Top 7 Khách sạn tốt nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Ly Ly 1823 0 Báo lỗi

Lựa chọn một khách sạn dừng chân tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Dưới đây Toplist sẽ bật mí một số khách sạn tốt nhất Uông Bí, Quảng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Legacy Yen Tu - MGallery

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ của Yên Tử và được thiết kế với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, Legacy Yen Tu MGallery tạo ra bầu không khí hài hòa và thuần khiết ngay từ bên trong. Tọa lạc tại thành phố Uông Bí, chỉ cách Vịnh Hạ Long và Sân bay Cát Bi 1 giờ lái xe. Lấy cảm hứng từ di tích Huệ Quang Kim Tháp trên đỉnh núi thiêng Yên Tử, “Phù thủy kiến trúc” Bill Bensley tái hiện nơi đây tựa cung điện cổ thời Trần thế kỷ 13. Từng chi tiết trong căn phòng như khoác lên mình tấm áo hoàng tộc uy nghiêm, cao quý song mà ấm cúng, gần gũi, chân thực bởi lối kiến trúc truyền thống.


    Khách sạn nằm gần núi Yên Tử và làng Yên Tử với các hoạt động leo núi và phiêu lưu có sẵn. Legacy Yen Tu là một địa điểm không thể bỏ qua ở miền Bắc Việt Nam bên cạnh Vịnh Hạ Long. Cuộc sống càng hiện đại con người càng muốn tìm về những giá trị xưa cũ bền vững. Đến Legacy Yen Tu - MGallery, bạn sẽ được trải nghiệm không gian kinh thành nhà Trần chân thực và sống động nhất. Riêng tư và lãng mạn, xinh đẹp và duy nhất, Legacy Yên Tử - MGallery là chốn "ẩn náu" dịu dàng giữa thiên nhiên cho mọi khoảnh khắc ý nghĩa được ghi dấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Di Tích Yên Tử, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3625 9888

    Email: hb1y7-sl3@accor.com

    Fanpage: www.facebook.com/LegacyYenTu/

    Gọi điện
    Legacy Yen Tu - MGallery
    Legacy Yen Tu - MGallery
    Legacy Yen Tu - MGallery
    Legacy Yen Tu - MGallery

  2. Top 2

    Yen Tu Village - Làng Nương Yên Tử

    Gọi điện

    Rất nhiều du khách khi đến với Danh thắng Yên Tử phải nghỉ tại thành phố Uông Bí hay rất nhiều các địa điểm dọc đường đến, phải đi từ mờ sáng để kịp lên núi thiêng...với những lịch trình vô cùng vất vả như vậy, về với Yên Tử để cầu bình an trong mắt rất nhiều du khách là một hành trình rất khó nhọc. Hiểu được điều đó, Yen Tu Village - Làng Nương Yên Tử nằm ngay dưới chân núi Yên Tử tựa như ngôi làng Việt cổ với những dãy phòng hòa mình cạnh thiên nhiên, núi rừng cùng thiết kế giúp cho tâm hồn thanh tịnh từng giây phút được ra đời với mục đích mang đến cho du khách thập phương những trải nghiệm tốt nhất khi về với Yên Tử.


    Với không gian xanh mát, thoáng đãng, nhiều góc check-in "lạ" và "độc", Yên Tử đang được rất nhiều nhóm bạn lựa chọn để có một kỳ nghỉ vừa chất lượng vừa phù hợp với ngân sách. Đến Yen Tu Village - Làng Nương Yên Tử, bạn cảm nhận một nhịp sống thanh bình, thôn dã, mang đậm tinh thần “vui đạo giữa đời” cũng như văn hóa truyền thống của người Việt. Nằm ở vị trí trung tâm tại Yên Tử của Uông Bí, chỗ nghỉ này đặt khách hàng ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Di Tích Yên Tử, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3651 8888 & 0332 202 099
    Email: info@yentutunglam.com.vn
    Website: directory.langnuongyentu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LangNuongYenTu/

    Gọi điện
    Yen Tu Village - Làng Nương Yên Tử
    Yen Tu Village - Làng Nương Yên Tử
    Yen Tu Village - Làng Nương Yên Tử
    Yen Tu Village - Làng Nương Yên Tử
  3. Khách Sạn Thái Huyền là khách sạn giá rẻ, uy tín tại Yên Tử được khách hàng trong khu vực cũng như khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Khách sạn sở hữu hệ thống các phòng nghỉ khép kín tiện nghi và hiện đại, có cầu thang máy, hệ thống camera an ninh và bãi xe. Phòng nghỉ của khách sạn có đầy đủ tiện nghi: wifi, tivi, điều hòa, tủ lạnh ... được thiết kế đầy đủ tiện nghi gồm 32 phòng với giường đôi trở lên. Phòng đẹp rộng rãi thoáng mát, ngoài ra còn có bãi để xe rộng rãi.


    Đặc biệt, Thái Huyền còn có nhà hàng chuyên phục vụ các mon ngon, tươi sống, đặt tiệc liên hoan, hội họp... Nhà hàng được thiết kế sang trọng. Nhà hàng có không gian yên tĩnh, lãng mạn, ấm cúng, có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc liên hoan công ty, tiệc cho các đoàn khách du lịch. Với chất lượng phục vụ hàng đầu mà giá cả lại vô cùng bình dân và hợp lí. Hãy đến Khách Sạn Thái Huyền để tận hưởng dịch vụ cũng như đồ ăn tại nhà hàng nơi đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cung Trúc Lâm Yên Tử, Xã Thượng Yên Công, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0915 655 131
    Fanpage: facebook.com/hotelthaihuyen/

    Gọi điện
    Khách Sạn Thái Huyền
    Khách Sạn Thái Huyền
    Khách Sạn Thái Huyền
    Khách Sạn Thái Huyền
  4. Đi du lịch Yên Tử nhưng chưa biết nghỉ chân ở đâu? Bạn cần một không gian yên tĩnh, kín đáo để hẹn hò, tâm sự cùng người thương hay một ngày kỉ niệm, một sinh nhật thật nhiều ý nghĩa hoặc nghỉ ngơi khi đi công tác và làm việc, hãy chọn ngay Bảo Ngọc Hotel. Khách sạn sở hữu không gian yên tĩnh, các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, garage đỗ xe trong sảnh khách sạn. Phòng nghỉ được trang bị thiết bị thương hiệu, ti vi thông minh,mini bar,.....đồ dùng được bài trí ngăn lắp, đẹp mắt, sạch sẽ, tiêu chuẩn chất lượng hai sao nhưng giá cả rất bình dân.


    Bảo Ngọc Hotel tọa lạc ngay gần trung tâm Thành phố Uông Bí, nằm giữa các điểm Khu đi tích danh thắng Yên tử,Chùa Ba Vàng,Hồ Yên Trung. Khách sạn cách ngã ba đường 10 khoảng 500m,Bệnh Viện Việt Nam Thụy Điển khoảng 1km, trước cửa là Chung cư Than Nam Mẫu, bên cạnh công ty Giày da Sao vàng. Bảo Ngoc có nhiều ngõ đến Khách Sạn rất thuận tiện và kín đáo. Bảo Ngọc Hotel đảm bảo sẽ là điểm đến và là địa chỉ nghỉ ngơi, công tác đáng tin cậy của các bạn tại Uông Bí, Quảng Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 33A Khu Cầu Sến, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0981 888 821 & 0971 888 821
    Email: Baongochoteluongbi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BaoNgoc.Hotel.UongBi

    Gọi điện
    Bảo Ngọc Hotel
    Bảo Ngọc Hotel
    Bảo Ngọc Hotel
    Bảo Ngọc Hotel
  5. Top 5

    Uong Bi Boutique Hotel

    Gọi điện
    Bất cứ ai đã từng đặt chân đến Uong Bi Boutique Hotel đều sẽ phải hài lòng chất lượng của địa điểm lưu trú này. Không cần quá cầu kỳ và sang trọng. Cũng không cần theo bất cứ phong cách nhất định nào, Uong Bi Boutique Hotel vẫn khiến biết bao lượt du khách lưu trú tại đây có những đánh giá tích cực. Uong Bi Boutique Hotel cung cấp phòng nghỉ được trang bị đầy đủ TV màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa… tiện nghi. Tất cả các phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng với đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết. Bên cạnh đó, Uong Bi Boutique Hotel cũng sở hữu vị trí thuận tiện cho việc vui chơi, di chuyển đến các địa điểm khác trong chuyến tham quan của bạn.

    Uong Bi Boutique Hotel
    với nhân viên tại quầy lễ tân luôn túc trực để hỗ trợ du khách lúc có nhu cầu. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Uong Bi Boutique Hotel sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Uong Bi Boutique Hotel, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 696 Trần Nhân Tông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0981 060 869
    Email: uongbihotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uongbiboutiquehotel
    Gọi điện
    Uong Bi Boutique Hotel
    Uong Bi Boutique Hotel
    Uong Bi Boutique Hotel
    Uong Bi Boutique Hotel
  6. Top 6

    Khách Sạn Sky

    Gọi điện
    Khách Sạn Sky là một địa điểm lưu trú lý tưởng, tuyệt vời với mọi du khách. Thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Khách Sạn Sky được tọa lạc trong trung tâm TP. Uông Bí, nằm trên trục đường Quang Trung rất thuận lợi cho việc giao thông di chuyển. Với vị trí tiện lợi du khách sẽ không phải mất nhiều thời gian để đến các điểm thăm quan du lịch, khu vui chơi giải trí, nhà hàng quán ăn hay những điểm mua sắm. Với không gian tinh tế, hiện đại, ấm cúng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Khách Sạn Sky chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách khi đến với nơi này.

    Khách Sạn Sky được thiết kế sang trọng và hiện đại, gành lang rộng rãi, tất cả các phòng đều sạch sẽ và thoáng mát, với tiện nghi đầy đủ tiện lợi. Có nhiều loại phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách, được trang bị đầy đủ tiện nghi với giá phòng dao động cũng không quá cao, vô cùng hợp lý. Khách Sạn Sky là điểm nghỉ lại lý tưởng khi bạn đi du lịch hay công tác tại TP. Uông Bí. Còn chần chờ gì nữa, nếu có dịp đến với Uông Bí bạn hãy thử trải nghiệm lưu trú tại Khách Sạn Sky nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0973 883 446
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063472416457
    Gọi điện
    Khách Sạn Sky
    Khách Sạn Sky
    Khách Sạn Sky
    Khách Sạn Sky
  7. Top 7

    Happy Hotel

    Gọi điện
    Happy Hotel là một khách sạn chất lượng có địa chỉ ngay tại Khu Tân Lập, TP. Uông Bí, Quảng Ninh, đường đi rất thuận tiện và dễ tìm. Happy Hotel có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, phòng ốc của Happy Hotel sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet.

    Happy Hotel
    này cũng được đánh giá là có giá cả hợp lý, không quá đắt so với các khách sạn quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác. Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào. Nếu cần giúp đỡ xin hãy liên hệ đội ngũ tiếp tân, khách sạn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Happy Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của Happy Hotel.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4 Khu Tân Lập, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0917 998 136 & 0965 331 606
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075947539345
    Gọi điện
    Happy Hotel
    Happy Hotel
    Happy Hotel
    Happy Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy