Top 10 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Kiều Kiều 1645 0 Báo lỗi

Bất kỳ một cặp đôi nào cũng mong muốn lễ gia tiên của mình sẽ được chuẩn bị thật tươm tất, tỏa sáng lung linh, ghi dấu khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của cuộc đời bên ... xem thêm...

  1. Thiên Nga Wedding mang nét thuần túy nhất, trang trọng cũng như sự chỉnh chu nhất cho dịch vụ trang trí gia tiên của các cặp đôi. Một lễ gia tiên diễn ra rất thuần túy với sự truyền thống, thân mật và ấm cúng cho ngày vui của cô dâu và chú rể. Các nét phong tục được Thiên Nga Wedding chuẩn bị tỉ mỉ từng chi tiết tạo nên một không gian trang trọng khi hai nhà đính ước giao duyên, tâm sự và cung bái trước tổ tiên. Màu sắc tư vấn cho các cặp đôi sẽ tôn vinh trọn vẹn nét truyền thống giữa thời đại, mang tới một lễ gia tiên vẹn tròn ý nghĩa sắc son.

    Hiện nay, Thiên Nga Wedding chuyên cung cấp các dịch vụ như:

    • Tư vấn và trang trí trọn gói tiệc cưới, sinh nhật, sự kiện
    • Cho thuê cổng hoa, bàn ghế, mâm quả
    • Thiết kế và in ấn phông nền tiệc cưới, sinh nhật, sự kiện

    Thiên Nga Wedding là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi được đánh giá cao từ khách hàng: "Cách tư vấn, phục vụ, mẫu mã, tác phong, giá cả đều không có thể đánh giá thấp một điểm nào. Gia đình mình đều quý Thiên Nga Wedding vì sự dễ thương, nhiệt tình. Khó lòng tìm được nơi có tâm thế này lắm, cảm ơn Thiên Nga đã mang lại cho mình một không gian hồng trang nhã, mát dịu, ấm cúng và không kém phần sang trọng tại nhà."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81/5 Hoàng Hoa Thám, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 544 966
    Email: thienngawedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThienNgaWedding/

    Gọi điện
    Thiên Nga Wedding
    Thiên Nga Wedding
    Thiên Nga Wedding
    Thiên Nga Wedding

  2. Dịch vụ trang trí Gia Tiên – M&M Wedding decor là nơi chuyên về trang trí gia tiên ngày cưới tại Quy Nhơn, Bình Định như cổng bàn ngày cưới đẹp – sang – chất lượng, được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn.


    Tìm đến Dịch vụ trang trí gia tiên M&M Wedding decor, Dâu Rể có thể tham khảo những kiểu mẫu, màu sắc mình yêu thích nhất và phát triển thêm ý tưởng với những thông tin cụ thể về sản phẩm từ quá trình dạm ngỏ, ăn hỏi, cho đến đám cưới… Vật dụng trang trí tại đây đảm bảo chất lượng tốt và cao cấp (vải vóc ly chén đều sạch sẽ, bàn ghế chất liệu cơ bản đến cao cấp, hoa lụa nhập khẩu, hoa tươi chọn lọc kỹ lưỡng…). Với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc nhiều năm trong nhiều lĩnh vực sẽ trực tiếp thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng như: Tư vấn, lập kế hoạch, trang trí hoa,... đồng hành và hỗ trợ cùng cô dâu và chú rể trong suốt quá trình. Tại đây luôn cập nhập những xu thế mới, hiện đại, phát triển ý tưởng độc đáo để làm hài lòng tất cả khách hàng. Hy vọng sẽ làm các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 850 793
    Email: mnmweddingdecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mnmdecor
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    M&M Wedding decor
    M&M Wedding decor
    M&M Wedding decor
    M&M Wedding decor
  3. Quy Lâm Wedding & Event làm nổi bật ngày vui của bạn và mang đậm phong cách cá nhân, cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói theo yêu cầu tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho các cặp đôi. Quy Lâm Wedding & Event chuyên:

    • Trang trí gia tiên, tiệc cưới, sự kiện
    • Dựng rạp cưới, nấu đám
    • Cho thuê bàn ghế sự kiện, bàn ghế tiệc
    • Hoa xe cưới ,Hoa cầm tay cô dâu

    Quy Lâm Wedding & Event liên tục ra mẫu mới đa dạng với nhiều gói trang trí gia tiên, lễ cưới khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn với giá thành và mẫu mã phù hợp nhất cho nhu cầu cảu mình. Quy Lâm Wedding & Event nhận tư vấn tại nhà, khảo sát trước để linh hoạt và tư vấn tone màu chủ đạo cũng như gói dịch vụ cho các cặp đôi.


    Trong quá trình làm việc khách hàng sẽ thấy đội ngũ nhân viên của Quy Lâm Wedding & Event rất nhiệt tình, đi đến tận nơi để đo đạc lấy số liệu cụ thể, có mẫu nhiều mẫu mã để lựa chọn trang trí, giá cả rẻ hơn rất nhiều so với thị trường hiện nay.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 - 310 Lê Thanh Nghị, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 294 959
    Email: rk100791@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QLwedding.event/

    Gọi điện
    Quy Lâm Wedding & Event
    Quy Lâm Wedding & Event
    Quy Lâm Wedding & Event
    Quy Lâm Wedding & Event
  4. Cưới Hỏi Nguyễn Thân là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực dịch vụ gia tiên ở Quy Nhơn, Bình Định. Cưới Hỏi Nguyễn Thân chuyên nhận trang trí gia tiên, sinh nhật. Ngoài ra, Cưới Hỏi Nguyễn Thân còn cung cấp các dịch vụ như khung rạp, bàn ghế,...


    Trong cuộc đời mỗi con người ắt hẳn ai cũng mong ngày quan trọng của đời trở nên đặc biệt. Còn gì tuyệt vời hơn bạn có một đám cưới nhẹ nhàng, lãng mạn, đầy sang trọng, hợp ý với mong muốn cùng mức chi phí hợp lí. Cưới Hỏi Nguyễn Thân lên ý tưởng, chủ đề, tông màu cưới theo sở thích của cô dâu chú rể, tư vấn sao cho trang trí gia không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm được chi phí cho khách hàng, decor trang trí tiệc ấn tượng, đẹp mắt. Nếu bạn lo lắng tìm kiếm một đơn vị tổ chức trang trí tiệc gia tiên ở Quy Nhơn, Bình Định chuyên nghiệp. Thì đừng ngại ngần liên hệ Cưới Hỏi Nguyễn Thân – dịch vụ trang trí tiệc gia tiên ở Quy Nhơn giá rẻ nhé. Hy vọng với dịch vụ ở đây có thể khiến các cặp đôi thật sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu vực 7 phường Nhơn Bình , TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0325 429 818
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083241319247

    Gọi điện
    Cưới Hỏi Nguyễn Thân
    Cưới Hỏi Nguyễn Thân
    Cưới Hỏi Nguyễn Thân
    Cưới Hỏi Nguyễn Thân
  5. Hữu Duyên Wedding Decor & Event chuyên trang trí tiệc cưới, sinh nhật, các sự kiện trong nhà và ngoài trời, cho thuê các vật dụng phục vụ, cuộc họp, sự kiện,... tại Quy Nhơn, Bình Định. Hữu Duyên Wedding Decor & Event luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ trang trí gia tiên của Hữu Duyên với tông màu có thể mang lại nét truyền thống thể hiện sự sang trọng, may mắn, lòng thuỷ chung son sắt, một cuộc sống vẹn tròn của tình yêu đôi lứa.


    Hữu Duyên Wedding Decor & Event là một trong những địa chỉ khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ cho những dịch vụ của giây phút quan trọng của cuộc đời mình trong suốt thời gian qua. Hữu Duyên luôn nổ lực đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với ngày trọng đại của khách hàng, nhằm mục đích cho khách hàng những khoảnh khắc hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất.


    Ngoài tiệc cưới hỏi và các sự kiện, Hữu Duyên Wedding Decor & Event còn có các dịch vụ thiết kế các tiệc thôi nôi giúp cho các gia đình không phải đau đầu về việc tìm nơi tổ chức thôi nôi cho con cái của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84A Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 902 779 & 0941 145 566
    Fanpage: www.facebook.com/huuduyenwedding

    Gọi điện
    Hữu Duyên Wedding Decor & Event
    Hữu Duyên Wedding Decor & Event
    Hữu Duyên Wedding Decor & Event
    Hữu Duyên Wedding Decor & Event
  6. Đến với Wedding Planner Nhật Thy các cặp đôi sẽ không phải lo lắng về khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình với các dịch vụ: trang trí gia tiên, trang trí rạp cưới,nấu ăn, mâm quả, xe hoa, đội bê tráp,... Sử dụng dịch vụ của Wedding Planner Nhật Thy các cặp đôi sẽ nhận được những giá trị ưu đãi tốt:

    • Mẫu trang trí mới, đa dạng, theo xu hướng hiện đại
    • Đội ngũ nhân viên trẻ tận tình, chuyên nghiệp, năng động
    • Giá cả hợp lý
    • Có nhiều phần quà hấp dẫn và giá ưu đãi cho tiệc: Hoa cô dâu, trang trí xe hoa, quả bánh kem,... và nhiều ưu đãi khác

    Wedding Planner Nhật Thy luôn cập nhật xu thế trang trí với các phông nền, màu sắc phù hợp tạo nên phần phong phú cho buổi tiệc trọng đại của khách hàng. Nếu còn đang chần chừ trong việc lựa chọn mẫu mã màu sắc cho buổi tiệc trọng đại của bản thân, thì hãy liên hệ Wedding Planner Nhật Thy đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sẽ tư vấn theo sở thích của các bạn. Nếu bạn còn phân vân thì hãy đến đây nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96A Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0909 886 793
    Fanpage: www.facebook.com/WEDDINGNHATTHY/

    Gọi điện
    Wedding Planner Nhật Thy
    Wedding Planner Nhật Thy
    Wedding Planner Nhật Thy
    Wedding Planner Nhật Thy
  7. Nếu bạn cần tìm một dịch vụ trang trí gia tiên ở Quy Nhơn chất lượng thì hãy đến thử Tiệc cưới Khánh Vân nhé. Tại đây có nhiều phong cách trang trí gia tiên, tiệc cưới khác nhau để bạn lựa chọn. Tiệc cưới Khánh Vân chuyên thiết kế, thực hiện các sản phẩm trang trí cưới và giúp bạn có một tiệc cưới cửa đời mình thật ấn tượng và riêng biệt. Trang trí theo phong cách nào thì ở tiệc cưới Khánh Vân luôn mang đến cho người xem thấy được sự lãng mạn, sang trọng, tinh tế trong từng decor trang trí của mình.


    Điểm tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho tiệc cưới Khánh Vân chính là sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẽ trực tiếp thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng như: Tư vấn, nhiếp ảnh, lập kế hoạch, stylist, makeup, trang phục, trang trí hoa, quay video clip, thuê xe hoa, đồng hành và hỗ trợ cùng cô dâu và chú rể từ các dịch vụ đa dạng trước ngày cưới, trong ngày cưới và cả sau ngày cưới. Các cặp đôi khi đến đây chắc chắn sẽ có một đám cưới hoàn hảo theo sở thích, phong cách riêng của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 123 539
    Email: tri284tayson@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tieccuoikhanhvan

    Gọi điện
    Tiệc cưới Khánh Vân
    Tiệc cưới Khánh Vân
    Tiệc cưới Khánh Vân
    Tiệc cưới Khánh Vân
  8. Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ mang đến rất nhiều dịch vụ trọn gói cho ngay ftrongj đại của các cặp đôi. Nếu nói đến trang trí gia tiên Song Hỷ sử dụng tông màu đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, tươi mới đều với mục đích làm tăng vẻ sang trọng và lộng lẫy, góp phần làm nổi bật hình ảnh cô dâu chú rể trong ngày vui của chính mình. Ngoài ra, Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ cung cấp các mẫu hoa tươi với đa dang về phong cách từ cổ điển đến hiện đại cho cô dâu.


    Hiện nay, Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ còn cung cấp các dịch vụ khác như:

    • Mâm quả ăn hỏi
    • Nam, nữ bê đỡ quả
    • Phông cưới, cổng hoa, bàn ghế, dựng rạp
    • Hoa cưới, hoa trang trí
    • Thuê xe, trang trí xe cưới
    • Đặt tiệc đãi họ tại nhà
    • Thiết kế kịch bản cưới tại khách sạn
    • Liên hệ dàn nhạc, âm thanh, ca sĩ, MC, vũ đoàn…

    Nếu các cặp đôi phân vân không biết một lễ gia tiên, lễ cưới như thế nào là đúng theo phong tục và phù hợp với sở thích, chi phí của mình. Hãy để Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ giúp bạn hoạch định kế hoạch với sự chuyên nghiệp và tiện ích nhất có thể. Chắc chắn các cặp đôi sẽ có một đám cưới ấn tượng với những ý tưởng độc đáo mà chúng tôi đem đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 240 661 & 0973 641 171
    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoisonghy/

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Song Hỷ
  9. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa được đánh giá là địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi với sự sáng tạo và chuyên nghiệp trong lĩnh này dành đến cho các cặp đôi. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa phục vụ khách hàng bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và rất tận tình với khách hàng nên luôn nahanj lại sự ưu ái cũng như sự hài lòng từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Anh Hoa.


    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa với đầy đủ các dịch vụ trang trí gia tiên, trang trí tiệc cưới tại nhà riêng cũng như khách sạn, dịch vụ trang trí tiệc cưới theo yêu cầu, thiết kế, lên ý tưởng cưới. Anh Hoa mang đến những tông màu trang trí gia tiên hiện đại cũng như những mẫu trang trí truyền thống để tư vấn cho khách hàng và giúp khách hàng chọn lựa đúng với sở thích và nhu cầu của bản thân. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa luôn cập nhập những xu thế mới, hiện đại, phát triển ý tưởng độc đáo để làm hài lòng khách hàng của mình. Hy vọng sẽ làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277/10 Âu Cơ, Chợ Phú Tài, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 785 457
    Fanpage: www.facebook.com/ki.tran.1

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Anh Hoa
  10. Tiệc Cưới & Sự Kiện Anh Quốc là dịch vụ trang trí gia tiên hàng đầu ở Quy Nhơn, Bình Định ngoài ra còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngày cưới hỏi, trang trí tiệc cưới, hoa tươi, mâm quả,… Tại đây luôn chú trọng cập nhật các xu hướng trang trí mới nhất hiện nay cho các cặp đôi. Những mẫu trang trí tại Tiệc Cưới & Sự Kiện Anh Quốc đều theo phong cách đơn giản, sang trọng và tinh tế với chất liệu vải và hoa cao cấp. Tiệc Cưới & Sự Kiện Anh Quốc luôn mong muốn mang đến một không gian trang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho ngày trọng đại của các cặp đôi.


    Với những ý tưởng độc đáo, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong dịch vụ trang trí gia tiên đẹp ở Quy Nhơn thì Tiệc Cưới & Sự Kiện Anh Quốc cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để ngày trọng đại được thực hiện một cách tốt nhất và đầy đủ nghi thức cần thiết. Tại Tiệc Cưới & Sự Kiện Anh Quốc có đội ngũ nhân viên sẽ trao đổi về những nhu cầu, sở thích, cũng như dự toán chi phí của các cặp đôi để có thể mang đến cho các bạn một dịch vụ phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332/17 Âu Cơ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0972 394 039
    Email: sukienanhquoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sukienanhquoc

    Gọi điện
    Tiệc Cưới & Sự Kiện Anh Quốc
    Tiệc Cưới & Sự Kiện Anh Quốc
    Tiệc Cưới & Sự Kiện Anh Quốc
    Tiệc Cưới & Sự Kiện Anh Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy