Top 8 Đơn vị tư vấn và lắp đặt điện mặt trời uy tín nhất tại Hà Nội

Thai Ha 307 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người đã và đang tiếp cận được rất nhiều giải pháp tiết kiệm điện khoa học. Nổi bật nhất chính là lắp đặt điện năng lượng ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt là nhà cung giải pháp điện mặt trời có đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành năng lượng tái tạo tại các trường đại học danh tiếng của Anh quốc và Việt Nam. Với trên 14 năm kinh nghiệm triển khai dự án trong lĩnh vực tự động hóa và điện năng lượng mặt trời, DAT đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe cho nhiều dự án điện mặt trời của các công ty thương mại, chính phủ, trường học, nhà xưởng, khách sạn, resort...


    DAT đang là nhà cung cấp sản phẩm Canadian Solar với số lượng bán ra hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ kỹ sư của Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt luôn cầu thị, thấu hiểu và thiết kế theo nhu cầu của từng khách hàng, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, đạt hiệu suất cao nhất cho dự án.


    Bên cạnh đó, DAT cũng cam kết mang đến cho doanh nghiệp nhiều giá trị trong thiết kế và thi công:

    • Tối ưu sản lượng với việc thiết kế hệ thống bằng phần mềm chuyên dụng
    • Đảm bảo hiệu suất cao nhất cho thu hồi vốn nhanh
    • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng tấm pin
    • Đảm bảo an toàn điện và gió bão
    • Tăng tính thẩm mỹ cho công trình
    • Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật điện của EVN


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 05-10A, KCN Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6567 & 024 3252 5000 & 024 3253 5000
    Email: info@datgroup.com.vn
    Website: datsolar.com/
    Fanpage: www.facebook.com/datsolar
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
    Gọi điện
    Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT)
    Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT)
    Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT)
    Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT)

  2. Top 2

    Megasun solar

    Gọi điện

    Được biết đến là công ty tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm năng lượng mặt trời dùng trong dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam, Megasun solar đang là thương hiệu được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn khi muốn sử dụng nguồn điện từ năng lượng mặt trời. Tại sao nên dùng điện năng lượng mặt trời từ Megasun solar? Bởi các lý do như: Biết kiệm tiền, có mặt trời là có điện, không phụ thuộc vào điện lưới, có thể quản lý, cài đặt từ xa qua điện thoại và được nhân viên MEGASUN tư vấn 24/7.


    Các sản phẩm được công ty Megasun sản xuất và phân phối như:

    • Điện năng lượng mặt trời.
    • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun.
    • Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp.
    • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun tấm phẳng.
    • Bơm nhiệt.
    • Bơm nước năng lượng mặt trời.
    • Hệ thống bơm nước năng lượng mặt trời.

    Với dây chuyền sản xuất khép kín và hiện đại hàng đầu Việt Nam và nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, luôn nỗ lực sáng tạo, đổi mới công nghệ sản xuất Megasun đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh. Công ty Megasun đã tư vấn và lắp đặt điện mặt trời, giúp rất nhiều khách hàng là hộ gia đình, doanh nghiệp tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ 127, Ngô Xuân Quang, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 838 090 & 0984 470 082
    Email:
    • Megasun.mb@gmail.com
    • info@megasun.com.vn
    Website:
    • megasun.com.vn/v2/
    • megasunsolar.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/megasun.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Megasun solar
    Megasun solar
    Megasun solar
    Megasun solar
  3. Top 3

    Solar BK

    Gọi điện

    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời bách khoa (SolarBK) chính thức được thành lập vào năm 2006 nhằm đưa các kết quả nghiên cứu ra thị trường. Đến năm 2008, Công ty đã chuyển sang hình thức Công ty Cổ phần với nhiều khát vọng và mục tiêu lớn hơn. Vào tháng 11/2011, Solar BK được xếp vào danh sách Top 100 các công ty tốt nhất của Việt Nam, và đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.


    Với Solar BK, gia đình bạn có thể thoải mái sử dụng các thiết bị điện mà chẳng cần lo tới hóa đơn mỗi tháng. Hệ thống điện mặt trời được sáng chế bởi người Việt và sản xuất 100% tại Việt Nam sẽ mang đến một năng lượng sạch, chất lượng mà không hề tiêu tốn nhiều điện năng, giúp bạn và người thân yên tâm ở nhà.


    Các lĩnh vực hoạt động:

    • Tư vấn, thiết kế hệ thống điện mặt trời
    • Cung cấp, phân phối pin năng lượng mặt trời, inverter và phụ kiện chất lượng cao
    • Thi công, lắp đặt hệ thống điện mặt trời
    • Quản lý, vận hành dự án hệ thống điện mặt trời
    • Dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng tấm pin năng lượng mặt trời

    Ngày 27/6/2023, SolarBK và VinES (thuộc tập đoàn Vingroup) đã ký hợp tác chiến lược để thúc đẩy việc sử dụng giải pháp điện mặt trời mái nhà kèm pin lưu trữ năng lượng “Make In Vietnam”. Giải pháp Solar+BESS do SolarBK và VinES đưa đến thị trường cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả phù hợp và khả năng cung cấp dịch vụ hậu mãi ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, giải pháp Solar+BESS đem lại cơ hội giúp Việt Nam gia tăng sử dụng nguồn năng lượng sạch và thực hiện các cam kết quốc gia về biến đổi khí hậu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 7.15, 5 Điện Biên Phủ, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 028 7300 6760 & 1900 636 759
    Email: info@solargates.vn
    Website: solarbk.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SolarBK/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Solar BK
    Solar BK
    Solar BK
    Solar BK
  4. Top 4

    Công ty Cổ phần Solar Top

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2018, đến nay Solar Top đang dần khẳng định được thương hiệu của công ty trong việc cung cấp các giải pháp về nguồn năng lượng mới, kiến tạo một hệ sinh thái trong lành, an toàn cho các thế hệ tương lai. Solar Top luôn cố gắng cải thiện sản phẩm và dịch vụ của công ty để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đến với Solar Top, ngoài những chính sách bảo hành của hãng sản xuất, khách hàng sẽ còn được hưởng chính sách của chính công ty. Điều này không chỉ đảm bảo quyền lợi của mỗi khách hàng mà còn mang lại cho họ sự tin tưởng cũng như cảm giác an tâm cho sự đầu tư vào hệ thống điện năng lượng mặt trời.


    Các lĩnh vực hoạt động:

    • Tư vấn, thiết kế hệ thống điện mặt trời
    • Cung cấp, phân phối pin năng lượng mặt trời, inverter và phụ kiện chất lượng cao
    • Thi công, lắp đặt hệ thống điện mặt trời
    • Quản lý, vận hành dự án hệ thống điện mặt trời
    • Dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng tấm pin năng lượng mặt trời

    Solar Top cũng thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng mức giá cạnh tranh khi mua sản phẩm. Khách hàng sẽ không quá lo lắng về giá cả khi tin tưởng vào công ty. Tất cả những thứ Solar Top mang đến cho bạn đều là những điều tốt nhất và phù hợp với mọi điều kiện của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 - LK11 KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 345 842
    Email: info@solartop.vn
    Website: solartop.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Solar Top
    Công ty Cổ phần Solar Top
    Công ty Cổ phần Solar Top
    Công ty Cổ phần Solar Top
  5. Top 5

    Công ty Cổ phần Sunemit

    Gọi điện

    Sunemit là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp điện năng lượng mặt trời uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội được thành lập từ năm 2012. Mục tiêu của những thành viên sáng lập ban đầu của công ty là cố gắng mang tới cho người Việt những công nghệ mới nhất trên thế giới về năng lượng sạch từ điện mặt trời, với mong muốn nguồn năng lượng này sẽ thay thế được phần nào Nhiệt điện, Thủy Điện… và những nguồn năng lượng hóa thạch gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường.


    Nhìn thấy được xu hướng và nỗi niềm của người dân Việt, từ năm 2018, Công ty Cổ phần Sunemit quyết tâm phát triển Bộ Giải pháp Thiết bị Điện mặt trời hòa lưới đồng bộ phù hợp nhất mang duy nhất 1 thương hiệu Sunemit, do chính tay các kỹ sư ưu tú nhất của công ty giám sát từ quá trình sản xuất, chọn lọc nguyên liệu đầu vào, quy trình lắp ráp hoàn toàn bằng robot cho đến việc trực tiếp kiểm tra sản phẩm bởi các bài test điện lực chuyên nghiệp nhất.


    Đội ngũ nhân sự của công ty cũng giàu kinh nghiệm, đội ngũ này đã thi công rất nhiều công trình với đa dạng phong cách hệ thống Điện mặt trời, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi trao gửi niềm tin cho Sunemit.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Techcombank, 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 889 489 & 0946 868 498 & 0943 968 848
    Email: dienmattroi@sunemit.com
    Website: sunemit.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sunemit/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sunemit
    Công ty Cổ phần Sunemit
    Công ty Cổ phần Sunemit
    Công ty Cổ phần Sunemit
  6. Công ty TNHH Techway Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp - thiết bị năng lượng tái tạo nói chung và điện năng lượng mặt trời nói riêng, Techway Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vô cùng chất lượng. Techway Việt Nam cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng cũ đã qua sử dụng, Tất cả những sản phẩm thuộc công ty đều là hàng mới và hàng chính hãng, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Techway Việt Nam.


    Thiết bị điện năng lượng mặt trời mà Techway Việt Nam cung cấp là hệ thống gồm nhiều thiết bị kết hợp để chuyển đổi quang năng nói chung và ánh sáng mặt trời nói riêng thành nguồn điện 12VDC hoặc 220VAC cấp cho phụ tải. Hiện nay, Công ty TNHH Techway Việt Nam là đối tác của nhiều nhà sản xuất và phát triển các thiết bị năng lượng tái tạo, Techway Việt Nam luôn luôn cố gắng tìm tòi, áp dụng những công nghệ mới để có những sản phẩm - dịch vụ phục vụ công việc cũng như cuộc sống một cách tốt nhất. Techway Việt Nam luôn cung cấp cho khách hàng thiết bị điện năng lượng tốt nhất đang được dùng phổ biến ở Việt Nam, tất cả các sản phẩm được công ty bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời máy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngách 60 Ngõ 216 Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 089 629 & 0973 417 189
    Email: techway.vn@gmail.com
    Website: techway.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/techwayvietnam
    Gọi điện
    Công ty TNHH Techway Việt Nam
    Công ty TNHH Techway Việt Nam
    Công ty TNHH Techway Việt Nam
    Công ty TNHH Techway Việt Nam
  7. Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực điện mặt trời nên Công ty TNHH năng lượng MGT Việt Nam là cái tên được nhiều doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh và cá nhân hộ gia đình lựa chọn để lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.


    Với việc hướng đến sản xuất, tư vấn và thiết kế với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đồng thời cung cấp sản phẩm chất lượng cao trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến năng lượng mặt trời như:

    • Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời cho nhà dân, khu công nghiệp, bệnh viện, khách sạn, resort,…
    • Hệ thống điện năng lượng mặt trời cho nhà dân, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện, tòa nhà văn phòng, khách sạn, resort,…
    • Đèn đường năng lượng mặt trời, đèn sân vườn năng lượng mặt trời, đèn giao thông năng lượng mặt trời,…

    Với đội ngũ kỹ sư, thạc sỹ có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm trong xây dựng, năng lượng mặt trời, cơ khí nên Công ty TNHH năng lượng MGT Việt Nam sẽ tư vấn, cung cấp các giải pháp tối ưu nhất đối với từng địa hình, địa thế, nhu cầu sử dụng điện của từng khách hàng. Bên cạnh đó, sau khi lắp đặt công ty còn hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất, chế độ bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: NV2.3, KĐT Chức Năng Tây Mỗ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 121 896
    Email: admin@mgt.com.vn
    Website: mgt.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH năng lượng MGT Việt Nam
    Công ty TNHH năng lượng MGT Việt Nam
    Công ty TNHH năng lượng MGT Việt Nam
    Công ty TNHH năng lượng MGT Việt Nam
  8. Top 8

    Võ Gia Solar

    Gọi điện

    Công ty TNHH Võ Gia Solar là công ty điện mặt trời uy tín nhất - chuyên thi công lắp đặt Hệ thống điện mặt trời hòa lưới thông minh dành cho gia đình và công nghiệp với chất lượng hàng đầu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Võ Gia Solar cam kết thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


    Sản phẩm uy tín chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Đức, Ý, Hoa Kỳ, Canada, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha; dịch vụ trọn gói từ ý tưởng đến khảo sát, thiết kế, thu mua, thi công, bàn giao nghiệm thu và vận hành, bảo hành, bảo trì; đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao; thủ tục linh hoạt, thuận tiện. Võ Gia Solar mang đến khách hàng dịch vụ trọn gói, bao gồm các hạng mục từ tư vấn, khảo sát, thiết kế, phân tích đầu tư cho đến thi công lắp đặt, vận hành và bảo hành, bảo trì.


    Bên cạnh đó, Võ Gia Solar cũng cam kết mang đến cho doanh nghiệp và khách hàng nhiều giá trị trong thi công trọn gói công trình điện mặt trời VGS:

    • Tối ưu sản lượng với hệ thống bằng phần mềm được tinh chỉnh tốt nhất
    • Sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới
    • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng tấm pin bằng robot chuyên dụng
    • Hệ thống đạt hiệu suất cao nhất cho khả năng thu hồi vốn nhanh
    • Thi công kết cấu đảm bảo an toàn điện và gió bão
    • Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật điện của EVN
    • Tính thẩm mỹ cho công trình luôn được đảm bảo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22, Đường 2.5, KĐT Gamuda Gardens,Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 393 386
    Email: info@rongbaycorp.com
    Website: vogiasolar.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
    Gọi điện
    Võ Gia Solar
    Võ Gia Solar
    Võ Gia Solar
    Võ Gia Solar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy