Top 10 Gợi ý mix đồ với áo trễ vai đẹp nhất có thể bạn chưa biết

Linh's Kiu 5325 0 Báo lỗi

Áo trễ vai - một mẫu áo đặc biệt khoe lên đôi vai quyến rũ của chị em. Nó là một loại áo giúp toát lên vẻ nữ tính, sự duyên dáng và gợi cảm của phái đẹp bởi ... xem thêm...

  1. Quần jeans là một trang phục có lẽ không thể thiếu với bất cứ ai. Và khi kết hợp nó với áo trễ vai cũng là một lựa chọn phù hợp. Đây là một set đồ rất đơn giản nhưng lại rất phù hợp. Với áo trễ vai bạn nên lựa chọn kiểu quần jeans cạp cao để có thể khoe được đôi chân thon dài cũng như cải thiện vóc dáng của mình nhé. Với kiểu áo trễ vai gợi cảm như vậy, quần jeans đặc biệt là những chiếc quần có chút rách còn giúp cho bộ đồ trở nên năng động hơn đó. Ra đời từ những năm 90, áo trễ vai trắng đi liền với phong cách nữ tính, quyến rũ nhưng không kém phần duyên dáng. Khắc phục được nhược điểm của những trang phục thiếu vải phản cảm khác, áo trễ vai mang đến vẻ đẹp gợi cảm, e ấp mà vẫn đầy tinh tế.

    Từ năm 2015, áo trễ vai trắng thâm nhập thị trường Việt Nam và khiến các chị em mê mẩn. Tuy nhiên, đến mùa xuân 2016, sự trở lại hết sức mạnh mẽ của món đồ này với vô vàn biến tấu xinh xắn từ áo thun tới áo sơ mi cùng với nhiều chất vải mới chính thức trở thành trào lưu thịnh hành nhất. Mix áo trễ vai trắng với quần jeans sẽ sự lựa chọn cực kì phù hợp với những cô nàng có đôi chân nhỏ. Kết hợp áo trễ vai trắng với những chiếc quần jeans kiểu dáng skinny sẽ đem lại cho bạn sự thanh lịch nhưng không kém ấn tượng mỗi khi xuống phố. Chiếc áo trễ vai quyến rũ giúp các cô nàng khoe trọn được bờ vai lẫn xương quai xanh gợi cảm. Đặc biệt với những chiếc quần jeans cạp cao còn giúp các cô nàng che đi phần mỡ thừa vòng hai tôn lên vẻ đẹp sexy vòng 3. Bạn có thể chọn áo trễ vai mix cùng quần jeans ống loe, quần cạp cao, quần rách, quần trơn... đều rất phù hợp.

    Áo trễ vai kết hợp cùng quần jeans
    Áo trễ vai kết hợp cùng quần jeans
    Áo trễ vai kết hợp cùng quần jeans
    Áo trễ vai kết hợp cùng quần jeans

  2. Quần Culottes là loại quần vải ống rộng, dáng đứng, phù hợp với mọi dáng người vì có khả năng che giấu khuyết điểm cho người mặc. Bạn có thể diện quần Culottes cùng áo trễ vai đến công sở, dạo phố hoặc hẹn hò. Khi diện đi làm, bạn nên chọn những chiếc quần trên mắt cá một chút kết hợp cùng áo trễ vai trắng dài tay kín đáo làm tăng nét trang nhã cho người mặc. Chất liệu trơn và màu trung tính như trắng, đen, xám, cũng được ưu ái hơn các loại vải nhiều hoa văn. Còn nếu dạo phố hoặc hẹn hò, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo trễ vai trắng hoa nhí hoặc họa tiết nổi bật để trông cá tính hơn. Phóng khoáng, trẻ trung và năng động là những điều mà set đồ này mang lại.


    Chiếc áo trễ vai toát lên vẻ đẹp của bờ vai gợi cảm cùng chiếc quần culottes ống rộng làm tôn lên vòng eo và chiều dài cho đôi chân. Với set đồ này bạn có thể diện đi chơi, đi làm, đi học đều rất phù hợp. Tuy nhiên với cách phối đồ này bạn nên diện cùng với đôi giày cao gót để không dìm đi chiều cao của mình nhé. Chính chiều dài “không quá dài” của mẫu quần này khiến chúng có diện mạo khá độc đáo, hiện đại và “sang chảnh”. Là kiểu quần ống đứng, phom suông nên Culottes không kén dáng người. Và bạn sẽ trở nên thật sành điệu nếu diện mẫu quần này cùng một chiếc áo trễ vai. Với kiểu quần vải ống rộng, suông dáng đứng như vậy khi kết hợp với áo trễ vai mang đến cho người mặc một cảm giác thanh lịch.

    Áo trễ vai với quần culottes
    Áo trễ vai với quần culottes
    Áo trễ vai với quần culottes
    Áo trễ vai với quần culottes
  3. Như bạn biết đấy áo trễ vai được coi là một thiết kế áo táo bạo giúp người diện khoe trọn được bờ vai gợi cảm, xương quai xanh quyến rũ nhưng lại không quá phô trương và hở hang. Từ đó tạo nên nét đẹp dịu dàng, nữ tính, điệu đà và vô cùng sexy cho người mặc. Dường như áo trễ vai luôn là item hot, là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng khi cái nóng của mùa hè ập đến. Do gu thẩm mỹ và đòi hỏi về thời trang của con người ngày càng tăng cao. Các kiểu áo trễ vai ngày càng cách tân, đổi mới để đáp ứng tối đa nhu cầu của con người. Váy midi với nhiều kiểu như chữ A, váy xòe, váy bút chì,... rất thích hợp với áo trễ vai duyên dáng.


    Với bộ đồ này bạn sẽ trở nên thật nữ tính và dịu dàng đó. Bạn có thể chọn váy midi dáng xòe đi với áo trễ vai ôm sát người, hay dáng bút chì với áo trễ vai voan bồng bềnh,... tạo nên sự cân đối. Đặc biệt khi mặc đến công sở bạn nên chọn những bộ váy và áo đơn sắc, màu sắc đơn giản hơn có họa tiết hoa văn để phù hợp với môi trường làm việc nhé. Chú ý đối với những cô gái có chiều cao không được lý tưởng bạn không nên lựa chọn dạng váy này để mix đồ nhé. Nó sẽ làm lộ ra khuyết điểm về chiều cao của bạn đó. Váy midi là loại chân váy mang lại nét dịu dàng, thướt tha cho phái đẹp, nên việc kết hợp với áo trễ vai là một lựa chọn hợp lí.

    Áo trễ vai kết hợp với váy midi
    Áo trễ vai kết hợp với váy midi
    Áo trễ vai kết hợp với váy midi
    Áo trễ vai kết hợp với váy midi
  4. Áo trễ vai với quần shorts là một lựa chọn lý tưởng để có một set đồ năng động cá tính với áo trễ vai. Với set đồ này bạn sẽ vừa nữ tính mà lại rất năng động. Nó cực thích hợp cho những buổi dạo phố, đi chơi,... Đặc biệt bạn phối cùng đôi giày thể thao thì sẽ thật tuyệt đó. Ngoài ra thay vì chọn giày thể thao năng động cá tính bạn cũng có thể chọn những đôi giày cao gót để tô thêm vẻ nữ tính, dịu dàng. Mặc áo trễ vai và quần short chính là cách mặc áo trễ vai vừa xinh vừa dễ áp dụng chỉ trong vòng vài phút. Vì thế mà hình thức phối đồ trên quả thật rất thích hợp cho phái nữ thường xuyên bận rộn, không có thời gian ăn bận cũng như lên ý tưởng về trang phục.


    Đặc biệt, áo hở vai dễ thương hơn khi kết hợp cùng quần short do cách mặc áo trễ vai sẽ mang lại hiệu ứng tươi trẻ, năng động. Nhất là trong tiết trời mùa hạ nóng ẩm như hiện nay, hai item áo trễ vai và quần short càng trở nên được các cô gái yêu thích hơn bao giờ hết. Short jean hay short ngắn sẽ giúp bạn khoe trọn vẹn đôi chân quyến rũ, kết hợp với đôi vai được khoe triệt để với áo trễ vai tạo nên sự sexy khó cưỡng. Cách phối này giúp bạn có một sét đồ hoàn hảo, dễ thương chỉ trong một nốt nhạc. Còn chần chừ gì nữa, hãy lên đồ và đi dạo phố thôi nào.

    Áo trễ vai với quần shorts
    Áo trễ vai với quần shorts
    Áo trễ vai với quần shorts
    Áo trễ vai với quần shorts
  5. Quần tây khi kết hợp với loại áo trễ vai này rất thích hợp để đi làm trong những ngày nóng. Tuy nhiên không chỉ đi làm mà với set đồ này bạn có thể tự tin đi dạo hay đi chơi. Với thiết kế gợi cảm, nữ tính của chiếc áo trễ vai nó sẽ khiến bạn thoát khỏi vẻ "cứng ngắc" khi diện với quần tây nghiêm túc. Với bộ đồ này bạn vừa duyên dáng lại vừa thanh lịch dịu dàng giúp bạn có thể thoải mái ra phố được rồi đó. Quần tây dáng suông đặc biệt thích hợp với những bạn nấm lùn đó. Kết hợp với đôi giày cao gót bạn đã có thể tự tin mà không lo về vóc dáng của mình rồi đó.


    Nghe đến khái niệm “quần tây”, các cô nàng có phong cách thời trang sành điệu thường ngán ngẩm bởi loại trang phục này thường gắn liền với sự thô cứng và có phần lạc hậu. Tuy nhiên, nếu bạn phải diện quần tây đi làm mỗi ngày, làm thế nào để giữ vững phong cách thời trang “sang chảnh” mà bản thân đang theo đuổi? Nàng hãy mạnh dạn phối những chiếc quần tây có phần “lạc hậu” cùng một chiếc áo trễ vai nhé. Nàng sẽ ngạc nhiên về tính “thời thượng” mà set đồ này mang lại luôn đấy. Hãy lên đồ ngay đi, bạn sẽ không phải thất vọng đâu nhé.

    Áo trễ vai kết hợp với quần tây
    Áo trễ vai kết hợp với quần tây
    Áo trễ vai kết hợp với quần tây
    Áo trễ vai kết hợp với quần tây
  6. Bạn có thể mix ngay một chiếc áo trễ vai cùng với chiếc chân váy jean cá tính ví nó sẽ làm cho bạn không chỉ quyến rũ mà còn cực kỳ năng động đấy. Váy jeans vừa mang đến cảm giác nữ tính lại vừa năng động và nó rất thích hợp để diện với áo trễ vai. Cùng kết hợp với đôi sandal hay giày thể thao bạn đã có thể vi vu, thoải mái tung tăng khắp nơi rồi đó. Nó sẽ mang đến một cảm giác năng động đầy năng lượng mà lại rất mát mẻ thoải mái. Kết hợp với chân váy jean với áo sơ mi sẽ khiến cho các cô nàng năng động, cá tính nhưng nếu phối chân váy jean với những chiếc áo khác chắc chắn sẽ không thể ưng ý như với chiếc áo trễ vai dịu dàng.


    Đặc biệt với kiểu váy jeans ngắn bạn có thể khoe ra đôi chân thon dài của mình cũng như cải thiện được vóc dáng đó. Áo trễ vai mix cùng chân váy ngắn là gợi ý hoàn hảo cho ngày hè nóng bức tạo sự năng động, thoải mái cho người diện. Không chỉ vậy với set đồ này còn giúp các cô nàng khoe được đôi chân dài quyến rũ, bờ vai sexy một cách hiệu quả. Nhất là với cô nàng nấm lùn set đồ này sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao rất tốt đấy. Mẫu hình tượng một cô gái cực kỳ năng động và khỏe khoắn đón chào ngày mới, nào thử ngay thôi các nàng.

    Áo trễ vai kết hợp với váy jeans
    Áo trễ vai kết hợp với váy jeans
    Áo trễ vai kết hợp với váy jeans
    Áo trễ vai kết hợp với váy jeans
  7. Quần yếm là một trong những item không thể thiếu của mọi cô gái. Trong tủ đồ của mình, các nàng sẽ có ít nhất một bộ váy và kèm theo đó cũng phải sở hữu ít nhất một quần yếm. Nếu phải lựa chọn giữa váy và quần yếm cái nào đẹp hơn cái nào thì câu trả lời có lẽ là không. Bởi cũng giống như váy, quần yếm có những công dụng riêng và sức thu hút, dễ thương nhưng cũng rất cá tính của nó. Với những chiếc áo trễ vai đầy màu sắc, chỉ cần khéo léo và biết cách phối đồ gợi cảm một chút là bạn sẽ dễ dàng có được một diện mạo hoàn hảo vừa quyến rũ vừa ngọt ngào để tận hưởng những chuyến du lịch thật vui với bạn bè, người thân rồi đấy, đừng ngại thử nhé. Đây là sự kết hợp đáng để bạn lựa chọn khi đi chơi, dạo phố đó. Nó vừa kín đáo lại vừa năng động, gợi cảm và rất thời trang.


    Với set đồ hãy chú ý bạn nên chọn loại áo trễ vai loại vải thun nhẹ nhàng tránh đi những chiếc áo vải thô, cứng,... nó sẽ khiến bạn trở nên gò bó đặc biệt là khi kết hợp với quần yếm. Áo trễ vai đi cùng quần yếm là một công thức mới lạ nhưng mang lại hiệu ứng thị giác rất tốt. Bởi lẽ, đây là một sự tính toán đầy thông minh, vừa tiết chế được nguy cơ nặng nề khi bạn mặc quần yếm mà lại vừa làm tăng được sự nữ tính, gợi cảm nhờ khoe khéo được bờ vai trần nuột nà của phái đẹp. Chiếc áo trễ vai làm hở hững hờ phần vai thon quyến rũ, làm cho phần trên cơ thể của bộ đồ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    Áo trễ vai kết hợp với quần yếm
    Áo trễ vai kết hợp với quần yếm
    Áo trễ vai kết hợp với quần yếm
    Áo trễ vai kết hợp với quần yếm
  8. Ra đời từ những năm 1990, trang phục như áo hoặc váy trễ vai gắn liền với phong cách giàu nữ tính, duyên dáng, hấp dẫn. Cho dù các xu hướng mới có khác lạ và thú vị đến đâu thì những món đồ trễ vai vẫn luôn chiếm một vị trí nhất định trong tủ đồ của các cô sành thời trang và luôn được ưa chuộng trong những ngày hè oi ả khi kết hợp với những phụ kiện khác. Vấn đề là làm thế nào để đẹp hơn, quý phái hơn khi diện áo trễ vai. Áo trễ vai là loại áo tôn lên vẻ nữ tính, gợi cảm của phái đẹp thì khi kết hợp nó với loại mũ vành to. Nó vừa giúp bạn tránh nắng những ngày đi dạo phố mà còn giúp bạn cân bằng, hài hòa cho cả set đồ đó.


    Đồng thời chiếc mũ cũng làm nổi bật thêm vẻ nữ tính của bạn đó. Bên cạnh áo trễ vai thì những chiếc mũ rộng vành chính là món đồ thời trang được yêu thích trong những ngày hè đầy nắng. Hai item này kết hợp cùng nhau sẽ mang đến cho bạn hình ảnh tiểu thư đầy kiêu kỳ và ngọt ngào. Bạn có thể chọn phối áo trễ vai với mũ cùng tông để tạo hiệu ứng thị giác hài hòa. Đặc biệt hãy chú ý độ rộng của vành mũ cũng như sự cầu kỳ trên áo, nếu như áo đã quá cầu kỳ thì hãy tiết chế phần mũ và nếu như diện những chiếc mũ có vành lớn thì lên mặc những chiếc áo trễ vai có kiểu dáng đơn giản.

    Áo trễ vai kết hợp cùng mũ vành to
    Áo trễ vai kết hợp cùng mũ vành to
    Áo trễ vai kết hợp cùng mũ vành to
    Áo trễ vai kết hợp cùng mũ vành to
  9. Với áo trễ vai bạn có thể tô điểm và tạo thêm điểm nhấn cho trang phục bởi những chiếc vòng trang sức statement cá tính hay với vòng cổ choker ôm sát cổ hoặc với loại dây chuyền mảnh cũng góp phần làm tăng lên vẻ nữ tính và duyên dáng của bạn. Đối với những buổi tiệc tối sôi động, chiếc áo có phần vai trễ là một lựa chọn tốt để khoe bờ vai trần, nhưng như thế vẫn chưa đủ để tạo cho người mặc vẻ ngoài thực sự thu hút. Cần có thêm những điểm nhấn cá tính và trang sức statement chính là một điểm nhấn thú vị trong dịp này. Những chiếc vòng sẽ trở thành điểm nhấn, tôn lên đôi bờ vai vốn đã rất quyến rũ của phái đẹp. Cùng với những chiếc áo thiết kế trễ vai phô diễn phần cổ cao và bờ vai trần, vòng choker nhẹ nhàng ôm lấy vòng cổ và giúp cho chiếc áo thêm nữ tính, điệu đà và quyến rũ hơn.


    Trước sự lên ngôi của vòng cổ choker, nhiều cô gái vẫn dành tình cảm đặc biệt cho những chiếc dây chuyền mảnh dịu dàng, nữ tính. Dây chuyền mảnh có thể không nổi bật như vòng cổ choker nhưng khi kết hợp với áo trễ vai lại tạo nên một tổng thể rất nhẹ nhàng, yểu điệu và tinh tế. Nếu bạn để ý thì hầu hết các fashionista khi lên đồ với áo trễ vai đều thường diện những chiếc bông tai statement cầu kỳ. Những chiếc hoa tại kiều này dường như sinh ra là để dùng chung với áo trễ vai khi mang đến vẻ phóng khoáng đầy quyến rũ cho người diện. Nhờ thiết kế áo khoe trọn bờ vai và cổ nên bạn thỏa sức diện những kiểu bông tai cầu kỳ mà không sợ tổng thể bị rối rắm.

    Áo trễ vai đi cùng trang sức statement, vòng cổ choker, dây chuyền mảnh
    Áo trễ vai đi cùng trang sức statement, vòng cổ choker, dây chuyền mảnh
    Áo trễ vai đi cùng trang sức statement, vòng cổ choker, dây chuyền mảnh
    Áo trễ vai đi cùng trang sức statement, vòng cổ choker, dây chuyền mảnh
  10. Vẻ dịu dàng đặc trưng của chất nữ tính và những gì thuộc về khái niệm “gợi cảm” dường như là thái cực đối lập nhau. Đến khi thế giới thời trang khai sinh ra những món đồ trễ vai nhằm khai thác tối đa lợi thế của phái đẹp là bờ vai dịu dàng, nuột nà thì đó chính là kiểu trang phục được phái đẹp yêu thích. Với loại áo trễ vai, nếu bạn muốn chọn một đôi hoa tai cho mình thì loại hoa tai bản to rất thích hợp cho bạn đó. Năm nay, những món đồ lấp lánh đang lên ngôi nên hoa tai to bản và toòng teng là sự lựa chọn rất hợp thời trang vào thời điểm này nói chung và với áo trễ vai nói riêng. Tuy nhiên, để khai thác tối đa sức mạnh của bộ trang phục, phái đẹp nên chọn hoa tai phù hợp với khuôn mặt và trang phục của mình.


    Nếu mặc quần jeans với áo trễ vai và muốn có phong cách cá tính, hãy chọn hoa tai bằng kim loại. Còn khi mặc váy trễ vai đi dự tiệc, hãy chọn vòng tay và hoa tai to bản ngọc trai hoặc có mặt đá biểu lộ đài các, sang trọng. Ai có khuôn mặt tròn nên chọn hoa tai có kiểu dáng thanh mảnh và dài, còn người có khuôn mặt dài thì chọn hoa tai có kiểu dáng dài vừa đủ và to bản hơn. Ngoài ra kết hợp với vòng tay kiểu layering - kiểu vòng tay nhiều vòng như vậy cũng rất được đó! Hãy phối hợp phù hợp với trang phục của bạn nhé!

    Áo trễ vai với hoa tai, vòng tay
    Áo trễ vai với hoa tai, vòng tay
    Áo trễ vai với hoa tai, vòng tay
    Áo trễ vai với hoa tai, vòng tay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy