Top 5 Khách sạn đẹp nhất phố Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dũng Béo 1339 0 Báo lỗi

Mỗi khi bạn đến thăm thủ đô Hà Nội hay bạn có chuyến công tác dài ngày tại đây bạn luôn phân vân không biết sẽ ở đâu tiện nghi, sang trọng lại thuận tiện cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    May De Ville Luxury Hotel & Spa

    Gọi điện

    Đến với May De Ville Luxury Hotel & Spa, nơi mang đến cho chuyến đi của bạn một khởi đầu không thể tuyệt vời hơn. Khách sạn này nằm ở vị trí chiến lược tại Phố Cổ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá những điểm đẹp và trải nghiệm độc đáo của địa phương. Với Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, bạn có thể kết nối dễ dàng và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với gia đình và bạn bè. Phòng tại đây được thiết kế sang trọng và thoải mái, mang đến cho bạn không gian riêng tư và tiện nghi đầy đủ.


    Khám phá Phố Cổ nổi tiếng chỉ trong vài bước chân từ khách sạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm văn hóa độc đáo và thưởng thức ẩm thực đặc trưng của địa phương. Sự thuận tiện của việc có một địa điểm lưu trú tại May De Ville Luxury Hotel & Spa sẽ làm cho hành trình của bạn trở nên không thể quên, với đánh giá 4 sao, May De Ville Luxury tự hào mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng cao. Bạn có thể thư giãn tận hưởng bể bơi trong nhà, tận hưởng liệu pháp mát-xa chăm sóc cơ thể hoặc tận hưởng không khí tươi mới tại bể bơi ngoài trời ngay trong khuôn viên khách sạn. Hãy để May De Ville Luxury Hotel & Spa trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của bạn, nơi kết hợp giữa sự thoải mái, tiện nghi và trải nghiệm văn hóa độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Gia Ngư, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3933 5688
    Email: info@maydevilleluxuryhotel.com
    Website: https://maydevilleluxuryhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029146106746
    Gọi điện
    May De Ville Luxury Hotel & Spa
    May De Ville Luxury Hotel & Spa
    May De Ville Luxury Hotel & Spa
    May De Ville Luxury Hotel & Spa

  2. Top 2

    Rex Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Phố Gia Ngư, Hoàn Kiếm là địa chỉ yêu thích của du khách cả trong và ngoài nước khi có dịp ghé thăm thủ đô Hà Nội. Rex Hanoi Hotel là một khách sạn 4 sao với 68 phòng. Đây là khách sạn sang trọng hàng đầu tại con phố này. Rex Hanoi Hotel là khách sạn với phong cách thuần Việt nhưng được thiết kế hài hòa với tiêu chuẩn tiện nghi và tiện nghi phương Tây. Khách sạn được trang bị điều hòa với két bảo mật và nước đóng chai miễn phí, smart TV có các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.


    Rex Hanoi Hotel không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi hệ thống phòng sang trọng và trang thiết bị hiện đại, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ và tiện nghi phong phú như: phòng họp, spa, massage, phòng tập thể dục. Khách sạn này còn có nhà hàng, hồ bơi trong nhà và cả hồ bơi ngoài trời. Đến với khách sạn Rex Hanoi Hotel du khách có thể thư giãn với những ly nước giải khát tại một trong các quán bar của khách sạn, gồm quầy bar bên hồ bơi và quầy bar/khu lounge. Bữa sáng miễn phí được phục vụ mỗi buổi sáng, bạn có thể dùng tại phòng hoặc tại nhà hàng tùy theo sở thích của bạn. Đây là một khách sạn ngay trung tâm, cách hồ Gươm chỉ 2 phút đi bộ và gần rất nhiều địa điểm vui chơi trên phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 - 44 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3556 5588 & 0367 892 528
    Email: info@rexhanoihotel.com
    Website: rexhanoihotel.com/

    Gọi điện
    Rex Hanoi Hotel
    Rex Hanoi Hotel
    Rex Hanoi Hotel
    Rex Hanoi Hotel
  3. Top 3

    Hanoi Tirant Hotel

    Gọi điện

    Nằm cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ vài phút đi bộ, Hanoi Tirant Hotel là khách sạn được du khách vô cùng yêu mến tại phố Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm. Ở vị trí lý tưởng, nằm giữa 36 phố cổ Hà Nội và các trung tâm thu hút du lịch Hà Nội, khách sạn Tirant cung cấp cho du khách không gian nghỉ ngơi hiện đại, sang trọng đi kèm với chất lượng dịch vụ tuyệt vời . Từ khách sạn du khách có thể thưởng thức hầu hết các điểm tham quan nổi tiếng chỉ gần khách sạn, chẳng hạn như, hồ Hoàn Kiếm, khám phá nhà hát lớn, nhà hát múa rối nước , đài tưởng niệm Hồ Chí Minh Complex, bảo tàng chiến tranh...


    Hanoi Tirant Hotel có 63 phòng với nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bất kỳ du khách: 5 phòng cổ điển, 17 phòng deluxe, 19 phòng premium deluxe, 12 phòng executive suite, 5 phòng grand suite. Các phòng máy lạnh tạo cảm giác dễ chịu. Khách sạn đặc trưng với đồ nội thất và sàn bằng gỗ tạo nên nét cổ điển, huyền bí cho riêng mình. Khách có thể sử dụng két an toàn, tủ lạnh và ấm đun nước điện. Phòng tắm lắp kính có các tiện nghi tắm vòi sen nước nóng. Khách sạn cũng có thể phục vụ ăn uống trong phòng theo yêu cầu của du khách. Ngoài ra ở đây còn có nhà hàng, spa và khu sân thượng để khách hàng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ trong cùng một địa chỉ. Hanoi Tirant Hotel sẽ là nơi rất lý tưởng cho kì nghỉ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 - 40 Gia Ngư, Quận Hòan Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6265 5999 & 0837 665 555
    Email: res@tiranthotel.com
    Website: tiranthotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiranthotel

    Gọi điện
    Hanoi Tirant hotel
    Hanoi Tirant hotel
    Hanoi Tirant hotel
    Hanoi Tirant hotel
  4. Top 4

    Hotel Emerald Waters Classy

    Gọi điện

    Hotel Emerald Waters Classy nằm ở các vị trí trung tâm du lịch ở khu vực thành phố. Không như những khách sạn sang trọng truyền thống khác, Hotel Emerald Waters Classy với phong cách phục vụ chân thành, dịch vụ được cá nhân hóa, cùng sự am hiểu về địa phương. Sẽ mang đến bạn những kết nối trực tiếp về các giá trị văn hóa tại địa phương, giúp bạn hiểu sâu sắc hơn nữa về nơi bạn muốn khám phá, nhằm góp phần tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo, để bạn luôn cảm thấy thú vị trong chuyến đi của bạn.


    Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, chỉ cần bước chân ra khỏi phòng là sẽ thấy những gì đặc trưng nhất của Hà Nội ở quanh đó. Ở đây có các hạng phòng đa dạng phù hợp với từng nhu cầu nghỉ dưỡng, hẹn hò, du lịch,... như superior, deluxe, junior Suite, king Suite,... Dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tận tâm với từng nhu cầu, vấn đề của khách hàng tạo cảm giác gần gũi như đang ở nhà. Đặc biệt, hiếm có khách sạn nào mà lại có đội ngũ nhân viên am hiểu văn hoá địa phương, luôn là ‘cố vấn chuyên môn’ cho khách hàng trong mỗi chuyến trải nghiệm. Hotel Emerald Waters Classy là địa chỉ bạn nhất định nên ghé nếu có ý định lưu trú trên phố cổ trong một vài ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 - 29 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 853 523
    Email: gm@hanoiemeraldwatershotel.com
    Website: https://www.hanoiemeraldwatershotel.com/giangu/home.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Hotel-Emerald-Waters-Classy/100054393346756/

    Gọi điện
    Hotel Emerald Waters Classy
    Hotel Emerald Waters Classy
    Hotel Emerald Waters Classy
    Hotel Emerald Waters Classy
  5. Top 5

    Hanoi Le Foyer Hotel

    Vị trí thuận lợi ở mua sắm, ngắm cảnh, văn hóa thuộc khu vực của thành phố Hà Nội, Hanoi Le Foyer Hotel mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn hay sau chuyến công tác dài tại thủ đô. Chỉ với 2 phút đi bộ, bạn có thể đến nhiều điểm du lịch hấp dẫn như đền Ngọc Sơn, nhà hát tuồng Hà Nội, nhà hát múa rối nước Thăng Long và không khí đặc biệt của khu phố cổ Hà Nội. Hanoi Le Foyer Hotel với 30 phòng được thiết kế độc quyền đầy đủ tiện nghi, làm cho Khách sạn trở thành lựa chọn ưu tiên của khách du lịch khó tính cũng như doanh nhân sành điệu. Thật là lãng mạn và mát mẻ khi ngắm nhìn hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ từ góc nhìn trên cao, đặc biệt là vào ban đêm.


    Hanoi Le Foyer Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Hãy trải nghiệm qua các thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian bạn nghỉ chân tại đây. Một số phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Đội ngũ nhân viên của Hanoi Le Foyer Hotel được đào tạo bài bản với trình độ tay nghề cao và chuyên nghiệp. Le Foyer hotel đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái với tất cả các tiện nghi sang trọng trong tầm tay, dịch vụ 5 sao với giá chỉ 3 sao. Bạn hãy đến và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6288 5555

    Email: info@lefoyerhotel.com
    Website: lefoyerhotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Hanoi-Le-Foyer-Hotel/100063464116226/

    Hanoi Le Foyer Hotel
    Hanoi Le Foyer Hotel
    Hanoi Le Foyer Hotel
    Hanoi Le Foyer Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy