Top 4 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Kho sàn gỗ Quảng Nam
  2. Top 2 Sàn Gỗ Giá Rẻ Tam Kỳ
  3. Top 3 Floordi Quảng Nam
  4. Top 4 BeHome

Top 4 Dịch vụ thi công sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 102 0 Báo lỗi

Hiểu rõ được nhu cầu thi công và sử dụng sàn gỗ của thị trường hiện nay, và cũng nắm được mong muốn về sự sang trọng, tiện lợi mà sàn gỗ mang lại, điều mà sàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kho sàn gỗ Quảng Nam

    Gọi điện

    Hệ thống Kho Sàn gỗ là đơn vị kinh doanh vật tư gỗ, sàn gỗ, gỗ công nghiệp, sàn nhựa giả gỗ, Vinyl, gỗ ngoài trời, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời, ván ốp tường, gỗ ốp trần…. phụ kiên sàn: Phào, len chân tường, xốp, chỉ nẹp, bán hàng tại kho, cách thức kinh doanh kho hàng gỗ, sàn gỗ đầu tiên tại Việt Nam. Tại Quảng Nam, đây là một trong những đơn vị thi công nhiều dòng sàn gỗ chất lượng nhất khu vực, Kho sàn gỗ Quảng Nam luôn không ngừng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.


    Lý do nên chọn Kho sàn gỗ Quảng Nam:

    • Định hướng chi phí thấp và giá thành tối ưu cho khách hàng
    • Đội ngũ kỹ thuật thi công có nhiều kinh nghiệm
    • Chuyển hàng tất cả các ngày trong tuần vào giờ hành chánh, giao hàng tại kho 24/24 trừ ngày lễ
    • Kho Sàn Gỗ chấp nhận trả hàng bất cứ trường hợp nào để nhận lại tiền mặt với chi phí 10% giá trị hàng phải trả, Hàng còn nguyên như lúc giao nhận
    • Kho Sàn Gỗ kinh doanh theo phương thức Hàng - Tiền - Hàng, quay vòng một cách linh hoạt nhất, Cung cấp thông tin chuẩn mực về sản phẩm, giao đúng hàng quý khách đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Nguyễn Văn Trỗi, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0948 888 130
    Email: khosango.quangnam@gmail.com
    Website: khosango.com
    Fanpage: www.facebook.com/khosangoquangnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Kho sàn gỗ Quảng Nam
    Kho sàn gỗ Quảng Nam
    Kho sàn gỗ Quảng Nam
    Kho sàn gỗ Quảng Nam

  2. Sàn Gỗ Giá Rẻ Tam Kỳ là địa chỉ thi công sàn gỗ chính hãng, chất lượng và giá cả cạnh tranh. Không chỉ cung cấp sản phẩm mà nơi đây còn hỗ trợ thiết kế, thi công lắp đặt, giúp bạn hoàn thiện công trình một cách hoàn hảo nhất. Tại đây có rất nhiều loại sàn gỗ cho khách hàng lựa chọn, từ loại sàn tự nhiên cho đến loại sàn công nghiệp. Vật liệu nào cũng có điểm mạnh riêng, giúp khách hàng hoàn thiện và trang trí công trình của mình một cách tốt nhất.


    Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, xử lý được mọi vấn đề kỹ thuật. Đến với Sàn Gỗ Giá Rẻ Tam Kỳ luôn ưu tiên chất lượng thi công và chế độ bảo hành. Các sản phẩm với chất lượng ưu việt được cơ sở cung cấp khiến bạn yên tâm vì được cam kết về:

    • Sản phẩm đúng nguồn gốc, xuất xứ
    • Thi công nhanh chóng, bảo hành trong vòng 24h kể từ khi có yêu cầu của khách hàng
    • Giá cạnh tốt nhất thị trường khu vực


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 818 Phan Châu Trinh, P. Hoà Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0972 203 217
    Email: sangotkqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sangotamkygiare/

    Gọi điện
    Sàn Gỗ Giá Rẻ Tam Kỳ
    Sàn Gỗ Giá Rẻ Tam Kỳ
    Sàn Gỗ Giá Rẻ Tam Kỳ
    Sàn Gỗ Giá Rẻ Tam Kỳ
  3. Floordi.com - Hệ thống phân phối sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa trong nhà - ngoài trời, engineer, phụ kiện, bảo dưỡng sàn gỗ, ... Toàn bộ sản phẩm do Floordi phân phối đều được nhập khẩu chính hãng. Chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt. Thông tin và giá sản phẩm được niêm yết công khai đảm bảo quyền lợi khách hàng. Hiện tại, Tổng công ty sở hữu 31 cửa hàng có mặt ở 22 thành phố lớn trên cả nước, trong đó có chi nhánh tại Quảng Nam cũng là một trong những đơn vị nổi bật của hệ thống.


    Showroom Floordi sàn gỗ chi nhánh Quảng Nam hiện đang cung cấp chuỗi sản phẩm đa dạng, phục vụ đầy đủ nhu cầu lắp đặt từ cao cấp đến phổ thông, từ công trình dân dụng đến thương mại cho người dùng tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm được phân phối đều là các sản phẩm nhập khẩu minh bạch về giá bán trên toàn hệ thống, rõ ràng về nguồn gốc và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.


    Các sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Floordi.com nói chung và Floordi chi nhánh Quảng Nam bao gồm: sàn công nghiệp, ván sàn tự nhiên, sàn nhựa, sàn ngoài trời và các phụ kiện chuyên dụng dành cho việc thi công và bảo dưỡng ván sàn. Khách hàng có thể tìm kiếm một giải pháp trọn gói cho công trình ốp lát nhà ở tại kho sàn gỗ Tam Kỳ - Floordi Quảng Nam. Công ty cung cấp hoàn thiện từ vật tư lắp đặt ván sàn, phụ kiện, sản phẩm chăm sóc bảo dưỡng đến các dịch vụ sau bán và bảo hành nhằm đem đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 432A Hùng Vương, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0931 833 833

    Website: https://sangofloordiquangnam.business.site/

    Gọi điện
    Floordi Quảng Nam
    Floordi Quảng Nam
    Floordi Quảng Nam
    Floordi Quảng Nam
  4. Top 4

    BeHome

    Gọi điện

    BeHome được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp và lắp đặt Sàn gỗ Tự nhiên, Sàn gỗ Công nghiệp, Cầu thang gỗ, trang trí nội thất hàng đầu thị trường Quảng Nam. Với nhiều dòng sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Thái Lan, Malaysia... BeHome hiện là địa chỉ có nhiều mẫu mã, đa dạng sản phẩm với giá thành hợp lý, bảo hành dài lâu. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm gỗ được BeHome chú trọng trong giai đoạn lựa chọn chất liệu, bền bỉ, chịu được mọi nhiệt độ khắc nghiệt trong ngày và vẫn tạo cảm giác thoải mái khi khách hàng sử dụng.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt và thi công các công trình sàn gỗ lớn cho đến các công trình nhà ở, dân sinh, bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng và yên tâm khi lựa chọn Behome. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và đối tượng công trình thi công của khách hàng mà nhân viên tại đây sẽ cung cấp các loại sản phẩm sàn gỗ khác nhau. Chính vì vậy mà chi phí thi công, lắp đặt sàn gỗ tại đây sẽ là phụ thuộc ở khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Phan Thúc Duyện, P. Điện An, TX. Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0775 556 879
    Email: noithatbehome@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/behomedienban

    Gọi điện
    BeHome
    BeHome
    BeHome
    BeHome




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy