Top 6 Khu nghỉ dưỡng Hải Tiến view đẹp, gần biển được yêu thích nhất

Phương Kem 105 0 Báo lỗi

Bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa là một trong top những bãi biển mới, đẹp ở Việt Nam được đưa vào khai thác du lịch năm 2014. Biển Hải Tiến ở nằm giữa địa phận hai ... xem thêm...

  1. Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường cách Hà Nội 150 km về phía Nam, khoảng 3,5 giờ đi xe và cách thành phố Thanh Hóa 20 km về phía Đông Bắc. Nổi tiếng với những kiến trúc mang phong cách hoàng gia, Eureka Linh Trường Hải Tiến Resort luôn đứng top đầu trong các khu resort tốt nhất ở Biển Hải Tiến. Được tọa lạc trên địa thế vô cùng rộng lớn, cùng với bãi biển thơ mộng ngay trước mặt. Các căn biệt thự đẹp hướng biển để đón những ngọn gió trong lành nhất.


    Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường gồm 271 phòng đều hướng biển, các phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ vô cùng đa dạng cùng các phương tiện giải trí tại khách sạn. Hồ bơi cao cấp trong nhà và bể bơi chung lớn ngoài trời để thư giãn những lúc mệt mỏi. Khách đến đây sẽ được phục vụ ăn sáng miễn phí, kèm theo hoa quả welcome và nước lọc theo tiêu chuẩn mỗi ngày. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách dễ dàng đến với vùng đất có nhiều trầm tích văn hóa như Đền thờ Long Vương, đảo Hòn Nẹ, đền thờ Trạng Quỳnh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 6, xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hoá, Thanh Hóa.
    Điện thoại: 024 7108 9399
    Email: saleshn@eurekaresort.vn
    Website: http://eurekaresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Eureka.Resort

    Gọi điện
    Eureka Linh Truong Resort
    Eureka Linh Truong Resort
    Eureka Linh Truong Resort
    Eureka Linh Truong Resort

  2. Cách Hà Nội hơn 2 giờ đi bằng ô tô, nằm chải dài dọc theo đường bờ biển cùng với kiến trúc tân cổ điển và nhiều khu vui chơi giải trí đã tạo lên một khu nghỉ dưỡng đẹp nhất bãi biển Hải Tiến đó là Paracel Hải Tiến Resort.

    Paracel Hải Tiến Resort được thiết kế theo tiêu chuẩn 4* gồm 279 phòng ngủ đều có ban công hướng biển. Phòng hội thảo, nhà hàng có sức chứa tối đa 1200 khách. Đến với Paracel Hải Tiến Resort, Quý khách không chỉ được tận hưởng những giây phút thư giãn, vui chơi thoải mái với bãi cát thoai thoải, nước biển trong xanh, khí hậu mát lành, mà Quý khách còn có thể tham gia vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn trong khuôn viên resort như: Khu tổ chức sự kiện hội thảo, Gala dinner. Khu cầu trượt nước, bể tạo sóng nhân tạo, mô tô nước. Khu công viên tàu lượn, xe điện, đu quay. Khu trò chơi điện tử. Khu karaoke, gym, sân bóng mini,….


    Tất cả tạo nên một thể thống nhất cùng với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp đủ tiện nghi và độc đáo, Paracel Resort Hải Tiến đảm bảo Quý khách sẽ có một kỳ nghỉ du lịch trọn vẹn ý nghĩa và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7373 3333
    Email: general@paracelgroup.com
    Website: www.paracelhaitien.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paracelresorthaitien/

    Gọi điện
    Paracel Resort Hải Tiến
    Paracel Resort Hải Tiến
    Paracel Resort Hải Tiến
    Paracel Resort Hải Tiến
  3. Nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái biển lớn nhất miền Bắc, cùng với khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến và Linh Trường, Khu Nghỉ dưỡng Thiên Đường Xứ Thanh là điểm đến mới, hoang sơ và lí tưởng dành cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch, tắm biển và thưởng thức ẩm thực biển đặc trưng Xứ Thanh mỗi khi mùa hè tới.

    Với tấm lòng hướng về cội nguồn và mong muốn để lại một hình ảnh xứ Thanh ngày càng đẹp hơn trong lòng du khách, các nhà đầu tư là những người con gốc Thanh đã xây dựng Khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 3 sao cộng mang tên: Thiên Đường Xứ Thanh - tựa lưng vào núi Linh Trường hùng vĩ và tiếp nối với bờ biển hoang sơ trải dài trên 12 km. Khu Nghỉ dưỡng được thiết kế truyền thống,sang trọng,… trang thiết bị hiện đại xứng tầm quốc tế với 9 Bungalow - 9 biệt thự sang trọng gồm 99 phòng nghỉ cùng 01 nhà hàng cao cấp phục vụ đa dạng ẩm thực đặc sản Xứ Thanh và món ngon 3 miền.

    Đến với Thiên Đường Xứ Thanh, quý du khách không chỉ được tắm mình trong dòng nước mát đại dương trong xanh mà còn được trải mình trên những bãi cát mịn màng. Sáng thức giấc ngắm nhìn ánh bình minh rực rỡ trên biển, đêm đến, biển nhẹ nhàng du dương như lời ru mặn mà đưa du khách chìm sâu vào giấc ngủ yên bình. Với cảm nhận về vẻ đẹp hiền hòa của thiên nhiên nơi đây, cùng với ấn tượng trong sự phục vụ tận tình chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và sự hiếu khách của những người dân làng biển, quý du khách sẽ có ấn tượng khó quên đối với Thiên Đường Xứ Thanh và mong muốn được trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Hải Tiến, thôn 3, xã Hoằng Trường, Huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa
    Điện thoại: 024 6260 6666 & 023 7884 6999
    Email: letanthienduongxuthanh@gmail.com
    Website: https://thienduongxuthanh.vn/gioi-thieu
    Fanpage: https://www.facebook.com/khunghiduongthienduongxuthanh/

    Gọi điện
    Thiên Đường Xứ Thanh resort
    Thiên Đường Xứ Thanh resort
    Thiên Đường Xứ Thanh resort
    Thiên Đường Xứ Thanh resort
  4. Vạn Chài Resort, một thiên đường thanh bình nằm trên bãi biển Sầm Sơn, chỉ cách Hà Nội 170km. Vạn Chài Resort mang nét quyến rũ cổ điển hài hoà với tiện nghi sang trọng và dịch vụ thân thiện.

    Vạn Chài không chỉ ấn tượng với du khách ở ngay lối vào chính, mang nét kiến trúc Colonial của Pháp mà còn ghi dấu ấn về chất lượng dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

    Đối với nhiều du khách, vẻ đẹp của Vạn Chài Resort, phòng ốc, tiện nghi và các món ăn ngon đã trở thành những kỷ niệm đẹp khó quên để họ ghé thăm thêm một lần, một lần nữa.

    Qua quá trình hoạt động và được sự ủng hộ của đông đảo của quý khách, ngày 10-6-2012, Vạn Chài Resort đã được Best Resort Việt Nam vinh danh với vị trí thứ 16 trên tổng số hơn 178 Resort tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7379 3333 - 793.077 - 793079
    Email: sales@vanchai-vn.com
    Website: https://vanchai-vn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanchairesort/

    Gọi điện
    Vạn Chài Resort
    Vạn Chài Resort
    Vạn Chài Resort
    Vạn Chài Resort
  5. Hải Tiến Resort là một khu du lịch sinh thái biển mới, hấp dẫn, chỉ với 2.5 giờ chạy xe Hà Nội. Hải Tiến resort được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, với chức năng nghỉ dưỡng sinh thái, tắm biển, du lịch văn hoá, tham quan thắng cảnh, vui chơi giải trí, trong một môi trường thiên nhiên trong lành, thoáng đãng và mát mẻ cùng với nhữn con sóng biển dạt dào giúp hồi phục lại sức khoẻ, thổi một luồng sinh khí mới cho từng du khách.

    Đến với Hải Tiến Resort, Quý khách không chỉ được tận hưởng những giây phút trên bãi cát dài thoai thoải, độ dốc êm đềm, nước biển trong xanh, khí hậu mát lành, Quý khách còn có thể du lịch ngược dòng Sông Mã thăm Lạch Hới, Cồn Trường có rừng bần, rừng sú vẹt, qua bến Nguyệt Viên, qua bến Hàm Rồng, thăm Núi Ngọc, Núi Rồng, Động Tiên Sơn, Hồ Kim Quy, ….

    Hải Tiến Resort với 2 tòa trung tâm 3 tầng, 1 tòa trung tâm 5 tầng và 12 căn biệt thự riêng biệt, trang thiết bị hiện đại mang đến một phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Thiết kế hoàn hảo bao bọc toàn khu cùng các dịch vụ tiêu chuẩn sẽ tạo cho quý khách một kỳ nghỉ du lịch, nghỉ dưỡng trọn vẹn vui vẻ và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du lịch Sinh thái Biển Hải Tiến, Xã Hoằng Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7364 5645 & 023 7899 6456
    Email: gm@haitienresort.com.vn
    Website: https://haitienresort.com.vn/gioi-thieu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haitienresortofficial/

    Gọi điện
    Hải Tiến Resort
    Hải Tiến Resort
    Hải Tiến Resort
    Hải Tiến Resort
  6. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trải dài bên bãi biển Hải Tiến. Ấn tượng đầu tiên là vẻ đẹp nguy nga tráng lệ với tông nền màu trắng nhẹ nhàng trang nhã. Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến mang đến các dịch vụ tốt, chất lượng và đảm bảo không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất khi bạn đến với biển Hải Tiến.


    Với kiến trúc sang trọng, các căn phòng ở đây đều khá rộng rãi và thoải mái. Gam màu trắng cùng những vật dụng thân thuộc, tiện nghi đáp ứng đủ sẽ mang đến căn phòng thư giãn lý tưởng. Ngay trước sân sẽ có hồ lớn ngoài trời và diện tích khuôn viên lên đến hơn 2.000m2.

    Ở Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến có nhà hàng lớn ngay khuôn viên. Ở đây bạn sẽ được tận hưởng các hương vị của hải sản rất ngon được bắt từ biển về rất tươi. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo chất lượng các món ăn phục vụ cho du khách.

    Một nơi bình yên, với không gian thơ mộng như vậy, bạn hãy cùng người thân đến đây thưởng thức các món hải sản ngon nhất. Đi dạo quanh bờ biển để cảm nhận cái nắng, cái gió đặc trưng của biển Hải Tiến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du lịch Sinh Thái Biển Hải Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7364 5456 & 0399 099 268
    Email: tigonvilla@gmail.com
    Website: https://tigonvilla.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tigonvilla/

    Gọi điện
    Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến
    Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến
    Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến
    Tigon Villa - Khách sạn Biển Hải Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy