Top 7 Điều không nên làm khi phát hiện chồng ngoại tình phụ nữ nên biết

Bà Già Đau Khổ 1548 3 Báo lỗi

Nếu một ngày nào đó, bạn phát hiện người vẫn hàng đêm "đầu gối tay ấp" với mình có một người phụ nữ khác bên ngoài, bạn sẽ làm gì? Chắc chắn, bất kỳ ai cũng sẽ ... xem thêm...

  1. Xua đuổi hoặc bỏ rơi anh ấy là giải pháp cuối cùng nếu cuộc hôn nhân của bạn không thể cứu vãn được nữa. Nếu không thì bạn hãy bình tĩnh đối mặt với thực tế để có được quyết định sáng suốt nhất.


    Thật là dại dột khi bạn tự tước bỏ vị trí của mình. Bạn đuổi anh ấy ra khỏi nhà có nghĩa là bạn đang mất kiểm soát với anh ấy. Nếu vẫn sống trong cùng một mái nhà thì bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được thái độ của anh ấy, bạn sẽ biết anh ấy đi đâu, làm gì, gặp ai... Khi sống chung dưới một mái nhà những mâu thuẫn, hận thù mới dễ dàng hóa giải được. Điều này sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn trong tương lai. Hãy mở rộng cánh cửa với anh ấy trừ khi bạn không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa.


    Bạn cũng không nên tức giận hoặc không muốn nhìn mặt anh ấy mà xách va ly bỏ đi hoặc quay về nhà mẹ đẻ. Tại sao bạn phải bỏ đi khi nhà đó là nhà của bạn? Bạn còn chăm sóc con cái bạn nữa phải không? Bạn hãy sống trong chính ngôi nhà của bạn và bình tĩnh để có thể đưa ra cách giải quyết tốt nhất có thể.

    Không nên xua đuổi hoặc bỏ rơi anh ấy
    Không nên xua đuổi hoặc bỏ rơi anh ấy

  2. Trong lúc bạn đang đau lòng, bạn khổ tâm bạn chỉ muốn giãi bày tâm sự với một ai đó để vơi bớt đi nỗi bực dọc trong người bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên thận trọng vì đó có thể "lợi bất cập hại".


    Nếu bạn kể chuyện chồng bạn ngoại tình với phụ nữ thì họ sẽ mang chuyện của bạn đi kể với những người khác. Nếu bạn kể với nam giới, một số người có thể lợi dụng để dụ dỗ bạn làm những chuyện dại dột. Nếu bạn kể với gia đình nhà chồng hoặc bạn bè, họ có thể không tin bạn hoặc tìm cách dung túng cho anh ấy. Nếu như bạn kể với gia đình nhà mình hoặc bạn bè của mình, họ sẽ có ác cảm với chồng bạn. Trường hợp sau này vợ chồng bạn có quay lại với nhau, họ sẽ ngăn cản 2 bạn hoặc có thái độ thù địch với chồng bạn. Vì vậy, bạn nên "chọn mặt gửi vàng" nếu bạn có nhu cầu tâm sự với một ai đó.


    Bạn có thể chia sẻ những đau lòng, những nỗi buồn với chị, em gái của mình, hoặc một cô bạn cực thân chứ không nên kể với tất cả mọi người. Bạn sẽ đối diện thế nào với việc có nhiều người biết chồng bạn ngoại tình khi 2 người đã quay lại với nhau? Chồng bạn sẽ sống thế nào khi mọi người biết anh ấy ngoại tình và được vợ tha thứ cho quay về? Bạn hãy xác định rằng, nếu bạn muốn cuộc sống hôn nhân của mình tiếp tục thì bạn phải học cách nuốt nỗi đau vào trong.

    Không nên vạch áo cho người xem lưng
    Không nên vạch áo cho người xem lưng
  3. Có rất nhiều phụ nữ thường phớt lờ hay tỏ vẻ không biết về việc ngoại tình của chồng. Tuy nhiên, trốn tránh không phải là cách giải quyết hay. Bằng việc "nhắm mắt làm ngơ" bạn đã vô tình tiếp tay cho anh ấy mắc thêm sai lầm. Phải nói là có một số lớn các ông chồng sẵn sàng lợi dụng sự bao dung, nhẫn nhịn của vợ mình để lấn tới.


    Bằng một số cách, bạn nên thông báo cho anh ta biết bạn đã biết chuyện và muốn nó dừng lại. Bạn phải đối mặt và giải quyết chuyện này càng sớm càng tốt. Càng chần chừ, do dự, chồng sẽ càng gắn bó với người phụ nữ kia và càng khó để làm lại cuộc hôn nhân. Hãy thảo luận với chồng một cách bí mật. Đôi khi, chỉ cần nói với chồng rằng bạn đã biết chuyện cũng là đủ để anh ta chấm dứt.

    Không nên nhắm mắt làm ngơ
    Không nên nhắm mắt làm ngơ
  4. Việc bạn nói chuyện thẳng thắn với chồng và yêu cầu anh ấy dừng lại là chuyện bạn nên làm, tuy nhiên, bạn phải chuẩn bị đủ 3 điều kiện: những bằng chứng, một kế hoạch và một mục đích.


    Để thực hiện được các điều kiện ấy, bạn cần chọn thời gian và địa điểm thật kỹ lưỡng để cuộc nói chuyện của bạn không bị gián đoạn. Bạn hãy chuẩn bị đầy đủ bằng chứng mà bạn thu thập được như tên, ngày tháng, địa điểm, thời gian, những vật chứng, những cú điện thoại... để anh ấy không thể chối cãi. Bạn hãy đặt ra những câu hỏi cho anh ấy để xác minh lại vấn đề đại loại như: "Tại sao anh lại làm như vậy? Chuyện đó bắt đầu từ bao giờ? Anh cảm thấy như thế nào về người phụ nữ đó? Anh sẽ làm gì nếu chuyện này vỡ lở?...".


    Khi bạn đã biết được nội tình của sự việc, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ xem có nên cứu vãn cuộc hôn nhân của mình nữa hay không.

    Bạn không nên ngả bài vội vã
    Bạn không nên ngả bài vội vã
  5. Bạn không nên im lặng khi biết chồng bạn ngoại tình không có nghĩa là bạn sẽ làm to chuyện lên, bạn đi kể xấu chồng bạn với hàng tá cô bạn thân và đồng nghiệp hoặc bạn đi tìm "tình địch" để dạy cho cô ta một bài học. Việc kể xấu chồng với người khác sẽ ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ vợ chồng sau này, thậm chí còn ảnh hưởng đến con cái và những người trong gia đình.


    Bạn không nên biến kẻ thứ 3 thành nỗi ám ảnh cho mình và dò hỏi quá nhiều về cô ta. Không nên nghĩ quá nhiều về những việc đã xảy ra giữa chồng bạn với tình nhân. Bạn cũng không nên làm "bẽ mặt" tình địch hoặc tự hạ thấp danh dự của bản thân mà tìm cách gặp và yêu cầu cô ta tha cho chồng bạn. Bởi vì hành động của bạn dễ bị vị phạm pháp luật và càng làm cho chồng bạn gần hơn về phía cô ta mà thôi. Bạn hãy quên cô ta đi và tập trung sức lực vào việc cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

    Bạn không nên phí thời gian và sức lực cho kẻ tình địch
    Bạn không nên phí thời gian và sức lực cho kẻ tình địch
  6. Một số người phụ nữ có học thức, có địa vị thường nghĩ rằng chuyện chồng mình ngoại tình chẳng hay ho gì nên họ thường im lặng. Bạn nghĩ im lặng để giữ thể diện cho gia đình, hoặc bạn nghĩ bạn nên tha thứ để anh ấy quay về bên bạn nên bạn im lặng. Bạn cho rằng đó là sự cao thượng và vì thế chồng bạn sẽ quay về bên bạn. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn khác.


    Lúc này bạn nên tìm kiếm một người thực sự tin cậy để tâm sự với họ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn và tỉnh táo hơn để giải quyết vấn đề. Cũng có thể người đó sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích.


    Bạn không làm lớn chuyện không có nghĩa là bạn im lặng cho qua tất cả và anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn không biết gì, hoặc bạn đồng tình với việc làm đó của anh ấy, anh ta cũng có thể nghĩ bạn biết mà không dám phản kháng. Điều đó càng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho anh ấy mà thôi. Vì thế bạn nên nói chuyện với anh ấy, cho anh ấy biết là bạn biết mọi chuyện nhưng vẫn tạo điều kiện cho anh ấy quay về.


    Với sự cứng rắn và khôn khéo của bạn, chồng bạn sẽ sợ và nhận ra sai lầm của mình chứ không phải nhẫn nhục chịu đựng và không dám nói ra sự thật mặc dù bạn đã biết mười mươi.

    Bạn không nên im lặng
    Bạn không nên im lặng
  7. Có rất nhiều người phụ nữ khi biết chồng mình ngoại tình thì căm phẫn, bế tắc tới mức chỉ nghĩ cách trả thù chồng. Họ muốn chồng mình cũng phải nếm trải cảm giác bị phản bội nó như thế nào và họ cũng "ngoại tình".


    Việc trả thù chồng bằng cách cũng "ngoại tình" sẽ khiến cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt. Hơn nữa, nó còn khiến cho thân phận và danh dự của người vợ bị ảnh hưởng nặng nề, từ một người bị phản bội nay lại trở thành kẻ lăng nhăng. Không những thế việc cả bố và mẹ ngoại tình khiến những đứa con cảm thấy khó xử và đau khổ. Nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển và tâm lý của đứa trẻ.

    Không nên trả thủ chồng bằng cách ngoại tình
    Không nên trả thủ chồng bằng cách ngoại tình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy