Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Hà Nội

Ng Huyền 22682 0 Báo lỗi

Tổ chức đám cưới ngoài trời những năm gần đây không còn quá xa lạ với những cặp đôi Việt tại những thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội. Cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Top 1

    JW Marriott Hanoi

    Gọi điện

    Tự hào là địa điểm tổ chức tiệc cưới tại khách sạn 5 sao được các nhà cung cấp dịch vụ cưới đẳng cấp đánh giá cao nhất, JW Marriott Hanoi sẽ mang lại cho bạn một buổi lễ hoàn hảo, ngọt ngào và khó quên. Khách sạn JW Marriott là khách sạn 5 sao lớn của Hà Nội nằm trên đường Đỗ Đức Dục, quận Cầu Giấy. Là khu vực mới và không quá đông dân cư nên không gian vô cùng thoáng đãng, JW Marriott Hanoi có những phòng tiệc rộng dành cho việc tổ chức hội nghị và tổ chức tiệc cưới sang trọng. Tuy nhiên, khách sạn cũng có một khoảng sân vườn bên bờ hồ thơ mộng nằm khuất sau sảnh chính.


    Khu vực này có sức chứa khoảng 500 đến 550 khách, có khoảng đồi giả nhỏ thích hợp biến tấu thành chính đường dẫn cho cô dâu chú rể tiến vào lễ đài. Khu vực xung quanh hoàn toàn được bao phủ bởi cỏ xanh, cây cối và một mặt hướng ra phía hồ nước trong xanh lãng mạn. Các cặp đôi hoàn toàn có thể chọn bất kì vị trí nào để đặt sân khấu cho tiệc cưới đều rất đẹp và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3833 5588
    Email: mhrs.hanjw.reservation@marriott.com
    Website: https://vn.jwmarriotthanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/jwmarriotthanoi?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Một phần khu vực ngoài trời khách sạn JW Marriott
    Một phần khu vực ngoài trời khách sạn JW Marriott
    Tiệc cưới ngoài trời khách sạn JW Marriott
    Tiệc cưới ngoài trời khách sạn JW Marriott

  2. Top 2

    Hanoi Daewoo Hotel

    Gọi điện

    Hanoi Daewoo Hotel là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội luôn được du khách ưu tiên hàng đầu. Hanoi Daewoo Hotel được bài trí trang nhã, khách sạn cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, tiện nghi tổ chức tiệc và hội họp, trung tâm spa và các khu vườn với hồ bơi lớn nhất trong thành phố.


    Tọa lạc tại số 360 Kim Mã, Ba Đình, Hanoi Daewoo Hotel được trang trí theo phong cách nghệ thuật đương đại Việt Nam, từng là nơi đón tiếp nhiều chính khách cao cấp quốc tế. Khu vực tổ chức tiệc cưới ngoài trời nằm bên bể bơi xanh mát, rộng rãi với sức chứa 1500 khách mời. Được bao quanh bởi những bóng cây to mang lại không gian yên tĩnh, thoải mái, dễ chịu.


    Tại địa điểm tổ chức đám cưới lộng lẫy bao gồm phòng khiêu vũ trang nhã và ngoài sân có hồ bơi tạo cảnh rất lãng mạn. Về ẩm thực nơi đây, Hanoi Deawoo Hotel đem đến cho bạn hàng loạt thực đơn chính thống và truyền thống, từ ẩm thực Việt Nam, Trung Quốc đến phương Tây cho khách thoải mái lựa chọn. Dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên, phục vụ chu đáo, nhiệt tình và tỉ mỉ đảm bảo buổi lễ trọng đại của bạn diễn ra một cách trọn vẹn và hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3831 5000
    Email: info@daewoohotel.com
    Website: https://www.daewoohotel.com/vi
    Fanpage: www.facebook.com/daewoohotel/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Hanoi Daewoo Hotel
    Hanoi Daewoo Hotel
    Hanoi Daewoo Hotel
    Hanoi Daewoo Hotel
  3. Top 3

    Khách sạn Apricot

    Gọi điện

    Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Khách sạn Apricot là khách sạn 5* nằm ngay trung tâm Thủ Đô Hà Nội. Trên tầng cao nhất của khách sạn là hồ bơi với không gian rất rộng và thoáng đãng, sức chứa vào khoảng 150 đến 180 khách mời.


    Là tầng cao nhất của khách sạn nên không chỉ không gian thoáng đãng mà đám cưới của bạn còn có "view" cực đẹp khi nhìn được toàn cảnh thành phố. Đặc biệt, nếu tổ chức vào buổi chiều tối, đây sẽ là địa điểm cực tốt để ngắm cảnh thành phố "lên đèn". Số lượng khách ở khách sạn Apricot khá khiêm tốn nên rất phù hợp với những bữa tiệc độc thân, tiệc báo hỷ hoặc tiệc cưới riêng tư với những người bạn thân trẻ trung và năng động mà vẫn đảm bảo có sự riêng tư. Được thiết kế hồ bơi rộng tạo nên sự lãng mạn tinh tế, có cả quầy bar phục vụ cho khách có nhu cầu nên rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 9595 & 0901 787 814
    Email: info@apricothotels.com
    Website: https://apricothotels.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/apricothotel/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Khách sạn Apricot - Hoàn Kiếm
    Khách sạn Apricot - Hoàn Kiếm
    Không gian tầng thượng với hồ bơi của khách sạn Apricot
    Không gian tầng thượng với hồ bơi của khách sạn Apricot
  4. Top 4

    Nắng Sông Hồng

    Gọi điện

    Với vị trí giao thông thuận lợi, ngay gần trung tâm Hà Nội, Nắng Sông Hồng là một lựa chọn lý tưởng để tổ chức những sự kiện trọng đại như lễ cưới, tiệc sinh nhật hay các buổi sum họp với nhiều hoạt động cho các nhóm bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Thực đơn của nhà hàng được thiết kế đặc biệt cho từng nhu cầu của khách, tập trung vào các đặc sản của Việt Nam và đặc biệt là các món ăn ngon của Hà Nội.


    Không gian thoáng mát, rộng rãi, nơi đây còn là địa điểm ngắm hoàng hôn cực đẹp, cực lãng mạn cho tiệc cưới thêm nhiều cảm xúc. Đội ngũ ekip, MC chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo, tất cả sẽ tạo ra một không khí lễ cưới một cách hoàn hảo nhất, Bên cạnh đó, nhà hàng cũng mang đến những thực đơn với hương vị châu Âu đáp ứng thị hiếu ẩm thực đa dạng của nhiều nhóm khách hàng. Vốn dĩ giàu văn hóa trong ẩm thực và lễ hội truyền thống hay âm nhạc dân gian, Nắng Sông Hồng tự tin mang đến cho khách hàng giá trị gia tăng qua mô hình giải trí mang đậm màu sắc dân gian đương đại, biến cuộc vui của khách hàng trở thành những kỷ niệm đẹp không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 306A Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 533 388 & 024 3872 7374
    Email: info@nangsonghong.com.vn
    Website: https://nangsonghong.com.vn/vi
    Fanpage: www.facebook.com/nangsonghong/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Hoàng hôn tuyệt đẹp tại Nắng Sông Hồng
    Hoàng hôn tuyệt đẹp tại Nắng Sông Hồng
    Không gian tiệc cưới ngoài trời rộng rãi
    Không gian tiệc cưới ngoài trời rộng rãi
  5. Top 5

    Long Vĩ Wedding & Convention Center

    Gọi điện

    Long Vĩ Wedding & Convention Center sở hữu một không gian đa chiều, rộng lớn bao gồm hai tầng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại. Không gian ở đây mang lại sự khoáng đạt và gần gũi từ khuôn viên lợp ngói đỏ tươi đến những hàng cây xanh xen lẫn những chậu cây cảnh xinh xắn. Với hệ thống nhiều phòng vip, nhà hàng Long Vĩ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách từ những phòng Vip sang trọng dành cho việc gặp gỡ đối tác hay tổ chức hội nghị, sinh nhật đến phòng nhỏ ấm cúng dành cho gia đình, bạn bè. Bên cạnh lối kiến trúc thuần Việt, không gian của nhà hàng Long Vĩ còn được điểm xuyết phong cách phương Tây.


    Đến với Long Vĩ Wedding & Convention Center, thực khách có thể thưởng thức được hương vị tươi ngon. Với cách lựa chọn thực phẩm kỹ càng, gia vị khéo léo, các món ăn tại nhà hàng Long Vĩ luôn làm vừa lòng thực khách bới sự thanh nhẹ, hài hòa và tinh tế. Ngoài hội trường tổ chức tiệc lung linh và sang trọng. Long Vĩ Palace còn có thêm những góc chụp đẹp mắt với khung cảnh trữ tình và lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3A Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 884 646
    Fanpage: www.facebook.com/LongViCentre/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Long Vĩ Wedding & Convention Center
    Long Vĩ Wedding & Convention Center
    Long Vĩ Wedding & Convention Center
    Long Vĩ Wedding & Convention Center
  6. Top 6

    Công viên Yên Sở

    Gọi điện

    Công viên Yên Sở - một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời không thể bỏ qua. Nơi đây sở hữu một không gian xanh vô tận với những bãi cỏ trải dài, hướng ra mặt hồ nên thơ, cùng không gian thoáng đãng, trong lành và vô cùng dễ chịu.


    Khu vực chính với sức chứa lên đến hàng trăm người, phù hợp cho việc tổ chức những tiệc cưới có quy mô từ nhỏ cho tới lớn, đặc biệt với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, đảm bảo sẽ đem lại cho ngày trọng đại của bạn những ấn tượng khó quên.


    Công viên Yên Sở có không gian rất rộng nên hoàn toàn có thể đáp ứng được số lượng khách mời lên đến 1000 người. Tuy nhiên, nếu các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới tại đây, thì cần tìm thêm một đơn vị cung cấp phần cỗ để hoàn thành buổi tiệc.


    Tổ chức đám cưới ngoài trời tại Công viên Yên Sở Quận Hoàng Mai những năm gần đây không còn là điều xa lạ với những cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới của mình. Thử tưởng tượng mà xem, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được hòa mình vào thiên nhiên, hạnh phúc bên người mình thương cùng bạn bè và người thân trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Gamuda Central, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 507 555
    Email: info@congvienyenso.vn
    Website: https://congvienyenso.vn
    Gọi điện
    Không gian công viên Yên Sở
    Không gian công viên Yên Sở
    Lễ cưới tại Công Viên Yên Sở
    Lễ cưới tại Công Viên Yên Sở
  7. Top 7

    Khách sạn Elegant Suites Westlake

    Gọi điện

    Elegant Suites Westlake tọa lạc tại bán đảo Hồ Tây, tòa nhà Elegant Suites Hồ Tây với phòng tiệc Gardenia là một địa điểm sang trọng và thoáng đãng cho bất cứ sự kiện nào của bạn.

    Có sức chứa 300 – 350 khách, tiệc cưới xa hoa, tiệc sinh nhật ấm cúng hay các bữa tiệc quan trọng đều có thể được tổ chức tại khách sạn Elegant Suites Westlake bởi phòng tiệc có thể đáp ứng được đa dạng các loại hình sự kiện. Với không gian thiên nhiên bao quanh, đây sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách dự tiệc.


    Khách sạn Elegant Suites Westlake
    còn có khoảng sân vườn rộng, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại nhưng đậm chất thơ và không gian hồ bơi rộng hiện đại. Đây là 2 địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích những đám cưới ở không gian mở đầy sáng tạo. Khu vực sân vườn với sức chứa 350 đến 450 khách mời là địa điểm lý tưởng cho một đám cưới ngoài trời vừa và nhỏ ấm cúng. Khu vực hồ bơi rộng với sức chứa khoảng 100 đến 120 khách là địa điểm hấp dẫn để các cặp đôi tổ chức một lễ cưới riêng tư, hay tiệc báo hỷ với những người bạn thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10B Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3710 0088 & 024 3710 0099
    Email: customerservice@elegantsuites.com
    Website: https://www.elegantsuites.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ElegantSuites/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Elegant Suites Westlake
    Elegant Suites Westlake
    Khu vực sân vườn của Elegant Suites Westlake
    Khu vực sân vườn của Elegant Suites Westlake
  8. Top 8

    Nhà hàng Softwater

    Gọi điện

    Nhà hàng Softwater là nhà hàng sân vườn độc đáo tại Tây Hồ. Không gian của Softwater tràn ngập màu xanh của cây cỏ, thêm vào đó là những hòn non bộ được thiết kế đặc sắc. Không gian tiệc cưới của Softwater khá rộng rãi và thoáng đãng với khối lượng khách mời từ khoảng 350 đến 500 khách, rất phù hợp với nhiều đám cưới hiện nay.


    Những cặp đôi yêu thích không gian xanh mát thì đây là địa điểm cưới vô cùng lý tưởng. Hầu hết những đám cưới lựa chọn tổ chức tại Softwater đều có những cách trang trí rất hiện đại, rất Tây.


    Trải qua gần 5 năm hoạt động, nhà hàng tiệc cưới sân vườn Softwater đã trở thành một cái “tên dễ nhớ” trong trái tim rất nhiều thực khách, là không gian thư giãn cuối tuần quen thuộc của rất nhiều những cuộc họp mặt. Và hiện tại, Softwater vẫn tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi để đa dạng hóa các loại hình dịch vụ và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của những khách hàng.


    Với phương châm “khách hàng là thượng đế, uy tín của doanh nghiệp là hàng đầu”, Nhà hàng Softwater đã, đang và sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những khách hàng muốn trải nghiệm một không gian tự nhiên, bình dị, sâu lắng; một không gian ẩm thực tinh tế và khó quên bằng sự kết hợp của nhiều yếu tố Tâm – Tình – Tài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 42, đường 9, tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
    • Hướng Dương 5-09 Huỳnh Văn nghệ, Vinhome Riverside Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2260 8968 & 0981 465 775 & 0972 105 775
    Email: lienhe.softwater@gmail.com
    Website: https://softwatergroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SW.Restaurant/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Softwater - Tây Hồ
    Nhà hàng Softwater - Tây Hồ
    Tiệc ngoài trời tổ chức tại Softwater
    Tiệc ngoài trời tổ chức tại Softwater
  9. Top 9

    Long Biên Palace

    Gọi điện

    Long Biên Palace là trung tâm hội nghị - tiệc cưới đầu tiên tại Hà Nội nằm trong sân golf, được xây dựng trên khuôn viên 10.000m2, tổng diện tích sử dụng trên 30.000m2, với 3 sảnh yến tiệc được đầu tư trang thiết bị hiện đại. Với vị trí độc đáo, các sảnh tiệc tại Long Biên Palace đều có tầm nhìn hướng ra sân golf với bầu không khí trong lành, tươi mới mà hết sức lãng mạn, hứa hẹn sẽ là một không gian tuyệt vời chưa từng có cho những tiệc cưới đẳng cấp, hội nghị hay sự kiện quan trọng của khách hàng.


    Với lối trang trí mang phong cách châu Âu sang trọng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cách bày trí độc đáo, những vật dụng mang nét hiện đại, đẳng cấp. Hệ thống đèn chùm pha lê được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, cộng hưởng với màu vàng của những chiếc ghế gỗ và màu cam theo tone chủ đạo, tạo nên sự ấm cúng và sang trọng bậc nhất.


    Còn gì tuyệt vời hơn nếu tổ chức một lễ cưới ngoài trời tại một không gian vô cùng rộng lớn, xa hoa như Long Biên Palace. Với dịch vụ chuyên nghiệp, cung cấp trang thiết bị hiện đại từ hệ thống âm thanh, ánh sáng tân tiến, ưu việt. Đội ngũ nhân sự đông đảo, linh hoạt và chu đáo, thực đơn đa dạng đáp ứng mọi tiêu chí. Long Biên Palace sẽ luôn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Trung Đoàn 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 943 553
    Email: F&BSales@longbiengolf.vn
    Website: https://longbienpalace.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/longbienpalace.vn/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Long Biên Palace
    Long Biên Palace
    Long Biên Palace
    Long Biên Palace
  10. Top 10

    Hotay Park Event & Wedding

    Gọi điện

    Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất cuộc đời mỗi người, bởi vậy khâu lựa chọn địa điểm và chuẩn bị cho lễ cưới phải thật kỹ càng, cẩn trọng. Với nhiều người, có lẽ nghe đến việc tổ chức tiệc cưới tại Hotay Park Event & Wedding là rất mới lạ và có vẻ như không thực tế vì đây là khu vui chơi có tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên, vào những tháng mùa lạnh hay thời tiết vẫn còn mát mẻ thì không gian công viên nước lại vô cùng vắng khách và được tận dụng để cho thuê tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Không nhiều cặp đôi biết đến điều này nên có thể đã bỏ qua một địa điểm tổ chức tiệc cưới rất đẹp.


    Không gian của Hotay Park Event & Wedding khá rộng rãi, đủ cho khoảng từ 300 đến 350 khách. Nhà hàng sẽ là đơn vị cung cấp tiệc cho những đám cưới ngoài trời tổ chức tại công viên nước nên các cặp đôi không cần lo lắng đến chất lượng tiệc tại đây. Dịch vụ tại đây vô cùng chu đáo với bãi đỗ xe cực rộng và thoáng, không gian checkin ngoài trời lãng mạn, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Menu phong phú đa dạng, vị trí thuận tiện và có ưu đãi cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Một không gian với đủ cả cỏ cây, khu vui chơi và không gian dành cho tiệc cưới thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 305 506
    Website: https://congvienhotay.vn/
    Fanpage: facebook.com/p/Hotay-Park-Event-Wedding-100057128572774/
    Gọi điện
    Hotay Park Event & Wedding
    Hotay Park Event & Wedding
    Hotay Park Event & Wedding
    Hotay Park Event & Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy