Top 3 Dịch vụ thi công mái tôn uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Công ty TNHH Dung Tin - Nhà máy kết cấu thép Thanh Tin
  2. Top 2 Tôn Sơn Nhung
  3. Top 3 Công ty Mái bạt che Tâm Phát

Top 3 Dịch vụ thi công mái tôn uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 82 0 Báo lỗi

Mái tôn là một loại mái che được làm từ tôn lợp, có tác dụng che chắn cho các công trình xây dựng tránh khỏi tác động của tự nhiên như mưa, nắng... Ngày nay, ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Dung Tin - Nhà máy kết cấu thép Thanh Tin là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu, tấm lợp mái, tôn nhựa mái... chất lượng cho các hộ gia đình, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Không chỉ là lựa chọn vàng cho công trình dân dụng, tôn Thanh Tin còn là ưu tiên hàng đầu cho những dự án công nghiệp quy mô “khủng” như kho xưởng hay nhà máy sản xuất… Các công trình này đòi hỏi mái lợp có tuổi thọ cao, độ kiên cố hoàn hảo, khả năng cách nhiệt tốt nhất, đặc biệt tại các môi trường khắc nghiệt, nhằm đảm bảo công suất hoạt động bên trong luôn ổn định.


    Thanh Tin sẽ luôn là chọn sự yên tâm, hài lòng và trách nhiệm lâu dài cùng doanh nghiệp phát triển trên chặng đường tương lai. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Thanh Tin đã đưa ra thị trường chất lượng sản phẩm mái FUJITON hàng đầu Nhật Bản cùng dịch vụ hỗ trợ đứng đầu trên thị trường. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp loại tôn sóng ngói RUBY là vật liệu làm mái được ưa chuộng bởi kết hợp được nét đẹp truyền thống của mái ngói hòa quyện được nét sang trọng giống y ngói thật có độ dốc lớn, có kiểu dáng, kích thước, màu sắc giống hệt mái ngói để tăng thêm độ thẩm mỹ cho công trình.


    Hãy để Thanh Tin hỗ trợ khách hàng và xử lý kịp thời các đơn hàng cho các công trình xây dựng dở dang và giao hàng tận nơi công trình với thời gian nhanh nhất, cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 244 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Ngã tư đường tránh Hà Huy Tập, Quảng Bình
    • Khu Công nghiệp Bắc Đồng Hới, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0978 738 776
    Email: congtydungtin.dh@gmail.com

    Website: https://Thanhtinsteel.com

    Fanpage: www.facebook.com/Ketcauthepthanhtin

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dung Tin
    Công ty TNHH Dung Tin
    Công ty TNHH Dung Tin
    Công ty TNHH Dung Tin

  2. Top 2

    Tôn Sơn Nhung

    Gọi điện

    Với lịch sử hơn 20 năm xây dựng và phát triển, công ty Tôn Sơn Nhung hiện nay là nhà phân phối tôn - xà gồ, inox các loại hàng đầu tại Quảng Bình. Tự hào là đơn vị phân phối uy tín từ các thương hiệu như Hoa Sen, Đông á, Phương Nam,... với các đại lý ở khắp các huyện, Tôn Sơn Nhung là lựa chọn chính xác và hoàn hảo cho bất kỳ khách hàng nào đang tìm kiếm đơn vị cung cấp các sản phẩm lợp mái nhà.

    Sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khóa thành công của Tôn Sơn Nhung, công ty luôn lắng nghe và luôn kính trọng những ý kiến của khách hàng để đáp lại sự hợp tác dài lâu. Tôn Sơn Nhung tự hào cam kết chống thủng dột lên đến 30 năm cho mái tôn được phân phối tại cửa hàng. Không chỉ bảo chứng chất lượng sản phẩm, Tôn Sơn Nhung còn bảo chứng niềm tin để khách hàng luôn an tâm tuyệt đối khi lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng tại đây.


    Đặc biệt, giá thi công tại Tôn Sơn Nhung đã được khảo sát, phù hợp và cạnh tranh nhất cho mỗi khách hàng. Giá dịch vụ thi công được cập nhật minh bạch trong hợp đồng kinh doanh và có sự ký kết chấp thuận của hai bên trước khi bắt đầu thi công. Tôn Sơn Nhung còn cung cấp các gói bảo hành công trình thi công lâu dài, đảm bảo cho khách hàng an tâm khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lý Thánh Tông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0919 481 535

    Email: tonsonnhung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064434442787

    Gọi điện
    Tôn Sơn Nhung
    Tôn Sơn Nhung
    Tôn Sơn Nhung
    Tôn Sơn Nhung
  3. Công ty Mái bạt che Tâm Phát là cũng được coi là một đơn vị cung cấp mái tôn chất lượng cao tại Quảng Bình. Luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, Tâm Phát là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất và đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Công ty đem tới rất nhiều loại tôn khác nhau với chất lượng siêu bền, đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp mái nhà của các hộ gia đình, doanh nghiệp... được vững chắc nhất.


    Độ bền cơ học, khả năng định dạng tuyệt vời và mức giá hợp lý đã giúp tôn siêu bền của Tâm Phát trở thành lựa chọn tối ưu cho hàng triệu người Việt. Với kết cấu thép nền siêu bền mạ hợp kim nhôm kẽm và phủ sơn tăng cường, mái tôn Tâm Phát chống chọi cực tốt với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, giữ nhà bạn luôn mát mẻ và thông thoáng, đồng thời vẫn bền đẹp và vững vàng suốt 30 năm. Không chỉ là mái tôn che nắng chắn mưa, mái tôn của Tâm Phát còn là sản phẩm được đầu tư cực kỳ tâm huyết của đội ngũ cán bộ công nhân viên Tâm Phát với mong muốn mang đến cho người Việt những mái ấm bền đẹp, vững chãi qua thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thí Cần, Thông 7, Bắc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0934 251 567& 0973 920 026
    Email: maihientamphat@gmaul.com
    Website: https://maichetamphat.com

    Fanpage: www.facebook.com/maihiendidong.bd

    Gọi điện
    Công ty Mái bạt che Tâm Phát
    Công ty Mái bạt che Tâm Phát
    Công ty Mái bạt che Tâm Phát
    Công ty Mái bạt che Tâm Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy