Top 7 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 133 0 Báo lỗi

Ngày nay tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình, nhưng trong quá trình sử dụng không tránh khỏi bị hỏng hóc. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong ... xem thêm...

  1. Trong nhiều năm qua dịch vụ sửa tủ lạnh tại Điện Tử - Điện lạnh Lê Kiên đã khắc phục sự cố cho hàng trăm khách hàng khắp khu vực Quảng Bình. Dịch vụ luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình và đánh giá cao của người dân nơi đây. Không chỉ bởi đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, giàu kinh nghiệm mà còn là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ lắp đặt sửa chữa tủ lạnh uy tín nhất tại tỉnh Quảng Bình.


    Sau khi mô tả thông tin về tình trạng của tủ lạnh mà bạn cần sửa chữa bao gồm nhãn hiệu, tình trạng hoạt động, hiện tượng mà bạn gặp phải nhân viên tại Điện Tử - Điện lạnh Lê Kiên sẽ đưa ra những phương án xử lý một cách hiệu quả nhất. Chuyên sửa chữa các mẫu tủ lạnh gặp phải các tình trạng như: không hoạt động, đèn không sáng, có đèn sáng nhưng không hoạt động, không lạnh, ngăn mát kém lạnh, không lạnh... Hãy đến với Điện Tử - Điện lạnh Lê Kiên để được tư vấn và sửa chữa kịp thời tránh để tủ lạnh gặp phải tình trạng nghiêm trọng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Tố Hữu, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0918 646 896 & 0938 056 896

    Email: dienlanhlekienqb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/suadienlanhdonghoi/

    Gọi điện
    Điện Tử - Điện lạnh Lê Kiên
    Điện Tử - Điện lạnh Lê Kiên
    Điện Tử - Điện lạnh Lê Kiên
    Điện Tử - Điện lạnh Lê Kiên

  2. Top 2

    Điện lạnh Hương Giang

    Gọi điện

    Nếu tủ lạnh đang phải các vấn đề không làm lạnh được, không vào điện, ngăn không làm mát... thì hãy liên hệ ngay với Điện lạnh Hương Giang để được sửa chữa kịp thời nhất. Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ sau đó báo tình trạng mà máy gặp phải và đưa ra phương án giải quyết. Điện lạnh Hương Giang là một đơn vị chuyên về dịch vụ sửa chữa và bảo trì các thiết bị điện lạnh, đặc biệt là tủ lạnh. Đặc biệt, Điện lạnh Hương Giang có kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa tủ lạnh. Nhân viên kiến thức và kỹ năng để xác định nguyên nhân gặp phải sự cố và tiến hành sửa chữa một cách chính xác.


    Đơn vị luôn cam kết sử dụng các linh kiện chất lượng cao trong quá trình sửa chữa tủ lạnh. Điều này đảm bảo rằng tủ lạnh của bạn sẽ được sửa chữa bằng các bộ phận chính hãng và đạt hiệu suất tốt sau khi được sửa chữa. Trung tâm sửa chữa cung cấp các dịch vụ với mức giá cạnh tranh và công bằng, đảm bảo rằng khách hàng nhận được giá trị tốt cho số tiền bỏ ra.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0918 851 444
    Website: https://ien-lanh-huong-giang-ien-lanh-ien-may-uy-tin.business.site
    Gọi điện
    Điện lạnh Hương Giang
    Điện lạnh Hương Giang
    Điện lạnh Hương Giang
    Điện lạnh Hương Giang
  3. Sửa chữa tủ lạnh thường có chi phí thấp hơn so với việc mua một tủ lạnh mới. Nếu sự cố không quá nghiêm trọng, việc sửa chữa tủ lạnh có thể là lựa chọn tài chính hợp lý hơn việc thay thế hoàn toàn tủ lạnh mới. Do đó, nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ sửa chữa tủ lạnh tại Quảng Bình thì Toplist gợi ý cho bạn trung tâm Điện Lạnh Hùng Thơm. Điện Lạnh Hùng Thơm cung cấp dịch vụ sửa chữa, vệ sinh và bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh, đặc biệt là tủ lạnh.


    Kỹ thuật viên của công ty có kiến thức sâu về các hãng, cho phép họ chuẩn đoán và khắc phục các sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ cũng được Điện Lạnh Hùng Thơm khuyến nghị để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của thiết bị. Ngoài chuyên sửa chữa tủ lạnh ra thì trung tâm còn sửa chữa các thiết bị điện lạnh chủ yếu như: sửa tủ cấp đông, sửa điều hòa, sửa máy lạnh, sửa chữa máy giặt, sửa bình nóng lạnh dân dụng... Đặc biệt, với tay nghề có trình độ cao, Điện Lạnh Hùng Thơm xử lý được nhiều lỗi khó phát sinh một cách nhanh gọn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0888 430 555
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091380832406
    Gọi điện
    Điện Lạnh Hùng Thơm
    Điện Lạnh Hùng Thơm
    Điện Lạnh Hùng Thơm
    Điện Lạnh Hùng Thơm
  4. Top 4

    Điện Lạnh Quang Vỹ

    Gọi điện

    Khi tủ lạnh gia đình gặp phải các sự cố về nhiệt độ không đúng, hệ thống làm lạnh không hoạt động, hỏng hóc bộ phận như máy nén, quạt làm lạnh, van điều khiển... Điện Lạnh Quang Vỹ là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh uy tín tại tỉnh Quảng Bình. Đơn vị cam kết sử dụng các linh kiện chất lượng nhằm đảm bảo tính bền vững và độ tin cậy của tủ lạnh sau khi sửa chữa.


    Điện Lạnh Quang Vỹ cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng. Đơn vị sử dụng linh kiện chính hãng cùng kỹ thuật tiên tiến để đảm bảo sự hoạt động ổn định và hiệu quả của thiết bị điện lạnh. Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Quảng Bình giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể xác định và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng, đảm bảo rằng tủ lạnh hoạt động hiệu quả sau khi được sửa chữa. Hoạt động với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Sửa chữa điện lạnh Quang Vỹ chắc hẳn là địa chỉ tin cậy để người dân Quảng Bình tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Nguyễn Thị Định, Hà Thôn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0901 743 065
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078432692541
    Gọi điện
    Điện Lạnh Quang Vỹ
    Điện Lạnh Quang Vỹ
    Điện Lạnh Quang Vỹ
    Điện Lạnh Quang Vỹ
  5. Điện tử điện lạnh Thanh Tùng là một trong những trung tâm chuyên mua bán, lắp ráp và sửa chữa tủ lạnh uy tín hàng đầu tại Quảng Bình. Với đội ngũ kỹ thuật cùng các kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong việc sửa tủ lạnh lâu năm. Điện tử điện lạnh Thanh Tùng luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Các gói sửa chữa tủ lạnh và dịch vụ bảo hành tại đây luôn đảm bảo tiết kiệm chi phí cho khách hàng với mức giá rẻ nhất.


    Khi chiếc tủ lạnh của gia đình bỗng nhiên bị hư hỏng mà không biết tìm đâu một địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín để có thể khắc phục sự cố hư hỏng này thì hãy tìm đến Điện tử điện lạnh Thanh Tùng. Điện tử điện lạnh Thanh Tùng sẽ tư vấn và kiểm tra miễn phí cho khách hàng, đưa ra cách xử lí nhanh nhất cho tủ lạnh. Trang thiết bị hiện đại, linh kiện có nguồn gốc xuất xứ và được bảo hành dài hạn. Luôn có chế độ hậu mãi cho khách hàng quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phong Nha, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0932 488 428
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100034602542383

    Gọi điện
    Điện tử điện lạnh Thanh Tùng
    Điện tử điện lạnh Thanh Tùng
    Điện tử điện lạnh Thanh Tùng
    Điện tử điện lạnh Thanh Tùng
  6. Tủ lạnh đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi tủ lạnh gặp sự cố, như hỏng hóc, không làm lạnh đúng cách, hoặc có tiếng ồn lạ, việc sửa chữa sẽ giúp khắc phục vấn đề này và đảm bảo rằng thực phẩm được bảo quản đúng cách. Thấu hiểu được nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ sửa chữa thiết bị điện lạnh tại Quảng Bình, Điện Lạnh Toàn Thắng đã ra đời và được khách hàng đánh giá rất cao.


    Điện Lạnh Toàn Thắng
    cam kết sẽ giải quyết triệt để tình trạng mà tủ lạnh nhà bạn gặp phải. Đơn vị còn có thợ sửa với tay nghề cao, được đào tạo bài bản về chuyên môn, am hiểu tường tận và sâu sắc về các dòng sản phẩm tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, tủ nội địa,... Khi tủ lạnh gặp sự cố, Điện Lạnh Toàn Thắng sẽ tiến hành kiểm tra, chuẩn đoán và sửa chữa một cách nhanh chóng, đảm bảo tủ lạnh vận hành trở lại một cách nhanh nhất. Ngoài ra, Điện Lạnh Toàn Thắng sử dụng các linh kiện chất lượng cao trong quá trình sửa chữa tủ lạnh. Khi gặp vấn đề với chiếc tủ lạnh hoặc các thiết bị điện lạnh trong gia đình, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Điện Lạnh Toàn Thắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Hải Trạch, H. Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 077 896
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065024982904
    Gọi điện
    Điện Lạnh Toàn Thắng
    Điện Lạnh Toàn Thắng
    Điện Lạnh Toàn Thắng
    Điện Lạnh Toàn Thắng
  7. Điện lạnh Phú Thành - Sửa chữa điện lạnh Đồng Hới là địa chỉ chuyên cung cấp, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện lạnh uy tín tại Đồng Hới đặc biệt chuyên về thiết bị như tủ lạnh trong gia đình của bạn. Với đội ngũ nhân lực tay nghề cao, có tâm với nghề, luôn có mặt nhanh chóng. Luôn báo giá rõ ràng trước khi làm, đơn giá theo giá thị trường.


    Sửa chữa điện lạnh Đồng Hới sẽ kiểm tra tình trạng của tủ lạnh và đưa ra tư vấn cũng như phương pháp sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với phương châm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích nhất, phục vụ nhiệt tình, sửa chữa chuyên nghiệp. Như vậy, từ nay nếu tủ lạnh gặp phải các tình trạng hỏng vô cớ, ngăn mát không lạnh, không chạy, không mát, chạy ồn... thì hãy tìm ngay đến trung tâm Sửa chữa điện lạnh Đồng Hới. Để được phục vụ tận tình chu đáo nhất. Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Trường Chinh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0333 288 533 & 0702 787 373

    Email: thanhdjnonstop97@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhdonghoii

    Gọi điện
    Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới
    Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới
    Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới
    Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy