Top 5 Dòng sữa công thức của Đức tốt nhất cho trẻ

Thu Hoai 1466 0 Báo lỗi

Sữa ngoại cho trẻ sơ sinh trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, nếu không có hiểu biết về sữa thì mẹ khó có thể tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Hipp Đức

    Đây là dòng sữa bột cao cấp của Đức được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ và siêu sạch theo tiêu chuẩn Liên minh châu Âu, hoàn toàn không có bất kỳ hóa chất độc hại nào xâm nhập được vào sữa giúp bé tránh khỏi các nguy cơ ngộ độc như các mô hình chăn nuôi thông thường.


    Sữa Hipp Đức có 3 loại cho trẻ từ 0-6 tháng, từ 1-3 tuổi và trên 3 tuổi. Sản phẩm cung cấp protein ở dạng dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ nhỏ. Lợi khuẩn Probiotic hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quảm ngăn chặn nguy cơ tiêu chảy, dị ứng, nổi mề đay…Sữa HiPP có hàm lượng vitamin E, beta carotene cao hơn 5 – 7% so với các loại sữa khác. Ngoài ra, sữa có hương vị thơm ngon, kích thích vị giác giúp bé ăn nhiều hơn.


    Sản phẩm nổi bật: Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 1 - 800g (0-6 tháng tuổi): Với công thức đặc biệt kết hợp giữa 2 thành phần HMP và GOS giúp hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, giúp bé ăn ngon miệng, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt, ít ốm vặt để phát triển khỏe mạnh hơn.


    Thành phần:

    • Sữa tách kem, sản phẩm từ whey, dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải, dầu hướng dương), lactose, galacto-oligosacarit từ đường sữa lactose, dầu cá, canxi clorua, kali citrat, dầu Mortierella alpina, natri citrat, L-phenylalanine, muối canxi của axit orthophosphoric, L-tryptophan, magiê sunfat, canxi cacbonat, L-histidine, kẽm sunfat, sắt sunfat, canxi cacbonat, L-histidine, kẽm sunfat, sắt sunfat, chất ổn định axit lactic, vitamin C, lợi khuẩn lactic được nuôi cấy tự nhiên (Lactobacillus fermentum hereditum), vitamin E, niacin, axit pantothenic, cupric sulphate, vitamin A, vitamin B1, vitamin B6 kali iodate, axit folic, natri selenate, vitamin K, mangan sulphate, vitamin D, D-biotin, vitamin B12.

    Công dụng:

    • Bổ sung lợi khuẩn Probiotic và chất xơ hòa tan Prebiotic
    • Probiotic giúp bé cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột để bé hấp thụ tốt hơn đặc biệt các dưỡng chất. Đặc biệt
    • Probiotic có vai trò tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ bé khỏi các nguy cơ tiêu chảy do vi khuẩn, virus. Các Probiotic tạo ra mội trường acid tiêu diệt các mầm bệnh đồng thời kiềm chế sự phát triển các vi khuẩn, vi rus có hại trong hệ tiêu hóa thông qua việc cạnh tranh thức ăn hay tiết ra chất kháng khuẩn để ức chế, kìm hãm sự phát triển thậm chí tiêu diệt các hại khuẩn.
    • Prebiotic giúp tăng cường hấp thụ dưỡng chất: chất xơ Prebiotic là nguồn dinh dưỡng cho lợi khuẩn Probiotic, giúp Probiotic phát triển nhanh chóng áp đảo số lượng hại khuẩn. Như vậy bổ sung Prebiotic trong chế độ ăn hằng ngày giúp trẻ phát triển thể trạng nhanh chóng và tăng cường hấp thụ dưỡng chất. Đặc biệt Prebiotic có vai trò tăng nhu động ruột, giúp bé đi ngoài dễ dàng, hút nước và làm mềm phân giúp trẻ tránh nguy cơ táo bón.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống khoảng 40 - 50 độ C. Đổ lượng nước cần thiết vào cốc hoặc bình có vạch đo dung tích.
    • Cho 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào bình khô sạch, tiếp đó cho từ từ lượng sữa bột HiPP vào bình.
    • Đậy chặt nắp bình rồi lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây.
    • Cho 1/3 lượng nước đã đo vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa.
    • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống (khoảng 37 độ C).
      2 muỗng gạt (9,2g) pha với 60ml nước được 70ml sữa.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-công-thức-HiPP-2-Organic-Combiotic-800g-bổ-sung-DHA-trực-tiếp-dành-cho-trẻ-nhỏ-i.77571535.3463199296?

    Sữa Hipp Đức
    Sữa Hipp Đức
    Sữa Hipp Đức
    Sữa Hipp Đức

  2. Sữa bột Humana Đức được sản xuất bởi tập đoàn Humana – một trong hai tập đoàn hàng đầu tại Đức và top 10 thương hiệu lớn nhất Châu Âu. Humana Milk được sản xuất hoàn toàn tại Đức trên quy trình nghiêm ngặt từ sữa bò được thu hoạch tại các trang trại xanh và sạch, bò được nuôi hoàn toàn bằng thức ăn tự nhiên, không có thành phần biến đổi gen GMO, Đảm bảo 5 không: Không sử dụng chất bảo quản; Không có phẩm màu; Không có hương vị nhân tạo; Không chứa gluten; Không có Melami.


    Sản phẩm nổi bật: Sữa Humana Gold số 1 trẻ từ 0-6 tháng: Là một trong các sữa bột dinh dưỡng được lựa các mẹ lựa chọn, một trong những thương hiệu dinh dưỡng trẻ em hàng đầu của Đức, Humana rất được yêu thích tại thị trường Châu âu và các nước phát triển. Sữa Humana số 1 cung cấp đầy đủ các Vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh. Đặc biệt Sữa Humana không sử dụng chất bảo quản, không chứa Gluten, Melamin, phẩm màu, hương nhân tạo. Có thể dùng để bổ sung cho bé trong trường hợp mẹ thiếu sữa hoặc thay thế hoàn toàn trong trường hợp mẹ bị mất sữa.


    Thành phần và công dụng:

    • Phát triển trí não trong những năm tháng đầu đời rất quan trọng và được các cha mẹ quan tâm vì đây là giai đoạn quan trọng nhất. Sữa Humana Gold số 1 với hàm lượng DHA, ARA, Omega 3, Omega 6 được bổ sung cân bằng và hợp lý giúp bé hoàn thiện và phát triển trí não cùng khả năng ghi nhớ tối ưu. Choline, Taurine, Inositol, Sắt, Kẽm, I-ốt, vitamin A hình thành võng mạc cho bé đôi mắt sáng.
    • Hiểu được trẻ sơ sinh hệ tiêu hóa còn non yếu, sữa Humana Gold số 1 với lợi khuẩn Prebiotics GOS (Galacto-oligosaccharides) giúp bé hấp thu dưỡng chất tối đa, hỗ trợ khả năng hấp thụ, phòng ngừa táo bón giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Các dưỡng chất Kẽm, Selen, Vitamin A, C, E giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.
    • Phát triển chiều cao cùng hệ xương với các khoáng chất Canxi, Phốt pho được bổ sung với hàm lượng dễ hấp thu, phù hợp với giai đoạn phát triển của trẻ, đặc biệt với tỷ lệ Ca/P cao (1,8-1,8) cùng với Vitamin D giúp cho việc hấp thu canxi tốt hơn, giúp bé tăng chiều cao đúng chuẩn và hình thành men răng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đun sôi nước trong khoảng 3-4 phút và để nguội tới 50 độ C.
    • Rót khoảng phân nửa lượng nước cần pha vào bình hoặc cốc.
    • Lấy đúng lượng cần pha bằng muỗng đong có sẵn trong hộp, gạt ngang mỗi muỗng trước khi cho vào bình hoặc cốc.
    • Đậy kín bình lại và lắc mạnh để sữa hòa tan. Cho tiếp lượng nước còn lại vào lắc mạnh lần nữa cho đến khi tan hết.
    • Kiểm tra độ nóng khoảng 37 độ C trước khi cho trẻ uống.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Công-Thức-Dinh-Dưỡng-Dành-Cho-Trẻ-Humana-Gold-Plus-1-(400g)-Nhập-Khẩu-Từ-Đức-Date-30-09-2023-i.68990252.12559966319?

    Sữa Humana của Đức
    Sữa Humana của Đức
    Sữa Humana của Đức
    Sữa Humana của Đức
  3. Top 3

    Sữa Aptamil Đức

    Chắc hẳn các bố mẹ bỉm sữa đã không còn lạ với cái tên Aptamil – một loại sữa công thức của Đức phổ biến hiện nay tại Việt Nam. Aptamil là sản phẩm sữa công thức của thương hiệu Milupa, Đức – một thương hiệu có lịch sử hơn 100 năm chuyên sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé. Ngoài ra, sữa có thành phần rất giống sữa mẹ, đảm bảo bé dễ dàng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.


    Sữa Aptamil Đức có chung một đặt điểm là sản phẩm được thiết kế với hương vị và thành phần dinh dưỡng giống như trong sữa mẹ. Đây là những công thức độc quyền chỉ có ở sữa Aptamil chính vì vậy mà trẻ rất thích và mẹ dễ dàng đổi sữa cho con.


    Sản phẩm nổi bật: Sữa Aptamil Đức số 2 800g (trẻ từ 6-12 tháng): Sữa Aptamil Đức số 2 giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng, ngoài ra còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé khỏe mạnh tăng trưởng cân nặng, chiều cao và trí não vượt trội hơn hẳn các sản phẩm sữa cùng phân cấp.


    Thành phần và công dụng:

    • Thành phần đáng chú ý trong sữa Aptamil của Đức là men vi sinh quan trọng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh giống với thành phần trong sữa mẹ. Trẻ bú sữa mẹ luôn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh không bị táo bón, đi ngoài, phân sống hay các triệu trứng khác. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất mà sản phẩm Aptamil 2 có được.
    • Sữa Aptamil của Đức số 2 được thiết kế chứa đầy đủ các vitamin C, D, E…, các khoáng chất, Omega-3, Omega-6, giàu khoáng chất như: Sắt, Kali, Kẽm… giúp trẻ phát triển khỏe mạnh ngay cả khi sữa mẹ ít hoặc cai sữa mẹ.
    • Chứa axit béo LCPs, các chuỗi LCPs từ các nhóm omega-3 và omega-6 rất cần thiết cho sự phát triển của não và mắt của bé.
    • Sữa Aptamil số 2 có các men tiêu hóa GOS / FOS prebiotics có trong sữa Aptamil Đức 3 sẽ giúp kích thích, hỗ trợ các vi khuẩn đường ruột có lợi, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
    • Cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi sinh trưởng của trẻ.
    • Sữa Aptamil Đức có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ. Chất chống ôxi hoá (chống tổn thương và lão hoá tế bào), các loại vitamin và khoáng chất
    • Có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen giúp bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ đồng thời cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Một lưu ý quan trọng khi pha sữa Aptamil mà các mẹ hay mắc phải đó là khi pha các mẹ thường ước lượng tỉ lệ sữa và nước không đúng với hướng dẫn trên hộp sữa. Điều này có thể dẫn đến trẻ không được cung cấp đủ năng lượng hoặc dư thừa khiến trẻ không hấp thụ hết, đặc biệt nếu pha không đúng chuẩn có thể dẫn đến vấn đề biếng ăn ở trẻ.
    • Rửa tay trước khi pha, tráng bình, cốc và dung cụ pha bằng nước sôi trong 10 phút để tiệt trùng
    • Sử dụng nước đun sôi trong 5 phút để nguội xuống khoảng 40 độ C pha sữa.
    • Đổ 2/3 lượng nước cần dùng vào bình khử trùng.
    • Lấy đầy muỗng sữa và gạt ngang miệng (1 muỗng Aptamil 2 gạt ngang tương đương 4.9g sữa) đong 7 muỗng sữa pha với 210ml nước được dung dịch 230ml sữa.
    • Đậy nắp và lắc đều cho đến khi sữa tan hết. Đổ 1/3 nước còn lại vào bình, lắc đều cho hỗn hợp sữa tan hoàn toàn.
    • Nên kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống. Nhiệt độ lý tưởng là 37 độ C.
    • Các sản phẩm sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng đều có hướng dẫn và tỉ lệ pha sữa theo đúng tiêu chuẩn trên nhãn phụ đi kèm hộp sữa. Mỗi dòng sữa có cách pha và tỉ lệ khác nhau, đặc biệt sữa Aptamil có thành phần giống với sữa mẹ nên cách pha có khác với các sữa khác. Mẹ cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi pha sữa cho con.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Thực-phẩm-dinh-dưỡng-Aptamil-Đức-800g-số-2-i.747393.20975704235?

    Sữa Aptamil Đức
    Sữa Aptamil Đức
    Sữa Aptamil Đức
    Sữa Aptamil Đức
  4. Đây là dòng sữa của Nestle Đức. Sữa Nestle BEBA là một trong 5 thương hiệu sữa được ưa chuộng nhất trên thế giới, là hàng xách tay từ Đức. Sữa BEBA là công thức hoàn hảo với hàm lượng đạm OPTIPRO giúp ngưn ngừa nguy cơ dị ứng ở trẻ nhỏ. Hàm lượng dồi dào các loại vitamin và khoáng chất như protein, omega 3, omega 6, bidifus giúp bé dễ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não toàn diện. Đồng thời, sữa BEBA còn chứa LC-PUFA, một dưỡng chất chỉ có trong sữa mẹ, rất quan trọng cho sự phát triển của mắt và não bộ của bé.


    Sản phẩm nổi bật: Sữa Beba 1 (sơ sinh đến 6 tháng tuổi): Dành cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Sữa Beba bổ sung protein, omega 3, omega 6, men Bifidus giúp bé tiêu hóa dễ dàng và tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất. Đồng thời giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giúp bé phát triển trí não khởi đầu cho trẻ sơ sinh từ khi sinh ra có chứa một phần OPTI PRO HA giúp phát triển cho trẻ em.


    Thành phần và công dụng:

    • Sữa Nestle Beba bổ sung hàm lượng protein, omega 3, omega 6, men Bifidus giúp bé dễ dàng tiêu hóa.
    • Sữa giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất.
    • Nestle Beba giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, và phát triển trí não một cách toàn diện.
    • Trong sữa chứa các vi khuẩn có lợi như probiotic chỉ chứa trong Bifidus BL giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.
    • Sữa BEBA còn chứa LC-PUFA, đây là dưỡng chất chỉ tìm thấy trong sữa mẹ rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ, góp phần vào sự phát triển của não bộ và mắt bé.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi pha sữa cho bé. Tiệt trùng dụng cụ pha sữa, bình sữa bằng nước sôi hoặc bằng máy tiệt trùng chuyên dụng.
    • Bước 2: Đun nước sôi và để nguội ở nhiệt độ 40 độ C. Không sử dụng nước khoáng để pha sữa.
    • Bước 3: Sử dụng muỗng có sẵn để lấy sữa. Cứ 30ml nước thì pha với 1 muỗng sữa gạt ngang.
    • Lưu ý: Sau khi pha sữa nên cho bé uống hết trong vòng 1 - 2 giờ, khi trẻ uống không hết nên bỏ đi. Bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng, không bảo quản sữa trong tủ lạnh. Các mẹ nên cho bé sử dụng sữa trong 4 tuần kể từ khi mở nắp.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Beba-Đức-số-1-2-3-1-2-800g-mẫu-mới-(đủ-bill)-i.5148775.4313485263?

    Sữa Beba Đức
    Sữa Beba Đức
    Sữa Beba Đức
    Sữa Beba Đức
  5. Sữa non Đức Colostrum Direct được biết đến là loại thức uống dinh dưỡng, là bữa ăn lành mạnh bổ sung thành phần dưỡng chất thiết yếu cần thiết mà cơ thể con trẻ không thể tự động tổng hợp hay có thể đáp ứng đủ trong quá trình hoạt động và phát triển từng ngày.


    Sữa non Colostrum Direct là sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn LR Life Takt của Đức. Đây là dòng sữa non được ưa chuộng trên toàn châu Âu. Sản phẩm được sản xuất trong một quy trình kiểm soát hết sức nghiêm ngặt, tiên tiến để đảm bảo cho ra loại sữa non tốt nhất.


    Sữa non Colostrum Direct là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ. Đây là dòng sữa non dạng nước dễ uống, thơm nhẹ với thành phần sữa non độc đáo, công thức sản xuất đầy đủ nhất mang tới sự phát triển hoàn hảo. Với tác dụng tuyệt vời sữa non Đức Colostrum Direct là một trong những lựa chọn ưu việt cho mọi người.


    Thành phần:

    • Trong sữa non Đức Colostrum Direct được tổng hợp nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý, do đó có rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Những thành phần này góp phần tạo ra một sản phẩm sữa non Đức Colostrum Direct có nhiều tính năng mang giá trị cho người dùng.
    • Sản phẩm dạng nước tinh chế từ sữa bò và các chế phẩm từ sữa cùng các hợp chất dinh dưỡng từ thiên nhiên như: Bột sữa non, đường, Glycoprotein, proline-rich polypeptide, lactoferrin, canxi,kali, nhóm vitamin B, vitamin E, Protein, và một số hợp chất khác.

    Công dụng:

    • Chiết xuất từ 100% sữa non bò, không có chất phụ gia, màu sắc hay chất bảo quản, không có casein, không chứa dư lượng kháng sinh.
    • Sữa non Đức colostrum Direct là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Úc kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng. Những giọt sữa non nguyên chất được lấy từ những chú bò sữa khỏe mạnh trong 48h đầu, đảm bảo cung cấp sữa non kháng thể cao nhất mà không một loại sữa công thức có được.
    • Sữa non LR Colostrum được sản xuất tại Đức với quy trình sản xuất lạnh nhẹ, cho mật độ dinh dưỡng cao.
      Được biết đến là một loại sữa non uy tín, chất lượng đã và đang đồng hành cùng người tiêu dùng Việt suốt những năm qua, sữa non Đức Colostrum Direct chứa nguồn dinh dưỡng vượt trội, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.
    • Đây là sản phẩm sữa non dạng nước tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối với trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên: trẻ tuần đầu dùng 2ml trong 1 lần, ngày dùng 2 lần.
    • Sau 1 tuần tăng lượng dùng thích hợp cho trẻ dùng 4ml trong 1 lần, ngày dùng 2 lần hoặc dùng 8ml trong 1 lần sử dụng nếu cơ địa trẻ hấp thu tốt.
    • Người già, phụ nữ cho con bú có thể bổ sung để tăng cường miễn dịch, chống lão hóa, giúp tiêu hóa tốt hơn: dùng 8ml trong 1 lần, ngày dùng 3 lần.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-non-LR-Colostrum-LifeTakt-Đức-125ml-i.156177096.12014640625?

    Sữa non Colostrum Đức
    Sữa non Colostrum Đức
    Sữa non Colostrum Đức
    Sữa non Colostrum Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy