lấy đầu “đối tác”, rồi chầm chậm đưa đầu nàng về hướng mà bạn muốn đặt nụ hôn tới... sau đó hôn từ từ ngược lên phía mắt nàng và... sau cùng đặt nụ hôn êm ái lên mắt nàng lúc này đã nhắm nghiền để tận hưởng tình yêu dịu dàng của bạn.

    Nụ hôn lên mắt êm ái nhẹ nhàng
    Nụ hôn lên mắt êm ái nhẹ nhàng
    Nụ hôn lên mắt
    Nụ hôn lên mắt
  9. Bàn chân nâng đỡ cơ thể, giúp ta đứng, giúp ta vững bước... bàn chân xứng đáng được hôn. Và hơn thế, hôn bàn chân còn là một cử chỉ gợi cảm và lãng mạn. Có thể hơi nhột nhột một chút, nhưng tại sao lại không thử nhỉ, hôn nhẹ đầu ngón chân, rồi nhẹ nhàng hôn tiếp lên bàn chân. Có thể kết hợp với xoa nhẹ bàn chân nữa, bạn sẽ nhận được những cảm giác rất lạ.

    Hôn bàn chân
    Hôn bàn chân
    Hôn bàn chân
    Hôn bàn chân
  10. Nếu hôn kiểu Pháp là một kiểu hôn nồng cháy, hưng phấn thì hôn trên má lại mang đến sự ngọt ngào, dễ thương dành cho những cặp đôi mới quen. Thường thì cách hôn này sẽ được áp dụng cho những buổi hẹn hò đầu tiên khi cả hai vẫn còn ngại ngùng e thẹn. Bạn nam chỉ cần đặt nhẹ một nụ hôn trên má nàng kiểu như là anh thích em rồi đấy, chắc chắn sẽ khiến tim nàng rung rinh và cười tủm tỉm cả ngày cho mà xem.


    Hôn trên má lại mang đến sự ngọt ngào, dễ thương dành cho những cặp đôi mới quen. Ở một số nước phương Tây, nụ hôn nhẹ lên má này còn như một lời chào gặp mặt hoặc thay thế cho một cái bắt tay. Nên nếu mới yêu thì đừng ngại ngần đặt lên má nàng một nụ hôn nhẹ nhàng, tinh tế để bắt đầu cho những nụ hôn sâu lãng mạn sau nhày nha.

    Nụ hôn lên má
    Nụ hôn lên má
    Nụ hôn lên má
    Nụ hôn lên má




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy