Top 3 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình

  1. Top 1 Pet Care
  2. Top 2 Hà Nhi Pet House
  3. Top 3 Phòng khám Thú y KingVet & petshop

Top 3 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình

Ngày nay khách sạn thú cưng là hình thức đã trở nên phổ biến. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, công tác, hay về quê nghĩ lễ và đang có ý định tìm cho thú cưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pet Care

    Gọi điện

    Dịch vụ lưu trú thú cưng ngày nay đã trở nên vô cùng phổ biến. Hiện nay ở bất kỳ tỉnh thành nào chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ này. Và Pet Care là một trong những địa điểm nhận lưu trú thú cưng vào các dịp lễ, tết,.. có mặt tại Đồng Hới, Quảng Bình. Tại Pet Care, bạn có thể tìm thấy các dịch vụ lưu trú chất lượng cho thú cưng. Các dịch vụ thường bao gồm việc cung cấp chỗ ở thoải mái và an toàn cho thú cưng, chăm sóc vệ sinh hàng ngày, đảm bảo chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe phù hợp, cung cấp hoạt động và giải trí phù hợp với nhu cầu của thú cưng.

    Pet Care
    có đội ngũ nhân viên chăm sóc vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ sẽ giúp bạn theo dõi và chăm sóc thú cưng trong thời gian bạn đi xa. Ngoài ra giá cả dịch vụ lưu trú tại nơi đây dao động từ 60-100K một ngày tùy thuộc vào khối lượng thú cưng. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ lưu trú thú cưng tại Đồng Hới, Quảng Bình, Pet Care có thể là một lựa chọn phù hợp. Liên hệ ngay để đặt lịch lưu trú cho thú cưng của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Lý Thường Kiệt, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0333 063 123
    Email: Dothihongle29031997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/PET-CARE-Phòng-Khám-Thú-Y-SPA-100063795331953/

    Gọi điện
    Pet Care
    Pet Care
    Pet Care
    Pet Care

  2. Top 2

    Hà Nhi Pet House

    Gọi điện

    Hà Nhi Pet House là một trong những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình. Đây là nơi lưu trú thú cưng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ và giá cả. Phòng lưu trú tại Hà Nhi Pet House được thiết kế sạch sẽ và thoáng mát. Tất cả đều được trang bị đầy đủ thiết bị như hệ thống sưởi ấm vào mùa đông, điều hòa không khí vào mùa hè.

    Về chế độ ăn uống, Hà Nhi Pet House đảm bảo cung cấp thực đơn đa dạng và đủ chất. Thú cưng sẽ được cung cấp ba bữa ăn trong ngày. Đồng thời, cơ sở cũng áp dụng các quy định bắt buộc như đảm bảo thú cưng không bị vẩy ve, bọ rận, không có bệnh nền hoặc bệnh hiểm nghèo.Bên cạnh đó nơi đây còn sẵn sàng hỗ trợ cập nhật ảnh, video nếu khách hàng có yêu cầu riêng.


    Ngoài dịch vụ lưu trú Hà Nhi Pet House còn nhận tắm, cắt, tỉa, nhuộm tạo kiểu lông cho thú cưng và cung cấp các loại phụ kiện thức ăn cho chó mèo với giá cả phải chăng. Đến với Hà Nhi thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất trong thời gian bạn vắng mặt. Hãy nhanh tay đặt lịch lưu trú tại tiệm để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Bà Triệu, Phường Hải Thịnh, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0886 851 197
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenHaHuongNhi

    Gọi điện
    Hà Nhi Pet House
    Hà Nhi Pet House
    Hà Nhi Pet House
    Hà Nhi Pet House
  3. " Lưu trú chất lương, uy tín, giá rẻ..." là những đánh giá mà Phòng khám Thú y KingVet & petshop nhận được từ phía khách hàng. Đúng vậy! Khi nhắc đến khách sạn lưu trú thú cưng tại Quảng Bình thì không thể không nhắc đến KingVet & PetShop. Với sự tận tâm và chu đáo nơi đây cam kết sẽ mang đến sự uy tín và chất lượng lưu trú tốt nhất.


    Tất cả phòng lưu trú tại KingVet & PetShop được thiết kế để đảm bảo sạch sẽ và thoáng mát cho thú cưng. Môi trường sống là yếu tố quan trọng để chúng cảm thấy thoải mái và an lành, chính vì thế phòng khám luôn đảm bảo không gian lưu trú sẽ được vệ sinh đều đặn và có đủ không gian để thú cưng di chuyển và nghỉ ngơi.


    Đến với dịch vụ lưu trú tại KingVet & PetShop bạn hoàn toàn yên tâm rằng thú cưng của bạn sẽ được cho ăn đúng giờ với đa dạng thực đơn dinh dưỡng. Ngoài ra các Boss còn được chăm sóc, thăm khám sức khỏe bởi các Bác sỹ thú y vô cùng tận tình và chuyên nghiệp. Đảm bảo thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lý Thường Kiệt, TT. Kiến Giang, Lệ Thủy, Quảng Bình
    Điện thoại: 0941 373 215
    Email: Dangdu0204@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/kingvetlethuy
    Giờ mở cửa: 8h-19h

    Gọi điện
    Phòng khám Thú y KingVet & petshop
    Phòng khám Thú y KingVet & petshop
    Phòng khám Thú y KingVet & petshop
    Phòng khám Thú y KingVet & petshop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy