Top 5 Điều thú vị về nghệ sĩ chơi nhạc không lời Yiruma

Nguyễn Hiền 3847 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc con người gặp phải những stress, lo lắng, tâm trạng không vui và thẩm chí bực bội, khó chịu là điều chắc hẳn phải ... xem thêm...

  1. Lee Ru-ma, tên thật của Yiruma, được tiếp xúc với nền âm nhạc châu Âu từ khá sớm, 11 tuổi Yiruma đã sang Anh để được tiếp xúc với nền âm nhạc đương đại, kết hợp với cái nôi âm nhạc nước nhà chàng nghệ sĩ này đã tạo ra những bước ngoặc lớn trong thị trường âm nhạc.


    Yiruma là nghệ danh do anh tự đặt cho mình trong khoảng thời gian học tập ở Anh quốc, nghệ danh theo tiếng Hàn có nghĩa là “Tôi sẽ thành công” - điều mà nhạc sĩ đã vạch ra cho chặn đường âm nhạc phía trước của mình. Thật vậy, cái tên ấy đã được rất nhiều người biết đến qua những âm điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, đi sâu vào mỗi góc tâm hồn của con người.

    Ý nghĩa tên Yiruma là
    Ý nghĩa tên Yiruma là " tôi sẽ thành công"

  2. Khi đến tuổi anh vẫn đi nghĩa vụ quân sự như bao thanh niên Hàn quốc khác, từ bỏ quốc tịch Anh được cấp trước đó để tự hào đứng vào hàng ngũ của binh chủng hải quân. Sau ngày ra khỏi quân ngủ, ngoài soạn nhạc và biểu diễn anh còn phụ trách thêm chương trình giới thiệu nhạc trên radio và mở kênh truyền hình mạng trên youtube để giao lưu với khán giả toàn thế giới với số lượng truy cập vượt quá cả trăm triệu lượt.


    Điều này quả thật rất đáng khâm phục, một người nghệ sĩ vừa có tâm có tài, vẫn đưa nhiệm vụ phục vụ đất nước lên hàng đầu.

    Hình ảnh mang tính minh họa nội dung
    Hình ảnh mang tính minh họa nội dung
  3. Đây là một chương trình có độ nổi tiếng, uy tín cao, quy tụ những người nghệ sĩ thực sự có tài năng, có cống hiến lớn cho nghệ thuật thế giới và những hạt mầm tiềm năng.


    Yiruma là một trong số nghệ sĩ được mời đến để tham gia trình diễn tại Cannes, mang lại niềm tự hào cho nền âm nhạc Hàn Quốc. Anh được coi là một trong những nghệ sĩ New Age triển vọng nhất nước Hàn Quốc.

    Yiruma biểu diễn với đàn Piano
    Yiruma biểu diễn với đàn Piano
  4. Yiruma là người nghệ sĩ không chỉ được yêu mến bởi những bản nhạc không lời du dương mà còn vì anh là một người nghệ sĩ có đời tư sạch scandal và luôn làm tốt bổn phận trong gia đình bé nhỏ của mình. Năm 2007 anh kết hôn với Son Hye-Im - Hoa hậu Hàn Quốc, được xem là hình mẫu trai tài – gái sắc lý tưởng trong showbiz Hàn.


    Những tác phẩm của anh có nguồn cảm hứng từ chính cuộc sống xung quanh, từ cảm xúc đời thường mà viết nên.

    Hình ảnh đám cưới của Yiruma
    Hình ảnh đám cưới của Yiruma
  5. Tên bài hát được dịch có nghĩa là có một dòng sông đang chảy trong con người bạn, đây là bài hát khá được thịnh hành và yêu thích trong giới trẻ hiện nay với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, dễ đi vào lòng người. Từ quán cà phê cho đến các góc radio nhỏ bạn cũng sẽ dể dàng nghe thấy.
    River fows in you



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy