Top 8 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Nguyễn Thùy Dương 2967 0 Báo lỗi

Trang trí tiệc cưới ngày càng được chú trọng hơn bởi vì cô dâu – chú rể còn muốn ngày đặc biệt của mình thật lộng lẫy và thể hiện được lòng thành kính của mình ... xem thêm...

  1. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm trang trí tiệc cưới, lễ gia tiên biên hoà Hera Wedding tự hào là một trong những đơn đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp hàng đầu Biên Hòa, là nhân tố đứng sau hàng loạt lễ cưới quy mô và hoành tráng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất


    Hera Wedding đang cung cấp trọn gói các dịch vụ tổ chức sự kiện và sự kiện cưới với chất lượng chuẩn mực và sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tổ chức đám cưới cũng như sự kiện. Mang niềm hạnh phúc vẹn toàn của khách hàng trọng ngày cưới trọng đại hay 1 sự kiện thành công là niềm vui cũng như động lực cho toàn bộ ekip, đội ngũ nhân viên. Các dịch vụ như trang trí lễ gia tiên thiết kế, thi công trang trí đám cưới, trang trí mâm quả trọn gói, trang trí hoa xe cưới, hoa cầm tay cô dâu


    Ngoài chuyên môn chính về tổ chức hôn lễ, đơn vị còn có kinh nghiệm dày dặn trong các mảng: Tổ chức sự kiện; Thiết kế, trang trí, tổ chức lễ tất niên, tân niên cho công ty, doanh nghiệp,…;Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng; Tổ chức lễ khai trương. “Chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt” chính là kim chỉ nam hoạt động của đơn vị. Thông qua sự tinh tế, chuyên nghiệp và sáng tạo của đội ngũ thiết kế, Hera Wedding đã “chắp cánh” cho hàng loạt cặp tình nhân có được một lễ cưới “trong mơ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: R58, Đường D4, Khu Phố 7, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0901 618 123

    Email: herawedding68@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/heradecorteam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hera Wedding
    Hera Wedding
    Hera Wedding
    Hera Wedding

  2. Để mang đến một không gian tiệc cưới ngọt ngào, lãng mạn thì những sắc hoa lung linh xinh đẹp chắc hẳn là điều mà cô dâu không thể bỏ qua khi lựa chọn trang trí hôn lễ của mình, đặc biệt là phần trang trí gia tiên - một nơi thể hiện sự tôn kính nhất. Hiện nay, xu hướng sử dụng hoa tươi trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên ngày cưới đang được nhiều cặp đôi uyên ương lựa chọn. Tuy nhiên, trang trí như thế nào cho thật tinh tế, đạt tính thẩm mỹ cao và tôn vinh vẻ đẹp tình yêu đôi lứa là một bí quyết chúng ta cần quan tâm. Giúp bạn trả lời cho thắc mắc này, bạn hãy tìm đến dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hiếu Nguyễn Wedding & Event.

    Điểm khác nhau cơ bản giữa việc trang trí gia tiên tại nhà là cầu kỳ hay đơn giản chủ yếu đến từ việc sử dụng hoa tươi nhiều hay không còn các hạng mục trang trí đám cưới cơ bản như bàn ghế hay phông màn thường chênh nhau không quá nhiều. Thấu hiểu rõ điều này, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Hiếu Nguyễn Wedding & Event luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bàn gia tiên cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 7 Dương Tử Giang, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0898 903 586 & 0901 694 870

    Email: nguyenhieu.wedding88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hieunguyenwedding88/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hiếu Nguyễn Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hiếu Nguyễn Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hiếu Nguyễn Wedding & Event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Hiếu Nguyễn Wedding & Event
  3. Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong đời của mỗi người. Cô dâu chú rể nào cũng hy vọng hôn lễ diễn ra trọn vẹn và suôn sẻ nhất. Những giây phút hạnh phúc này sẽ là kỉ niệm không bao giờ quên của đôi vợ chồng trẻ. Dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên ngày cưới Dịch vụ cưới hỏi trọn gói "Q&S" sẽ đem đến cho các bạn một không gian tiệc cưới vô cùng ấn tượng và độc đáo.


    Ngay khi hợp đồng được kí kết thành công, Q&S sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện. Một kế hoạch cụ thể và chi tiết sẽ được triển khai để tránh thiếu sót, sai lầm:

    • Nhận yêu cầu
    • Trao đổi ý tưởng và tư vấn
    • Phác họa
    • Khảo sát không gian diễn ra buổi lễ
    • Thực hiện trang trí gia tiên ngày cưới theo đúng cam kết
    • Thanh toán hợp đồng

    Ngoài dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới thì Dịch vụ cưới hỏi trọn gói"Q&S" cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết cho khâu trang trí đám hỏi và tiệc cưới. Bất kể khách hàng muốn tổ chức tiệc cưới ở không gian nào: tại tư gia, nhà hàng - khách sạn, hay ngoài trời… Q&S đều sẵn sàng phục vụ các bạn. Q&S liên tục cập nhật đến cho khách hàng những mẫu trang trí mới nhất, biến tấu không gian tiệc cưới lộng lẫy và thời thời thượng nhất. Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với Dịch vụ cưới hỏi trọn gói"Q&S" để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức. Để được tư vấn miễn phí và trao phó ngày cưới của bạn cho Q&S chăm chút ngay từ hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 93/30 Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 8,P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0943 341 134 & 0976 500 577

    Email: baotriito@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Sangquynh8389

    Gọi điện
    Dich vụ cưới hỏi trọn gói
    Dich vụ cưới hỏi trọn gói"Q&S"
    Dich vụ cưới hỏi trọn gói
    Dich vụ cưới hỏi trọn gói"Q&S"
  4. Ngày nay khi trang trí tiệc cưới, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn. Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Vì vậy xu hướng trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên bằng hoa tươi là xu hướng không thể bỏ qua với cặp đôi yêu thích sự tinh tế, sang trọng không kém phần rực rỡ của hoa nhé! Và tại Biên Hòa, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới nổi bật với thế mạnh này thì Dịch vụ cưới Hạnh Phúc cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng.

    Khi bạn chọn hoa trang trí cho gia tiên ngày cưới ở Dịch vụ cưới Hạnh Phúc thì đội ngũ nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó Dịch vụ cưới Hạnh Phúc mới gợi ý những mẫu trang trí gia tiên ngày cưới bằng hoa tươi phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng. Hoa tươi trang trí gia tiên ngày cưới là hoa được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi, độ đẹp của từng loài hoa. Cùng đó là ekip thực hiện chuyên nghiệp trong nhiều năm qua trong dịch vụ cưới đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458 Phạm Văn Thuận, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0909 167 894
    Email:
    Nhunghn.samsung@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/trangtricuoihoibienhoa/ Gọi điện
    Dịch vụ cưới Hạnh Phúc
    Dịch vụ cưới Hạnh Phúc
    Dịch vụ cưới Hạnh Phúc
    Dịch vụ cưới Hạnh Phúc
  5. Top 5

    T flowers - Biên Hòa

    Gọi điện

    Bạn muốn chuẩn bị đám cưới theo ý tưởng của riêng mình? Bạn muốn một hôn lễ ấn tượng mà không phải những mẫu thiết kế đã từ lâu, rập khuôn chán ngán? Một dịch vụ trang trí tiệc cưới, gia tiên ngày cưới uy tín chắc chắn là giải pháp cho bạn và Dịch vụ trang trí tiệc cưới của T- Flowers cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời như thế. T- Flowers sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên thiết kế, trang trí gia tiên chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đem đến các dịch hoa trang trí lễ gia tiên, tiệc cưới, hoa tươi cầm tay cô dâu, hoa trang trí lễ đường, nhà riêng, nhà hàng, khách sạn,hoa trang trí xe cô dâu,…với giá cả phải chăng


    Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới, đa dạng phong cách trang trí từ Âu sang Á biến tấu không gian tiệc cưới lộng lẫy và thời thời thượng nhất đa dạng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với dịch vụ trang trí tiệc cưới của T- Flowers để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức vì đơn vị sẽ thực hiện theo bất cứ yêu cầu nào của bạn


    Đến với cửa tiệm, các cặp đôi sẽ được đảm bảo về:

    • Các loại hoa tươi được tuyển chọn kỹ càng và tươi mới nhất
    • Dịch vụ trang trí hoa chuyên nghiệp
    • Quá trình thực hiện nhanh chóng, đảm bảo, thẩm mỹ
    • Giá cả đi đôi với chất lượng
    • Các chương trình khuyến mãi thường xuyên được áp dụng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 276/34/3 Khu phố 4, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0773 133 021

    Email: tientai.tran94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tflowers.bienhoa/

    Gọi điện
    T flowers - Biên Hòa
    T flowers - Biên Hòa
    T flowers - Biên Hòa
    T flowers - Biên Hòa
  6. Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp và uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai mà lại bỏ qua Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, với trang trí cưới hỏi biên hoà -Joy có tính sáng tạo, táo bạo và đầy độc đáo được thể hiện rõ nét qua từng sản phẩm tạo thành.

    Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Joy vẫn tiếp tục cho ra đời những BST trang trí gia tiên với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Hài hòa về màu sắc, cân đối về bố cục, cách bày biện khéo léo, sự linh hoạt trong cách kết hợp từng loại hoa đã mang đến những sản phẩm đủ chất nghệ thuật để làm siêu lòng bất cứ ai. Góp phần tạo nên sự thành công cho ngày hạnh phúc lứa đôi của biết bao cặp uyên ương, Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy luôn được mọi người yêu mến và cứ thế một đồn mười, mười đồn một trăm, lượng khách tìm đến dịch vụ cứ tăng lên mỗi ngày, bởi vậy chuyện full, kín lịch cũng rất thường xuyên. Với mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng của mình, Joy đã đặt rất nhiều tâm huyết và tự tin sẽ trở thành người mang lại không gian ấm cúng, lung linh cho ngôi nhà của bạn trong ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 152 Khu phố 6, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0785 477 211

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050807715857

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Biên Hoà - Joy
  7. Bạn đang dự định tổ chức một buổi tiệc cưới hoàn hảo, đẳng cấp và đầy ấn tượng? Vậy, hãy để Dịch vụ Trang Trí Tiệc Cưới Quyên Trang làm cho ngày trọng đại của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Đây tự hào là địa chỉ tin cậy cho những cặp đôi mong muốn có một không gian đám cưới lung linh, lãng mạn và đặc biệt là trang trí gia tiên đúng nghĩa.

    Với trọn gói trang trí gia tiên cao cấp, giá chỉ từ 3.500.000 VNĐ, bạn sẽ được gói trang trí bao gồm hai tấm phông màng được gắn những đèn hoa lung linh, tạo nên không gian lãng mạn độc đáo. Bên cạnh đó, bàn gia tiên, bàn quả và bàn họ với 12 ghế phủ khăn ren sang trọng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian của bạn. Để tạo thêm ấn tượng cho buổi tiệc, Dịch vụ Trang Trí Tiệc Cưới Quyên Trang còn cung cấp 4 bình hoa lụa cao cấp, bảng tên cô dâu chú rễ và một bộ kỉ trà, nước suối in tên cô dâu chú rể, tất cả tạo nên một không gian trang trí gia tiên trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109/2D Phan Chu Trinh, P. Quang Vinh, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0985 495 949 & 0902 577 074
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoiquyentrang
    Gọi điện
    Trang Trí Tiệc Cưới Quyên Trang
    Trang Trí Tiệc Cưới Quyên Trang
    Trang Trí Tiệc Cưới Quyên Trang
    Trang Trí Tiệc Cưới Quyên Trang
  8. Phúc Kiều Event là một đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung cấp, phân phối, thiết kế, sản xuất, thi công sự kiện; nhận nấu tiệc cưới và trang trí trọn gói gia tiên; cho thuê xe hoa và trang trí xe hoa rước dâu; cho thuê khung rạp bàn ghế chén dĩa... Với nhiều dịch vụ kể trên, nhiều cô dâu, chú rể đã đặt trọn niềm tin vào Phúc Kiều Event cho ngày vui trọng đại của mình, trong đó có lựa chọn dịch vụ trang trí gia tiên.


    Với nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo, Phúc Kiều Event có thể đưa ra cho bạn nhiêu concept trang trí gia tiên để bạn lựa chọn tuỳ theo màu sắc và phong cách của mình. Nhìn chung, bàn gia tiên do Phúc Kiều Event trang trí có đa dạng màu sắc với điểm nhấn là rất nhiều hoa được kết thành nhiều bó và trang trí vô cùng đẹp mắt. Một điểm cộng nữa dành cho Phúc Kiều Event đó là có thể sắp xếp và thiết kế bàn gia tiên chỉn chu, trọn vẹn ngay cả khi không gian hạn hẹp, diện tích nhà nhỏ. Tóm lại, chỉ cần bạn lựa chọn Phúc Kiều Event thì chắc chắn đơn vị này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Thành Đồng, P. Thống nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0978 292 948 & 0948 081 941
    Email: phuckieu.event@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031886936918
    Gọi điện
    Phúc Kiều Event
    Phúc Kiều Event
    Phúc Kiều Event
    Phúc Kiều Event




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy