Top 5 Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bến Tre

Tủ lạnh là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vì có nhiều công năng, tiện ích. Tuy nhiên, món đồ gia dụng này nếu khi sử dụng quá tải cũng sẽ dẫn ... xem thêm...

  1. Trong cuộc sống hàng ngày, tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng cũng hoạt động ổn định. Để giải quyết những tình trạng hư hỏng một cách triệt để và đảm bảo chất lượng, việc tìm kiếm một cơ sở sửa chữa tủ lạnh uy tín là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang sinh sống tại tỉnh Bến Tre, Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Minh Trung là điểm đến lý tưởng cho mọi vấn đề liên quan đến tủ lạnh và các thiết bị điện lạnh khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cửa hàng tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Một trong những điểm mạnh của Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Minh Trung chính là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Nơi đây không chỉ xử lý các vấn đề đơn giản như tủ lạnh không lạnh đủ, mà còn có thể giải quyết những sự cố phức tạp và hư hỏng nặng một cách hiệu quả. Ngoài ra, mọi thông tin về tình trạng và chi phí sửa chữa sẽ được thông báo một cách rõ ràng và minh bạch, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định đúng đắn nhất trước khi sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • X. Tân Thạch, H. Châu Thành, Bến Tre
    • X. Quới Thành, H. Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 0349 610 707 & 0971 667 606
    Fanpage: www.facebook.com/DienTuMinhTrung0349610707

    Gọi điện
    Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Minh Trung Bến Tre
    Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Minh Trung Bến Tre
    Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Minh Trung Bến Tre
    Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Minh Trung Bến Tre

  2. Trong số các địa điểm sửa chữa các thiết bị điện lạnh đáng tin cậy tại Bến Tre, Điện Lạnh Thanh Tân chính là điểm đến không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc thi công, lắp đặt, sửa chữa, và bảo dưỡng tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, bình nóng lạnh và nhiều thiết bị khác, Thanh Tân tự hào là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn gia đình tại Bến Tre. Điểm mạnh hàng đầu của Điện Lạnh Thanh Tân chính là quy trình sửa chữa uy tín và rõ ràng, luôn cam kết đem lại dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp mà không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.


    Khi chọn sửa chữa tại Điện Lạnh Thanh Tân, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi các nhân viên tận tâm và có kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực này. Một số dịch vụ sửa chữa lỗi tủ lạnh mà Điện Lạnh Thanh Tân thường phục vụ như: Sửa chữa tủ lạnh không đông đá, Sửa chữa bộ phận xả đá bị hỏng, Sửa chữa dàn lạnh bị đóng tuyết, Sửa chữa block tủ lạnh hỏng, Sửa chữa tủ lạnh thiếu/ hết gas...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HL 173 X. Sơn Đông, TP. Bến Tre, Bến Tre,
    Điện thoại: 0913 175 985
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhthanhtanbentre

    Gọi điện
    Thanh Tân - Sửa Chữa Điện Lạnh Bến Tre
    Thanh Tân - Sửa Chữa Điện Lạnh Bến Tre
    Thanh Tân - Sửa Chữa Điện Lạnh Bến Tre
    Thanh Tân - Sửa Chữa Điện Lạnh Bến Tre
  3. Khi tủ lạnh nhà bạn gặp sự cố, việc tìm một dịch vụ sửa chữa tủ lạnh uy tín có thể là một thách thức. Bạn chưa biết nơi nào đáng tin cậy để có thể gửi tủ lạnh của mình đến sửa chữa. Vậy thì Điện Lạnh Tiến Đạt Bến Tre chính là địa chỉ mà bạn có thể phải biết, nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tận nơi, tiết kiệm thời gian và nhanh chóng tại Bến Tre. Với Điện Lạnh Tiến Đạt, mọi vấn đề về tủ lạnh đều được giải quyết triệt để. Khách hàng không cần phải lo lắng khi giao máy cho đơn vị này, vì Tiến Đạt có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ.


    Ưu điểm của Điện Lạnh Tiến Đạt không chỉ là về chất lượng dịch vụ mà còn là về tác phong làm việc chuyên nghiệp và lịch sự. Những vấn đề đơn giản có thể được nhân viên khắc phục ngay tại chỗ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho quý khách hàng. Đối với những sự cố phức tạp hơn, Điện Lạnh Tiến Đạt sẽ thỏa thuận với bạn về việc đem máy về cơ sở để sửa chữa. Mọi thủ tục và chi tiết sẽ được ghi rõ trong giấy tờ biên nhận, đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X. Bình Phú, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0965 136 463 & 0939 112 739
    Email: ttdat1102@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhtandat.bentre

    Gọi điện
    Điện máy - Điện lạnh Tiến Đạt
    Điện máy - Điện lạnh Tiến Đạt
    Điện máy - Điện lạnh Tiến Đạt
    Điện máy - Điện lạnh Tiến Đạt
  4. Trung Tâm Bảo Hành Beko có các dịch vụ sửa tivi, tủ lạnh, máy giặt uy tín. Với kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và dịch vụ sửa chữa tại nhà, trung tâm cam kết sửa chữa 1 cách triệt để các vấn đề hư hỏng mà bạn đang sử dụng. Dịch vụ của trung tâm được đánh giá là luôn nhanh chóng, hiệu quả, định kỳ kiểm tra & bảo dưỡng với giá cả hợp lý nhất.


    Trung Tâm Bảo Hành Beko cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh Beko với các lỗi phổ biến sau đây:

    • Tủ lạnh Beko không lạnh
    • Tủ lạnh Beko không vào điện
    • Tủ lạnh Beko quạt gió không chạy
    • Tủ lạnh Beko kêu to
    • Tủ lạnh Beko sinh ra mùi khó chịu
    • Tủ lạnh Beko bị đóng tuyết
    • Tủ lạnh Beko không làm được đá
    • Bảo trì/ Bảo dưỡng/ Nạp gas tủ lạnh Beko
    • Và nhiều lỗi thường gặp khác…


    Trung tâm Bảo hành Beko là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh Beko chính hãng với nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt tình, được đào tạo bài bản. Ngoài ra, đơn vị luôn nỗ lực để cải tiến chất lượng dịch vụ của mình, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Nguyễn Đình Chiểu. P. An Hội, TP. Bến Tre, Bến Tre
    • Chợ Ba Vát. P. Mỹ Trung, H. Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

    Điện thoại: 0899 990 786 & 0877 112 112
    Website: https://baohanhbeko.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm bảo hành Beko
    Trung tâm bảo hành Beko
    Trung tâm bảo hành Beko
    Trung tâm bảo hành Beko
  5. Để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá phải chăng nhất, Tuấn - Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Bến Tre tự hào giới thiệu dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang bị xịn sò. Sự chuyên nghiệp và tận tâm là nguyên tắc hàng đầu của cửa hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm không chỉ có hiểu biết sâu rộng về các loại tủ lạnh mà còn luôn nhiệt tình và thấu hiểu vấn đề của khách hàng để có thể xử lý vấn đề một cách nhanh gọn, hiệu quả nhất.


    Không chỉ sửa chữa tại cơ sở, mà Tuấn - Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Bến Tre cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tận nơi tại Bến Tre, nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng. Đơn vị cam kết có mặt trong thời gian ngắn nhất để phục vụ và kiểm tra, sửa chữa theo yêu cầu của các khách hàng. Với sự nhanh chóng và chuyên nghiệp, Tuấn - Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Bến Tre ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tỉnh Lộ 885, X. Bình Hoà, H. Giồng Trôm, Bến Tre
    Điện thoại: 0935 737 994 & 0355 165 105
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61554282741212

    Gọi điện
    Tuấn - Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Bến Tre
    Tuấn - Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Bến Tre
    Tuấn - Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Bến Tre
    Tuấn - Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Bến Tre



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy