Top 6 Đơn vị cung cấp thiết bị thể thao trường học chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 140 0 Báo lỗi

Việc tổ chức học tập kết hợp với việc tập luyện thể thao là một trong trong những vấn đề cấp thiết được bộ giáo dục chỉ đạo các nhà trường thực hiện. Bạn đang ... xem thêm...

  1. Việc tổ chức vui chơi dành cho học sinh, sinh viên trong các trường học, các trung tâm đào tạo,… là một trong những điều cấp thiết hiện nay. Ngoài việc học các môn học chính ra thì việc vui chơi giải trí với các môn thể thao ngoài trời dành học sinh cũng phải được quan tâm. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà nó còn giúp cho các em học sinh nhanh nhẹn, đảm bảo về tâm sinh lý cũng như khả năng vận động.


    Việc cung cấp và lắp đặt các thiết bị thể dục, thiết bị thể thao cho trường học giúp cho các em cân đối giữa trí lực và thể lực góp phần giải trí cho các em hiện nay. Có thể nói các hoạt động thể dục là nhu cầu không thể thiếu được trong các trường học dành cho học sinh, sinh viên ở mọi lứa tuổi.


    Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án cho trường học thuộc hệ thống nhà nước hay những trường quốc tế. Cùng với sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể dục, thể thao, Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp, triển khai các dự án cung cấp thiết bị thể dục, thể thao cho trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay các cấp đại học. Thiết bị dạy học dành cho giáo viên, dụng cụ thể thao học tập dành cho học sinh, sinh viên trong các môn học như điền kinh, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn.... …chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến tay người tiêu dùng.


    Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn. Kênh phân phối ngày càng mở rộng, nhanh và uy tín trách nhiệm cao nhất. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai....)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91
    • Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh - 086.816.8989

    Email: thethaokimthanh@gmail.com

    Website.htttps://thethaokimthanh.vn

      Gọi điện
      Thể thao Kim Thành
      Thể thao Kim Thành
      Thể thao Kim Thành
      Thể thao Kim Thành

    • Ngày nay phong trào thể dục, thể thao tại các trường học đang được quan tâm và đầu tư rất nhiều. Các môn thể thao được tập luyện nhiều nhất tại trường học như: điền kinh, nhảy cao, bóng chuyền... Mua dụng cụ thể dục, thể thao cho trường học ở đâu là thắc mắc của nhiều người? Và gợi ý tiếp theo của Toplist đó chính là đến với Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport.


      Anh Dũng Sport chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ dạy học cho trường học, trung tâm thể dục, thể thao. Anh Dũng Sport cung cấp các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ cho công tác giảng dạy và tập luyện thi đấu trong trường học, trung tâm như: thiết bị dụng cụ điền kinh, đệm nhảy cao, dây thừng kéo co, dụng cụ tập nhảy cao, nhảy xa chuyên nghiệp với giá rẻ nhất...


      Ngoài ra còn phân phối dụng cụ, thiết bị thể dục thể thao như: máy chạy bộ, giàn tập tạ, bàn bóng bàn, xà đơn, xà kép, xe đạp tập, huy chương, cúp, cờ lưu niệm... giá rẻ nhất thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 131 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
      Điện thoại: 0977 986 885 & 0942 868 468

      Webiste: https://anhdungsport.com/thiet-bi-tdtt-truong-hoc/

      Facebook: https://www.facebook.com/anhdungsport.giare/

      Gọi điện
      Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport.
      Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport.
      Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport.
      Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport.
    • Tâm Chính Sport tự hào là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam về các thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ thể dục - thể thao. Các dịch vụ của Tâm Chính Sport luôn được khách hàng đánh giá tốt nhất và nhiều ưu đãi, hậu mãi lâu dài.


      Với phương châm chất lượng là trên hết, khách hàng là yếu tốt cốt lõi để Tâm Chính Sport phất đấu và phát triển. Trong 10 năm qua, Tâm Chính Sport luôn phấn đấu hết sức mình để đem đến cho người dân những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo. Bằng nổ lực của bản thân, Tâm Chính Sport đã tạo dựng được uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này và sẽ cố gắng hơn nữa với niềm tin tuyệt đối mà khách hàng gửi gắm.


      Giáo dục thể chất là môn học không thể thiếu trong các nhà trường từ cấp tiểu học cho đến đại học. Các thiết bị trường học dùng cho dạy học môn thể dục khá đa dạng, từ các môn cơ bản như điền kinh, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông cho đến các môn học như đẩy tạ. Mua sắm dụng cụ dạy học môn thể dục cũng cần những sản phẩm tốt mới nâng cao được chất lượng dạy cũng như tạo nền tảng để tìm kiếm những tài năng thể thao cho nước nhà.


      Tâm Chính Sport - Địa chỉ cung cấp thiết bị TDTT trường học tin cậy:

      • Chuyên phân phối dụng cụ tập luyện, dạy học các môn thể dục như nhảy cao, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá...-
      • Cam kết chất lượng, sản phẩm 100% chính hãng
      • Giao hàng lắp đặt tận nơi nhanh chóng
      • Đầy đủ hóa đơn, thanh toán nhanh gọn bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
      • Bảo hành 1 năm trở lên cho các sản phẩm

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hotlinle tư vấn miễn phí: 0945 356 886 & 0825 288 899

      Email: maithanhsport8192@gmail.com

      Website: https://sportsgood.vn/

      Gọi điện
      Tâm Chính Sport
      Tâm Chính Sport
      Tâm Chính Sport
      Tâm Chính Sport
    • Ngày nay ở tất cả các trường học thì các môn học thể dục, hoạt động thể thao trong trường học là rất cần thiết cho học sinh, sinh viên nhằm rèn luyện sức khỏe, tinh thần thoải mái giúp học tập hiệu quả hơn. Nắm bắt được nhu cầu về thiết bị thể thao cho trường học, Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho trường học chuyên nghiệp nhất với giá rẻ nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ thể thao, công ty vinh dự được hợp tác với rất nhiều đơn vị trường học trên toàn quốc như trường đại học Lao Động Xã Hội, đại học Điện Lực, đại học Thăng Long, đại học Hà Nội...


      Các dụng cụ thể thao cho trường học mà Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường cung cấp:

      • Thứ nhất, là các dụng cụ của môn bóng đá. Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường chuyên cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn tập luyện và thi đấu như quả bóng đá, khung thành bóng đá, lưới bóng đá, giày bóng đá, bình xịt lạnh...
      • Khung thành bóng đá cho trường học
      • Tiếp theo, là các dụng cụ môn bóng chuyền và bóng rổ chuyên nghiệp như: trụ bóng chuyền, trụ bóng rổ cho trường học, lưới bóng chuyền, lưới bóng rổ, quả bóng chuyền và bóng rổ chất lượng tiêu chuẩn thi đấu.
      • Trụ bóng rổ cho trường học
      • Về dụng cụ môn nhảy cao thì Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường. chuyên cung cấp đệm nhảy cao, trụ nhảy cao, xà nhảy cao... chuyên nghiệp
      • Đệm nhảy cao cho trường học
      • Với môn điền kinh thì công ty chúng tôi chuyên cung cấp đồng hồ bấm giây, bàn đạp xuất phát, rào vượt...
      • Ngoài ra Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường còn cung cấp rất nhiều dụng cụ thể thao cho trường học khác như bục nhảy xa, vợt cầu lông, trụ cầu lông, dây nhảy, tạ sắt đẩy thể dục, bàn cờ vua, bàn bóng bàn...

      Vì nền giáo dục chuyên nghiệp thể thao Thiên Trường cam kết mang đến cho bạn những thiết bị giáo dục tốt nhất với giá tối ưu nhất. Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường rất mong được hợp tác với bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 02435667337.
      Website: https://www.thethaothientruong.vn/

      Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.
      Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.
      Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.
      Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.
    • Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Đại Việt Sport hiện đang là doanh nghiệp thuộc top đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối thiết bị - dụng cụ thể thao uy tín nhất tại Việt Nam.


      Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng,… với hàng trăm nhân viên cùng với đội ngũ cộng tác viên đông đảo, hoạt động rộng khắp cả nước.


      Đại Việt Sport cung cấp đa dạng các thiết bị thể thao, bao gồm: Thiết bị thể thao trường học, Máy tập chạy bộ điện, Xe đạp tập, Phụ kiện tập gym, Giàn tạ thể hình, Thiết bị thể thao ngoài trời, Thiết bị phục hồi chức năng, Giày - bóng,... Đặc biệt, tập trung vào các dòng sản phẩm chính: Ghế massage, Máy chạy bộ điện, Giàn tạ, Xà đơn - xà kép,... Đây đều là những thiết bị chính hãng, giá cả phải chăng và điều quan trọng nhất là phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam.


      Với phương châm “Vì sức khỏe người Việt”, Đại Việt Sport luôn hướng tới mục đích phục vụ cộng đồng, chăm sóc sức khỏe người Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 125 Vũ Tông Phan, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6260 5567
      Hotline: 0972 854 384

      Website: https://www.thethaodaiviet.vn/

      Gọi điện
      Đại Việt Sport
      Đại Việt Sport
      Đại Việt Sport
      Đại Việt Sport
    • Thể thao Minh Phú là địa chỉ cung cấp thiết bị thể thao trường học uy tín tại Việt Nam. Minh Phú Sport là nhà cung cấp thiết bị thể thao cho rất nhiều trường học, nhà thi đấu, trung tâm huấn luyện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở Minh Phú có đầy đủ các dụng cụ tập luyện đào tạo dạy học như các môn nhảy cao, nhảy xa, bóng ném, bóng rổ, bóng đá, cầu lông…


      Cung cấp giải pháp đồng bộ tất cả các hạng mục thể thao trong nhà trường từ tư vấn đến thi công sân bãi tất cả các môn thể thao. Hiện nay Minh Phú là nhà cung cấp nhiều trang thiết bị trường học trong khu vực Miền Bắc, Hà Nội và khu vực miền trung.


      Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao trường học, Minh Phú tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của tất cả khách hàng. Các đơn vị có nhu cầu báo giá thiết bị dụng cụ thể thao trường học, vui lòng gửi email về: thethaominhphu@gmail.com để được tư vấn tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 603 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hotline: 0948 892 678

      Điện thoại: 0243 852 77 88

      Email: thethaominhphu@gmail.com

      Website: https://thethaominhphu.com/thiet-bi-the-thao-truong-hoc


      Gọi điện
      Minh Phú Sport
      Minh Phú Sport
      Minh Phú Sport
      Minh Phú Sport




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy